Hringdu.is

Allt utan efnis
Skjámynd

BugsyB
1+1=10
Póstar: 1105
Skráði sig: Mán 19. Nóv 2007 22:51
Reputation: 16
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf BugsyB » Þri 24. Sep 2013 21:57

Cikster skrifaði:Ég er með hugmynd sem gæti stytt þennan þráð ... póstið bara þá daga sem tengingin virkar eðlilega :happy


made me day


Símvirki.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf GuðjónR » Þri 24. Sep 2013 22:13

Strákar ekki vera svona vanþakklátir, við erum þó með net. :happy



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6349
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 452
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf worghal » Þri 24. Sep 2013 22:14

GuðjónR skrifaði:Strákar ekki vera svona vanþakklátir, við erum þó með net. :happy

...varla :thumbsd


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1557
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 230
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf depill » Þri 24. Sep 2013 22:20

worghal skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Strákar ekki vera svona vanþakklátir, við erum þó með net. :happy

...varla :thumbsd

jæja fyrst ég hef ekki unnið hjá hringdu síðan i febrúar og veit lítið meira en þið. Hins vegar er netið hjá foreldrum mínum (vinnan mín borgar netið heima hjá mér og skilyrðir staðsetninguna vegna tengsla) enn hjá hringdu og ég fekk sms uppúr 18 að foreldrar mínir (mitt númer skráð bakvið) væru búnir með kvótann. Svo ég á von a þvî án þess að geta fullyrt að fullt af fòlki hafi verið cappað, ásamt mér. gæti hreinlega verið að magnið sé búið samkv. notkun.hringdu.is



Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3075
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf beatmaster » Þri 24. Sep 2013 22:23

Ertu búinn að selja þinn hlut depill?


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf GuðjónR » Þri 24. Sep 2013 22:24

depill skrifaði:
worghal skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Strákar ekki vera svona vanþakklátir, við erum þó með net. :happy

...varla :thumbsd

jæja fyrst ég hef ekki unnið hjá hringdu síðan i febrúar og veit lítið meira en þið. Hins vegar er netið hjá foreldrum mínum (vinnan mín borgar netið heima hjá mér og skilyrðir staðsetninguna vegna tengsla) enn hjá hringdu og ég fekk sms uppúr 18 að foreldrar mínir (mitt númer skráð bakvið) væru búnir með kvótann. Svo ég á von a þvî án þess að geta fullyrt að fullt af fòlki hafi verið cappað, ásamt mér. gæti hreinlega verið að magnið sé búið samkv. notkun.hringdu.is


Ég er með svona 5% af hraðanum sem ég á að vera með, fæ paketloss á erlendar síður þegar ég pinga.
Netflix er ónothæft í augnablikinu, SD (standar definition) stoppar og bufferast á nokkurra mínútu fresti og HD virkar ekki.
Innlent virkar samt vel. Noktun er 16GB (stafar af því að ég fékk nýja IP) en sú gamla stóð í c.a. 120Gb þannig að ég á ennþá eftir amk. 100GB. Þetta hlýtur að tengjast biluninni fyrir helgi.

Mynd



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1557
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 230
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf depill » Þri 24. Sep 2013 22:36

GuðjónR skrifaði:
depill skrifaði:
worghal skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Strákar ekki vera svona vanþakklátir, við erum þó með net. :happy

...varla :thumbsd

jæja fyrst ég hef ekki unnið hjá hringdu síðan i febrúar og veit lítið meira en þið. Hins vegar er netið hjá foreldrum mínum (vinnan mín borgar netið heima hjá mér og skilyrðir staðsetninguna vegna tengsla) enn hjá hringdu og ég fekk sms uppúr 18 að foreldrar mínir (mitt númer skráð bakvið) væru búnir með kvótann. Svo ég á von a þvî án þess að geta fullyrt að fullt af fòlki hafi verið cappað, ásamt mér. gæti hreinlega verið að magnið sé búið samkv. notkun.hringdu.is


Ég er með svona 5% af hraðanum sem ég á að vera með, fæ paketloss á erlendar síður þegar ég pinga.
Netflix er ónothæft í augnablikinu, SD (standar definition) stoppar og bufferast á nokkurra mínútu fresti og HD virkar ekki.
Innlent virkar samt vel. Noktun er 16GB (stafar af því að ég fékk nýja IP) en sú gamla stóð í c.a. 120Gb þannig að ég á ennþá eftir amk. 100GB. Þetta hlýtur að tengjast biluninni fyrir helgi.

Mynd

bara ágiskun. spurning hvort það hafi verið einhver vitleysa við cöppun?



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1557
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 230
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf depill » Þri 24. Sep 2013 22:37

beatmaster skrifaði:Ertu búinn að selja þinn hlut depill?

selja. og ekki selja. fer eftir hvernig er horft a málið. þetta kostar allavega fullt af peningum.( semsagt að stofna fjarskiptafyrirtæki). get ekki sagt að ég komi peningalega ríkari út, en það var rosalega reynslumikið og skemmtilegt.



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1557
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 230
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf depill » Þri 24. Sep 2013 22:39

GuðjónR skrifaði:
depill skrifaði:
worghal skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Strákar ekki vera svona vanþakklátir, við erum þó með net. :happy

...varla :thumbsd

jæja fyrst ég hef ekki unnið hjá hringdu síðan i febrúar og veit lítið meira en þið. Hins vegar er netið hjá foreldrum mínum (vinnan mín borgar netið heima hjá mér og skilyrðir staðsetninguna vegna tengsla) enn hjá hringdu og ég fekk sms uppúr 18 að foreldrar mínir (mitt númer skráð bakvið) væru búnir með kvótann. Svo ég á von a þvî án þess að geta fullyrt að fullt af fòlki hafi verið cappað, ásamt mér. gæti hreinlega verið að magnið sé búið samkv. notkun.hringdu.is


Ég er með svona 5% af hraðanum sem ég á að vera með, fæ paketloss á erlendar síður þegar ég pinga.
Netflix er ónothæft í augnablikinu, SD (standar definition) stoppar og bufferast á nokkurra mínútu fresti og HD virkar ekki.
Innlent virkar samt vel. Noktun er 16GB (stafar af því að ég fékk nýja IP) en sú gamla stóð í c.a. 120Gb þannig að ég á ennþá eftir amk. 100GB. Þetta hlýtur að tengjast biluninni fyrir helgi.

Mynd


forvitni það er til speedtest til halifax ( eastlink ) sem er einn Af upstream hja hringdu hvernig kemur hann ut?



Skjámynd

Elisviktor
Fiktari
Póstar: 78
Skráði sig: Mán 25. Júl 2011 21:44
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Elisviktor » Þri 24. Sep 2013 22:42

depill skrifaði:
worghal skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Strákar ekki vera svona vanþakklátir, við erum þó með net. :happy

...varla :thumbsd

jæja fyrst ég hef ekki unnið hjá hringdu síðan i febrúar og veit lítið meira en þið. Hins vegar er netið hjá foreldrum mínum (vinnan mín borgar netið heima hjá mér og skilyrðir staðsetninguna vegna tengsla) enn hjá hringdu og ég fekk sms uppúr 18 að foreldrar mínir (mitt númer skráð bakvið) væru búnir með kvótann. Svo ég á von a þvî án þess að geta fullyrt að fullt af fòlki hafi verið cappað, ásamt mér. gæti hreinlega verið að magnið sé búið samkv. notkun.hringdu.is


Mér finnst það helvíti djarft að leika sér með svona hluti. Ég er t.d. ekki með neitt íslenskt sjónvarp eða flakkara heldur bara netflix og netið í sjónvarpinu. Ég var netlaus núna í vikunni í næstum 4 klst milli 6-22 sem er tíminn sem ég nota það mest.

