Cikster skrifaði:Ég er með hugmynd sem gæti stytt þennan þráð ... póstið bara þá daga sem tengingin virkar eðlilega
made me day
Cikster skrifaði:Ég er með hugmynd sem gæti stytt þennan þráð ... póstið bara þá daga sem tengingin virkar eðlilega
GuðjónR skrifaði:Strákar ekki vera svona vanþakklátir, við erum þó með net.
worghal skrifaði:GuðjónR skrifaði:Strákar ekki vera svona vanþakklátir, við erum þó með net.
...varla
depill skrifaði:worghal skrifaði:GuðjónR skrifaði:Strákar ekki vera svona vanþakklátir, við erum þó með net.
...varla
jæja fyrst ég hef ekki unnið hjá hringdu síðan i febrúar og veit lítið meira en þið. Hins vegar er netið hjá foreldrum mínum (vinnan mín borgar netið heima hjá mér og skilyrðir staðsetninguna vegna tengsla) enn hjá hringdu og ég fekk sms uppúr 18 að foreldrar mínir (mitt númer skráð bakvið) væru búnir með kvótann. Svo ég á von a þvî án þess að geta fullyrt að fullt af fòlki hafi verið cappað, ásamt mér. gæti hreinlega verið að magnið sé búið samkv. notkun.hringdu.is
GuðjónR skrifaði:depill skrifaði:worghal skrifaði:GuðjónR skrifaði:Strákar ekki vera svona vanþakklátir, við erum þó með net.
...varla
jæja fyrst ég hef ekki unnið hjá hringdu síðan i febrúar og veit lítið meira en þið. Hins vegar er netið hjá foreldrum mínum (vinnan mín borgar netið heima hjá mér og skilyrðir staðsetninguna vegna tengsla) enn hjá hringdu og ég fekk sms uppúr 18 að foreldrar mínir (mitt númer skráð bakvið) væru búnir með kvótann. Svo ég á von a þvî án þess að geta fullyrt að fullt af fòlki hafi verið cappað, ásamt mér. gæti hreinlega verið að magnið sé búið samkv. notkun.hringdu.is
Ég er með svona 5% af hraðanum sem ég á að vera með, fæ paketloss á erlendar síður þegar ég pinga.
Netflix er ónothæft í augnablikinu, SD (standar definition) stoppar og bufferast á nokkurra mínútu fresti og HD virkar ekki.
Innlent virkar samt vel. Noktun er 16GB (stafar af því að ég fékk nýja IP) en sú gamla stóð í c.a. 120Gb þannig að ég á ennþá eftir amk. 100GB. Þetta hlýtur að tengjast biluninni fyrir helgi.
beatmaster skrifaði:Ertu búinn að selja þinn hlut depill?
GuðjónR skrifaði:depill skrifaði:worghal skrifaði:GuðjónR skrifaði:Strákar ekki vera svona vanþakklátir, við erum þó með net.
...varla
Ég er með svona 5% af hraðanum sem ég á að vera með, fæ paketloss á erlendar síður þegar ég pinga.
Netflix er ónothæft í augnablikinu, SD (standar definition) stoppar og bufferast á nokkurra mínútu fresti og HD virkar ekki.
Innlent virkar samt vel. Noktun er 16GB (stafar af því að ég fékk nýja IP) en sú gamla stóð í c.a. 120Gb þannig að ég á ennþá eftir amk. 100GB. Þetta hlýtur að tengjast biluninni fyrir helgi.
depill skrifaði:worghal skrifaði:GuðjónR skrifaði:Strákar ekki vera svona vanþakklátir, við erum þó með net.
...varla
depill skrifaði:forvitni það er til speedtest til halifax ( eastlink ) sem er einn Af upstream hja hringdu hvernig kemur hann ut?
Skrekkur skrifaði:Hvernig er statusinn núna. Orðinn þreyttur á verði og litlu gagnamagni hjá tali og langar mikið að hringdu séu fínir.
GuðjónR skrifaði:Eftir að ég henti út Hringdu DNS úr router og setti DNS Símans í staðin þá er netið búið að vera súper! 10/10
GullMoli skrifaði:Einhverjir fleiri í lenda í rugl ping/lag spikes í tölvuleikjum núna?
worghal skrifaði:GullMoli skrifaði:Einhverjir fleiri í lenda í rugl ping/lag spikes í tölvuleikjum núna?
félagi minn er að verða sköllóttur af hárreytingum vegna laggs í dota 2, hann er hjá hringdu
Elisviktor skrifaði:Ég er hjá hringdu og Dota 2 er gjörsamlega óspilanlegur. Er búinn að hringja þarna í hringdu og þeir könnuðust ekkert við þetta. Við fórum saman í bilanagreiningu en fundum ekkert. Svo var ég sannfærður um að þetta hlyti að vera eitthvað vandamál mín meginn. Ég held það ekki lengur. Er með 7-800ms ping og 70-99% packet loss í hringdu. Búinn að vera marga klukkutíma að finna hvað er að. Þekki mjög marga sem spila dota 2 og laggið er bara heima hjá mér.
Tesy skrifaði:Skrítið, ekkert lagg hjá mér í DotA2.. Er maðurinn með snúru eða er hann að spila leiki með WIFI?
Pisc3s skrifaði:Tesy skrifaði:Skrítið, ekkert lagg hjá mér í DotA2.. Er maðurinn með snúru eða er hann að spila leiki með WIFI?
Ertu með ljósleiðara hjá þeim?