550 milljónir: Öryrkjar VS "hælisleitendur"

Allt utan efnis

paze
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 364
Skráði sig: Mán 31. Okt 2011 18:04
Staða: Ótengdur

Re: 550 milljónir: Öryrkjar VS "hælisleitendur"

Pósturaf paze » Fös 05. Júl 2013 01:30

Gúrú skrifaði:
paze skrifaði:"Ég þekki 5 gæja sem..."
lol.

ELEOLEOELEOLOLOLOL

Hvað? Ég var í grunnskóla með 2 af þremur bræðrunum og vinur minn með hinum tveimur.
Ég ætla ekki að fara að nefna þá á nafn eða gefa slóðir á Facebookin þeirra - ef þeir vilja taka þátt í þessari umræðu og
tala við mann sem er mjög fordómafullur í þeirra garð þá mega þeir gera það á sínum forsendum.

Það er bara brandari að taka 5 gæja sem einhverja "sönnun" fyrir máli sínu. Ég þekki fleiri en fimm innflytjendur sem eru glæpamenn. Vinn ég þá?

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Fös 05. Júl 2013 01:41

Það ert samt þú sem heldur því fram að allir 2. kynslóðar innflytjendur lendi í erfiðleikum með að aðlagast samfélaginu og "endi sem glæpamenn" svo að ég myndi segja að það værir þú sem ættir að koma með einhverjar tölur sem styðja mál þitt en ekki gera lítið úr þeim sem hafa ekki séð slíkt.

Ég hef t.a.m. aldrei orðið var við gengi innflytjenda, kannski lifi ég bara í svo vernduðu umhverfi. Hins vegar sé ég fullt af innflytjendum sem hafa spjarað sig ágætlega og náð að aðlagast samfélaginu mjög vel.

Þú verður líka að athuga að það er munur á innflytjendum ("litháum og pólverjum" eins og þú kallar það s.s. fólk sem má flytjast búferlum til íslands vegna EES) og hælisleytendum. Þetta er tvennt mismunandi og má ekki rugla saman. Hælisleitendur koma yfirleitt ekki í risa hópum (fyrir utan Króatana um daginn) og myndu þ.a.l. eiga erfitt að mynda gengi eins og þú virðist vera svo hræddur við.

steinarorri
Gúrú
Póstar: 565
Skráði sig: Mán 25. Jan 2010 23:54

Pósturaf steinarorri » Fös 05. Júl 2013 02:20

paze skrifaði:
Gúrú skrifaði:
lol.

ELEOLEOELEOLOLOLOL

Hvað? Ég var í grunnskóla með 2 af þremur bræðrunum og vinur minn með hinum tveimur.
Ég ætla ekki að fara að nefna þá á nafn eða gefa slóðir á Facebookin þeirra - ef þeir vilja taka þátt í þessari umræðu og
tala við mann sem er mjög fordómafullur í þeirra garð þá mega þeir gera það á sínum forsendum.

Það er bara brandari að taka 5 gæja sem einhverja "sönnun" fyrir máli sínu. Ég þekki fleiri en fimm innflytjendur sem eru glæpamenn. Vinn ég þá?

Félagi, þú getur ekki sagt að dæmi um 5 venjulega gæja séu ekki sönnun... á sama déskotans tíma og þú heldur því fram að ALLIR annarar kynslóðar innflytjendur séu ótýndir glæpamenn.

Í öllum hópum leynast rotin epli, bæði hjá innflytjendum og Íslendingum "af íslenskum uppruna" - það að stunda svona alhæfingar er ekkert nema fordómar, kynþáttafordómar í þessu tilviki.

capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02

Pósturaf capteinninn » Fös 05. Júl 2013 02:24

Í tilefni umræðunnar langar mig að benda á að glæpum hefur hlutfallslega fækkað nánast á hverju ári frá 1999.

Ég fann reyndar engar tölur um innflytjendur eða neitt slíkt en allt tal um glæpahópa og gengjamyndun finnst mér frekar furðuleg þegar við erum að sjá almenna fækkun glæpa í samfélaginu.
Ég væri alveg til í að sjá sjálfstæða rannsókn á glæpum sem framdir eru af innflytjendum sem væri ekki gerð af RLS (sem er ekki treystandi til að gera hana án þess að hrópa í fjölmiðlum um aukið ofbeldi og gengjamyndun þrátt fyrir að tölfræðin styðji það ekki).

Fíkniefnabrot, brot gegn valdstjórninni og kynferðisbrot hafa samt annaðhvort haldist í stað eða aukist lítillega.
Ég miða þetta við tölur frá Hagstofunni sem hægt er að skoða hérna en einhverra hluta vegna eru ekki tölur þarna nýrri en frá 2010.

Mér finnst þetta vera fráleitt hjá OP og er mjög ósammála honum eins og í raun flestu sem hann hefur haldið fram hérna á þessu spjallborði.

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6799
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:

Pósturaf Viktor » Fös 05. Júl 2013 04:43

paze skrifaði:
Gúrú skrifaði:
lol.

ELEOLEOELEOLOLOLOL

Mynd

I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things

Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Fös 05. Júl 2013 05:01

Paze ég ætla að sleppa því að benda þér á villu þíns vegar og vona bara hið besta (þ.e. að þú sért tröll, sjá t.d. nauðganasamþykki þitt).

paze skrifaði:Kynlíf án samþykkis þarf EKKI að vera nauðgun

Modus ponens

littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2401
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Staðsetning: Árbærinn

Pósturaf littli-Jake » Fös 05. Júl 2013 07:49

FriðrikH skrifaði:Eins ömurlegt og leiðinlegt og það er þá er mjög hættulegt að hækka örorkubætur mikið einfaldlega vegna þess að þá er eftirspurn eftir því að vera á örorku frekar en að vinna láglaunastarf.
Ég þekki þetta af eigin raun, konan mín vann á leikskóla og var meira að segja í hærri kantinum launalega séð þar. Engu að síður voru nokkur hjón þarna sem voru bæði öryrkjar og þau voru bæði (hvort fyrir sig) með mun hærri bætur heldur en konan mín var með í laun, þrátt fyrir að vera starfsmaður með háskólagráðu á uppeldissviði. Ófaglærða starfsfólkið var svo með enn verri laun.
Mér finnst ekki réttlætanlegt að hækka bætur á meðan fólk í fullu starfi er oft með lægri tekjur.
BTW, þá veit ég að flestir öryrkjar velja það alls ekki að vera öryrkjar og mundu að sjálfsögðu frekar kjósa fulla heilsu og að geta unnið fulla vinnu. Hinsvegar er kerfið því miður það gallað að það er ekki stórmál fyrir fullfríska manneskju að fá örorkumat, við atvinnuleysi fjölgar öryrkjum í þessum flokki. Best væri náttúrulega að taka þetta bótakerfi í gegn þannig að fólk sem á möguleika á því að vinna færi í mikið meiri einstaklingsmiðaða starfsendurhæfingu frekar en að fá bara ávísun í póstinum mánaðarlega.

Gerum okkur þó grein fyrir því að það er alls ekki verið að gera betur við hælisleitendur heldur en öryrkja. Þeir búa á einhverju skítagistiheimili í reykjanesbæ þar sem að tilraunir til sjálfsvíga eru algengastar á öllu landinu. Mikið af þessu fólki hefur gengið í gegn um hluti sem við varla getum gert okkur í hugarlund. Mér finnst sjálfsagt að setja peninga í þennan málaflokk, best væri að bæta svolítið í, þannig væri hægt að spara til langs tíma. Ef það er hægt að afgreiða umsóknirnar fljótar, þá þarf ekki að hafa fólk á framfæri ríkisins í jafn langan tíma.

=D>

i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180

Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:

Pósturaf Icarus » Fös 05. Júl 2013 09:29

paze skrifaði:Hælisleitendurnir sjálfir eru örugglega mjög fínt fólk, en börnin þeirra (2. kynslóð) læra enga íslensku, halda sig saman í hópum, brú byrjar að myndast milli þeirra og íslendinga, enda sem glæpamenn og þetta verður risastórt samfélagslegt mein eins og alls staðar annars staðar þar sem lönd hafa tekið við flóttamönnum í tonnatali.

Skil ekki af hverju fólk er svona heiladautt á þessu landi, að geta ekki bara horft til nágrannalanda. Ef vinur minn stekkur niður 20 metra af húsþaki og steindrepst, þá amk. hef ég vit til þess að stökkva ekki á eftir honum.

Engar smá staðhæfingar. Nú bjó ég í Osló, og maður sá ýmis merki um vandamál tengt innflytjendum, það er rétt, en maður tók líka eftir helling af innflytjendum, fyrstu, annarar og þriðju kynslóðar sem aðlöguðust mjög vel.

Nokkrir voru með mér í háskóla að læra Viðskiptafræði og töluðu reiprennandi norsku, áttu norska vini og borðuðu knekkebrød.

Tesli
spjallið.is
Póstar: 474
Skráði sig: Fim 13. Feb 2003 14:37

Pósturaf Tesli » Fös 05. Júl 2013 10:20

Bjosep skrifaði:
laemingi skrifaði:Það má hækka örorkubætur en þá á móti á að sigta út svona helminginn af þeim sem teljast öryrkjar í dag. Það eru svo margir sem eru á fullum örorkubætum en eru stálhraustir einstaklingar. Eins og kerfið er í dag er minnsta málið að komast inn á öryrkjabæturnar ef manni langar til.

Nú má kannski til gamans geta að margir af þeim sem þú telur vera stálhrausta geta verið með einhvern "ósýnilegan" sjúkdóm og eru þess vegna metnir á örorku þess vegna.

Ég veit hins vegar um dæmi af einhentum manni sem var í mati og læknirinn var mjög tregur til þess að samþykkja það að honum væri ómögulegt að lyfta kössum upp í hillur.

Já, það er aldrei hægt að alhæfa neitt (lesist í kaldhæðni).

Ég er með nokkur dæmi í kringum mig þar sem dópistar, (ekki sprautufíklar samt), hafa komið sér í öryrkja-kerfið. Þar á meðal eitt par sem nýta sér íbúð úr félagslega kerfinu, fá 48.000kr í húsaleigubætur, fara í kirkjur aðra hverja viku að sníkja 10.000kr bónuskort ásamt fleiri hjálparstofnunum, fá rítalín áskrifað frá lækni í massavís og selja/neyta, og margt í þessum dúr. Þau vakna snemma, fara í sund á hverjum morgni og hreyfa sig. Þau leyfa sér meira en flestir í millistéttinni leyfa sér og eru áskrifandi af dópinu sínu frá lækni.
Þetta er fullkomið dæmi um að fólki getur liðið það vel á öryrkjabótum að því dettur ekki í hug að fara á vinnumarkaðinn.

Ég vill alls ekki hækka bæturnar þegar svona fólk er á bótum.

Þeir sem eru ekki háskólamenntaðir, til dæmis maður sem vinnur á lager með tilheyrandi yfirvinnu og konan hans sem vinnur á leikskóla, hafa sömu ef ekki minni tekjur en öryrkjar og það gengur engan vegin þegar tiltölulega heilbrigðir einstaklingar geta auðveldlega svikið sig inn í kerfið.

PS. Mér finnst að "alvöru" öryrkjar sem ekki geta unnið ættu að fá hærri tekjur.

paze
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf paze » Fös 05. Júl 2013 10:31

Gúrú skrifaði:Paze ég ætla að sleppa því að benda þér á villu þíns vegar og vona bara hið besta (þ.e. að þú sért tröll, sjá t.d. nauðganasamþykki þitt).

Er þér alvara? Ætlast þú til þess að ég taki það gott og gilt að þú þekkir 5 manns sem ekki stunda glæpi en eru þó ekki af íslenskum uppruna og sjái þá villu míns vegar? Ég hélt að þetta væri brandari fyrst, mér blöskrar.

Svo snýrðu út í annað málefni í von um að styðja þetta málefni á einhvern veg? Varstu brandarakallinn í bekknum?

Fyrir þá sem heimta tölur:

http://en.wikipedia.org/wiki/Immigration_and_crime

Skjámynd

dori
Besserwisser

Pósturaf dori » Fös 05. Júl 2013 10:34

paze skrifaði:
Gúrú skrifaði:Paze ég ætla að sleppa því að benda þér á villu þíns vegar og vona bara hið besta (þ.e. að þú sért tröll, sjá t.d. nauðganasamþykki þitt).

Er þér alvara? Ætlast þú til þess að ég taki það gott og gilt að þú þekkir 5 manns sem ekki stunda glæpi en eru þó ekki af íslenskum uppruna og sjái þá villu míns vegar? Ég hélt að þetta væri brandari fyrst, mér blöskrar.

Svo snýrðu út í annað málefni í von um að styðja þetta málefni á einhvern veg? Varstu brandarakallinn í bekknum?

Einhverjar sannanir um að slíkt sé að gerast á Íslandi og að fjölmenningin hérna sé að mistakast. Því að það er það sem þú gafst í skyn í fyrri póstum.

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Hafðu samband:

Pósturaf Viktor » Fös 05. Júl 2013 10:39

paze skrifaði:

Innflytjendur og hælisleitendur er ekki sami hluturinn. Því fyrr sem mál þessa fólks leysist því minna kostar að halda fólkinu uppi á stofnunum, geri ráð fyrir því að þessi auknu fjárlög séu til þess fallin að bæta þjónustuna og spara svo til langs tíma í leiðinni.

Mér finnst ansi barnalegt að gefa í skyn að þetta fólk sé að stela peningum frá öryrkjum. Getur fundið svo miklu betri dæmi til að spara en framlög vegna hælisleitenda, sem eru í mörgum tilfellum strangheiðarlegt fólk í leit að betra lífi. En auðvitað er misjafn sauður í mörgu fé og það þarf að skoða hvert mál fyrir sig að vandvirkni.

Þessi göng kosta t.d. 11.500 milljónir:
http://is.wikipedia.org/wiki/Va%C3%B0la ... rg%C3%B6ng

Landeyjahöfn kostaði að mig minnir 3500 milljónir, og á tveimur árum er búið að eyða rúmlega 500 milljónum í að dæla upp sandi:
http://www.mbl.is/frettir/innlent/2013/ ... _af_sandi/
Síðast breytt af Viktor á Fös 05. Júl 2013 10:48, breytt samtals 1 sinni.

I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things

Ryzen 3600X 2070S 16GB

paze
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf paze » Fös 05. Júl 2013 10:46

dori skrifaði:
paze skrifaði:

Einhverjar sannanir um að slíkt sé að gerast á Íslandi og að fjölmenningin hérna sé að mistakast. Því að það er það sem þú gafst í skyn í fyrri póstum.

Það er ekki haldið utan um þessar tölur á Íslandi. Ég sagði að þetta væri alls staðar annars staðar og því væri ekkert því til fyrirstöðu að halda að það sama myndi gerast hérna. Það fer einungis eftir því hversu blindur hver og einn einstaklingur er fyrir umheiminum.

Sallarólegur, mér er sama um kostnaðinn. Ég sagði aldrei að hann væri vandamálið.

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Hafðu samband:

Pósturaf Viktor » Fös 05. Júl 2013 10:55

paze skrifaði:Sallarólegur, mér er sama um kostnaðinn. Ég sagði aldrei að hann væri vandamálið.

Ég var ekki að tala um neinn kostnað í þessu off-topic rugli við þig, kostnaðurinn var ætlaður til þess að halda umræðunni on-topic. Innflytjendur og hælisleitendur er ekki sami hluturinn.

Ryzen 3600X 2070S 16GB

paze
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf paze » Fös 05. Júl 2013 11:00

Sallarólegur skrifaði:
paze skrifaði:Sallarólegur, mér er sama um kostnaðinn. Ég sagði aldrei að hann væri vandamálið.

Ég var ekki að tala um neinn kostnað í þessu off-topic rugli við þig, kostnaðurinn var ætlaður til þess að halda umræðunni on-topic. Innflytjendur og hælisleitendur er ekki sami hluturinn.

Nei, en hegðunarmynstrið er það sama. Það skiptir engu máli hvort útlendingar í nágrannalöndum voru innflytjendur eða hælisleitendur (flóttamenn). Sama vandamál myndaðist hjá báðum hópum.

Skjámynd

dori
Besserwisser

Pósturaf dori » Fös 05. Júl 2013 11:06

paze skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:

Nei, en hegðunarmynstrið er það sama. Það skiptir engu máli hvort útlendingar í nágrannalöndum voru innflytjendur eða hælisleitendur (flóttamenn). Sama vandamál myndaðist hjá báðum hópum.

Hvaða gögn hefurðu um slíkt? Það litla sem ég hef lesið um þetta bendir til þess að almennt eru hælisleytendur mun betri í að aðlagast en innflytjendur (litháarnir og pólverjarnir þínir).

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Hafðu samband:

Pósturaf Viktor » Fös 05. Júl 2013 11:13

dori skrifaði:
paze skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:

Hvaða gögn hefurðu um slíkt?

x2, þetta hljómar eins og innantóm fullyrðing fyrir mér.

Ryzen 3600X 2070S 16GB

paze
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf paze » Fös 05. Júl 2013 11:21

dori skrifaði:
paze skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:

Hvaða gögn hefurðu um slíkt? Það litla sem ég hef lesið um þetta bendir til þess að almennt eru hælisleytendur mun betri í að aðlagast en innflytjendur (litháarnir og pólverjarnir þínir).

Lestu linkinn sem ég póstaði áðan. Hérna er dæmi:

"According to the figures from Danmarks Statistik, crime rate among refugees and their descendants is 73% higher than for the male population average"

Þeir þiggja einnig 40% af velferðarauð (bætur) en gera þó einungis upp 15% af mannsfjölda.

Auðvitað. Ég er bara heiladauður rasisti og hef sennilega ekki lesið mig neitt til um málefnið. Ég hef sennilega myndað mér þessar skoðanir af ástæðulausu eða vegna lágar greindarvísitölu. Allt sem ég segi er einfaldlega hægt að snúa niður í fáfræði og því er sennilega ómögulegt að rökræða við mig þar sem ég hef rangt fyrir mér sama hvað. :thumbsd

Skari
spjallið.is
Póstar: 488
Skráði sig: Fim 31. Mar 2005 11:35

Pósturaf Skari » Fös 05. Júl 2013 17:04

paze skrifaði:
dori skrifaði:
paze skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:

Lestu linkinn sem ég póstaði áðan. Hérna er dæmi:

"According to the figures from Danmarks Statistik, crime rate among refugees and their descendants is 73% higher than for the male population average"

Þeir þiggja einnig 40% af velferðarauð (bætur) en gera þó einungis upp 15% af mannsfjölda.

Auðvitað. Ég er bara heiladauður rasisti og hef sennilega ekki lesið mig neitt til um málefnið. Ég hef sennilega myndað mér þessar skoðanir af ástæðulausu eða vegna lágar greindarvísitölu. Allt sem ég segi er einfaldlega hægt að snúa niður í fáfræði og því er sennilega ómögulegt að rökræða við mig þar sem ég hef rangt fyrir mér sama hvað. :thumbsd

Nú erum við loksins sammála um eitthvað ;)

Skjámynd

dori
Besserwisser

Pósturaf dori » Fös 05. Júl 2013 19:27

Taktu samt eftir því hvað ástandið er allt öðru vísi í Danmörku en hérna. Hlutfallslegur fjöldi flóttamanna þar er margfaldur á við Ísland.

Á fimmtíu fyrstu árum sem aðilar að flóttamannasamningi UN tók Ísland við 451 flóttamanni. [1]

Hrikalegur munur á skala milli þessara landa.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Fös 05. Júl 2013 20:35

paze skrifaði:Svo snýrðu út í annað málefni í von um að styðja þetta málefni á einhvern veg? Varstu brandarakallinn í bekknum?

Þú alhæfðir um alla 2. kynslóðar hælisleitendur ýmsa slæma hluti sem eiga ekki við um a.m.k. 5 einstaklinga og það 5
einstaklinga úr úrtakinu "fólk sem ég þekki", sem er að sjálfsögðu mun minna úrtak en "allt Ísland".

Þetta þýðir að alhæfingin þín er röng. Það að hún sé röng þýðir að þú hafir ranglega dæmt hóp fólks án þess að kynna þér það. Það gerir þig að fordómafullum einstakling.

paze skrifaði:Auðvitað. Ég er bara [..] rasisti [...]
Allt sem ég segi er einfaldlega hægt að snúa niður í fáfræði og því er sennilega ómögulegt að rökræða við mig þar sem ég hef rangt fyrir mér[..]

Þú virðist þó hafa sjálfsmeðvitund um þessi vandamál þín. :happy

Modus ponens

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Hafðu samband:

Pósturaf Viktor » Fös 05. Júl 2013 21:23

Gúrú skrifaði:
paze skrifaði:Svo snýrðu út í annað málefni í von um að styðja þetta málefni á einhvern veg? Varstu brandarakallinn í bekknum?

Þú alhæfðir um alla 2. kynslóðar hælisleitendur ýmsa slæma hluti sem eiga ekki við um a.m.k. 5 einstaklinga og það 5
einstaklinga úr úrtakinu "fólk sem ég þekki", sem er að sjálfsögðu mun minna úrtak en "allt Ísland".

Þetta þýðir að alhæfingin þín er röng. Það að hún sé röng þýðir að þú hafir ranglega dæmt hóp fólks án þess að kynna þér það. Það gerir þig að fordómafullum einstakling.

Allt sem ég segi er einfaldlega hægt að snúa niður í fáfræði og því er sennilega ómögulegt að rökræða við mig þar sem ég hef rangt fyrir mér[..]

Mynd

Ryzen 3600X 2070S 16GB

paze
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf paze » Fös 05. Júl 2013 22:42

Gúrú skrifaði:

Þú kannski bendir mér á hvar ég sagði að þetta ætti við um specifically ALLA?

paze
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf paze » Fös 05. Júl 2013 22:44

Sallarólegur skrifaði:
Gúrú skrifaði:

Mynd

Ég veit um fátt annað hallærislegra heldur en svona grúppíur í forum rökræðum.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Fös 05. Júl 2013 23:01

paze skrifaði:Þú kannski bendir mér á hvar ég sagði að þetta ætti við um specifically ALLA?

Nákvæmlega hérna:

paze skrifaði:Hælisleitendurnir sjálfir eru örugglega mjög fínt fólk, en börnin þeirra (2. kynslóð) læra enga íslensku, halda sig saman í hópum, brú byrjar að myndast milli þeirra og íslendinga, enda sem glæpamenn og þetta verður risastórt samfélagslegt mein eins og alls staðar annars staðar þar sem lönd hafa tekið við flóttamönnum í tonnatali.

Þú sagðir ekki "börnin þeirra eru oft", "börnin þeirra eru stundum" eða "ég veit um nokkur slík börn sem..." heldur alhæfðirðu um þau öll og því sést hversu fordómafullur þú ert.

Modus ponens