Hver er þinn hamborgari?

Allt utan efnis
Skjámynd

FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1623
Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Reputation: 20
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Hver er þinn hamborgari?

Pósturaf FuriousJoe » Lau 08. Jún 2013 23:15

Fabrikkuborgarar, eða Villabar í Kef, bestu borgarar í heimi! (ok ekki bestu, en þeir ná langt aftur í æsku hjá mér og í mínum huga eru það besta sem ég fæ skyndibita-lega séð!) ;)


Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD


odduro
Fiktari
Póstar: 76
Skráði sig: Fim 20. Sep 2012 23:32
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Hver er þinn hamborgari?

Pósturaf odduro » Sun 09. Jún 2013 01:16

73 epic Borgarar FTW


MSI B450M Mortar
AMD Ryzen 7 2700X
NZXT x52
G.Skill Trident 2X8 16GB @3200
MSI RTX 2070 super gaming x
Corsair RM750x


enelee
Nýliði
Póstar: 2
Skráði sig: Fim 25. Apr 2013 00:47
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hver er þinn hamborgari?

Pósturaf enelee » Sun 09. Jún 2013 02:23

Vitabar FTW Gleymérei er snilld!! Og svo auðvitað 73 á Laugavegi ;)



Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1267
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 143
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Hver er þinn hamborgari?

Pósturaf Minuz1 » Sun 09. Jún 2013 02:26

73 er of lítið kryddaðir, mér leið eins og ég væri að borða hakk.
Roadhouse eru með fína borgara en ekkert geðveikt...franskarnar eru fullkomnar(enda frá Heston Blumental komnar)
Vitabar eru með geðveika borgara á ótrúlega fínu verði (gleym mér ey)
Hef heyrt mjög góða hluti um grillmarkaðinn(bara í hádeginu á virkum dögum)
Síðast breytt af Minuz1 á Sun 09. Jún 2013 02:35, breytt samtals 1 sinni.


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

ASUStek
spjallið.is
Póstar: 451
Skráði sig: Sun 17. Júl 2011 05:19
Reputation: 8
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Hver er þinn hamborgari?

Pósturaf ASUStek » Sun 09. Jún 2013 02:31

Zurgbassi á DjGrill á ak með bernes. eða Von special á Ólafshúsi. og síðan fékk ég einn svakalegan út í eyjum einhvern tíma, ég bara man ekkert hvar,man reyndar ekkert aftir kvöldinu áður, man bara að hann bragðaðist alveg eins þegar ég fór í herjólf.



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2843
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 214
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Hver er þinn hamborgari?

Pósturaf CendenZ » Sun 09. Jún 2013 11:18

Sko, ég er búinn að stúdera þessa hamborgaragerð í dágóðan tíma og unnið á fjöldan af veitingastöðum til að sjá hvernig hægt er að fiffa góðan burger (Reyndar gerir engin út á hamborgara, bara svona í staffið)

Besta leiðin sem ég hef séð var í sjónvarpsþætti á foodnetwork.
Þar var eðal kjöt keypt og látið hakka það í kjötbúðinni, en ég kaupi 100% nautahakk frá kjötbúð sem er nautahakk (ekki nautgripahakk) og svo blanda ég svínaspekki til að ná minnst 20% fitu í hakkið. Ég hef notað baconkurl en þá kemur bara svo mikið baconbragð að þetta verða baconburgers:)
Svo er kryddið smá leyndó, en það eru 10 dropar af nautgripakrafti og dass hvítur pipar, það er blandað í hakkið. Þannig nær maður að auka kjötbragðið sem kemur og það verður alveg svona ákveðið en samt "rétt" bragð

Kjötið er svo pressað af þokkalegum krafti í pressu og svo látið standa í klukkutíma minnst, þannig nær það að halda formi og molnar ekki þegar maður grillar þá

Svo bara að hafa grillið ofboðslega heitt og grilla hamborgarana alveg í gegn þannig fitan náði að bráðna og blandast alveg við hamborgarakjötið, þeir verða alveg medium en samt mjög djúsí út af fitunni. Þeir verpast ekkert, brúnast mjög vel og fitan veldur að það komi eldar í grillið og svona "flame-grilled" bragð.

