Sælir.
Ég er í stórum vandræðum , málið er að ég var ekki heima í gærkvöldi og það var kveikt á tölvunni og svo kem ég heim um miðnætti og þá er slökkt á henni og pabbi segir að það hafi slegið 2svar út á nokkra sekúndna fresti , og í seinna skiptið sló út í ræsingu á vélinni því hún kveikti sjálf á sér núna þegar ég ætla að kveikja á henni þá kemst ég inn í winxp og þegar ég vel hólf og hún er að ræsa öllu ( desktop og startbar ekki komið ) þá fæ ég msiu.exe has encountered a problem og dont send error report og þþað vesen. ég komst inní hana með því að gera ctrl alt del þegar villuskilaboðin komu upp og náði að runna explorer.exe og núna koma endalaus svona villuskilaboð og alltaf nýtt og nýtt kemur í öllum hólfum hvað get ég gert ?
ps búinn að nota safe mode ég kemst alveg inní allt þar og engin villa er get ég lagað þetta þar ? búinn að nota last known good configuration og það virkar ekki villa kemur og núna spyr ég ykkur gúrúana hvort þið vitið hvað er að [sá að icave er kominn aftur, vonandi að hann viti þetta]
Vandræði eftir að rafmagn sló út
-
Höfundur - Tölvutryllir
- Póstar: 687
- Skráði sig: Fim 08. Jan 2004 20:53
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Vandræði eftir að rafmagn sló út
- Viðhengi
-
- villan
- msiu.jpg (74.97 KiB) Skoðað 1030 sinnum
« andrifannar»
-
Höfundur - Tölvutryllir
- Hafðu samband:
-
Höfundur - Tölvutryllir
- Hafðu samband:
-
Höfundur - Tölvutryllir
- Hafðu samband:
-
Höfundur - Tölvutryllir
- Hafðu samband:
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1702
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Opna WinXP í SafeMode og svo "start->all programs->administrative tools->services" og sjá hvort þú finnur þetta þar. Ef þú finnur service sem heitir eitthvað í líkingu við msiu (finn þetta td. ekki hjá mér) skaltu setja "startup type" í "manual". (Ef þú ert ekki með administrative tools sýnilegt þá geturðu líka hægri smelt á My Computer og valið "Manage->Services and Applications->Services".) Virkar náttúrulega bara ef þetta er þjónusta (e: service).
Hugsanlega líka hægt (og einfaldast) að fara í Add/Remove programs (í SafeMode) og henda þessu út.. ef þú veist hvaða driver/forrit þetta er.
Einnig gætirðu náð þér í tól sem heitir HijackThis sem listar meðal annars allt sem er keyrt þegar WinXP ræsir. Ef þú sérð msiu.exe í þeim lista geturðu eytt því út. (Passaðu þig bara, margt sem brirtist í HijackThis er nauðsynlegt fyrir WinXP til að virka svo ekki eyða neinu út sem þú veist ekki hvað er.. nema msiu.exe ) Þá verður þetta forrit ekki keyrt upp næst þegar WinXP ræsir..
Annars er oft fljótlegast að strauja og setja Windows upp aftur, ef það eru 'bara' skrár sem þarf að bjarga.. (og ef þú getur activatað WinXP aftur )
Hugsanlega líka hægt (og einfaldast) að fara í Add/Remove programs (í SafeMode) og henda þessu út.. ef þú veist hvaða driver/forrit þetta er.
Einnig gætirðu náð þér í tól sem heitir HijackThis sem listar meðal annars allt sem er keyrt þegar WinXP ræsir. Ef þú sérð msiu.exe í þeim lista geturðu eytt því út. (Passaðu þig bara, margt sem brirtist í HijackThis er nauðsynlegt fyrir WinXP til að virka svo ekki eyða neinu út sem þú veist ekki hvað er.. nema msiu.exe ) Þá verður þetta forrit ekki keyrt upp næst þegar WinXP ræsir..
Annars er oft fljótlegast að strauja og setja Windows upp aftur, ef það eru 'bara' skrár sem þarf að bjarga.. (og ef þú getur activatað WinXP aftur )
-
Höfundur - Tölvutryllir
- Hafðu samband:
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1702
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Alveg viss? Ef Windows keyrir fínt í SafeMode er þetta einhver driver eða þjónusta sem er ekki hluti af grunn windows (í SafeMode er bara keyrt upp það nauðsynlegasta) auk þess fann ég ekkert um þetta á netinu og þessi skrá er ekki til á tölvunni hjá mér (WinXP Pro). Ef þetta er windows-bug þá er frekar hæpið að þú sért sá eini sem hafi lent í þessu.
En eins og ég sagði er oft lang best að strauja þegar svona vesen kemur upp..
En eins og ég sagði er oft lang best að strauja þegar svona vesen kemur upp..
-
Höfundur - Tölvutryllir
- Hafðu samband: