Iphone 5s 6


marijuana
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 349
Skráði sig: Fim 04. Feb 2010 15:09
Reputation: 7
Staðsetning: Seltjarnarnes
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Iphone 5s 6

Pósturaf marijuana » Sun 25. Ágú 2013 20:21

worghal skrifaði:
kizi86 skrifaði:
jardel skrifaði:Sé að hvergi hefur verið startað þráð um iphone 5s 6 sem er sagður koma út í september.
Vitið þið eitthvað um þetta. Ættli við munum sjá betri síma en iphone 5?

iphone 5 specs:
CPU Dual-core 1.3 GHz
Memory Card slot No
Internal 16/32/64 GB storage, 1 GB RAM


hvenær ætli Apple fari að koma með síma með alvöru specs?
t.d quadcore eða síma með meira en 1.5GHz?

vonandi í næstu uppfærslu því annars mun hlutafé í apple hríðfalla... samsung er með alltof mikið forskot þessa dagana..

ekki gleyma að fólk er ekki endilega að fá sér símana fyrir specs :happy
hlutabréfin haldast uppi með tísku :P


Ekki bara það. Ég fékk mér iPhone, ekki vegna þess að hann er "tísku" vara í dag heldur vegna þess að mér finnst iOS svo miklu skemmtilegra en Android. Það eru svo mikið af hlutum sem spilar inní.. :-"




Höfundur
jardel
Of mikill frítími
Póstar: 1762
Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Iphone 5s 6

Pósturaf jardel » Sun 25. Ágú 2013 22:36

Þá er apple búið drulla á sig ef að satt reynist.
Segji það og er iphone maður.
Ef þær stækka ekki skjáinn upp í allavegana 5 tommur spái ég að þetta sé búið hjá þeim.



Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3843
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Iphone 5s 6

Pósturaf Tiger » Sun 25. Ágú 2013 23:02

jardel skrifaði:Þá er apple búið drulla á sig ef að satt reynist.
Segji það og er iphone maður.
Ef þær stækka ekki skjáinn upp í allavegana 5 tommur spái ég að þetta sé búið hjá þeim.


:face Seriously??

Eina sem fengi mig til að hætta að kaupa iPhone (hef átt allar útgáfur) er að ef þeir fara að stækka skjáinn! Stærðin er perfect eins og hún er í dag, ef þú vilt stærra fáðu þér bara spjaldtölvu eða laptop.


Mynd

Skjámynd

oskar9
vélbúnaðarpervert
Póstar: 943
Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: Iphone 5s 6

Pósturaf oskar9 » Sun 25. Ágú 2013 23:17

Þetta er illa fyndin umræða, að halda því fram að Apple sé að fara á hausinn því þeir ætla ekki að setja 20 kjarna örgjörva og GTX Titan í Iphone 5s ásamt því að stækka skjáinn í 12 tommur með 4K upplausn :guy

90% af kúnnahópi Apple sem kaupa Iphone gætu ekki verið meira sama, HTC one, S4 og þeir símar eru alltof stórir að margra mati og Iphone 4-5 er mjög hentug stærð fyrir alla.

- Síminn þarf að vera vandaður, engar plasthliðar sem fólk getur plokkað af, gler og málmar er vinsælt
- Verðið þarf að vera Premium og supply og demand einnig, þar sem það er ákveðin status að vera fyrstur með nýjasta Iphone símann og helst áður en hann fer í sölu hér
- Einfalt stýrikerfi sem hvorki er hægt að fikta í né gera eitthvað af sér.


PC nördar eins og við á Vaktinni sem leita að ákveðnum fídusum í símum er ekki kúnnahópur Apple og þeim er allveg sama miðað við hvernig Iphone selst, það þarf bara að koma nýr Iphone til að hann seljist, þarf ekkert að breytast eða uppfærast eins og staðan er á honum í dag.

Vil taka það fram að ég er Android maður eftir að hafa skipt úr Iphone 2 í 3GS og þaðan í Galaxy S2 og svo í LG nexus núna, ég vil geta skipt um batterý, smellt SD korti í símann, unnið í símanum í gegnum PC líkt og harðan disk þar sem allar möppur liggja fyrir manni, frekar en að neyða mig í að nota Itunes sem leyfir manni ekkert og hreinsar símann manns í hvert skipti sem maður stingur honum við Itunes


Ég mæli með Iphone fyrir ömmu og afa, mömmu og pabba og tækniheft fólk undir fertugt, því það kemur ekki til mín og spyr hvar SD kortið fari í eða hvernig best sé að gera hitt og þetta, það notar símann, SMS, veður, skipuleggjara og tölvupóst í vönduðum síma sem þægilegt er að nota


Og það er akkúrat það sem Apple gerir ;) ;)


"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"


Höfundur
jardel
Of mikill frítími
Póstar: 1762
Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Iphone 5s 6

Pósturaf jardel » Sun 25. Ágú 2013 23:21

Tiger skrifaði:
jardel skrifaði:Þá er apple búið drulla á sig ef að satt reynist.
Segji það og er iphone maður.
Ef þær stækka ekki skjáinn upp í allavegana 5 tommur spái ég að þetta sé búið hjá þeim.


