CendenZ skrifaði:benediktkr skrifaði:blabla
Það er hægt með nefskatt, hlægilega sáraeinfalt í framkvæmd.
WUT?
Álíka árangursríkt og RÚV, þar sem ríkið tekur "Innheimtugjald" 35% (eða e-h álíka)
CendenZ skrifaði:benediktkr skrifaði:blabla
CendenZ skrifaði:Það er hægt með nefskatt, hlægilega sáraeinfalt í framkvæmd.
rapport skrifaði:CendenZ skrifaði:benediktkr skrifaði:blabla
WUT?
Álíka árangursríkt og RÚV, þar sem ríkið tekur "Innheimtugjald" 35% (eða e-h álíka)
tlord skrifaði:ferðamenn eru nú þegar að borga einn hæsta virðisaukaskatt í heimi af flestu sem þeir kaupa hér á landi,
öll hótelin sem eru til vegna erlendra ferðamanna eru skattlögð upp í rjáfur
ríkið fær marga milljarða á ári í kassann vegna erlendra ferðamanna
það er bara asnalegt að vera að bæta einhverjum sérgjöldum ofan á þetta
tlord skrifaði:ferðamenn eru nú þegar að borga einn hæsta virðisaukaskatt í heimi af flestu sem þeir kaupa hér á landi,
öll hótelin sem eru til vegna erlendra ferðamanna eru skattlögð upp í rjáfur
kjartanbj skrifaði:Vá , þið látið eins og Björgunarsveitir séu bara bjarga túristum, hvað með þessa 50 bila eða svo sem voru að þvælast á Kjalarnesinu í 45-50m á sek og byl á aðfaranótt jóladags, þegar það var buið að vara við að fera á ferðinni, fólk sem var á leið heim úr jólaboði , í Sambandi við Extreme Iceland þá eru það kjánar sem ættu að borga fyrir þessa björgun sem þeir þurftu, en ekki leggja samt alla ferðaþjónustuna undir einn hatt, þó eitthvað eitt fyrirtæki hafi ítrekað þurft á hjálp björgunarsveita/Landhelgisgæslu , siðasta vetur voru þeir sóttir af þaki jeppa upp í Landmannalaugar á þyrlu
kemur ekki upp í huga minn annað fyrirtæki svona í fljótu bragði sem hefur þurft á hjálp björgunarsveitar vegna svona glapræðis eins og þeir eru að ana út í trekk í trekk, hitt er svo annað mál að það eru túristar á eigin vegum sem eru að festa sig , samanber mosfellsheiði á Aðfangadag , ein rúta var þar á ferð skilst mér
ef ég myndi kaupa flugelda til að brenna peningunum mínum þá myndu þeir koma frá Björgunarsveitum , megið ekki gleyma því að það eru þeir sem fara og festa þakplötur á hús og festa trampólin þegar heimsku íslendingarnir sem fylgjast ekki með fréttum sleppa því að festa þau niður þegar það er búið að spá stormi með löngum fyrirvara, það eru þeir sem eru marga daga í senn að leita að týndu fólki, hvar og hvenær sem er um allt landið , það að bjarga túristum er bara sma hluti af verkefnum þeirra, og allt kostar þetta peninga , flugeldasala er ein af aðal fjáröflunum þeirra og þó maður þurfi að borga örfáa þúsundkalla meira þá skilar það sé svo margfalt til baka ef þið þurfið björgun einvherntíma eða hjálp þeirra við að festa þakið á húsið ykkar í stormi
Stutturdreki skrifaði:Þarf ekki að benchmarka þetta, við þurfum að fá biggest bang for the buck.. bókstaflega.
hakkarin skrifaði:Ég kaupi þá hvergi.
Hef engan áhuga á því að eyða 5000 þús kelli í eitt púðurprik sem að flýgur svo upp í loftið og springur í tætlur á 5 sekóndum.
GuðjónR skrifaði:
Fínn pistill hjá þér, en ég er ekki svo sannfærður um að túristar séu smá hluti af þeirra starfsemi í dag, mig grunar að þeir séu frekar stór partur af prógramminu.
bigggan skrifaði:Personlega finnst mér björgunarsveitin á að snúa sér að björgun og leit og láta einhver aðrir taka reikninginn á að festa húsþökinn og týnd lömb... td eigendurnar, og sekta þá sem tryggir ekki sin eigin hús, þegar þau valda tjónum, svo þau verða loksins lagfærð og ekki bara biða eftir einhverjir kallar koma og gera það fyrir manni frítt...
Annars finnst mér björgunarsveitinn gerir góða vinnu. og kaupir þar oftast.
Razoral skrifaði: 100.000 þá fær maður vörur aukalega fyrir 60.000 sem er pretty sweet deal..Just saying