oflítill aflgjafi
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 33
- Skráði sig: Mið 26. Maí 2010 23:02
- Staða: Ótengdur
oflítill aflgjafi
Er með spurningu, hvað er það versta sem skeður ef ég er með aðeins of lítinn aflgjafa ? Eina sem mér dettur i hug er að tölvan slekkur á sér.
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6798
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Re: oflítill aflgjafi
Ef vélbúnaðurinn fær ekki nægilega mikið afl þá afkastar vélin ekki eins miklu, það er aðallega það. Þá ertu í raun að henda peningum með því að kaupa öflugri íhluti
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
Höfundur - Græningi
Takk fyrir, þetta hjalpar mikið. Get þa sett hana upp og keyft stærri aflgja við tæka tíð
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 998
- Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Ekki flýta þér of mikið, er þetta vandaður aflgjafi sem þú ert með? Þeir eru með innbyggðar varnir sem slökkva á tölvunni við hættuástand en þeir ódýru gætu haldið áfram keyrslu með ófyrirsjáanlegum afleiðingum, skemmdum og jafnvel smá "flugeldum" í slæmum tilfellum.
Notaðu verkfæri eins og þetta til að áætla þarfir þínar, og ef þú ert óþolinmóður. Taktu þá allt úr sambandi sem þú þarft ekki þangað til þú færð nýtt PSU og mundu að það er ekki bara wattage sem skiptir máli.
http://www.extreme.outervision.com/psucalculatorlite.jsp
Notaðu verkfæri eins og þetta til að áætla þarfir þínar, og ef þú ert óþolinmóður. Taktu þá allt úr sambandi sem þú þarft ekki þangað til þú færð nýtt PSU og mundu að það er ekki bara wattage sem skiptir máli.
http://www.extreme.outervision.com/psucalculatorlite.jsp
Kóði: Velja allt
"There's an adapter for that"
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Sallarólegur skrifaði:Ef vélbúnaðurinn fær ekki nægilega mikið afl þá afkastar vélin ekki eins miklu, það er aðallega það. Þá ertu í raun að henda peningum með því að kaupa öflugri íhluti
Ég minnist þess reyndar ekki að hafa séð það útskýrt svona. Ef aflgjafinn er ekki nógu öflugur þá virka hreinlega sumir partar af tölvunni alls ekki, eða hætta að virka undir álagi. Örgjörvinni og skjákortið vinna ekkert á minni afköstum þó aflgjafinn sé slakur.
-
- Vaktari
- Póstar: 2534
- Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
- Staðsetning: 800
Var eitt sinn sjálfur með of lítinn(Aflgjafa, you perv), grillaði skjákortið. Mæli með að fjárfesta í stærri og betri.
Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...
-
- Vaktari
- Póstar: 2327
- Skráði sig: Fim 02. Apr 2009 13:16
- Staðsetning: South side
Ég hef séð á eldri tölvu að það var ekki hægt að horfa á youtube eða svipað þá dó tölvan og það var bara orðinn slappur aflgjafi
-
Höfundur - Græningi
Upg8 er ástfanginn af þessari síðu takk fyrir að deila henni með mér
Og takk allir ég fór og keypti stærri aflgjafa
Og takk allir ég fór og keypti stærri aflgjafa
-
- Skjákortaníðingur
- Póstar: 5106
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
- Staðsetning: Reykjavík
Lenti í því þegar ég setti legendary GTX295 í gang í den , þá var aflgjafinn ekki nógu öflugur. Og þá teiknaði tölvan stundum ekki himininn í Crysis-2 og allskonar undarlegir hlutir sem gerðust .
-
- 1+1=10
- Póstar: 1108
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2008 19:26
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Ef þetta er einhvern cheapo aflgjafi gæti jafnvel kviknað í honum FYI. Ætti samt að vera öryggi sem springur fyrst, en maður veit aldrei með þetta ódýra drasl.
Gigabyte X570 Aorus Ultra | Ryzen 9 5900X | Corsair Vengeance RGB Pro 32GB 3200MHz CL16 | Fractal Design Define S
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
Ducky YOTM | Glorious Model O | Sennheiser HD650 | Thrustmaster Warthog HOTAS
Thinkpad X1 Yoga 2nd Gen OLED
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
Ducky YOTM | Glorious Model O | Sennheiser HD650 | Thrustmaster Warthog HOTAS
Thinkpad X1 Yoga 2nd Gen OLED
Ég setti bilaðann (vissi ekki að hann var bilaður) hdd við nýjann vandaðann 600w psu og þá bráðnuðu vírarnir en gömlu psu mínir slóu út.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 998
- Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
muslingur hvaða merki var þetta og hvað gerði þennan aflgjafa vandaðan?
Kóði: Velja allt
"There's an adapter for that"