:face Seriously??

Eina sem fengi mig til að hætta að kaupa iPhone (hef átt allar útgáfur) er að ef þeir fara að stækka skjáinn! Stærðin er perfect eins og hún er í dag, ef þú vilt stærra fáðu þér bara spjaldtölvu eða laptop.


Það er sama hér. Ég hef keypt "frímerkið" iphone frá tví það kom á markað.



Skjámynd

I-JohnMatrix-I
</Snillingur>
Póstar: 1020
Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
Reputation: 101
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Iphone 5s 6

Pósturaf I-JohnMatrix-I » Sun 25. Ágú 2013 23:35

Nú er ég ekki mikill apple maður, en ég skil ekki afhverju þeir gefa ekki út tvær stærðir bara, gætu ekki annað en grætt á því.




Höfundur
jardel
Of mikill frítími
Póstar: 1762
Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Iphone 5s 6

Pósturaf jardel » Sun 25. Ágú 2013 23:40

I-JohnMatrix-I skrifaði:Nú er ég ekki mikill apple maður, en ég skil ekki afhverju þeir gefa ekki út tvær stærðir bara, gætu ekki annað en grætt á því.


Gæti ekki verið meira sammála þér.



Skjámynd

Oak
Bara að hanga
Póstar: 1590
Skráði sig: Fim 15. Okt 2009 16:51
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Iphone 5s 6

Pósturaf Oak » Sun 25. Ágú 2013 23:52

Apple er svona óbeint að segja að fólk sé fífl...Með því að hafa allar vörur eins og þeir eru búnir að útpæla þær og vilja ekki að einhverjir snillingar komi og breyti því með t.d. jailbreak-i eða öðru.

Enda kunna lang flestir varla að slökkva og kveikja á símanum sínum. Þetta er bara staðreynd og ætla ekki að fara meira útí það.

Það er endalaust hægt að þræta um hvað er best og hvað ekki og það kemur bara allt útá það hvað hentar þér.

Mér finnst pernónulega Apple með lang flottustu símana. En bara þoli ekki að geta ekki verið með hann jailbreak-aðann án þess að það sé vesen og get ekki fengið nýjustu uppfærsluna fyrr en seint og um síðar meir.


i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Iphone 5s 6

Pósturaf dori » Mán 26. Ágú 2013 07:35

I-JohnMatrix-I skrifaði:Nú er ég ekki mikill apple maður, en ég skil ekki afhverju þeir gefa ekki út tvær stærðir bara, gætu ekki annað en grætt á því.

App store. Það væri horror að styðja það (fullt af forritum sem eru hönnuð pixel perfect). Svo segja þeir, réttilega, að stórir skjáir fórni öðru sem skipti þeirra kúnnahóp líka máli (rafhlöðuending, "réttir litir" og eitthvað, ég man ekki í flýti). Þeir ákveða hver kúnnahópurinn þeirra er og hvaða sími hentar þeim hópi, þeir eru ekkert mikið fyrir að láta fólk hafa "óþarfa" valmöguleika.

Annars er það sem helst heldur aftur af Apple að þeir eru að verða búnir að metta premium markaðinn (augljóslega alltaf einhver endurnýjun með nýjasta símann, en lítill vöxtur). Þeir þurfa að huga að öðrum hlutum til að ná til hópsins sem er ekki svo gott sem sama hvað hlutirnir kosta, hópsins sem tekur meðvitaða ákvörðun um að fá sér ódýrari síma og veit að það er ekki að fara að fá bestu upplifunina af því að það þarf að nota peningana sína í fleira en snjallsíma.




holavegurinn
Fiktari
Póstar: 95
Skráði sig: Þri 21. Maí 2013 23:16
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Iphone 5s 6

Pósturaf holavegurinn » Þri 27. Ágú 2013 03:02





Höfundur
jardel
Of mikill frítími
Póstar: 1762
Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Iphone 5s 6

Pósturaf jardel » Mið 28. Ágú 2013 02:40

Miðað við það sem ég hef lesið verður skjárinn ekki stærri.
Þeir gætu samt komið á óvart og kynnt iphoninn sem iphone 6




Höfundur
jardel
Of mikill frítími
Póstar: 1762
Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Iphone 5s 6

Pósturaf jardel » Fim 29. Ágú 2013 02:52

Skemmtilegur leikur sem apple er að spila er ekki hissa á þessu útspili hjá þeim.
http://visir.is/nyr-iphone-eftir-tvaer- ... 3130829140



Skjámynd

Oak
Bara að hanga
Póstar: 1590
Skráði sig: Fim 15. Okt 2009 16:51
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Iphone 5s 6

Pósturaf Oak » Fim 29. Ágú 2013 06:59

hefur þetta ekki alltaf verið í boði hjá þeim?

var það allavega hérna áður fyrr með 2G símann.


i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Iphone 5s 6

Pósturaf KermitTheFrog » Sun 01. Sep 2013 19:06

dori skrifaði:
I-JohnMatrix-I skrifaði:Nú er ég ekki mikill apple maður, en ég skil ekki afhverju þeir gefa ekki út tvær stærðir bara, gætu ekki annað en grætt á því.

App store. Það væri horror að styðja það (fullt af forritum sem eru hönnuð pixel perfect). Svo segja þeir


Það er mesta bull. Ef það er hægt að supporta hundruðir síma og tablets sem keyra Android, þá er hægt að supporta fleiri en 5 Eplatæki.

Sent from my GT-I9505 using Tapatalk 4



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Iphone 5s 6

Pósturaf dori » Sun 01. Sep 2013 21:39

KermitTheFrog skrifaði:
dori skrifaði:
I-JohnMatrix-I skrifaði:Nú er ég ekki mikill apple maður, en ég skil ekki afhverju þeir gefa ekki út tvær stærðir bara, gætu ekki annað en grætt á því.

App store. Það væri horror að styðja það (fullt af forritum sem eru hönnuð pixel perfect). Svo segja þeir


Það er mesta bull. Ef það er hægt að supporta hundruðir síma og tablets sem keyra Android, þá er hægt að supporta fleiri en 5 Eplatæki.

Sent from my GT-I9505 using Tapatalk 4

Hefurðu einhverja þekkingu á þróun hugbúnaðar á Android? Compatability mál er eitthvað sem er pælt í frá grunni þar (bolurinn keyrir kraftlítil tæki með "litlum skjá" og það þarf að virka fyrir þá aðila en samt að vera töff á góðu símunum) og getur orðið mikið vesen með forrit sem eru að gera einhverja flókna hluti [1]. Nokkuð sem er ekki mikið pælt í á iOS tækjum enda þarf þess ekki. Það þýðir að það þyrfti að endurskoða öll þessi forrit sem Apple monta sig af að séu til í appstore ef þau eiga að virka fallega á síma með stærri/minni skjá.

Það að þróa flókið viðmót eða tölvuleik með það í huga að það séu margar skjástærðir sem þarf að styðja er erfiðara og meiri vinna en að gera það fyrir eina/tvær stærðir.

[1] Það er reyndar meira útaf því að það er miklu meiri dreifing á útgáfum sem keyra á Android tækjum svo að það er erfiðara að gera ráð fyrir að gera ráð fyrir einhverjum hugbúnaði sbr. tölur frá Android (orsakast oft af tækjum sem eru munaðarlaus því að framleiðendur nenna ekki að uppfæra).



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6788
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 939
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Iphone 5s 6

Pósturaf Viktor » Sun 01. Sep 2013 21:56

KermitTheFrog skrifaði:
dori skrifaði:
I-JohnMatrix-I skrifaði:Nú er ég ekki mikill apple maður, en ég skil ekki afhverju þeir gefa ekki út tvær stærðir bara, gætu ekki annað en grætt á því.

App store. Það væri horror að styðja það (fullt af forritum sem eru hönnuð pixel perfect). Svo segja þeir


Það er mesta bull. Ef það er hægt að supporta hundruðir síma og tablets sem keyra Android, þá er hægt að supporta fleiri en 5 Eplatæki.

Sent from my GT-I9505 using Tapatalk 4


Þetta er reyndar dagsatt, það er mun þægilegra að hanna öpp fyrir iPhone vegna þess að þú þarft ekki að prufa forritið í 100 upplausnum til að athuga hvernig það keyrir í mismunandi símum.

Hér eru allar upplausnirnar sem eru notaðar til á Android símum:
Mynd

Mynd

Hér eru allar upplausnir sem þú þarft að prófa ef þú hannar fyrir iOS:

Mynd

http://www.gsmarena.com/android_fragmen ... s-4255.php
http://coding.smashingmagazine.com/2011 ... r-android/

But let’s face it. Android’s multiple devices and form factors make it feel like designing for it is an uphill battle. And its cryptic documentation is hardly a starting point for designing and producing great apps. Surf the Web for resources on Android design and you’ll find little there to guide you.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 192
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Iphone 5s 6

Pósturaf vesley » Þri 03. Sep 2013 16:09

Þessi heildsali byrjaði líka að selja dummy models af Iphone 5 áður en hann var sýndur og leit hann alveg eins út og Iphone 5.

http://www.sunsky-online.com/product/de ... .id=332750

http://www.sunsky-online.com/product/de ... .id=335001



Skjámynd

stefhauk
spjallið.is
Póstar: 476
Skráði sig: Mið 20. Júl 2011 21:11
Reputation: 14
Staða: Ótengdur

Re: Iphone 5s 6

Pósturaf stefhauk » Þri 03. Sep 2013 16:40

Ég var mikill iphone maður og þegar ég fékk mér iphone 4 þá hefði mér ekki dottið í hug að skipta yfir í android en ég ákvað að uppfæra síma í þessum mánuði og fékk mér S4 og þetta er bara allt annað tæki miklu skemmtilegri sími í alla staði og sé ég ekki eftir að hafa skipt iphoneinum út.




halldorjonz
</Snillingur>
Póstar: 1006
Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
Reputation: 19
Staðsetning: Heima
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Iphone 5s 6

Pósturaf halldorjonz » Þri 03. Sep 2013 20:50

vesley skrifaði:Þessi heildsali byrjaði líka að selja dummy models af Iphone 5 áður en hann var sýndur og leit hann alveg eins út og Iphone 5.

http://www.sunsky-online.com/product/de ... .id=332750

http://www.sunsky-online.com/product/de ... .id=335001


Vona að hann lýti ekki svona út, þá er hann svo nákvæmlega eins og seinasta útgáfa,
veit samt ekki alveg hverju á að breyta - fallegir símar, en bara eitthverju :roll:

Er orðinn samt helvíti spenntur að fá að vita hvað mun gerast.. hvort síminn verði öflugri en S4 og hvort þeir ætli eitthvað að lækka verðið til að vera í samkeppni :-k



Skjámynd

stefhauk
spjallið.is
Póstar: 476
Skráði sig: Mið 20. Júl 2011 21:11
Reputation: 14
Staða: Ótengdur

Re: Iphone 5s 6

Pósturaf stefhauk » Þri 03. Sep 2013 21:26

halldorjonz skrifaði:
vesley skrifaði:Þessi heildsali byrjaði líka að selja dummy models af Iphone 5 áður en hann var sýndur og leit hann alveg eins út og Iphone 5.

http://www.sunsky-online.com/product/de ... .id=332750

http://www.sunsky-online.com/product/de ... .id=335001


Vona að hann lýti ekki svona út, þá er hann svo nákvæmlega eins og seinasta útgáfa,
veit samt ekki alveg hverju á að breyta - fallegir símar, en bara eitthverju :roll:

Er orðinn samt helvíti spenntur að fá að vita hvað mun gerast.. hvort síminn verði öflugri en S4 og hvort þeir ætli eitthvað að lækka verðið til að vera í samkeppni :-k


Lækka kanksi úti enn ekki hér heima apple vörur eru over priced til andskotans hér heima.




thehulk
Fiktari
Póstar: 99
Skráði sig: Þri 20. Júl 2010 15:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Iphone 5s 6

Pósturaf thehulk » Þri 10. Sep 2013 18:17

Iphone 5s er með 64 bita örgjörva, það er svalt




Tesy
</Snillingur>
Póstar: 1075
Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
Reputation: 12
Staðsetning: 108 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Iphone 5s 6

Pósturaf Tesy » Þri 10. Sep 2013 18:23

5s... meh..



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3120
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 454
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Iphone 5s 6

Pósturaf hagur » Þri 10. Sep 2013 19:31

Meh?

Hvað hefðirðu viljað sjá? Enn fleiri megahertz?

Mér finnst fingrafaralesari og 120FPS vídeóupptaka bara nokkuð flottir fídusar svo eitthvað sé nefnt, en sem betur fer hafa ekki allir alltaf sömu skoðun ;-)



Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Iphone 5s 6

Pósturaf KermitTheFrog » Þri 10. Sep 2013 19:32

http://www.apple.com/iphone-5s/design/

Ég get ekki annað en lesið þetta í mjúku soothing röddinni sem er undir kynningarvídjóunum frá þeim. Það er eitthvað við textann.

Sent from my GT-I9505 using Tapatalk 4




vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 192
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Iphone 5s 6

Pósturaf vesley » Þri 10. Sep 2013 19:34

hagur skrifaði:Meh?

Hvað hefðirðu viljað sjá? Enn fleiri megahertz?

Mér finnst fingrafaralesari og 120FPS vídeóupptaka bara nokkuð flottir fídusar svo eitthvað sé nefnt, en sem betur fer hafa ekki allir alltaf sömu skoðun ;-)



Nóg til að gefa út nýjann síma á sturluðu verði ?

Fyndið að coverin eru rétt hjá heildsalanum :)