Nýr ofurmöguleiki í Sjónvarpi Símans

steinarorri
Gúrú
Póstar: 565
Skráði sig: Mán 25. Jan 2010 23:54
Staða: Ótengdur

Re: Nýr ofurmöguleiki í Sjónvarpi Símans

Pósturaf steinarorri » Sun 09. Des 2012 21:25

appel skrifaði:
steinarorri skrifaði:Virkaði ekki hjá mér, var búinn að endurræsa samt.

Það er naumast hvað menn lesa ekki upphafsinnleggið :)

Tímavélin er nýr möguleiki í Sjónvarpi Símans, sem verður aðgengilegur fyrir alla strax á nýja árinu. Hann er í tilraun núna og hefur verið kynntur í jólablaði Símans.

Skannaði greinilega aðeins of hratt yfir þetta ;)
Þetta verður örugglega mikið notaður fídus hér heima.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16542
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Sun 09. Des 2012 21:28

appel skrifaði:Ok, nú skammar Guðjón mig fyrir auglýsingar en so be it :|

Skv. Símanum:
"Fáðu þér áskrift fyrir jólin. Það kostar aðeins 1.490 kr. á mánuði og áskriftinni fylgja fjórar erlendar stöðvar.
Nýjung í janúar - Nú þarftu ekki að hafa áhyggjur af því að missa af uppáhaldsþættinum þínum. Með Tímaflakki geturðu horft á dagskrá sjónvarpsstöðvanna 24 stundir aftur í tímann."
http://jol.siminn.is/upplifun/jolamyndir/

Er bara tæknimaður og get ekki sagt annað en það sem er búið að auglýsa, aldrei að vita en að samkeppnisaðilinn sé að hlusta ;)

Um að gera að láta fólk vita af þessu :)

En þessi 1490 sem auglýstur er, er það ekki fyrir utan myndlykilinn?

Skjámynd

BugsyB
1+1=10
Póstar: 1105
Skráði sig: Mán 19. Nóv 2007 22:51
Hafðu samband:

Pósturaf BugsyB » Sun 09. Des 2012 21:29

GuðjónR skrifaði:

Skv. Símanum:
"Fáðu þér áskrift fyrir jólin. Það kostar aðeins 1.490 kr. á mánuði og áskriftinni fylgja fjórar erlendar stöðvar.
Nýjung í janúar - Nú þarftu ekki að hafa áhyggjur af því að missa af uppáhaldsþættinum þínum. Með Tímaflakki geturðu horft á dagskrá sjónvarpsstöðvanna 24 stundir aftur í tímann."

Er bara tæknimaður og get ekki sagt annað en það sem er búið að auglýsa, aldrei að vita en að samkeppnisaðilinn sé að hlusta ;)

Nei 1490 er verðið með einum myndlykli.

Símvirki.

Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5593
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46

Pósturaf appel » Sun 09. Des 2012 21:30

GuðjónR skrifaði:

Skv. Símanum:

1490 er myndlykill og allar opnu stöðvanar og 4 erlendar og jú tímavélin.

*-*

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16542
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Sun 09. Des 2012 21:32

appel skrifaði:
GuðjónR skrifaði:

Skv. Símanum:

1490 er myndlykill og allar opnu stöðvanar og 4 erlendar og jú tímavélin.

Það er gjöf en ekki gjald. :happy

Skjámynd

DaRKSTaR
Geek
Póstar: 800
Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Pósturaf DaRKSTaR » Sun 09. Des 2012 22:58

AntiTrust skrifaði:
siggibo skrifaði:Eru þetta allar sjónvarpsstöðvar? Og engin breyting á verðum?

Appel má endilega leiðrétta mig ef ég er að fara með rangt mál, en mig rámar í að hafa heyrt að HD stöðvarnar verði undanskilnar, amk til að byrja með?

Annars er 500kr hækkun á grunnáskrift IPTV um áramótin hjá Símanum, sem engu máli skiptir hvernig horft er á, en það er mjög steep hækkun.

þetta er frekar há hækkun verð ég að segja, leit á vodafone.. eftir áramót verður sjónvarpsdæmið 50% ódýrara hjá vodafone en símanum.. hvað ætli margir færi sig yfir.
já og netið er mun ódýrara hjá vodafone.. spurning um að færa sig.

hættur að ná upp í allar þessar hækkanir hjá símanum.

I9 10900k | Gigabyte RTX 3060 TI | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless

Skjámynd

Stuffz
ÜberAdmin
Póstar: 1335
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:

Pósturaf Stuffz » Mán 10. Des 2012 00:35

ég nota bara RÚV.is til að horfa á fréttir :P

Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6354
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Pósturaf AntiTrust » Mán 10. Des 2012 02:22

DaRKSTaR skrifaði:
þetta er frekar há hækkun verð ég að segja, leit á vodafone.. eftir áramót verður sjónvarpsdæmið 50% ódýrara hjá vodafone en símanum.. hvað ætli margir færi sig yfir.

Það má samt ekki gleyma því að Síminn er með eitt verð fyrir myndlykil + 7 stöðvar (og nú time capsule dæmið) á meðan Vodafone er með þetta tvennt í sér gjaldaliðum. Verðin hjá Vodafone með 6 erlendum stöðvum sem þú færð á 395kr aukalega EF þú ert í Vodafone Gull eru því í heildina að lágmarki 1185 kr.

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08

Pósturaf biturk » Mán 10. Des 2012 04:49

Hvað varð um popptíví stöðina sem var hjérna hjá mér...

Sent from my GT-I9100 using Tapatalk 2

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Xovius
Bara að hanga
Póstar: 1582
Skráði sig: Sun 08. Jan 2012 14:34

Pósturaf Xovius » Mán 10. Des 2012 06:45

DaRKSTaR skrifaði:
AntiTrust skrifaði:
siggibo skrifaði:Eru þetta allar sjónvarpsstöðvar? Og engin breyting á verðum?

Appel má endilega leiðrétta mig ef ég er að fara með rangt mál, en mig rámar í að hafa heyrt að HD stöðvarnar verði undanskilnar, amk til að byrja með?

Annars er 500kr hækkun á grunnáskrift IPTV um áramótin hjá Símanum, sem engu máli skiptir hvernig horft er á, en það er mjög steep hækkun.

Ef ég bara gæti fengið almennilega tengingu hjá vodafone hérna uppí borgarnesi...

starionturbo
Gúrú
Póstar: 542
Skráði sig: Mán 24. Des 2007 11:23
Staðsetning: localhost

Pósturaf starionturbo » Mán 10. Des 2012 08:28

Ég hélt að árið 2012 (eða 2013, ekki langt í það) væru allir komnir með nóg af því að láta velja dagskránna fyrir sig.

Ég horfi á þætti um leið og þeir koma út, með texta og í HD (þeir meika líka meira sense, ekki jólaþáttur á miðju sumri).

hoppa svo í PsudoTV í XBMC ef ég er latur að velja.

Fréttirnar eru á mbl.is og svo fær maður íslensku þættina á DVD um jólin.

just sayin...

Foobar

Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi

Pósturaf appel » Mán 10. Des 2012 09:57

starionturbo skrifaði:Ég hélt að árið 2012 (eða 2013, ekki langt í það) væru allir komnir með nóg af því að láta velja dagskránna fyrir sig.

Ég horfi á þætti um leið og þeir koma út, með texta og í HD (þeir meika líka meira sense, ekki jólaþáttur á miðju sumri).

just sayin...

Þú ert ungur karlmaður með tækninördaáhuga, já vissulega finnur þú leiðir framhjá "kerfinu", líkt og þessi hér: viewtopic.php?f=82&t=47460

Allir með svaka uppsetningar, xbmc, hakkaðar græjur, downloada af piratebay, configga software, uppsetning á hinum og þessum módúlum, redda vpn í usa etc. Sjálfsagt eyða margir hér allnokkrum tímum í viðhaldi og uppsetningu á þessum afþreyingardótagræjum, og fá aðstoð frá öðrum tækninördum.

En sestu aðeins aftur og áttaðu þig á því að aðeins agnarsmá prósenta af þjóðinni virkilega nennir þessu og hvað þá getur þetta. Eru mamma þín eða amma þín búin að setja upp sömu græjur og þú? Nei? Afhverju ekki?

Svo má ekki gleyma löglegu hliðinni, þótt margir hér vilji ekkert hugsa út í hana. Líklega er 99% afþví sem þú ert að gera ekki innan hins löglega. Síminn hefur fengið hið ósanngjarna hlutskipti að dreifa afþreyingarefni með LÖGLEGUM hætti.

