Ég er með Argosy HV339T flakkara sem ég keypti í tölvutek, ég get spilað flestar MKV file-a en að mér óskiljanlegum ástæðum eru sumir sem virka ekki. Þeir sem spilast ekki í flakkaranum spilast vel í tölvunni.
Lýsir þetta sér þannig að það er eins og þátturinn/myndin byrji, ég fæ hljóð og texta en myndin sjálf er bara svört
Einnig veit ég til þess að sami MKV-file-inn hafi spilast vel í öðrum flakkara svo þetta er líklegast eitthvað með minn flakkara
Mig langaði því að spurja hvort að það væri einhver munur á MKV file-um, og hvort einhver hefði lausn á þessu vandamáli?
Einnig ef einhver vissi hvort það sé eitthvað nýtt firmware til fyrir þessa týpu af flakkara sem myndi laga þetta?
MKV vandamál á sjónvarpsflakkara(Argosy HV339T)
Re: MKV vandamál á sjónvarpsflakkara(Argosy HV339T)
Getur verið að hann höndli ekki "compressed header", eg á gamlann dvico tvix sem var þannig.
Þá þarftu að setja upp mkvtoolnix og setja fælinn sem er með vesen í gegnum mkvmerge og velja enga þjöppun undir "Extra options".
Þetta hefur ekkert með þjöppun á hljóði eða mynd að gera, en fællinn verður nokkrum kílóbætum stærri fyrir vikið.
Þú getur allavega prófað hvort það virkar.
Þá þarftu að setja upp mkvtoolnix og setja fælinn sem er með vesen í gegnum mkvmerge og velja enga þjöppun undir "Extra options".
Þetta hefur ekkert með þjöppun á hljóði eða mynd að gera, en fællinn verður nokkrum kílóbætum stærri fyrir vikið.
Þú getur allavega prófað hvort það virkar.
þetta svona svínvirkaði, en er einhver leið að ég geti séð hvort file-inn sé með "compressed header" í tölvunni svo ég þurfi ekki alltaf að vera láta myndina fyrst inn á flakkarann og gá hvort ég geti spilað hann og ef ekki þurfi ég að gera þetta í mkvtoolnix og láta hann aftur inná flakkarann?
eða get ég breytt einhverju í flakkaranum sem gerir honum kleyft að spila alla mkv file-a?
eða get ég breytt einhverju í flakkaranum sem gerir honum kleyft að spila alla mkv file-a?
-
- Vaktari
- Póstar: 2327
- Skráði sig: Fim 02. Apr 2009 13:16
- Staðsetning: South side
- Staða: Ótengdur
Ertu búinn að prufa uppfæra ? að vísu er eitthvað bögg á argosy síðunni !
já ég er með nýustu uppfærsluna samkvæmt heimasíðunni hjá argosy, sú uppfærsla er samt frekar gömul...
Ég fann þráð sem sýnir hvernig þú getur tékkað hvort það er þjappaður haus eða ekki hér
Fyrir sjálfvirkni, þá getur þú notað þetta batch forrit
Fyrir sjálfvirkni, þá getur þú notað þetta batch forrit