Pósturaf Stuffz » Fös 09. Nóv 2012 18:23
Nariur skrifaði:Stuffz skrifaði:ftr
Ég var að tala almennt um persónuupplýsingar þarna áður.
Ég myndi persónulega ekki sjá fyrir mér Landsbankann ofarlega á lista yfir varasömustu persónunjósnara í heiminum
en persónunjósnir eru staðreynd í heiminum í dag og mér finnst eðlilegt ef fólk vill hafa allan varann á sem prinsipp atriði.
ef fleiri hefðu haft allan varann á sem prinsipp atriði hérna fyrr á árum þá hefðum við kannski ekki verið leikin svona grátt af kreppunni
en jæja koma tímar koma ráð
EDIT: Ánægjulegt að mönnum sé boðið á tæknikynningu
Ertu þá að tala um viðkvæmar upplýsingar eins og hvert fyrsta gæludýrið þitt var?
Fyrir utan að ekki nokkur maður hefur aðgang að svarinu, þá snúast bankar um að höndla mun viðkvæmari upplýsingar. Ég skil ekki hvert þú ert að fara.
Veistu það er allt-í-lagi að þú skiljir ekki, og það er fínt að þú sért ekkert smeikur að tala um það
Stuffz skrifaði: var að tala almennt um persónuupplýsingar þarna áður.
x2
ég var ekkert að tala sérstaklega um Landsbankann, var að tala um miklu stærri mynd af málefninu, en ok kannski smá off topic fyrir svona local issue. svo never mind.
rapport skrifaði:Skil ekki afhverju það er ekki farið í e-h svona:
http://www.gi-de.com/gd_media/media/en/ ... _Token.pdfÖryggisþættir:
Lykill + leyniorð = þú kemst inn og getur gert allt án frekari auðkenningar.
Ekkert trace verður á tölvunni sem þetta er notað á.
Lítið forrit keyrir af lyklinum í eigin bólu af stýrikerfi og skilur ekkert trace eftir sig á tölvunni sem það er notað á.
Ódýrt, einstaklega einfalt, þægilegt og umfram allt miklu öruggara en það sem verið er að bjóða hérna á klakanum.
p.s. inná síðunni þeirra eru success stories frá Brasilíu og Kína = stóriri markaðir sem hafa náð að nýta þetta, við ættum að geta það líka.
Var búinn að heyra eitthvað um svona möguleika áður vissi ekki að eitthverjir væru þegar farnir að nota það, athyglisvert
Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack