Breyta PS1 í media vél
Breyta PS1 í media vél
Ég fékk þá hugmynd um daginn að breyta gamalli playstation 1 vél sem ég á uppi á lofti í media center.
Hvernig væri best að fara að þessu? Hvaða vélbúnað þyrfti ég (sem passar í svona lítinn kassa) til að láta þetta ganga upp?
Myndi vilja geta keyrt xbmc/plex og spilað af geymsluserver sem verður líklega staðsettur á háaloftinu fyrir ofan stofuna.
Ég er ekkert smeykur við að skera úr fyrir utanáliggjandi tengjum og gera aðrar svávægilegar breytingar á kassanum en ég myndi vilja láta þetta líta út eins og orginal PS1
Öll hjálp og athugasemdir vel þegið. Hef ekki stórt bugdet en vil gera þetta vel eg ég á annað borð reyni.
Þetta er svona kassi, bara svo það fari ekkert á milli mála:
Hvernig væri best að fara að þessu? Hvaða vélbúnað þyrfti ég (sem passar í svona lítinn kassa) til að láta þetta ganga upp?
Myndi vilja geta keyrt xbmc/plex og spilað af geymsluserver sem verður líklega staðsettur á háaloftinu fyrir ofan stofuna.
Ég er ekkert smeykur við að skera úr fyrir utanáliggjandi tengjum og gera aðrar svávægilegar breytingar á kassanum en ég myndi vilja láta þetta líta út eins og orginal PS1
Öll hjálp og athugasemdir vel þegið. Hef ekki stórt bugdet en vil gera þetta vel eg ég á annað borð reyni.
Þetta er svona kassi, bara svo það fari ekkert á milli mála:
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
- Staða: Ótengdur
Re: Breyta PS1 í media vél
Kúl hugmynd! Lengi langað að gera e-ð svona sjálfur. Hafði þá hugsað mér að kaupa e-rja Intel NUC vél og spaða hana í svona, pínulítil helvíti með þvílíkt performance.
Var lengi að pæla að í að finna gamla NES vél en þær eru bara ekki á hverju strái lengur...og ég er ekki viss um að ég myndi tíma að skera svoleiðis í sundur heldur
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 998
- Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Ef þú nennir að spreyja hana þá var þetta flottasta útgáfan af Playstation 1 http://en.wikipedia.org/wiki/Net_Yaroze
Ég mæli líka með að þú skoðir "Playstation scph 1002 mod" margir sem hafa tekið sig til og moddað tölvurnar sínar sem high-end geislaspilara og gert kassana fallega í leiðinni. Gætir fengið hugmyndir af því að renna í gegnum það, nokkrar mjög flottar og þú gætir gert eitthvað svipað með mini-itx.
Ef þú ætlar að gera PC mod þá mæli ég allavega ekki með svona slátrun, þú gætir t.d. endurvírað controller tengin fyrir USB.
http://www.overclock.net/t/1220925/project-playstation-1-mini-itx-htpc
Einnig ef þú ætlar að henda innvolsinu og það virkar, reyndu þá að skemma það ekki ef einhver hefur ahuga á að kaupa það af þér fyrir smá klink.
Ég mæli líka með að þú skoðir "Playstation scph 1002 mod" margir sem hafa tekið sig til og moddað tölvurnar sínar sem high-end geislaspilara og gert kassana fallega í leiðinni. Gætir fengið hugmyndir af því að renna í gegnum það, nokkrar mjög flottar og þú gætir gert eitthvað svipað með mini-itx.
Ef þú ætlar að gera PC mod þá mæli ég allavega ekki með svona slátrun, þú gætir t.d. endurvírað controller tengin fyrir USB.
http://www.overclock.net/t/1220925/project-playstation-1-mini-itx-htpc
Einnig ef þú ætlar að henda innvolsinu og það virkar, reyndu þá að skemma það ekki ef einhver hefur ahuga á að kaupa það af þér fyrir smá klink.
