Alvöru morgunmatur!

Allt utan efnis

J1nX
vélbúnaðarpervert
Póstar: 920
Skráði sig: Fim 15. Mar 2007 12:18
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Alvöru morgunmatur!

Pósturaf J1nX » Mið 19. Des 2012 21:39

sígó og svo vatnsglas eftir að ég tannbursta mig




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Alvöru morgunmatur!

Pósturaf AntiTrust » Mið 19. Des 2012 22:43

25gr whey prótín í 250ml fjörmjólk strax og ég vakna, svo æfing og svo yfirleitt e-ð gróft morgunkorn með 50-60gr prótíni eða prótínshake með e-rskonar high GI ávöxt (mangó, vatnsmelónu, ananas, banana etc.. ).

Pósítíft nítrógen jafnvægi alla leið.




vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 192
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Alvöru morgunmatur!

Pósturaf vesley » Mið 19. Des 2012 22:49

AntiTrust skrifaði:25gr whey prótín í 250ml fjörmjólk strax og ég vakna, svo æfing og svo yfirleitt e-ð gróft morgunkorn með 50-60gr prótíni eða prótínshake með e-rskonar high GI ávöxt (mangó, vatnsmelónu, ananas, banana etc.. ).

Pósítíft nítrógen jafnvægi alla leið.



Ertu aldrei þungur í maganum eftir próteinið blandað í mjólk á æfingu ?

Verð alltaf frekar þungur í maga.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Alvöru morgunmatur!

Pósturaf AntiTrust » Mið 19. Des 2012 22:57

vesley skrifaði:Ertu aldrei þungur í maganum eftir próteinið blandað í mjólk á æfingu ?

Verð alltaf frekar þungur í maga.


Nei, alls ekki. Ég reyndar fæ mér yfirleitt þennan shake og bæti jafnvel hálfum litlum ávöxt út í, út með hundana eldsnemma í 30-40mín göngutúr og svo beint á æf, hjálpar örugglega til.



Skjámynd

Hnykill
Of mikill frítími
Póstar: 1863
Skráði sig: Þri 09. Des 2008 07:12
Reputation: 85
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Alvöru morgunmatur!

Pósturaf Hnykill » Mið 19. Des 2012 23:02

Nýmjólk, mysuprótein og nokkrar sneiðar af Lyfrarpylsu.

Sama og ég gef kettlingunum mínum á morgnana :Þ


Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.


Gerbill
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 324
Skráði sig: Mán 22. Sep 2008 16:36
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Alvöru morgunmatur!

Pósturaf Gerbill » Fim 20. Des 2012 00:22

Borða vanalega ekki morgunmat, hef aldrei verið mikið fyrir morgunmat en neyddi hann alltaf í mig því jú "það er mikilvægasta máltíð dagsins"

Svo kynnti ég mér Warrior Diet/IF (Lean gains) og ákvað að prófa að fylgja IF en var frekar sceptical fyrst því að alltaf hefur verið hamrað í mann mikilvægi morgunmatarins. Eftir nokkrar vikur á IF komst ég að því að það mér finnst það bæði þægilegra og hentar mér betur að sleppa morgunmat.

Það að morgunmatur sé nauðsynlegur eða hollasta máltíð dagsins er hreinlega ekki satt.



Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Alvöru morgunmatur!

Pósturaf intenz » Fim 20. Des 2012 00:26

Spelt hrökkbrauð með smjöri og osti og Americano kaffi.


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64


Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4192
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1322
Staða: Ótengdur

Re: Alvöru morgunmatur!

Pósturaf Klemmi » Fim 20. Des 2012 00:30

Mynd

Ein svona, gerist ekki betra :)




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Alvöru morgunmatur!

Pósturaf AntiTrust » Fim 20. Des 2012 00:35

Gerbill skrifaði:Það að morgunmatur sé nauðsynlegur eða hollasta máltíð dagsins er hreinlega ekki satt.


Það er náttúrulega fásinna að halda því fram að það sé hollasta máltíð dagsins, þar sem jú það veltur alfarið á innihaldi máltíðarinnar. Morgunmatur er vissulega ekki heldur nauðsynlegur, ekkert frekar en sérstakur hádegis- eða kvöldmatur.

Það er hinsvegar stór ádeila um það hvort fasta fram eftir morgni eftir 6-8 tíma svefn án næringar sé praktísk lausn, þá sérstaklega fyrir íþrótta/lyftingarfólk, og eins og venjulega til ýmsar rannsóknir sem styðja báða vegu.



Skjámynd

Höfundur
kubbur
/dev/null
Póstar: 1395
Skráði sig: Sun 14. Sep 2003 01:36
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Alvöru morgunmatur!

Pósturaf kubbur » Fim 20. Des 2012 01:37

morgunmatur hjálpar líkamanum að halda blóðsykri í jafnvægi, brennslunni hærri en ella og skilar byggingarefnum út í vöðvana


Kubbur.Digital

Skjámynd

jagermeister
spjallið.is
Póstar: 484
Skráði sig: Mán 16. Mar 2009 16:25
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Alvöru morgunmatur!

Pósturaf jagermeister » Fim 20. Des 2012 02:58

hafragrautur, íslensk bláber og 1/2 skammtur af gainer



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4330
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 383
Staða: Ótengdur

Re: Alvöru morgunmatur!

Pósturaf chaplin » Fim 20. Des 2012 03:18

Fæ mér oftast allt of mikið af hafragraut, reyni svo að gúffa í mig einum banana og skyr dollu.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

ASUStek
spjallið.is
Póstar: 451
Skráði sig: Sun 17. Júl 2011 05:19
Reputation: 8
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Alvöru morgunmatur!

Pósturaf ASUStek » Fim 20. Des 2012 04:04

bara eitthvað mér finnst gott :) það þarf ekkert að vera óhollt.



Skjámynd

slubert
Ofur-Nörd
Póstar: 265
Skráði sig: Þri 10. Maí 2011 18:58
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Alvöru morgunmatur!

Pósturaf slubert » Fim 20. Des 2012 07:55

Kaffi og lumma og ég er klár til hádegis.



Skjámynd

Jón Ragnar
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 200
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Alvöru morgunmatur!

Pósturaf Jón Ragnar » Fim 20. Des 2012 08:47

AntiTrust skrifaði:
Gerbill skrifaði:Það að morgunmatur sé nauðsynlegur eða hollasta máltíð dagsins er hreinlega ekki satt.


Það er náttúrulega fásinna að halda því fram að það sé hollasta máltíð dagsins, þar sem jú það veltur alfarið á innihaldi máltíðarinnar. Morgunmatur er vissulega ekki heldur nauðsynlegur, ekkert frekar en sérstakur hádegis- eða kvöldmatur.

Það er hinsvegar stór ádeila um það hvort fasta fram eftir morgni eftir 6-8 tíma svefn án næringar sé praktísk lausn, þá sérstaklega fyrir íþrótta/lyftingarfólk, og eins og venjulega til ýmsar rannsóknir sem styðja báða vegu.



Svona náttúrulega er gríðarlega einstaklingsbundið.

Ég persónulega fúnkera MIKLU betur svona, Get unnið án þess að spá í mat til hádegis og held fókus vel.

Styrkist líka hratt og örugglega :happy


Stundum erfitt að sleppa morgunmat í vinnuni á föstudögum þegar allir eru að muncha á djúsí morgunmat



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video

Skjámynd

lifeformes
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 369
Skráði sig: Fim 10. Feb 2011 23:58
Reputation: 25
Staðsetning: 66°N
Staða: Ótengdur

Re: Alvöru morgunmatur!

Pósturaf lifeformes » Fim 20. Des 2012 08:50

Slátur, bláberjaskyr með rjóma og egg




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Alvöru morgunmatur!

Pósturaf AntiTrust » Fim 20. Des 2012 12:09

kubbur skrifaði:morgunmatur hjálpar líkamanum að halda blóðsykri í jafnvægi, brennslunni hærri en ella og skilar byggingarefnum út í vöðvana


Líkaminn okkar er mikið hæfari til að viðhalda stöðugum blóðsykri en margir vilja meina. Rannsóknir hafa t.d. sýnt fram á það að íþróttafólk viðheldur svipuðum blóðsykri fyrir og eftir æfingar, eftir 24-36tíma föstu. Ekki e-ð sem ég myndi mæla með, en mýtan um að borða reglulega til að viðhalda blóðsykrinum virðist ekki halda eins miklu vatni og hún gerði - en þetta er mjög persónubundið. Sama gildir með brennsluna, líkaminn keyrir grunnbrennsluna upp og niður frá morgni til kvölds mest eftir eigin lögmálum, og þá breytir litlu til hvort við borðum 2x eða 6x yfir daginn. Það tekur jafn mikið á fyrir líkamann að brenna/nýta 2000kcal, alveg sama hvort sá skammtur kemur í 2 eða fleiri máltíðum. Það er svo annað og mjög umdeilt mál hvort nýtingin á fæðunni sé optimal með svo fáum máltíðum.

Rannsóknir hafa hinsvegar einnig sýnt fram á að fólk sem borðar reglulega yfir daginn á það síður til að missa sig í stærri máltíðum.

Jón Ragnar skrifaði:Svona náttúrulega er gríðarlega einstaklingsbundið. Ég persónulega fúnkera MIKLU betur svona, Get unnið án þess að spá í mat til hádegis og held fókus vel. Styrkist líka hratt og örugglega :happy


Stundum erfitt að sleppa morgunmat í vinnuni á föstudögum þegar allir eru að muncha á djúsí morgunmat


Ég er alveg eins, get vel sleppt morgunmat (og gerði lengi vel). Það er hellingur sem styður þá kenningu að það sé lítið skaðlegt við það. Það virðist hinsvegar vera miklu meira sem ýtir undir það að reglulegar máltíðir og þ.á.m. prótínríkur morgunmatur sé besti kosturinn við uppbyggingu á vöðvamassa og fitumissir.

Þegar kemur að maximum nýtni á æfingum og fæðu, kýs ég persónulega öruggu leiðina, en þó vissulega með gagnrýnum huga við þær reglur sem supplement fyrirtækin virðast setja sér til hagnaðar.



Skjámynd

Jón Ragnar
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 200
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Alvöru morgunmatur!

Pósturaf Jón Ragnar » Fim 20. Des 2012 12:12

AntiTrust skrifaði:Ég er alveg eins, get vel sleppt morgunmat (og gerði lengi vel). Það er hellingur sem styður þá kenningu að það sé lítið skaðlegt við það. Það virðist hinsvegar vera miklu meira sem ýtir undir það að reglulegar máltíðir og þ.á.m. prótínríkur morgunmatur sé besti kosturinn við uppbyggingu á vöðvamassa og fitumissir.

Þegar kemur að maximum nýtni á æfingum og fæðu, kýs ég persónulega öruggu leiðina, en þó vissulega með gagnrýnum huga við þær reglur sem supplement fyrirtækin virðast setja sér til hagnaðar.



Passa mig alltaf á að vera ríkur í próteini í máltíðum + Syntha 6 :happy



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3117
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 454
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Alvöru morgunmatur!

Pósturaf hagur » Fim 20. Des 2012 12:45

Ég einfaldlega vakna alltaf svangur á morgnana og borða þessvegna alltaf morgunmat. Ef ég myndi sleppa honum þá væri ég eflaust látinn fyrir hádegið úr hungri.




Gerbill
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 324
Skráði sig: Mán 22. Sep 2008 16:36
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Alvöru morgunmatur!

Pósturaf Gerbill » Fim 20. Des 2012 19:33

AntiTrust skrifaði:Ég er alveg eins, get vel sleppt morgunmat (og gerði lengi vel). Það er hellingur sem styður þá kenningu að það sé lítið skaðlegt við það. Það virðist hinsvegar vera miklu meira sem ýtir undir það að reglulegar máltíðir og þ.á.m. prótínríkur morgunmatur sé besti kosturinn við uppbyggingu á vöðvamassa og fitumissir.


Ég myndi segja að ég hallaðist frekar að því að meiri fitumissir næðist með því að sleppa morgunmat (sé það gert á réttan hátt)
http://www.schwarzenegger.com/fitness/p ... -breakfast

Málið með margar(flestar reyndar) rannsóknir sem að segja að fólk sem að sleppir morgunmat fitni meira miða við óreglu fólk, semsagt fólk sem að hreinlega sleppir morgunmat því það er latt og með mjög slæmar matarvenjur, borðar að jafnaði rusl, ekki fólk sem að sleppir honum viljandi til að nýta sér hámarkslosun á vaxtarhormónum o.fl.
http://www.leangains.com/2010/10/top-te ... unked.html

"The strongest argument against this are the numerous studies available on body composition and health after and during Ramadan fasting. This meal pattern of regular nightly feasts has a neutral or positive effect on body fat percentage and other health parameters. This is quite an extreme and telling example. People literally gorge on carbs and treats in the middle of the night to no ill effect. And yet, in the bizarre world of bodybuilding and fitness, people worry whether it's OK to eat 50 grams of carbs in their last meal.

If the scientific data on Ramadan fasting aren't enough, there are plenty of other studies showing no effect on weight loss or weight gain from eating later in the day.

In one study comparing two meal patterns, which involved one group eating more calories earlier in the day and one group eating most calories later in the day, more favorable results were found in the group eating large evening meals. While those who ate more in the AM lost more weight, the extra weight was in the form of muscle mass. The late evening eaters conserved muscle mass better, which resulted in a larger drop in body fat percentage." (Linkar á source á síðunni)



Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1267
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 143
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Alvöru morgunmatur!

Pósturaf Minuz1 » Fim 20. Des 2012 19:45

Gerbill skrifaði:
AntiTrust skrifaði:Ég er alveg eins, get vel sleppt morgunmat (og gerði lengi vel). Það er hellingur sem styður þá kenningu að það sé lítið skaðlegt við það. Það virðist hinsvegar vera miklu meira sem ýtir undir það að reglulegar máltíðir og þ.á.m. prótínríkur morgunmatur sé besti kosturinn við uppbyggingu á vöðvamassa og fitumissir.


Ég myndi segja að ég hallaðist frekar að því að meiri fitumissir næðist með því að sleppa morgunmat (sé það gert á réttan hátt)
http://www.schwarzenegger.com/fitness/p ... -breakfast

Málið með margar(flestar reyndar) rannsóknir sem að segja að fólk sem að sleppir morgunmat fitni meira miða við óreglu fólk, semsagt fólk sem að hreinlega sleppir morgunmat því það er latt og með mjög slæmar matarvenjur, borðar að jafnaði rusl, ekki fólk sem að sleppir honum viljandi til að nýta sér hámarkslosun á vaxtarhormónum o.fl.
http://www.leangains.com/2010/10/top-te ... unked.html

"The strongest argument against this are the numerous studies available on body composition and health after and during Ramadan fasting. This meal pattern of regular nightly feasts has a neutral or positive effect on body fat percentage and other health parameters. This is quite an extreme and telling example. People literally gorge on carbs and treats in the middle of the night to no ill effect. And yet, in the bizarre world of bodybuilding and fitness, people worry whether it's OK to eat 50 grams of carbs in their last meal.

If the scientific data on Ramadan fasting aren't enough, there are plenty of other studies showing no effect on weight loss or weight gain from eating later in the day.

In one study comparing two meal patterns, which involved one group eating more calories earlier in the day and one group eating most calories later in the day, more favorable results were found in the group eating large evening meals. While those who ate more in the AM lost more weight, the extra weight was in the form of muscle mass. The late evening eaters conserved muscle mass better, which resulted in a larger drop in body fat percentage." (Linkar á source á síðunni)


Síðan er það auðvitað allt annar handleggur hvort það sé í raun hollt að skera sig svo mikið niður, fita er bráðnauðsynlegur hluti af okkar líkama, höggpúðar fyrir líffærin okkar og smurning fyrir liði o.s.frv.

http://www.builtlean.com/2010/08/03/ide ... age-chart/
Mynd
“Essential fat” is the minimum amount of fat necessary for basic physical and physiological health. There is a lot of controversy over what amount of body fat is optimal for overall health. A research paper by Gallgher et. al. in the American Journal of Clinical Nutrition (2000) came to the conclusion that certain low body fat ranges are “underfat”, which implies “unhealthy”. According to this research paper, men who are between 20-40 years old with under 8% body fat are considered “underfat”, whereas a “healthy” range is described as between 8-19%. For women in this same age group, any level under 21% is “underfat” and 21-33% is considered “healthy”.


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það


Gerbill
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 324
Skráði sig: Mán 22. Sep 2008 16:36
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Alvöru morgunmatur!

Pósturaf Gerbill » Fim 20. Des 2012 20:01

Minuz1 skrifaði:Síðan er það auðvitað allt annar handleggur hvort það sé í raun hollt að skera sig svo mikið niður, fita er bráðnauðsynlegur hluti af okkar líkama, höggpúðar fyrir líffærin okkar og smurning fyrir liði o.s.frv.

http://www.builtlean.com/2010/08/03/ide ... age-chart/
Mynd
“Essential fat” is the minimum amount of fat necessary for basic physical and physiological health. There is a lot of controversy over what amount of body fat is optimal for overall health. A research paper by Gallgher et. al. in the American Journal of Clinical Nutrition (2000) came to the conclusion that certain low body fat ranges are “underfat”, which implies “unhealthy”. According to this research paper, men who are between 20-40 years old with under 8% body fat are considered “underfat”, whereas a “healthy” range is described as between 8-19%. For women in this same age group, any level under 21% is “underfat” and 21-33% is considered “healthy”.


Jújú mikið rétt, hinsvegar þarf að hafa mjög strangt mataræði og/eða mikla hreyfingu fyrir karlmann til að fara undir 8% (nema hann sé að svelta sig jú)

Við erum þjóðfélag þar sem að offita er að verða stórvandamál.