Yawnk skrifaði:MarsVolta skrifaði:Yawnk skrifaði:vesley skrifaði:Yawnk skrifaði:Hef verið að pæla, hvað ef lagerinn hjá Tölvutek sé gallaður yfirhöfuð af þessum Smart aflgjöfum, sé aldrei neitt farið af þessu í hillunni í hvert skipti sem ég kem..
Öll sendingin gölluð
Ég alveg stórlega efast að allur lagerinn þeirra af Smart aflgjöfum sé gallaður, Tölvutek er líka stór verslun og býst alveg við því að það hafa fleiri Smart aflgjafar selst.
Fékk svar frá manni þar um daginn þegar ég hringdi, að ég væri með 75% af RMA aflgjöfum með þessa tvo sem ég hef skilað inn.
Sæll Yawnk, en þetta er ekki alveg rétt hjá þér. Ég tók þetta símtal, og ég sagði : Ef að aflgjafinn sem er í tölvunni hjá þér er í ólagi, þá hefur þú átt 75% af þeim Thermaltake aflgjöfum sem eru á RMA, á lager hjá okkur. Sem sagt 3 af 4.
Ef þú telur að aflgjafinn sé í ólagi, þá mæli ég með því að þú kíkir með tölvuna þína í verslunina til okkar, og við kíkjum á hana .
Bestu Kveðjur,
Andrés Már Harðarson, tæknimaður hjá Tölvutek.
Sæll, afsakaðu þetta mér hefur misheyrst þá.
Ég skal endilega koma með hana til ykkar við gott tækifæri, aflgjafaviftan er eitthvað stríða mér núna, alltaf á fullum snúning.
Væri séns að ef ég kæmi með hana, að þið gætið tekið hana í bara allsherjaryfirferð? því ef þú lest hér að ofan þá var nokkuð talað um útíleiðslu frá USB tengi og margt fleira, bara til þess að útiloka eitthvað, svo ég þurfi nú ekki að vera að koma aftur og aftur.
Verð að reyna að finna út úr þessu, orðið frekar þreytt
Sæll,
Það er venjan að yfirfara allar tölvur sem koma inná verkstæði hjá okkur. En taktu það fram þegar þú kemur, að þú viljir láta yfirfara tölvuna sérstaklega vel .
Kv. Andrés