Kóði: Velja allt
"There's an adapter for that"
Ég er á báðum áttum hvort ég ætti að spreyja svart. Það myndi fara vel við sjónvarpið og magnarann sem er í hillunni við hliðina en hins vegar er grái liturinn mun trúverðugri ef þetta á að líta orginal út.
En vá hvað hann skar illa úr þarna í seinni linknum ég myndi aldrei sætta mig við svona lagað
En vá hvað hann skar illa úr þarna í seinni linknum ég myndi aldrei sætta mig við svona lagað
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1794
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
- Staðsetning: DK
Væri eflaust lítið málað troða Rasberry Pi inní kassann og keyra XBMC
Electronic and Computer Engineer
-
- vélbúnaðarpervert
Net Yaroze var alveg alvöru Playstation og því alveg trúverðug. En hinsvegar væri það mjög erfitt paint job, sérstaklega útaf áprentuðu stöfunum á tölvunni.
Hér er eitt besta moddið sem ég hef séð en hann notar innvolsið úr netbook í stað mini-itx.
http://forums.bit-tech.net/showthread.php?t=221710
Hér er eitt besta moddið sem ég hef séð en hann notar innvolsið úr netbook í stað mini-itx.
Síðast breytt af upg8 á Fim 19. Des 2013 00:10, breytt samtals 1 sinni.
axyne skrifaði:Væri eflaust lítið málað troða Rasberry Pi inní kassann og keyra XBMC
Þú segir nokkuð. Hafði ekki dottið það í hug.
upg8 skrifaði:Net Yaroze var alveg alvöru Playstation og því alveg trúverðug.
Bæði satt og rétt en þetta var afskaplega takmarkað upplag miðað við þessar venjulegu gráu og fæstir vita af þeim. Mjög flottar samt.
það er kanski mögulegt troða mini-itx með amd örgjafi inn i þessu. amd vegna þess að þau eru með öflugasti innbygða skjákjarnin.
upg8 skrifaði:Hér er eitt besta moddið sem ég hef séð en hann notar innvolsið úr netbook í stað mini-itx.
Ég er búinn að liggja soldið yfir þessum þræði sé tvær hugmyndir sem mér finnst algjör snilld og myndi vilja stela fyrir mitt build. Annars vegar usb í minniskubbaslottinu og hins vegar nothæft dvd drif í stað gamla geisladrifsins. Ég hefði ekki haldið að það væri pláss fyrir svoleiðis einu sinni.
Annar kostur við það sem hann gerir með fartölvuborðið er að það er hægt að koma öllum tengingum fyrir meira discreetly sem hentar mínum hugmyndum mun betur en mini-itx auk þess sem það er minna um sig sem gefur möguleikann á dvd drifi undir lokinu.
Ég er orðinn nokkuð ákveðinn í að reyna við þetta og auglýsi hér með eftir lítilli fartölvu til að slátra. Þarf ekki að vera öflug, bara nóg til að keyra xbmc og tilheyrandi hikstalaust. Ódýrt er betra.
-
- vélbúnaðarpervert
Lýst vel á það hjá þér. Ef ætlunin er að keyra 1080p myndefni af tölvunni þá mæli ég samt með að þú passir þig á eldri Intel Atom vélum.
1080p hef ég ekkert að gera með fyrr en ég uppfæri sjónvarpið. Allavega ár eða tvö í að það gerist. Þegar þar að kemur þá bara skipti ég út eða smíða inn í nýjann kassa (endalaust af þeim í góða hirðinum og víðar )
Ef einhver er tilbúinn að selja mér nothæfa ferðavél, eða bara innvolsið úr henni endilega sendið mér skilaboð. Ætla að reyna að redda mér dremel eða einhverju sambærilegu fyrir jól og byrja að rífa innan úr PS kassanum.
Ef einhver er tilbúinn að selja mér nothæfa ferðavél, eða bara innvolsið úr henni endilega sendið mér skilaboð. Ætla að reyna að redda mér dremel eða einhverju sambærilegu fyrir jól og byrja að rífa innan úr PS kassanum.
