Nú fer ég að verða vitlaus.... Thermaltake 730w Smart

Allt utan efnis
Skjámynd

MarsVolta
</Snillingur>
Póstar: 1002
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 19:55
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Nú fer ég að vera vitlaus.... Thermaltake 730w Smart

Pósturaf MarsVolta » Sun 04. Nóv 2012 12:06

Yawnk skrifaði:
MarsVolta skrifaði:
Yawnk skrifaði:
vesley skrifaði:
Yawnk skrifaði:Hef verið að pæla, hvað ef lagerinn hjá Tölvutek sé gallaður yfirhöfuð af þessum Smart aflgjöfum, sé aldrei neitt farið af þessu í hillunni í hvert skipti sem ég kem..
Öll sendingin gölluð

Ég alveg stórlega efast að allur lagerinn þeirra af Smart aflgjöfum sé gallaður, Tölvutek er líka stór verslun og býst alveg við því að það hafa fleiri Smart aflgjafar selst.

Fékk svar frá manni þar um daginn þegar ég hringdi, að ég væri með 75% af RMA aflgjöfum með þessa tvo sem ég hef skilað inn.

Sæll Yawnk, en þetta er ekki alveg rétt hjá þér. Ég tók þetta símtal, og ég sagði : Ef að aflgjafinn sem er í tölvunni hjá þér er í ólagi, þá hefur þú átt 75% af þeim Thermaltake aflgjöfum sem eru á RMA, á lager hjá okkur. Sem sagt 3 af 4.
Ef þú telur að aflgjafinn sé í ólagi, þá mæli ég með því að þú kíkir með tölvuna þína í verslunina til okkar, og við kíkjum á hana :).

Bestu Kveðjur,

Andrés Már Harðarson, tæknimaður hjá Tölvutek.

Sæll, afsakaðu þetta :) mér hefur misheyrst þá.

Ég skal endilega koma með hana til ykkar við gott tækifæri, aflgjafaviftan er eitthvað stríða mér núna, alltaf á fullum snúning.
Væri séns að ef ég kæmi með hana, að þið gætið tekið hana í bara allsherjaryfirferð? því ef þú lest hér að ofan þá var nokkuð talað um útíleiðslu frá USB tengi og margt fleira, bara til þess að útiloka eitthvað, svo ég þurfi nú ekki að vera að koma aftur og aftur.

Verð að reyna að finna út úr þessu, orðið frekar þreytt :)

Sæll,

Það er venjan að yfirfara allar tölvur sem koma inná verkstæði hjá okkur. En taktu það fram þegar þú kemur, að þú viljir láta yfirfara tölvuna sérstaklega vel :).

Kv. Andrés

Skjámynd

Benzmann
Bara að hanga
Póstar: 1568
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
Staðsetning: Breiðholt
Hafðu samband:

Pósturaf Benzmann » Mið 07. Nóv 2012 08:57

eftir að hafa lesið í gegnum þennan þráð, þá er ég virkilega farinn að efast um framleiðslulínuna
Síðast breytt af Benzmann á Fim 22. Nóv 2012 20:24, breytt samtals 1 sinni.

CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit

Skjámynd

Höfundur
Yawnk
Vaktari
Póstar: 2038
Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26

Pósturaf Yawnk » Mið 07. Nóv 2012 11:29

Sælir, talaði einnig við kennarann minn í Raffræðinni og sagði honum frá vandamáli mínu, sagði að tölvan væri oft að fara og útskýrði allt.
Sagði einnig að fólk hefði bent mér á að þetta væri óstöðugt rafmagn, þá spurði hann hvort eitthvað annað hefði farið á líkan hátt, og það hefur einmitt ALDREI gerst, hann sagði að ef það væri óstöðugt rafmagn væru t.d ljósaperur að springa/fara alltaf öðru hvoru osfrvm, ekki bara tölvan, og það hefur aldrei nokkurntímann gerst.

Þannig að ég stórefa það að þetta sé rafmagnið hérna.

Skjámynd

Benzmann
Bara að hanga
Póstar: 1568
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
Staðsetning: Breiðholt
Hafðu samband:

Pósturaf Benzmann » Mið 07. Nóv 2012 20:49

Yawnk skrifaði:Sælir, talaði einnig við kennarann minn í Raffræðinni og sagði honum frá vandamáli mínu, sagði að tölvan væri oft að fara og útskýrði allt.
Sagði einnig að fólk hefði bent mér á að þetta væri óstöðugt rafmagn, þá spurði hann hvort eitthvað annað hefði farið á líkan hátt, og það hefur einmitt ALDREI gerst, hann sagði að ef það væri óstöðugt rafmagn væru t.d ljósaperur að springa/fara alltaf öðru hvoru osfrvm, ekki bara tölvan, og það hefur aldrei nokkurntímann gerst.

Þannig að ég stórefa það að þetta sé rafmagnið hérna.

er ekki bara málið að fá nýjann aflgjafa frá þeim, s.s aðra tegund en thermaltake, og sjá hvernig það kemur,. gæti alveg eins verið að framleiðslulínan hjá Thermaltake hafi eitthvað klikkað sko, hefuru prófað að googla hvort aðrir hafa lent í því sama með sama aflgjafa ?

en mæli með að þú viljir annan aflgjafa en thermaltake, og sjá hvernig það kemur út, og skipta út power kaplinum líka bara til að vera öruggur að það sé ekki hann.

CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit

Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:

Pósturaf Garri » Mið 07. Nóv 2012 20:56

Þú hlýtur að vera farinn að fá tilfinningu sjálfur fyrir því hvað er að.. eftir allan þennan tíma.

Er tölvan enn að slá út rafmagninu?

Er viftan í PSU-inu enn að fara í botn og þá, alltaf eða bara þegar þú ert með eitthvað í sambandi?

Osfv. osfv.

Skjámynd

Höfundur
Yawnk
Vaktari

Pósturaf Yawnk » Mið 07. Nóv 2012 22:11

Garri skrifaði:Þú hlýtur að vera farinn að fá tilfinningu sjálfur fyrir því hvað er að.. eftir allan þennan tíma.

Er tölvan enn að slá út rafmagninu?

Er viftan í PSU-inu enn að fara í botn og þá, alltaf eða bara þegar þú ert með eitthvað í sambandi?

Osfv. osfv.

Sæll, ég er bara að reyna að finna út smátt og smátt, útiloka eitt og annað, en nei, tölvan er alveg hætt að slá út rafmagninu núna, það gerðist bara 2x, en hinsvegar er aflgjafaviftan alveg á fullu stanslaust síðastliðnu 2 vikur, hef ekki haft tíma til að missa hana með því að fara með hana í viðgerð.

PSU viftan er alltaf í botni, sama hversu mikið er tengt, sama hvaða öryggi, skiptir engu máli, bara alltaf í botni.

Ég bara hef ekki hugmynd um hvað þetta gæti verið, þess vegna ætla ég að reyna að koma með lista af hlutunum sem nefndir voru í þessum þræði þegar ég fer með vélina í Tölvutek, svo þeir gætu skoðað hana vandlega..

Skjámynd

Höfundur
Yawnk
Vaktari

Re: Nú fer ég að verða vitlaus.... Thermaltake 730w Smart

Pósturaf Yawnk » Fim 22. Nóv 2012 15:50

Fór með vélina í Tölvutek, það var skipt um aflgjafa og þessi var settur í staðinn : http://tolvutek.is/vara/thermaltake-sma ... 40mm-vifta gjaldlaust, og hann er modular :happy

Hrós dagsins fær Tölvutek!

playman
Vaktari
Póstar: 2001
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf playman » Fim 22. Nóv 2012 20:10

And let the waiting begin

CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9

Skjámynd

Höfundur
Yawnk
Vaktari

Pósturaf Yawnk » Fim 22. Nóv 2012 20:33

playman skrifaði:And let the waiting begin

Heh, vonandi ekki ;)
Var frekar hissa á því að það var bara skipt um aflgjafa, með þetta USB vesen á móðurborði og allt líka, en hvað veit ég :)

TinTim
Græningi
Póstar: 30
Skráði sig: Mið 19. Maí 2010 01:15

Pósturaf TinTim » Fim 22. Nóv 2012 20:34

Annað hvort er eitthvað í tölvuni að skemma, eða þá að þú ert í gömlu húsi í vesturbænum eða úti á Kapelluhrauni sem er með lélegri jarðtengingu. Þetta er orðin of mikil óheppni til að geta verið tilviljun. Léleg jarðtenging í húsum fer mjög illa með raftæki, meira að segja ljósaperur, sem endast þá óvenju stutt í slíkum húsum. Ég myndi láta rafvirkja mæla þetta ef þig grunar að það sé málið.

Skjámynd

Höfundur
Yawnk
Vaktari

Pósturaf Yawnk » Fim 22. Nóv 2012 21:11

TinTim skrifaði:Annað hvort er eitthvað í tölvuni að skemma, eða þá að þú ert í gömlu húsi í vesturbænum eða úti á Kapelluhrauni sem er með lélegri jarðtengingu. Þetta er orðin of mikil óheppni til að geta verið tilviljun. Léleg jarðtenging í húsum fer mjög illa með raftæki, meira að segja ljósaperur, sem endast þá óvenju stutt í slíkum húsum. Ég myndi láta rafvirkja mæla þetta ef þig grunar að það sé málið.

Sæll, ég er í RVK 104 - Vogahverfinu.
Ljósaperurnar eru fínar, það hefur aldrei neitt bilað hérna varðandi rafmagn, hvorki rafmagnið sjálft né raftækin.