Garri skrifaði:Ég ætlaði nú ekki að eyða meiri tíma í þetta en ákvað að lesa upphafspóstinn aftur, aðallega til að gá hvort ég hafi farið offari í svari mínu.. smá bakþankar.
En ég er varla byrjaður á póstinum þegar ég hnýt um þversagnir út og suður.
Byrjum á þessari:
"..og þá finn ég tilboð aldarinnar!! VW Vento '97 árgerð, í nærrum því tip-top ásigkomulagi á BARA 55.000kr ( eina sem ég sá var að það voru smá ryðblettir og að dekkin voru ekki upp á sitt besta, en það áttu að fylgja með ný nagladekk, og það heyrðist dáldið hljóð frá hjólalegu að aftan)"
Hmmmm.. segi ég nú bara. Til að byrja með og endurtek, ný nagladekk kosta um 15-20k stykkið undir komin síðast þegar ég vissi.
Í annan stað, þú svarar innleggi mínu hér á þesari síðu með þessari málsgrein:
"3: þú hefur greinilega EKKERT vit á bílum, þetta er 1997 árgerð af VW VENTO og btw gaurinn sem á í raun og veru bílinn er að selja hann á 100þ"
Allt í einu hef ég ekkert vit á bílum en þú segir sjálfur í upphafspósti að þetta sé tilboð aldarinnar. Ný nagladekk, VW Vento '97 með tveimur upphrópunum..
Æji.. Nenni ekki að eyða meiri tíma í þetta.
já tilboð aldarinnar, að fá bíl sem er metinn á 100þ á 50þ semsé hálfvirði, það kalla ég gott tilboð, var buinn að sjá nokkra svona vento-a á 100-250þ, og fá bíl á 25% af raunvirði.. er það ekki tilboð aldarinnar? að fá bíl og dekk á þennan pening hljómar of gott til að vera satt, og reyndar var sú raunin.. en já ég á ekki að þurfa að verja sjálfan mig fyrir þér, svo ætla ekki að svara fleiri póstum frá þér, greinilegt að þú ert hellbent á því að finna þversagnir og villur í mínum skrifum, bara til að skjóta mig niður, ég er ekki fullkominn, enda er ég mannlegur, og ég MÁ gera mistök, og þarf ekki að afsaka mín mistök fyrir þér kæri Garri, þótt ég hafi verið vitlaus og látið glepjast af þessum róna, á ég þá bara að begja mig og láta traðka á mínum rétti?? þú virðist reyna að snúa þessu máli um einhvern fáránlegan pól og breyta umræðunni í þann hátt að ég hafi eitthvað óhreint í mínu pokahorni, en málið er að ÉG var svikinn, það var STOLIÐ af MÉR, LOGIÐ að MÉR, og ég dreginn á asnaeyrunum í 4 mánuði, og komst svo að því að gaurinn hafi aldrei átt bílinn..
og svo ég svari með tímarammann, þá er þetta frá 22. des þegar ég kaupi bílinn fram til dagsins í gær, þegar dúddi kemur í vinnuna mína og hótar mér og mínum líkamsmeiðingum..