-
- vélbúnaðarpervert
Væri gaman að frétta eitthvað af þessu case mod hjá þér
-
- Skrúfari
- Póstar: 2400
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
Ég mundi ekki vera of bjartsýn. Var með svipaðar pælingar með xbox360 og komst að þeirri niðurstöðu að það væri ekki séns að troða öllu inn í hana. Menn verða að taka það með í reykninginn að þú þarft aflgjafa og HDD til að gera þetta almenilega.
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2350
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
littli-Jake skrifaði:Ég mundi ekki vera of bjartsýn. Var með svipaðar pælingar með xbox360 og komst að þeirri niðurstöðu að það væri ekki séns að troða öllu inn í hana. Menn verða að taka það með í reykninginn að þú þarft aflgjafa og HDD til að gera þetta almenilega.
2.5" SSD og Pico-PSU og/eða utanáliggjandi spennubreytir og málið er dautt..
-
- vélbúnaðarpervert
Að gera þetta almennilega... Er það ekki eins og að þurfa fjallajeppa til að komast uppí Breiðholt?
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
littli-Jake skrifaði:Ég mundi ekki vera of bjartsýn. Var með svipaðar pælingar með xbox360 og komst að þeirri niðurstöðu að það væri ekki séns að troða öllu inn í hana. Menn verða að taka það með í reykninginn að þú þarft aflgjafa og HDD til að gera þetta almenilega.
Ef þú setur rpi inn í þetta þá þarftu ekki að koma aflgjafa inn í þetta.
Og ef þú ferð aðra leið þá eru til minni aflgjafar en þessir hefðbundnu ATX.
Verð að viðurkenna að það hefur lítið gerst í þessu. Jólin tóku meiri tíma en ég gerði ráð fyrir og svo bara hreinlega gleymdi ég að skoða þetta betur þegar ég kom aftur í bæinn eftir áramótin...
Hafði alltaf í hyggju að nota bara utanályggjandi spennubreyti og SSD. Ég opnaði tölvuna fyrir jól og er nokkuð viss um að það komist allt fyrir sem þarf. Ef ekki, þá kemst það bara samt fyrir
Ég er kominn með grófa áætlum um hvernig ég ætla að gera þetta sem hljómar nokkurn vegin svona:
Step one: Rífa innan úr kassanum
Step two: ???
Step three: Profit!
Hafði alltaf í hyggju að nota bara utanályggjandi spennubreyti og SSD. Ég opnaði tölvuna fyrir jól og er nokkuð viss um að það komist allt fyrir sem þarf. Ef ekki, þá kemst það bara samt fyrir
Ég er kominn með grófa áætlum um hvernig ég ætla að gera þetta sem hljómar nokkurn vegin svona:
Step one: Rífa innan úr kassanum
Step two: ???
Step three: Profit!
-
- Skrúfari
upg8 skrifaði:Að gera þetta almennilega... Er það ekki eins og að þurfa fjallajeppa til að komast uppí Breiðholt?
Ef þú ert að spá í að gera hlutina almennilega er fyrsta skrefið að fara ekki nálgæt breiðholtinu.
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
-
- Skrúfari
KermitTheFrog skrifaði:littli-Jake skrifaði:Ég mundi ekki vera of bjartsýn. Var með svipaðar pælingar með xbox360 og komst að þeirri niðurstöðu að það væri ekki séns að troða öllu inn í hana. Menn verða að taka það með í reykninginn að þú þarft aflgjafa og HDD til að gera þetta almenilega.
Ef þú setur rpi inn í þetta þá þarftu ekki að koma aflgjafa inn í þetta.
Og ef þú ferð aðra leið þá eru til minni aflgjafar en þessir hefðbundnu ATX.
Hvað er þetta rpi sem menn eru endalaust að nefna hérna?
-
- Vaktari
- Póstar: 2001
- Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
- Staðsetning: Akureyri
Ef þú hefur pening til þess að henda í þetta þá gætirðu farið í svona vél http://tolvutek.is/leita/brix
til þess að setja inní PS vélina.
til þess að setja inní PS vélina.
CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6798
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Afhverju ertu að leita að fartölvumóðurborði en ekki litlu venjulegu móðurborði? Hefurðu skoðað Raspberry Pi?
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB