Er tölvulistinn að reyna að svindla á mér?

Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Er tölvulistinn að reyna að svindla á mér?

Pósturaf hakkarin » Þri 19. Mar 2013 19:41

Málið er þannig að skrítið hljóð kom frá tölvunni minni og við nánari athugun kom í ljós að viftan frá skjákortinu var líklegast að búa hávaðan til. Tölvan var líka full af ryki og drasli.

Ég ákvað því að fara með turninn til tölvulistans á selfossi til þess að láta þá þrífa turninn og kíkja á þessa viftu.

Þegar ég mætti daginn eftir þá sögðu þeir mér að viftan í skjákortinu væri að faila og að þótt svo að tölvan og kortið virki í augnarblikinu að þá sé það bara tímaspurningsmál hvenar að kortið klikki alveg og að þá virki það ekki lengur. Ég spurði hvað nýtt kort myndi kosta. Þá fóru þeir að segja hluti sem að mér finnst hljóma skrítnir...

Þeir segja að það sé ekki hægt að kaupa bara annað eins skjákort að því að það sé ekki til. Þá segja þeir líka að ekki sé hægt að kaupa annað skjákort í staðinn að því að því að þau passi ekki í tölvuna mína. Þeir segja að það eina í boði sé að kaupa bara alveg nýja tölvu...

Vandamálið er þetta: Það eru ekki einu sinni 2 ár síðan ég keypti tölvuna mína (sem að ég keypti frá þeim). Tæknilega séð þá uppfærði ég reyndar gömlu tölvuna mína þannig að þetta var ekki 100% ný tölva, en svona fyrir utan harðadrif og geisladrif þá var eiglega allt uppfært.

Hér eru þær specs sem ég gat fundið um tölvuna mína:

Mynd

Þá er skjákortið mitt GeForce GTX 560 Ti sem var gefið út seint í janúar eða snemma í mars 2011.

Samt eru þessir gaurar að segja að "ekki sé hægt að kaupa annað kort" og að ný kort passi ekki í tölvuna mína að því að vélbúnaðurinn sé "of gamall", og að ég verði bara að kaupa nýja tölvu...

Mér finnst vera skítalykt af þessu :evil:

Rússínan í pulsuendanum er hinsvegar sú að þeir segjast ekkert kannast ekkert við það að ég hafi keypta tölvuna mína frá þeim. Það á að vera 2 ára ábyrgð á kortinu (ég keypti uppfærsluna seint 2011 þannig að ef að skjákortið kom út snemma 2011 þá eru væntanlega ekki liðinn 2 ár) en samt segja þeir að kennitalan mín sé ekki í kerfinu þeirra eða eitthvað þannig og að ef að ég hafi keypt draslið af þeim (sem að þeir sögðust ekkert kannast við) þá sé ábyrgðinn búinn...

Eimitt...

Ég spyr ykkur, er hér svindl í gangi? :-k



Skjámynd

Jimmy
FanBoy
Póstar: 720
Skráði sig: Fös 29. Jan 2010 21:50
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Er tölvulistinn að reyna að svindla á mér?

Pósturaf Jimmy » Þri 19. Mar 2013 19:43

Annað hvort er einhver misskilningur í gangi, eða random kúnni vippaði sér í TL bol og fokkaði í þér.

Ég myndi fá að spjalla við verslunarstjórann.


~

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Er tölvulistinn að reyna að svindla á mér?

Pósturaf Glazier » Þri 19. Mar 2013 19:58

Jimmy skrifaði:Annað hvort er einhver misskilningur í gangi, eða random kúnni vippaði sér í TL bol og fokkaði í þér.

Ég myndi fá að spjalla við verslunarstjórann.

Eða.. finndu kvittunina sem þú hefðir átt að geyma frá því þú keyptir tölvuna!


Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Er tölvulistinn að reyna að svindla á mér?

Pósturaf hakkarin » Þri 19. Mar 2013 20:00

Glazier skrifaði:
Jimmy skrifaði:Annað hvort er einhver misskilningur í gangi, eða random kúnni vippaði sér í TL bol og fokkaði í þér.

Ég myndi fá að spjalla við verslunarstjórann.

Eða.. finndu kvittunina sem þú hefðir átt að geyma frá því þú keyptir tölvuna!


Finn hana ekki :(

Er að vísu ekki búinn að leita mikið. GÆTI verið í möppu eitthverstaðar.



Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Er tölvulistinn að reyna að svindla á mér?

Pósturaf BjarniTS » Þri 19. Mar 2013 20:11

Óskaðu eftir því að þeir fletti sn á kortinu þínu upp í yfirliti yfir seld sn.
Hugsanlega er kortið keypt á annari kennitölu en þinni.


Nörd


axyne
Of mikill frítími
Póstar: 1791
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Reputation: 81
Staðsetning: DK
Staða: Tengdur

Re: Er tölvulistinn að reyna að svindla á mér?

Pósturaf axyne » Þri 19. Mar 2013 20:11

Ekki ábyrgðarmál ef viftan var full af ryki of drullu.

þú ættir að geta vippað hvaða nýju korti í vélina (PCI express), svo framarlega sem aflgjafinn sé nógu stór ef þú ferð í flottara kort.

Spurning síðan hvort eitthvað sé að kortinu sem þú átt núna eftir það var hreinsað úr viftunni.


Electronic and Computer Engineer

Skjámynd

Jimmy
FanBoy
Póstar: 720
Skráði sig: Fös 29. Jan 2010 21:50
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Er tölvulistinn að reyna að svindla á mér?

Pósturaf Jimmy » Þri 19. Mar 2013 20:39

BjarniTS skrifaði:Óskaðu eftir því að þeir fletti sn á kortinu þínu upp í yfirliti yfir seld sn.


Ekki hægt í sölukerfinu þeirra að því er ég best veit.

Ættir samt sem áður að geta gefið þeim upp ca. hvenær kortið er keypt og hvort það er keypt stakt eða í pakka og þá eiga þeir að geta fundið sölureikninginn, ekki eins og þeir séu að dæla út mörgum svona kortum á dag.

-edit-
Það breytir því ekki að það er algert bull að þú getir ekki verslað þér nýtt PCI-ex skjákort í vélina.
Síðast breytt af Jimmy á Þri 19. Mar 2013 20:41, breytt samtals 1 sinni.


~


playman
Vaktari
Póstar: 2001
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Reputation: 73
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Er tölvulistinn að reyna að svindla á mér?

Pósturaf playman » Þri 19. Mar 2013 20:40

Þetta er nú ekki eina dæmið sem að maður hefur heyrt og lent í tölvulistanum.
Í gvuðana bænum ekki láta þá komast upp með eitthvað bull.
Ef þú ert með PCI-E á móðurborðinu, þá geturu notað öll PCI-E kort í vélina, spurninginn sé hinns vegar hvort að aflgjafin sé nógu öflugur.


CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9

Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Er tölvulistinn að reyna að svindla á mér?

Pósturaf hakkarin » Þri 19. Mar 2013 23:19

playman skrifaði:Þetta er nú ekki eina dæmið sem að maður hefur heyrt og lent í tölvulistanum.


Nú?

Hvaða önnur dæmi getur þú nefnt?



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Er tölvulistinn að reyna að svindla á mér?

Pósturaf Gúrú » Þri 19. Mar 2013 23:31

hakkarin skrifaði:
playman skrifaði:Þetta er nú ekki eina dæmið sem að maður hefur heyrt og lent í tölvulistanum.

Nú?
Hvaða önnur dæmi getur þú nefnt?


Gætirðu verið meira tröll?


Modus ponens

Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Er tölvulistinn að reyna að svindla á mér?

Pósturaf hakkarin » Þri 19. Mar 2013 23:41

Gúrú skrifaði:
hakkarin skrifaði:
playman skrifaði:Þetta er nú ekki eina dæmið sem að maður hefur heyrt og lent í tölvulistanum.

Nú?
Hvaða önnur dæmi getur þú nefnt?


Gætirðu verið meira tröll?


:-k

Ég var nú bara að spyrja...




capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Er tölvulistinn að reyna að svindla á mér?

Pósturaf capteinninn » Þri 19. Mar 2013 23:48

Já ég lenti einu sinni í vandamáli með tölvuna mína hjá tölvulistanum
Síðast breytt af capteinninn á Þri 30. Apr 2013 09:42, breytt samtals 2 sinnum.




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4192
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1322
Staða: Ótengdur

Re: Er tölvulistinn að reyna að svindla á mér?

Pósturaf Klemmi » Mið 20. Mar 2013 11:26

Þetta hlýtur að vera einhver misskilningur, ruglingur við aðra tölvu... Trúi ekki að þeir reyni að segja þér að tölvan taki ekki við venjulegum PCI-Express kortum ef hún er með GTX560Ti fyrir.

Fyrst þeir kannast ekki heldur við að hafa selt þér tölvuna finnst mér líklegast að þeir séu að rugla henni saman við einhverja HP/Dell/Lenovo druslu sem gerir ekki ráð fyrir að skipta um skjákort...



Skjámynd

tlord
Tölvutryllir
Póstar: 601
Skráði sig: Mið 30. Nóv 2011 17:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Er tölvulistinn að reyna að svindla á mér?

Pósturaf tlord » Mið 20. Mar 2013 11:57

tölvulistinn að gera eitthvað vafasamt? óhugsandi! ÓHUGSANDI!!!! útilokað, gjörsamlega útilokað!!!! x (-1)



Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Er tölvulistinn að reyna að svindla á mér?

Pósturaf MatroX » Mið 20. Mar 2013 12:33

ég versla við tölvulistann og hef ekkert slæmt um þá að segja. er að fá vörurnar á flottu verði og frábæra þjónustu. þetta hefur verið eitthver misskilingur eða eitthvað


Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |

Skjámynd

oskar9
vélbúnaðarpervert
Póstar: 943
Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: Er tölvulistinn að reyna að svindla á mér?

Pósturaf oskar9 » Mið 20. Mar 2013 12:58

Ég versla mikið við Tölvulistann hér á Akureyri, þar fæ ég topp þjónustu og þeir hafa leyst úr öllum mínum spurningum og vandamálum fljótt og öruglega með lágmarks, ef einhverjum kostnaði fyrir mig. :D

Get hinsvegar ekkert sagt um það hvernig þetta gengur þarna í Rvk


"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"


playman
Vaktari
Póstar: 2001
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Reputation: 73
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Er tölvulistinn að reyna að svindla á mér?

Pósturaf playman » Mið 20. Mar 2013 13:26

oskar9 skrifaði:Ég versla mikið við Tölvulistann hér á Akureyri, þar fæ ég topp þjónustu og þeir hafa leyst úr öllum mínum spurningum og vandamálum fljótt og öruglega með lágmarks, ef einhverjum kostnaði fyrir mig. :D

Get hinsvegar ekkert sagt um það hvernig þetta gengur þarna í Rvk

Ég vildi að ég gæti sagt hið sama, þeir voru fínir hér í denn, eftir að Biggi og Egill hættu hjá þeim þá fór allt til helvítis,
og ég hef ekki verslað hjá þeim síðan.
Biggi og Egill byrjuðu í Tölvutek, og ég hef verið fastakúni þar síðan, og ekkert annað en gott af þeim að seygja
og hafa alltaf viljað allt fyrir mann gera.

Það má vel vera þeir séu búnir að taka sig til eitthvað í andlitinu, en ég er en að heyra slæmar sögur af þeim.


CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Er tölvulistinn að reyna að svindla á mér?

Pósturaf biturk » Mið 20. Mar 2013 13:31

ég get ekki sagt að ég og tölvulistinn séum vinir :thumbsd


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Er tölvulistinn að reyna að svindla á mér?

Pósturaf hakkarin » Mið 20. Mar 2013 13:34

Klemmi skrifaði:Þetta hlýtur að vera einhver misskilningur, ruglingur við aðra tölvu... Trúi ekki að þeir reyni að segja þér að tölvan taki ekki við venjulegum PCI-Express kortum ef hún er með GTX560Ti fyrir.

Fyrst þeir kannast ekki heldur við að hafa selt þér tölvuna finnst mér líklegast að þeir séu að rugla henni saman við einhverja HP/Dell/Lenovo druslu sem gerir ekki ráð fyrir að skipta um skjákort...


Nei. Hef farið með tölvuna til þeirra áður. Þeir vita alveg að þetta er tölvan mín. Enginn svona miskilningur í gangi hér.

oskar9 skrifaði:Get hinsvegar ekkert sagt um það hvernig þetta gengur þarna í Rvk


Þetta er tölvulistinn á Selfossi, ekki í Rvk.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er tölvulistinn að reyna að svindla á mér?

Pósturaf GuðjónR » Mið 20. Mar 2013 13:37

hakkarin skrifaði:Málið er...

...að þú ert að trolla?



Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Er tölvulistinn að reyna að svindla á mér?

Pósturaf hakkarin » Mið 20. Mar 2013 13:42

GuðjónR skrifaði:
hakkarin skrifaði:Málið er...

...að þú ert að trolla?


Hvernig þá?



Skjámynd

Jimmy
FanBoy
Póstar: 720
Skráði sig: Fös 29. Jan 2010 21:50
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Er tölvulistinn að reyna að svindla á mér?

Pósturaf Jimmy » Mið 20. Mar 2013 13:49

Ertu búinn að fá að tala við verslunarstjórann eða einhvern annan starfsmann þarna? Það þarf enginn að segja mér að allir í sjoppunni haldi því fram að þú getir ekki uppfært skjákort í s1155 vél.


~

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Er tölvulistinn að reyna að svindla á mér?

Pósturaf Gúrú » Mið 20. Mar 2013 13:58

hakkarin skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
hakkarin skrifaði:Málið er...

...að þú ert að trolla?

Hvernig þá?


Lýstu útliti starfsmannsins sem sagði þér þetta, klukkan hvað þú varst þarna og hvaða dag það var sem þetta gerðist.


Modus ponens

Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Er tölvulistinn að reyna að svindla á mér?

Pósturaf hakkarin » Mið 20. Mar 2013 14:06

Gúrú skrifaði:
hakkarin skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
hakkarin skrifaði:Málið er...

...að þú ert að trolla?

Hvernig þá?


Lýstu útliti starfsmannsins sem sagði þér þetta, klukkan hvað þú varst þarna og hvaða dag það var sem þetta gerðist.


Fór með tölvuna til þeirra 18.mars fyrir 2 dögum og sótti hana í gær (mann ekki akúrat klukkan hvað) en þá sögðu þeir mér þetta.

Svo fór ég með tölvuna á annan stað fyrr í dag til að láta skoða hana aftur til að gá hvort að gauranir í tölvulistanum hafi rétt eða rangt fyrir sér. Er ekki búinn að fá svar frá þeim ennþá en fæ það líklega annað hvort í dag eða á morgun myndi ég giska.

Hvað starfsmenn varðar þá er ég ekki góður í að lýsa útliti. Annar þeirra er með gleraugu og skegg og er held ég miðaldra. Hinn er ungur. Get ekki lýst fleirri smáatriðum.




kepler
Græningi
Póstar: 41
Skráði sig: Fös 01. Jan 2010 06:25
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Er tölvulistinn að reyna að svindla á mér?

Pósturaf kepler » Mið 20. Mar 2013 14:31

"Rússínan í pulsuendanum er hinsvegar sú að þeir segjast ekkert kannast ekkert við það að ég hafi keypta tölvuna mína frá þeim"
Þetta er ekki í fyrsta skipti sem hef heyrt af erfiðleikum hjá Tölvulistanum við að finna nótur - veit um eitt beint tilfelli og heyrt frá einum öðrum sem átti við það sama. Spurning hvort tölvuverslanir bjóðist ekki bara til að senda manni reikning bæði á pappír og í tölvupósti. En er sjálfur með alla mína reikninga fyrir tölvukaupum í stórri möppu og hendi út nótum ef þarf meira pláss þegar ábyrgð er runnin út eða þegar sel öðrum búnaðinn. Hef ekki lagt í það ennþá að skanna í tölvuna samt - og er ekki kunnugur sölukerfum í búðum m.t.t. rafrænnar kvittunar.