Svo er bara að ákveða hvaða meðlæti er með, gráðostur, gráðostasósa, bacon og sveppir eru alltaf solid á þessu heimili. Tekur alveg 10 sek að blanda sýrðan rjóma við gráðostinn í töfrasprotanum og baconið og sveppirnir grillaðir/steiktir á grillinu rétt á undan. Það sparar öll þrif í eldhúsinu líka að vera ekki að steikja inn í eldhúsi eitthvað meðlæti :o

En svo er kálið... það er fyrir kanínurnar



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hver er þinn hamborgari?

Pósturaf urban » Sun 09. Jún 2013 12:31

CendenZ skrifaði:Sko, ég er búinn að stúdera þessa hamborgaragerð í dágóðan tíma og unnið á fjöldan af veitingastöðum til að sjá hvernig hægt er að fiffa góðan burger (Reyndar gerir engin út á hamborgara, bara svona í staffið)

Besta leiðin sem ég hef séð var í sjónvarpsþætti á foodnetwork.
Þar var eðal kjöt keypt og látið hakka það í kjötbúðinni, en ég kaupi 100% nautahakk frá kjötbúð sem er nautahakk (ekki nautgripahakk) og svo blanda ég svínaspekki til að ná minnst 20% fitu í hakkið. Ég hef notað baconkurl en þá kemur bara svo mikið baconbragð að þetta verða baconburgers:)
Svo er kryddið smá leyndó, en það eru 10 dropar af nautgripakrafti og dass hvítur pipar, það er blandað í hakkið. Þannig nær maður að auka kjötbragðið sem kemur og það verður alveg svona ákveðið en samt "rétt" bragð

Kjötið er svo pressað af þokkalegum krafti í pressu og svo látið standa í klukkutíma minnst, þannig nær það að halda formi og molnar ekki þegar maður grillar þá

Svo bara að hafa grillið ofboðslega heitt og grilla hamborgarana alveg í gegn þannig fitan náði að bráðna og blandast alveg við hamborgarakjötið, þeir verða alveg medium en samt mjög djúsí út af fitunni. Þeir verpast ekkert, brúnast mjög vel og fitan veldur að það komi eldar í grillið og svona "flame-grilled" bragð.

Svo er bara að ákveða hvaða meðlæti er með, gráðostur, gráðostasósa, bacon og sveppir eru alltaf solid á þessu heimili. Tekur alveg 10 sek að blanda sýrðan rjóma við gráðostinn í töfrasprotanum og baconið og sveppirnir grillaðir/steiktir á grillinu rétt á undan. Það sparar öll þrif í eldhúsinu líka að vera ekki að steikja inn í eldhúsi eitthvað meðlæti :o

En svo er kálið... það er fyrir kanínurnar

Viltu ættleiða mig ?


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Hver er þinn hamborgari?

Pósturaf hakkarin » Fös 14. Jún 2013 16:15

Skrítið að enginn hefur minnst á "Skoska borgaran ennþá".

Hann er þannig að það er ekkert kjöt á borgaranum, en þess í stað er bara gláss af beikoni sem að kemur í staðinn fyrir kjötið. Auðveldara að elda þetta heldur en venjulega borgara (skellir bara bunch of beikoni á pönnu og hrærir í gumsinu þangað til að það er steikt) og þar að leiðandi er þetta oft minn hádegismatur :)



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6349
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 452
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Hver er þinn hamborgari?

Pósturaf worghal » Fös 14. Jún 2013 17:57

hakkarin skrifaði:Skrítið að enginn hefur minnst á "Skoska borgaran ennþá".

Hann er þannig að það er ekkert kjöt á borgaranum, en þess í stað er bara gláss af beikoni sem að kemur í staðinn fyrir kjötið. Auðveldara að elda þetta heldur en venjulega borgara (skellir bara bunch of beikoni á pönnu og hrærir í gumsinu þangað til að það er steikt) og þar að leiðandi er þetta oft minn hádegismatur :)

ég mæli með að panta tíma hjá lækni eftirá :S


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Hver er þinn hamborgari?

Pósturaf hakkarin » Fös 14. Jún 2013 18:18

worghal skrifaði:
hakkarin skrifaði:Skrítið að enginn hefur minnst á "Skoska borgaran ennþá".

Hann er þannig að það er ekkert kjöt á borgaranum, en þess í stað er bara gláss af beikoni sem að kemur í staðinn fyrir kjötið. Auðveldara að elda þetta heldur en venjulega borgara (skellir bara bunch of beikoni á pönnu og hrærir í gumsinu þangað til að það er steikt) og þar að leiðandi er þetta oft minn hádegismatur :)

ég mæli með að panta tíma hjá lækni eftirá :S


Nú? Beikon er ekkert super óhollt. Oftast læt ég svona hálfan pakka af bónus beikon á hvern borgara, stundum aðeins meira.



Skjámynd

Lunesta
Gúrú
Póstar: 568
Skráði sig: Mán 30. Nóv 2009 16:16
Reputation: 13
Staða: Ótengdur

Re: Hver er þinn hamborgari?

Pósturaf Lunesta » Fös 14. Jún 2013 19:01

CendenZ skrifaði:Sko, ég er búinn að stúdera þessa hamborgaragerð í dágóðan tíma og unnið á fjöldan af veitingastöðum til að sjá hvernig hægt er að fiffa góðan burger (Reyndar gerir engin út á hamborgara, bara svona í staffið)

Besta leiðin sem ég hef séð var í sjónvarpsþætti á foodnetwork.
Þar var eðal kjöt keypt og látið hakka það í kjötbúðinni, en ég kaupi 100% nautahakk frá kjötbúð sem er nautahakk (ekki nautgripahakk) og svo blanda ég svínaspekki til að ná minnst 20% fitu í hakkið. Ég hef notað baconkurl en þá kemur bara svo mikið baconbragð að þetta verða baconburgers:)
Svo er kryddið smá leyndó, en það eru 10 dropar af nautgripakrafti og dass hvítur pipar, það er blandað í hakkið. Þannig nær maður að auka kjötbragðið sem kemur og það verður alveg svona ákveðið en samt "rétt" bragð

Kjötið er svo pressað af þokkalegum krafti í pressu og svo látið standa í klukkutíma minnst, þannig nær það að halda formi og molnar ekki þegar maður grillar þá

Svo bara að hafa grillið ofboðslega heitt og grilla hamborgarana alveg í gegn þannig fitan náði að bráðna og blandast alveg við hamborgarakjötið, þeir verða alveg medium en samt mjög djúsí út af fitunni. Þeir verpast ekkert, brúnast mjög vel og fitan veldur að það komi eldar í grillið og svona "flame-grilled" bragð.

Svo er bara að ákveða hvaða meðlæti er með, gráðostur, gráðostasósa, bacon og sveppir eru alltaf solid á þessu heimili. Tekur alveg 10 sek að blanda sýrðan rjóma við gráðostinn í töfrasprotanum og baconið og sveppirnir grillaðir/steiktir á grillinu rétt á undan. Það sparar öll þrif í eldhúsinu líka að vera ekki að steikja inn í eldhúsi eitthvað meðlæti :o

En svo er kálið... það er fyrir kanínurnar


váá hvaað þetta lúkkar vel :') en ég er ósammála að maður eigi að grilla allt úti.. Mér finnst svo geðveikt ef ég er heima og hef tíman þá tek ég mig
til og steiki niðurskorinn lauk og sveppi úpp úr smjöri á hvítlauki og hendi á sem meðlæti... Fékk þetta fyrst fyrir svona 2-3 manuðum. Mun aldrei
geta snúið aftur í hráa laukinn á hamborgarann eftir þetta. (Sérstaklega því mér finnst hrár laukur vondur :-" )




tomas52
Gúrú
Póstar: 564
Skráði sig: Mið 29. Ágú 2007 17:07
Reputation: 3
Staðsetning: Mosfellsbær 270
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hver er þinn hamborgari?

Pósturaf tomas52 » Fös 14. Jún 2013 19:42

Mynd


búann til sjálfur hérna er borgari sem við félagarnir gerðum einu sinni keyptum tilbúna 200gr hamborgara hjá kjöthöllinni og krydd líka sem hét eitthvað svaka flottu nafni eitthvað red ruster eða eitthvað svo skelltum við mozarellastöngum, beikoni, piparost , laukhringjum, kálblað, hamborgarasósu, eggi , og svo nýtt hamborgarabrauð grillað á annari hliðinni drullu góður

annars þá er gott að steikja lauk uppúr sýrópi ef þið viljið fá mjög gott bragð af þeim ;) mæli með að prófa það

annars er söluturninn drekinn með mjög góða hamborgara ;)


Og takk fyrir mig

Intel DZ68BC - Intel I7 2700K - Asus HD 7950 - G.Skill Ripjaws 16 gb 1600mhz - Intel 510 series 120 GB - 4TB Hdd - Corsair HX1050 - BenQ 22* - 42" FullHD - XSPC Rasa RS360 - HAF X Blue Edition

Skjámynd

Sveinn
FanBoy
Póstar: 728
Skráði sig: Sun 07. Sep 2003 20:04
Reputation: 4
Staðsetning: Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hver er þinn hamborgari?

Pósturaf Sveinn » Fös 14. Jún 2013 23:53

Roadhouse, Skalli eða 73

Búinn að fara 3 á fabrikkuna og var vonsvikinn í öll skiptin



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2843
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 214
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Hver er þinn hamborgari?

Pósturaf CendenZ » Lau 15. Jún 2013 13:31

Þið eigið að safna matseðlum, safna fyrir góðu grilli og djúpsteikingarpotti. Þá getiði gleymt þessum stöðum!



Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2405
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Reputation: 150
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Staða: Ótengdur

Re: Hver er þinn hamborgari?

Pósturaf Black » Mið 19. Jún 2013 17:26



CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |

Skjámynd

demaNtur
Kerfisstjóri
Póstar: 1249
Skráði sig: Þri 30. Nóv 2010 17:18
Reputation: 66
Staðsetning: 192.168.1.254
Staða: Ótengdur

Re: Hver er þinn hamborgari?

Pósturaf demaNtur » Mið 19. Jún 2013 17:28

Ef eitthver á leið í gegnum Eskifjörð, þá mæli ég hiklaust með að fara á Kaffihúsið og kaupa Hólmatind. Einn sá besti!



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2843
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 214
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Hver er þinn hamborgari?

Pósturaf CendenZ » Mið 19. Jún 2013 17:48

Það er til frosið grísaspekk ATM í krónunni í lindunum.

Það er algjört möst til að hafa 20% fitu í 100% hakkið sem þið kaupið. Uppgefið er oftast 4-6% í þessu 100% hakkinu þar sem ég kaupi það. Þá verður það alveg frábært í hakkrétti en glatað í hamborgara. En svínaspekkið leysir það á snilldar hátt...



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6787
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 939
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hver er þinn hamborgari?

Pósturaf Viktor » Mið 19. Jún 2013 18:05

Er ég sá eini sem er alls ekki að fíla Fabrikkuna? Ómerkileg vatnssósa sem þeir nota á borgarana sem þeir kalla 'fabrikkusósuna'.

Finnst líka undarlegt að vera með ferkantað brauð, en hringlaga kjöt.

Mynd


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2024
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Hver er þinn hamborgari?

Pósturaf hfwf » Mið 19. Jún 2013 19:02

Sallarólegur skrifaði:Er ég sá eini sem er alls ekki að fíla Fabrikkuna? Ómerkileg vatnssósa sem þeir nota á borgarana sem þeir kalla 'fabrikkusósuna'.

Finnst líka undarlegt að vera með ferkantað brauð, en hringlaga kjöt.

Mynd


Nei , sniðgeng frabrikkuna eins og heitan eldinn.




haddi77
Nýliði
Póstar: 15
Skráði sig: Þri 23. Jún 2009 11:43
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Hver er þinn hamborgari?

Pósturaf haddi77 » Mið 19. Jún 2013 19:36

Finnst magnað að enginn hafi minnst á Prikið! Finnst það allavega bestu borgararnir niðri bæ og jafnvel víðar.

Kv.Haddi

http://prikid.is/wp-content/gallery/matsnyr/burgers_page_1.jpg
http://prikid.is/wp-content/gallery/matsnyr/burgers_page_2.jpg