Sure, þeir bjóða besta verðið og netið er ekki búið að vera mjög slæmt þó það komi 5 min spikes af og til en mér finnst að það ætti amk að koma tilkynning, afsökunarbeðni, afsláttur af mánaðargjaldi eða eitthvað af þeirri sort. Ég nota netið nánast aldrei milli 24-18 þannig þetta var í rauninni heill dagur. Fannst mjög pirrandi að þeir slökktu á símanum sínum (eða bilaður) og síðan þeirra virkaði heldur ekki, svo tók þetta allt kvöldið og enn ekkert svar.

Áður en einhver kemur og svarar mér "þú ættir kannski að opna bók eða gera eitthvað annað"
Þá vill ég benda á að mér er slétt sama hvað þið gerið í ykkar frítíma, ég vesenast í bílum ofl í mínum frítíma, þegar það er ekki í boði þá er ég í tölvunni eða að horfa á sjónvarpið.



Burtséð frá þessu öllu þá mun ég ekki segja upp samningnum mínum hjá hringdu einfaldlega vegna þess að þeir eru ódýrastir. En ef þetta verður venjan þá myndi ég frekar borga 2-4þ kr meira og fá stabíla þjónustu.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf GuðjónR » Þri 24. Sep 2013 22:44

depill skrifaði:forvitni það er til speedtest til halifax ( eastlink ) sem er einn Af upstream hja hringdu hvernig kemur hann ut?


Svona lítur hann út:
Mynd

Og svona er innanlands:
Mynd



Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1267
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 143
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Minuz1 » Þri 24. Sep 2013 23:01

Í gamla daga þá var alltaf uppi upplýsingasíða hjá Intis með utanlandsgáttir...af hverju er enginn ISP með slíkt lengur?

Upplýsingar eru slæmar fyrir notendur? Má gegnsæi ekki sjást í upplýsingartækni?


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf ManiO » Mið 25. Sep 2013 15:53

Ég komst að því í dag að ég var allt í einu kominn niður í 40GB. Jók gagnamagnið og þá varð netið aftur orðið mun betra. Mæli með að menn tjékki á hvort að skilmálum þeirra hafi verið breyttir.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."


skrifbord
Tölvutryllir
Póstar: 608
Skráði sig: Þri 03. Ágú 2010 07:35
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf skrifbord » Fös 04. Okt 2013 13:08

er einhver i vanda med ad tengjast hringdu nuna ?



Skjámynd

Skrekkur
Fiktari
Póstar: 95
Skráði sig: Lau 09. Ágú 2003 20:51
Reputation: 4
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Skrekkur » Mið 16. Okt 2013 21:48

Hvernig er statusinn núna. Orðinn þreyttur á verði og litlu gagnamagni hjá tali og langar mikið að hringdu séu fínir.




Tesy
</Snillingur>
Póstar: 1075
Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
Reputation: 12
Staðsetning: 108 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Tesy » Mið 16. Okt 2013 21:50

Skrekkur skrifaði:Hvernig er statusinn núna. Orðinn þreyttur á verði og litlu gagnamagni hjá tali og langar mikið að hringdu séu fínir.


Búið að vera fínt hjá mér. Það kemur stundum fyrir að netið fer af í svona 10 sec þegar maður notar þráðlausa netið en virkar fullkomlega með snúru. Veit ekki alveg hvort að þetta sé Hringdu að kenna eða það að ég er með skelfilegan router :D



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf GuðjónR » Mið 16. Okt 2013 22:05

Eftir að ég henti út Hringdu DNS úr router og setti DNS Símans í staðin þá er netið búið að vera súper! 10/10
Viðhengi
dns síminn.JPG
dns síminn.JPG (24.89 KiB) Skoðað 2304 sinnum
dns hringdu.JPG
dns hringdu.JPG (26.75 KiB) Skoðað 2304 sinnum



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6787
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 939
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Viktor » Fim 17. Okt 2013 01:43

Cikster skrifaði:Ég er með hugmynd sem gæti stytt þennan þráð ... póstið bara þá daga sem tengingin virkar eðlilega :happy


GuðjónR skrifaði:Eftir að ég henti út Hringdu DNS úr router og setti DNS Símans í staðin þá er netið búið að vera súper! 10/10


Mynd


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

GullMoli
Vaktari
Póstar: 2480
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 234
Staðsetning: NGC 3314.
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf GullMoli » Fös 01. Nóv 2013 21:34

Einhverjir fleiri í lenda í rugl ping/lag spikes í tölvuleikjum núna?


Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6349
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 452
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf worghal » Fös 01. Nóv 2013 22:49

GullMoli skrifaði:Einhverjir fleiri í lenda í rugl ping/lag spikes í tölvuleikjum núna?

félagi minn er að verða sköllóttur af hárreytingum vegna laggs í dota 2, hann er hjá hringdu


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


Tesy
</Snillingur>
Póstar: 1075
Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
Reputation: 12
Staðsetning: 108 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Tesy » Lau 02. Nóv 2013 00:35

worghal skrifaði:
GullMoli skrifaði:Einhverjir fleiri í lenda í rugl ping/lag spikes í tölvuleikjum núna?

félagi minn er að verða sköllóttur af hárreytingum vegna laggs í dota 2, hann er hjá hringdu


Skrítið, ekkert lagg hjá mér í DotA2.. Er maðurinn með snúru eða er hann að spila leiki með WIFI?



Skjámynd

Elisviktor
Fiktari
Póstar: 78
Skráði sig: Mán 25. Júl 2011 21:44
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Elisviktor » Sun 03. Nóv 2013 23:35

Ég er hjá hringdu og Dota 2 er gjörsamlega óspilanlegur. Er búinn að hringja þarna í hringdu og þeir könnuðust ekkert við þetta. Við fórum saman í bilanagreiningu en fundum ekkert. Svo var ég sannfærður um að þetta hlyti að vera eitthvað vandamál mín meginn. Ég held það ekki lengur. Er með 7-800ms ping og 70-99% packet loss í hringdu. Búinn að vera marga klukkutíma að finna hvað er að. Þekki mjög marga sem spila dota 2 og laggið er bara heima hjá mér.

Ég hringi þarna á morgunn og bið þá um lausn fyrir kl 18:00 á morgunn annars skipti ég um ISP.

ef einhver er forvitinn, þá er ég að nota snúru sem er beintengd í routerinn og routerinn beintengdur í ljósleiðarakassann. Er með 100mbit ljósleiðara. Þetta vandamál er í öllum tölvum á heimilinu.

Mbk!




Pisc3s
Fiktari
Póstar: 84
Skráði sig: Mið 23. Júl 2008 22:44
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Pisc3s » Mán 04. Nóv 2013 17:44

Elisviktor skrifaði:Ég er hjá hringdu og Dota 2 er gjörsamlega óspilanlegur. Er búinn að hringja þarna í hringdu og þeir könnuðust ekkert við þetta. Við fórum saman í bilanagreiningu en fundum ekkert. Svo var ég sannfærður um að þetta hlyti að vera eitthvað vandamál mín meginn. Ég held það ekki lengur. Er með 7-800ms ping og 70-99% packet loss í hringdu. Búinn að vera marga klukkutíma að finna hvað er að. Þekki mjög marga sem spila dota 2 og laggið er bara heima hjá mér.


Er að lenda í því nákvæmlega sama, og þetta er búið að vera svona hjá mér í þó nokkra daga

Tesy skrifaði:Skrítið, ekkert lagg hjá mér í DotA2.. Er maðurinn með snúru eða er hann að spila leiki með WIFI?


Ertu með ljósleiðara hjá þeim?




Tesy
</Snillingur>
Póstar: 1075
Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
Reputation: 12
Staðsetning: 108 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Tesy » Mán 04. Nóv 2013 17:49

Pisc3s skrifaði:
Tesy skrifaði:Skrítið, ekkert lagg hjá mér í DotA2.. Er maðurinn með snúru eða er hann að spila leiki með WIFI?


Ertu með ljósleiðara hjá þeim?


Jeboi, ekkert lagg með snúru. Aðeins án.



Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf tdog » Mán 04. Nóv 2013 20:32

Ef að tímamunurinn er svona svakalegur skalltu athuga uppsetninguna á þráðlausa netkortinu.