Tal og Síminn erlent niðurhal RANT
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Tal og Síminn erlent niðurhal RANT
Eftir að ég var cappaður í dag hjá Tal þá hef ég ákveðið að færa viðskipti mín til Vodafone og mæla með því að fólk geri hið sama.
Tvær ástæður og ein þeirra er sú að ég missti föstu ip töluna mína sem ég hafði hjá Tal(Net Vodafone) og var ekki látin vita af þeirri breytingu og í samtali við starfmann þar þá er það ekki hægt eftir að þeir fóru á IPnet Símans.
Hin ástæðan er sú að þeir hafa slökkt á caching netþjónunum hjá sér og því rauk erlent niðurhal(Youtube myndbönd og facebook) frá ~20GB á mánuði í ~85GB.
Ég er með þjónustu Tal, Vodafone og Símanum og gerði smá test
Hérna sjáum við Vodafone bjóða mér cachaða útgáfu af vinsælu(ef það væri cache þá væri hann með það) myndbandi á Youtube
193-4-115-239.static.metronet.is
Síminn/Tal er að sækja efnið erlendis frá.
208.117.251.9
Prófaði þetta með Akamai og fékk sömu niðurstöðu.
Vildi bara láta ykkur vita af þessari vitleysu og til kjarabóta fyrir þá sem nota internetið í ekkert annað en Youtube gláp og að browsa.
Tal svaraði með þessari línu þegar ég spurði:
"Takmarkanir/Mælingar á erlendu niðurhali hafa ekki virkað sem skyldi fyrr en núna og þessvegna ertu að lenda í því að við hægjum á erlendu niðurhali hjá þér"
Þetta er bölvað kjaftæði þar sem meðaltals mælingar á erlendu niðurhali eru ekki hærri en 20GB hvern mánuð og núna flýgur þetta upp í 85GB samkvæmt þeirra mælingum(Ég er með 80Gb pakka).
Tvær ástæður og ein þeirra er sú að ég missti föstu ip töluna mína sem ég hafði hjá Tal(Net Vodafone) og var ekki látin vita af þeirri breytingu og í samtali við starfmann þar þá er það ekki hægt eftir að þeir fóru á IPnet Símans.
Hin ástæðan er sú að þeir hafa slökkt á caching netþjónunum hjá sér og því rauk erlent niðurhal(Youtube myndbönd og facebook) frá ~20GB á mánuði í ~85GB.
Ég er með þjónustu Tal, Vodafone og Símanum og gerði smá test
Hérna sjáum við Vodafone bjóða mér cachaða útgáfu af vinsælu(ef það væri cache þá væri hann með það) myndbandi á Youtube
193-4-115-239.static.metronet.is
Síminn/Tal er að sækja efnið erlendis frá.
208.117.251.9
Prófaði þetta með Akamai og fékk sömu niðurstöðu.
Vildi bara láta ykkur vita af þessari vitleysu og til kjarabóta fyrir þá sem nota internetið í ekkert annað en Youtube gláp og að browsa.
Tal svaraði með þessari línu þegar ég spurði:
"Takmarkanir/Mælingar á erlendu niðurhali hafa ekki virkað sem skyldi fyrr en núna og þessvegna ertu að lenda í því að við hægjum á erlendu niðurhali hjá þér"
Þetta er bölvað kjaftæði þar sem meðaltals mælingar á erlendu niðurhali eru ekki hærri en 20GB hvern mánuð og núna flýgur þetta upp í 85GB samkvæmt þeirra mælingum(Ég er með 80Gb pakka).
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Re: Tal og Síminn erlent niðurhal RANT
Ágætis punktar en.. 60GB í youtube? Spurning um að horfa ekki á lolcats/fail compilation í 1080p?
-
Höfundur - Stjórnandi
frekar lítið mál þegar það eru nokkrir að nota sömu tengingu
Google, Youtube og facebook er merkilega hratt að hlaupa upp.
Google, Youtube og facebook er merkilega hratt að hlaupa upp.
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6798
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
Er hjá Vodafone sjálfur, en ég velti því fyrir mér, hvað heldurðu að mörg prósent af þessum 85GB hefðu bjargast ef þú hefðir verið hjá Vodafone?