Fyrir langflesta er svona lausn einsog Sjónvarp Símans bara ansi hentug, einföld. Þú færð bara lítinn myndlykil, plöggar í samband, og hann virkar, ekkert vesen. Þar að auki ef þú lendir í vandræðum þá færðu support, hringir í þjónustuverið, og jafnvel mann heim til þín að skipta um búnað. Hver supportar xbmc? Hver supportar hakkaða apple tv græju? Hver supportar connected samsung tv? Enginn.

Ef þú ætlar að bjóða 90% af þjóðinni upp á sjónvarpsþjónustu þá þýðir ekkert að bjóða upp á einhverjar hrákalausnir.

*-*

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3835
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Pósturaf Daz » Mán 10. Des 2012 10:02

Þegar "Síminn" fer að bjóða VODið sitt í áskrift í staðinn fyrir greiðslu per áhorf, þá gæti það orðið áhugaverður kostur fyrir mig. Ég hef engann áhuga á að borga 300 kall fyrir stakann þátt eða 900 kall fyrir staka mynd en þegar verðið verður 3000 kr á mánuði fyrir ótakmarkað áhorf, þá erum við að tala saman. Þangað til læt ég Netflix brjóta höfundarréttarlög með að leyfa mér að horfa hérna á klakanum. Borga fyrir það mun minna en 3000 kr á mánuði, en fæ hvorki íslenskan texta né talsetningu.
Þegar þessi möguleiki er fyrir hendi, þá geta þeir sem eru tæknibrjálaðri fengið sinni þörf fyrir sérsniðna dagskrá fullnægt og það löglega.

Verðið er umsemjanlegt miðað við tækni, einnig má skipta út "Síminn" fyrir t.d. Vodafone eða filma.is .

codec
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 342
Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 12:53

Pósturaf codec » Mán 10. Des 2012 10:28

Daz skrifaði:Þegar "Síminn" fer að bjóða VODið sitt í áskrift í staðinn fyrir greiðslu per áhorf, þá gæti það orðið áhugaverður kostur fyrir mig. Ég hef engann áhuga á að borga 300 kall fyrir stakann þátt eða 900 kall fyrir staka mynd en þegar verðið verður 3000 kr á mánuði fyrir ótakmarkað áhorf, þá erum við að tala saman.

Hvað ætli séu margir "óvirkir" eða lítið virkir notendur hjá símanum og vodafone? Þá á ég við notendur sem eru með þessi tæki en leigja lítið sem ekkert hjá þeim, ég veit að ég er t.d. þannig notanadi nýti mér frelsið en leigi nánast ekkert. Gæti trúað að þeir séu þó nokkrir og gæti líka trúað að með slíku fyrirkomulagi sem þú lýsir, það er hóflegt gjald og þú horfir eins og þig listir (ala Netflix), þá myndi þeim fjölga sem nýta sér þjónustuna og greiða fyrir. Svo er það auðvitað að bjóða upp á þetta yfir netið eins og t.d. Sky Go og netflix með appi eða vefsíðu, það væri sterkur leikur.

Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi

Pósturaf appel » Mán 10. Des 2012 10:33

Síðast þegar ég vissi býður netflix bara upp á "library" myndir, þ.e. ekki nýja titla.

*-*

starionturbo
Gúrú

Pósturaf starionturbo » Mán 10. Des 2012 10:41

appel skrifaði:
starionturbo skrifaði:Ég hélt að árið 2012 (eða 2013, ekki langt í það) væru allir komnir með nóg af því að láta velja dagskránna fyrir sig.

just sayin...

Þú ert ungur karlmaður með tækninördaáhuga, já vissulega finnur þú leiðir framhjá "kerfinu", líkt og þessi hér: viewtopic.php?f=82&t=47460

Allir með svaka uppsetningar, xbmc, hakkaðar græjur, downloada af piratebay, configga software, uppsetning á hinum og þessum módúlum, redda vpn í usa etc. Sjálfsagt eyða margir hér allnokkrum tímum í viðhaldi og uppsetningu á þessum afþreyingardótagræjum, og fá aðstoð frá öðrum tækninördum.

En sestu aðeins aftur og áttaðu þig á því að aðeins agnarsmá prósenta af þjóðinni virkilega nennir þessu og hvað þá getur þetta. Eru mamma þín eða amma þín búin að setja upp sömu græjur og þú? Nei? Afhverju ekki?

Svo má ekki gleyma löglegu hliðinni, þótt margir hér vilji ekkert hugsa út í hana. Líklega er 99% afþví sem þú ert að gera ekki innan hins löglega. Síminn hefur fengið hið ósanngjarna hlutskipti að dreifa afþreyingarefni með LÖGLEGUM hætti.

Fyrir langflesta er svona lausn einsog Sjónvarp Símans bara ansi hentug, einföld. Þú færð bara lítinn myndlykil, plöggar í samband, og hann virkar, ekkert vesen. Þar að auki ef þú lendir í vandræðum þá færðu support, hringir í þjónustuverið, og jafnvel mann heim til þín að skipta um búnað. Hver supportar xbmc? Hver supportar hakkaða apple tv græju? Hver supportar connected samsung tv? Enginn.

Ef þú ætlar að bjóða 90% af þjóðinni upp á sjónvarpsþjónustu þá þýðir ekkert að bjóða upp á einhverjar hrákalausnir.

Okei, ég hefði kannski betur sagt "allir hér" í staðin fyrir "allir", þetta er nú einu sinni nörda spjall, enda var ég ekki að tala um tölvuskert fólk eins og ömmur og slíkt.

En þar sem mér finnst mjög gaman að rökræða hluti, þá langar mig að benda á að þetta er ekki stórflókið fyrirbæri og getur verið tilturlega viðhaldslaust, ég t.d. er búinn að vera með XBMC/NZB uppsetningu í mjög langan tíma án þess að þurfa gera nokkuð nema glápa.

Vissulega hentar IPTV fyrir alla þá sem vilja standard leiðina, en eins og ég segi, þetta er nú einu sinni vaktin :happy

PS. Ég ætla ekki að ræða löglegu hliðina á þessu máli, meðan það er ekki í boði að greiða fyrir afþreyinguna eins og ég vill hana, eins og t.d. Netflix býður upp á.

Foobar

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3835
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Pósturaf Daz » Mán 10. Des 2012 10:52

appel skrifaði:Síðast þegar ég vissi býður netflix bara upp á "library" myndir, þ.e. ekki nýja titla.

Það er rétt staðhæfing, eftir því sem ég best veit. Sé samt ekki alveg hverju það breytir nákvæmlega. Netflix er ekki 100% það sama og "Sækja torrent 2 mínútum eftir að þátturinn er frumsýndur" en Netflix er augljóslega með stóran hóp af áskrifendum og því margir sem hafa áhuga á að nýta sér "library" þjónustur. Eins og t.d. ég.

Þýðir það að "Síminn" getur ekki boðið upp á þennan möguleika? Er það ekki bara betra, fleiri áskriftarmöguleikar? Geta boðið gamla þætti á 3000, gamlar bíómyndir á 3000, nýtt stöff á 5000 og allt saman á 35.000. Á dag.
:mad

playman
Vaktari
Póstar: 2001
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26

Pósturaf playman » Mán 10. Des 2012 11:40

Það sem ég skil ekki er hverninn VODið getur leyft sér að rukka jafnmikið/meyra fyrir leigu á myndum/þáttum heldur en video leigur?
Viðhaldskostnaður við VOD og myndbandaleigu er ekki sambærilegur.
Þar sem að video leigan þarf að úthalda lágmark 1 starfsmann, rekstrarkostnað (rafmagn, hiti os.f.) húsaleiga, auglýsingar, rýrnum á spólum/dvd, Kaup
á sömu DVD mynd/þætti í nokkrum eintökum, hvert eintak kostar um 8000kr (allaveganna síðast þegar að ég vissi) og allt þar eftir götunum.

VODið þarf aðeins brot af þessu, t.d. þarf VODið bara að kaupa eina mynd, spurning hvort að það séu aðrar reglur fyrir kaup á stafrænu efni, hvort sem að það er hærri kaupkostnaður eða hvort að það sé rukkað bara leigugjald fyrir hverja mynd/þátt.
Alveg sama hverninn það er litið á þetta, þá er VODið alltof alltof alltof dýrt.

Fyrir mitt leiti myndi ég nota VODið oftar ef að myndirnar væru á skikkanlegu verði, eða bara fast mánaðargjald eins og einn nefndi hérna ofar.
Mér fynst betra að geta horft á myndir með texta, ég horfi meyra að seygja á myndir með enskum texta sé ekki íslenskur texti í boði.

Frekar redda ég mér efninu annarstaðar heldur en að láta taka mig í þurt gatið, frekar kaupi ég DVD á undir 1000kr heldur en að leygja mynd á 900kr
og svo má heldur ekki gleyma hversu gamalt flest allt drasslið er inná VODinu, og lítið úrval í boði.

Það má velvera að þetta hljómi eins og röfl/tuð/væl/eða hvað sem að fólki dettur í hug, en ég er bara komin með uppí kok af því
hvað það er vælt út af því hve mikið er DLað af netinu, og eina sem er gert er að kæra og loka á hluti, afhverju ekki hætta þessari græðgi og bjóða
lægri verð til að reyna fá fleyri kúna?
Það er margbúið að sanna sig að fólk vill ekki að þurfa að bíða í marga daga/vikur/mánuði eftir að efni er komið
hérna á klakan(eða annarsstaðar), hvort sem að það er í bíómyndahúsum/videoleigum eða hvað sem er.
Man þegar að ég náði í eina mynd fyrir nokkrum árum í DVD gæðum, 4 mánuðum síðar var hún auglýst í bíó hérna heima ](*,)

Svo að ég snúi mér að upphafsinnleggi.
Þá fynst mér þetta flott viðbót, loksins að þetta sé komið hingað á klakan, mun án efa nota þetta að einhverju leiti, en að þurfa að
koma með einhverja leiðindar hækkun á þjónustu er ekki að falla vel í kramið hjá manni.

appel skrifaði:1490 er myndlykill og allar opnu stöðvanar og 4 erlendar og jú tímavélin.

þessar stöðvar sem eru hérna?
http://www.siminn.is/einstaklingar/sjonvarp/myndlykill/
Eru þetta ekki stöðvar sem eru nú þegar fríar? (áskriftalausar en þarft búnað til þess að sjá þær)
Er þá ekki bara verið að gefa skít í okkur kúnana, og setja inn fríar stöðvar til þess að "réttlæta" gjaldið?

Best að fara að þeygja áður en maður seygir of mikið.

CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9

Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi

Pósturaf appel » Mán 10. Des 2012 12:10

Það eru ótal margar ástæður fyrir því hvernig þetta er í dag. Margar business-ástæður, margar dreifingarréttar-ástæður, o.s.frv. Ég get svosem ekkert farið nákvæmlega út í ítarútskýringar á öllu hér. Kannski ef við værum á einhverjum bar með bjór í glasi þá nennti ég því.

Þú hefðir átt að fara á þessa ráðstefnu (sem ég fór á): http://sky.is/index.php/raestefnuvefur/ ... -a-islandi

Held að enginn sé ósammála þér, en þetta er bara svo miklu miklu flóknara en þú setur upp hérna.

*-*

playman
Vaktari
Póstar: 2001
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26

Pósturaf playman » Mán 10. Des 2012 12:32

appel skrifaði:Það eru ótal margar ástæður fyrir því hvernig þetta er í dag. Margar business-ástæður, margar dreifingarréttar-ástæður, o.s.frv. Ég get svosem ekkert farið nákvæmlega út í ítarútskýringar á öllu hér. Kannski ef við værum á einhverjum bar með bjór í glasi þá nennti ég því.

Þú hefðir átt að fara á þessa ráðstefnu (sem ég fór á): http://sky.is/index.php/raestefnuvefur/ ... -a-islandi

Held að enginn sé ósammála þér, en þetta er bara svo miklu miklu flóknara en þú setur upp hérna.

Auðvitað er þetta ekki eins auðvelt og einfalt, eins og ég setti þetta fram, en þetta er samt svona í grófum dráttum right?
Margt af þessu er maður ekkert viss um, og líka er það að stafa út af því hversu "lítil" umræðan er um þetta, þá aðalega
fjárhagslegu hliðina á þessu öllu saman.
Eins efast ég um að ég hefði nent að skrifa einhverja ritgerð um þetta :)

Ég myndi bara hafa gaman að því að ræða þetta við þig með bjór í hönd, svona til að skylja þetta betur,
en þar sem að þú ert örugglega staddur fyrir sunnan þá verður nú örugglega lítið úr því.

Ég hefði haft áhuga á að fara á þessa ráðstefnu, en, enn og aftur þá var hún fyrir sunnan.
11.500 fyrir að hlusta á menn kjafta? veistu nei, ég hefði kanski ekki farið á hana fyrir það verð.

CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32

Pósturaf tdog » Mán 10. Des 2012 12:33

Það kostar líka hellings peninga í gagnageymslurnar, rafmagnið, kælinguna, útskiptingu á diskum... Þetta er rándýrt, dreifingarrétturinn kostar náttúrulega og svo er stofnkostnaður við innkaup á tugþúsundum á myndlyklum. Hellingur að hugsa út í.

Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi

Pósturaf appel » Mán 10. Des 2012 13:02

tdog skrifaði:Það kostar líka hellings peninga í gagnageymslurnar, rafmagnið, kælinguna, útskiptingu á diskum... Þetta er rándýrt, dreifingarrétturinn kostar náttúrulega og svo er stofnkostnaður við innkaup á tugþúsundum á myndlyklum. Hellingur að hugsa út í.

Akkúrat. Auk tengingar við alla staðina um allt land eru sérstök netrými sem hýsa netþjóna um allt land. Svo er jú þjónusta við alla notendur, bæði Þjónustuver og tæknifólk um allt land sem getur þjónustað fólk um allt land.

Þetta er ekki bara spurning um að setja upp nokkra netþjóna í Reykjavík og vandinn leystur, þú þarft að tryggja QoS (Quality of Service) um allt land. Allir þurfa að geta horft á VOD á hvaða tíma sem er um allt land, svo ég tali nú ekki um lifandi sjónvarp.

Minnir mig á Sky Diver sem var á youtube, lifandi straumur af gæjanum sem stökk úr loftbelg fyrir rétt tæpum 2 mánuðum síðan. Ég reyndi að horfa á þetta á youtube, en ekkert gekk. Fékk bara "buffering" og sá aldrei neina mynd, fékk einstaka sinnum strauminn en aðeins í 2-3 sekúndur og svo stopp.

Þar að auki eru net-tengingar í Evrópu ekkert svo góðar. Ég horfði á "The Gadget Show" þar sem þeir fóru í keppni, einn aðilinn fór út í búð og keypti eina mynd í Blu-Ray, hinn aðilinn setti upp Apple TV box og pantaði sömu mynd í HD. 3 tímum síðar var gæjinn sem fór út í búð búinn að horfa á myndina, en Apple TV gæjinn var enn að buffera sömu mynd.

Ég keypti mér svona Samsung tæki með "Smart hub" eða hvað sem þetta heitir, en virkar afskaplega illa. DLNA er algjört krapp, og ég reyndi að hafa samband við Samsung útaf því en engin svör fengið. Verslunin hérna heima kann ekkert að hjálpa manni, Samsung í BNA er skítsama um þig því þeir servica bara BNA. Þetta er brandari.
Voðalega auðvelt að selja tæki þegar þú þarft ekki að veita neina þjónustu með.

Berðu þetta saman við þjónustu t.d. Símans.

Menn verða að átta sig aðeins á því hvað þeir eru að borga fyrir.

*-*

starionturbo
Gúrú

Pósturaf starionturbo » Mán 10. Des 2012 13:13

Svo má ekki gleyma þróun á set-top boxinu. Skipulagning, hönnun, forritun og tenging við multicast/vod, viðmótsprófun ofl. Þetta kostar allt sitt.

Foobar

Skjámynd

tlord
Tölvutryllir
Póstar: 601
Skráði sig: Mið 30. Nóv 2011 17:28

Pósturaf tlord » Mán 10. Des 2012 13:31

þessi tímavél er svaka flott líst vel á þetta.!!

smá nöldur: fjarstýringin er alltof flókin. það ætti að vera hægt
að gera allt með 6 tökkum.

sem eru: upp,niður,hægri,vinstri,enter og exit

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Mán 10. Des 2012 13:38

Kostnaður við VOD er auðvitað gríðarlegur (sérstaklega hönnun á uppsetningunni). En það má ekki gleyma því að virðið sem notendur fá (það sem þeir skynja að þeir fá) er mun minna en ef þeir fá raunverulegt eintak af DVD mynd. Þess vegna verður verðlagningin að endurspegla það.

Ef það er ekki mögulegt þarf að endurskoða þetta business módel og sjá hvað er hægt að gera betur. Skoða hvað það er sem notandinn vill og hvað það er sem er hægt að gera til að gefa honum það. Það að borga 300 kr. fyrir eitt áhorf á einhverjum þætti er t.d. algjört rugl og eitthvað sem ég kem aldrei til með að gera.