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- Kóngur
- Póstar: 6383
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
vildi samt óska þess að vodafone drattist til að bjóða meira gagnamagn
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
Hef verið í smá vandræðum með TAL varðandi það að gagnamagnið okkar er oftast út í hött, höfum allir sett upp forrit sem mæla niðurhal og æltum að bera það saman við næsta mánuð - annars hefur þjónustan hjá þeim alltaf verið ágæt og hraðinn mjög fínn.
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
-
Höfundur - Stjórnandi
Sallarólegur skrifaði:Er hjá Vodafone sjálfur, en ég velti því fyrir mér, hvað heldurðu að mörg prósent af þessum 85GB hefðu bjargast ef þú hefðir verið hjá Vodafone?
Ég myndi halda ~20-40Gb
Enda hefur net "neyslan" ekkert breyst og ég hef samanburð á annarri tengingu sem ég er á.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
Cache'a þeir YouTube og Facebook?
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
Höfundur - Stjórnandi
Ég fæ allavegana slatta frá static.metronet.is á hinum ýmsu síðum
Við erum 3 nördar að leigja saman og deilum 50mb ljósleiðara hjá vodafone, þetta er orðið þannig að við þurfum að passa okkur þvílíkt hvering við högum okkur á netinu, vera að spara hd stream þurfum að takmarka okkur hversu mikið við náum í leiki af steam og uppfærum. Er að verða nett geðveikur á þessu og langar að skipta yfir í hringdu afþví þeir bjóða uppá 250gb limit en svo fer maður á hringdu þráðinn og þar eru allir að kvarta undan tengingunni... svo hvað á maður að gera ?!
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6798
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
Harkee skrifaði:Við erum 3 nördar að leigja saman og deilum 50mb ljósleiðara hjá vodafone, þetta er orðið þannig að við þurfum að passa okkur þvílíkt hvering við högum okkur á netinu, vera að spara hd stream þurfum að takmarka okkur hversu mikið við náum í leiki af steam og uppfærum. Er að verða nett geðveikur á þessu og langar að skipta yfir í hringdu afþví þeir bjóða uppá 250gb limit en svo fer maður á hringdu þráðinn og þar eru allir að kvarta undan tengingunni... svo hvað á maður að gera ?!
Var ekki einhver að tala um VPN?
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
ég er alveg slef, gerði þráð þar sem ég spurði um þetta fyrir löngu og gleymdi svo að skoða svörin, ætla prófa þetta vpn dæmi, læt svo jafnvel vita hvernig þetta virkar fyrir okkur
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 383
- Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 19:26
- Staðsetning: Reykjanesbær
Harkee skrifaði:Við erum 3 nördar að leigja saman og deilum 50mb ljósleiðara hjá vodafone, þetta er orðið þannig að við þurfum að passa okkur þvílíkt hvering við högum okkur á netinu, vera að spara hd stream þurfum að takmarka okkur hversu mikið við náum í leiki af steam og uppfærum. Er að verða nett geðveikur á þessu og langar að skipta yfir í hringdu afþví þeir bjóða uppá 250gb limit en svo fer maður á hringdu þráðinn og þar eru allir að kvarta undan tengingunni... svo hvað á maður að gera ?!
Kíkjið á þetta : https://openvpn.is/
-
- Vaktari
- Póstar: 2105
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
- Staðsetning: Heima
Vignirorn13 skrifaði:Harkee skrifaði:Við erum 3 nördar að leigja saman og deilum 50mb ljósleiðara hjá vodafone, þetta er orðið þannig að við þurfum að passa okkur þvílíkt hvering við högum okkur á netinu, vera að spara hd stream þurfum að takmarka okkur hversu mikið við náum í leiki af steam og uppfærum. Er að verða nett geðveikur á þessu og langar að skipta yfir í hringdu afþví þeir bjóða uppá 250gb limit en svo fer maður á hringdu þráðinn og þar eru allir að kvarta undan tengingunni... svo hvað á maður að gera ?!
Kíkjið á þetta : https://openvpn.is/
Ótakmarkað er uppselt.
1tb fyrir 2500 bara eftir.
Gæti dugað, svo lengi sem tengingin dugar.
i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
-
Höfundur - Stjórnandi
Væri til í að fá official svar fyrir þvi af hverju þessi kjarabót fyrir neytendur er allt í einu horfin?
Tæknileg bilun? Kostnaðarsamt?
Myndi halda að það væri væri betra fyrir IPnet Símans að bjóða uppá caching servera til að minnka álagið á rándýrar utanlandstengingar.
Myndi halda að það væri væri betra fyrir IPnet Símans að bjóða uppá caching servera til að minnka álagið á rándýrar utanlandstengingar.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1860
- Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Pandemic skrifaði:Væri til í að fá official svar fyrir þvi af hverju þessi kjarabót fyrir neytendur er allt í einu horfin?
Minnkar það álagið eitthvað af viti? fólk er ennþá með sama cappið, það downloadar þá bara einhverju ó-cache-aðu í staðinn.
AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED
Það kostar náttúrulega helling að cacha svona efni. Diskastæður eru ekkert ódýrar.
-
- 1+1=10
- Póstar: 1127
- Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
- Staðsetning: Rivertown
...
Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]
-
- Fiktari
- Póstar: 76
- Skráði sig: Mán 07. Sep 2009 10:04
- Staðsetning: Ármúli 25, Reykjavík
- Hafðu samband:
Sælir,
Síminn er með Akamai speglunarþjónustu og hefur haft síðan árið 2000. Stæðan sem keyrir Akamaí bilaði fyrir nokkru og verið er að setja upp nýja stæðu sem kom til landsins fyrir helgi.
Við erum sömuleiðis að henda upp Google Cache græju sem ætti að fara í loftið fljótlega.
Þetta vonandi kemur málunum á hreint hvað okkur varðar
kveðja,
Guðmundur hjá Símanum
Síminn er með Akamai speglunarþjónustu og hefur haft síðan árið 2000. Stæðan sem keyrir Akamaí bilaði fyrir nokkru og verið er að setja upp nýja stæðu sem kom til landsins fyrir helgi.
Við erum sömuleiðis að henda upp Google Cache græju sem ætti að fara í loftið fljótlega.
kveðja,
Guðmundur hjá Símanum
siminn skrifaði:Sælir,
kveðja,
Guðmundur hjá Símanum
Sæll Guðmundur
Geturðu sagt okkur hversu margar og stórar internet-tengingar Síminn er með úr landinu?
-
- Fiktari
- Póstar: 76
- Skráði sig: Mán 07. Sep 2009 10:04
- Staðsetning: Ármúli 25, Reykjavík
- Hafðu samband:
tlord skrifaði:siminn skrifaði:
Sæll Guðmundur
Geturðu sagt okkur hversu margar og stórar internet-tengingar Síminn er með úr landinu?
Hæ,
Veit ekki hversu margar eða stórar þær eru, ég starfa ekki við rekstur net og aðgangskerfannna okkar. Skal komast að þessu fyrir þig, ef þetta eru þá á annað borð upplýsingar sem við gefum almennt upp.
-
- 1+1=10
- Póstar: 1122
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 21:19
- Staðsetning: RNB
siminn skrifaði:Sælir,
kveðja,
Guðmundur hjá Símanum
Munu ekki viðskiptavinir Tals nýta sér þessa tækni líka fyrst Tal notar ykkar utanlandsgátt?
-
Höfundur - Stjórnandi
Flott að Síminn sé með puttan á púslinum og ætli að kippa þessu í liðinn.
Á meðan fylgist ég með spenntur.
Á meðan fylgist ég með spenntur.
siminn skrifaði:tlord skrifaði:siminn skrifaði:
Sæll Guðmundur
Hæ,
Veit ekki hversu margar eða stórar þær eru, ég starfa ekki við rekstur net og aðgangskerfannna okkar. Skal komast að þessu fyrir þig, ef þetta eru þá á annað borð upplýsingar sem við gefum almennt upp.
takk, ætti nú ekki að vera leyndarmál, gagnlegar upplýsingar þegar tilvonandi kúnni ákveður hvar hann á að hafa viðskipti..