Nýtt öryggiskerfi fyrir netbanka

Allt utan efnis
Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1849
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 207
Staða: Ótengdur

Re: Nýtt öryggiskerfi fyrir netbanka

Pósturaf Nariur » Fös 09. Nóv 2012 01:34

Stuffz skrifaði:ftr

Ég var að tala almennt um persónuupplýsingar þarna áður.

Ég myndi persónulega ekki sjá fyrir mér Landsbankann ofarlega á lista yfir varasömustu persónunjósnara í heiminum :lol:

en persónunjósnir eru staðreynd í heiminum í dag og mér finnst eðlilegt ef fólk vill hafa allan varann á sem prinsipp atriði.

ef fleiri hefðu haft allan varann á sem prinsipp atriði hérna fyrr á árum þá hefðum við kannski ekki verið leikin svona grátt af kreppunni

en jæja koma tímar koma ráð :-k


EDIT: Ánægjulegt að mönnum sé boðið á tæknikynningu :)


Ertu þá að tala um viðkvæmar upplýsingar eins og hvert fyrsta gæludýrið þitt var?
Fyrir utan að ekki nokkur maður hefur aðgang að svarinu, þá snúast bankar um að höndla mun viðkvæmari upplýsingar. Ég skil ekki hvert þú ert að fara.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Nýtt öryggiskerfi fyrir netbanka

Pósturaf biturk » Fös 09. Nóv 2012 07:34

geti'i ekki haft svona kynningu á akureyri líka? fullt af fólki hér sem myndi vilja heira aðeins í ykkur um þetta.


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Nýtt öryggiskerfi fyrir netbanka

Pósturaf tdog » Fös 09. Nóv 2012 08:04

Live Streaming!




kvaldik
Fiktari
Póstar: 53
Skráði sig: Lau 22. Sep 2012 09:46
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Nýtt öryggiskerfi fyrir netbanka

Pósturaf kvaldik » Fös 09. Nóv 2012 09:10

Ég mæti á þriðjudaginn ef af því verður!



Skjámynd

Höfundur
dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Nýtt öryggiskerfi fyrir netbanka

Pósturaf dori » Fös 09. Nóv 2012 09:54

tdog skrifaði:Live Streaming!

úúúú... það væri töff.

Annars mætir maður örugglega. Ég er mjög áhugasamur um að heyra hvernig þetta auðkennisdót og áhættumat ykkar virkar. InfoSec er smá hobbí hjá manni...



Skjámynd

tlord
Tölvutryllir
Póstar: 601
Skráði sig: Mið 30. Nóv 2011 17:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Nýtt öryggiskerfi fyrir netbanka

Pósturaf tlord » Fös 09. Nóv 2012 13:04

frábært ef þeir streyma þessu og setja upptöku á netið.

Ef ekki, væri góð hugmynd ef einhver vaktari tekur upp og skellir inn einhverstaðar.

Hvað segir Landsbakinn og Ægir?



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1123
Staða: Ótengdur

Re: Nýtt öryggiskerfi fyrir netbanka

Pósturaf rapport » Fös 09. Nóv 2012 14:30

Skil ekki afhverju það er ekki farið í e-h svona:

http://www.gi-de.com/gd_media/media/en/ ... _Token.pdf


Öryggisþættir:
Lykill + leyniorð = þú kemst inn og getur gert allt án frekari auðkenningar.
Ekkert trace verður á tölvunni sem þetta er notað á.

Lítið forrit keyrir af lyklinum í eigin bólu af stýrikerfi og skilur ekkert trace eftir sig á tölvunni sem það er notað á.

Ódýrt, einstaklega einfalt, þægilegt og umfram allt miklu öruggara en það sem verið er að bjóða hérna á klakanum.

p.s. inná síðunni þeirra eru success stories frá Brasilíu og Kína = stóriri markaðir sem hafa náð að nýta þetta, við ættum að geta það líka.



Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3759
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Nýtt öryggiskerfi fyrir netbanka

Pósturaf Pandemic » Fös 09. Nóv 2012 16:36

Þætti sniðugt ef bankarnir myndu koma með App authenticator eins og Google authenticator svo væri hægt að blanda þessari lausn frá RSA inní á bakvið það.
Allavegana að hafa möguleikan á authenticator þar sem ég myndi halda að hér á landi væru það flestir "kunningar" fólks sem væri að gera malicious hluti á heimabankanum. Tek eftir því hjá ungafólkinu að þau eru ekki mikið að velta fyrir sér að geyma lykilorðin sín á öruggan hátt og segja engum.



Skjámynd

Stuffz
ÜberAdmin
Póstar: 1317
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 96
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nýtt öryggiskerfi fyrir netbanka

Pósturaf Stuffz » Fös 09. Nóv 2012 18:23

Nariur skrifaði:
Stuffz skrifaði:ftr

Ég var að tala almennt um persónuupplýsingar þarna áður.

Ég myndi persónulega ekki sjá fyrir mér Landsbankann ofarlega á lista yfir varasömustu persónunjósnara í heiminum :lol:

en persónunjósnir eru staðreynd í heiminum í dag og mér finnst eðlilegt ef fólk vill hafa allan varann á sem prinsipp atriði.

ef fleiri hefðu haft allan varann á sem prinsipp atriði hérna fyrr á árum þá hefðum við kannski ekki verið leikin svona grátt af kreppunni

en jæja koma tímar koma ráð :-k


EDIT: Ánægjulegt að mönnum sé boðið á tæknikynningu :)


Ertu þá að tala um viðkvæmar upplýsingar eins og hvert fyrsta gæludýrið þitt var?
Fyrir utan að ekki nokkur maður hefur aðgang að svarinu, þá snúast bankar um að höndla mun viðkvæmari upplýsingar. Ég skil ekki hvert þú ert að fara.


Veistu það er allt-í-lagi að þú skiljir ekki, og það er fínt að þú sért ekkert smeikur að tala um það :D

Stuffz skrifaði: var að tala almennt um persónuupplýsingar þarna áður.

x2

ég var ekkert að tala sérstaklega um Landsbankann, var að tala um miklu stærri mynd af málefninu, en ok kannski smá off topic fyrir svona local issue. svo never mind.

rapport skrifaði:Skil ekki afhverju það er ekki farið í e-h svona:

http://www.gi-de.com/gd_media/media/en/ ... _Token.pdf


Öryggisþættir:
Lykill + leyniorð = þú kemst inn og getur gert allt án frekari auðkenningar.
Ekkert trace verður á tölvunni sem þetta er notað á.

Lítið forrit keyrir af lyklinum í eigin bólu af stýrikerfi og skilur ekkert trace eftir sig á tölvunni sem það er notað á.

Ódýrt, einstaklega einfalt, þægilegt og umfram allt miklu öruggara en það sem verið er að bjóða hérna á klakanum.

p.s. inná síðunni þeirra eru success stories frá Brasilíu og Kína = stóriri markaðir sem hafa náð að nýta þetta, við ættum að geta það líka.



Var búinn að heyra eitthvað um svona möguleika áður vissi ekki að eitthverjir væru þegar farnir að nota það, athyglisvert :)


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1849
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 207
Staða: Ótengdur

Re: Nýtt öryggiskerfi fyrir netbanka

Pósturaf Nariur » Fös 09. Nóv 2012 18:52

Stuffz skrifaði:
Nariur skrifaði:
Stuffz skrifaði:ftr

Ég var að tala almennt um persónuupplýsingar þarna áður.

Ég myndi persónulega ekki sjá fyrir mér Landsbankann ofarlega á lista yfir varasömustu persónunjósnara í heiminum :lol:

en persónunjósnir eru staðreynd í heiminum í dag og mér finnst eðlilegt ef fólk vill hafa allan varann á sem prinsipp atriði.

ef fleiri hefðu haft allan varann á sem prinsipp atriði hérna fyrr á árum þá hefðum við kannski ekki verið leikin svona grátt af kreppunni

en jæja koma tímar koma ráð :-k


EDIT: Ánægjulegt að mönnum sé boðið á tæknikynningu :)


Ertu þá að tala um viðkvæmar upplýsingar eins og hvert fyrsta gæludýrið þitt var?
Fyrir utan að ekki nokkur maður hefur aðgang að svarinu, þá snúast bankar um að höndla mun viðkvæmari upplýsingar. Ég skil ekki hvert þú ert að fara.


Veistu það er allt-í-lagi að þú skiljir ekki, og það er fínt að þú sért ekkert smeikur að tala um það :D

Stuffz skrifaði: var að tala almennt um persónuupplýsingar þarna áður.

x2

ég var ekkert að tala sérstaklega um Landsbankann, var að tala um miklu stærri mynd af málefninu, en ok kannski smá off topic fyrir svona local issue. svo never mind.


Var það semsagt ekki það sem þú varst að meina?

also.. þú X2 aðir sjálfan þig


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

Frantic
FanBoy
Póstar: 797
Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 17:43
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Nýtt öryggiskerfi fyrir netbanka

Pósturaf Frantic » Sun 11. Nóv 2012 11:17

Nariur skrifaði:Var það semsagt ekki það sem þú varst að meina?

also.. þú X2 aðir sjálfan þig

Einhverstaðar (Örugglega af vaktinni) lærði ég að maður ætti ekki að x2-a comment heldur +1-a.
Því ef 2 eru búnir að +1-a eitthvað fáránlega skemmtilegt comment og wild Stuffz appears og x2-ar þá erum við komnir með 4 en í raun eru bara 3 að fíla það sem var verið að +1-a og x2-a.




Landsbankinn
Nýliði
Póstar: 7
Skráði sig: Fim 08. Nóv 2012 15:01
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Nýtt öryggiskerfi fyrir netbanka

Pósturaf Landsbankinn » Mán 12. Nóv 2012 11:05

Blessaðir er ekki búinn að hafa tíma til að svara fyrr en nú, en já skal taka upp fundinn og athuga með að gera hann aðgengilegan fyrir þá sem mæta ekki. Vandamálið er
samt það að ef þið viljið að við séum opinn hverning þetta virkar þá verðum við eitthvað aðeins að minnka upplýsingarnar um hverning þetta nákvæmlega virkar, en það ætti
ekki að skipta það miklu máli. Þetta ætti að komast til skila og setjum bara spurningar aftast í kynninguna þá er hægt að klippa það út. og með spurningar þá ætlum
við að bjóða uppá Twitter þar sem flestir íslendingar vilja ekki rétta upp hendi ;-) svo þið hafið ástæðu fyrir Ipadan ykkar.

kv
Ægir



Skjámynd

Stuffz
ÜberAdmin
Póstar: 1317
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 96
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nýtt öryggiskerfi fyrir netbanka

Pósturaf Stuffz » Mán 12. Nóv 2012 19:44

Frantic skrifaði:
Nariur skrifaði:Var það semsagt ekki það sem þú varst að meina?

also.. þú X2 aðir sjálfan þig

Einhverstaðar (Örugglega af vaktinni) lærði ég að maður ætti ekki að x2-a comment heldur +1-a.
Því ef 2 eru búnir að +1-a eitthvað fáránlega skemmtilegt comment og wild Stuffz appears og x2-ar þá erum við komnir með 4 en í raun eru bara 3 að fíla það sem var verið að +1-a og x2-a.


hehe

mér fannst eitthverra hluta vegna að ég þurfa að leggja tvöfalda áherslu á þetta comment mitt svo ergó "x2" annars whatever :P


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

Höfundur
dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Nýtt öryggiskerfi fyrir netbanka

Pósturaf dori » Þri 13. Nóv 2012 15:30

Ég sé að skráningarsíðan er útrunninn og það var eini staðurinn með upplýsingum um staðsetningu og tímasetningu. Man einhver hvar og hvenær þetta var nákvæmlega?



Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Nýtt öryggiskerfi fyrir netbanka

Pósturaf tdog » Þri 13. Nóv 2012 15:33

Tjarnarbíói, kl 16
ég kemst ekki þannig þú tekur bara mitt sæti ;)



Skjámynd

Höfundur
dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Nýtt öryggiskerfi fyrir netbanka

Pósturaf dori » Þri 13. Nóv 2012 15:40

Ég var búinn að skrá mig, minnti að þetta væri staðurinn en ég hata að fara fýluferð. Gæti verið að þeir hafi sent póst með upplýsingum sem ég fann ekki við leit. Held samt ekki.




cartman
has spoken...
Póstar: 172
Skráði sig: Sun 11. Des 2011 14:01
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Nýtt öryggiskerfi fyrir netbanka

Pósturaf cartman » Þri 13. Nóv 2012 16:41

Gat ekki eytt þessu commenti



Skjámynd

Stuffz
ÜberAdmin
Póstar: 1317
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 96
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nýtt öryggiskerfi fyrir netbanka

Pósturaf Stuffz » Þri 13. Nóv 2012 18:42

Jæja hvernig fór þetta?

hver vann :lol:


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

arnif
Ofur-Nörd
Póstar: 238
Skráði sig: Sun 05. Apr 2009 20:04
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Nýtt öryggiskerfi fyrir netbanka

Pósturaf arnif » Þri 13. Nóv 2012 20:22

Landsbankinn vann...


{AMD Ryzen 5 5600x | RTX3070 | 16GB DDR4 | G7 32" & G9 49" }

Skjámynd

gRIMwORLD
FanBoy
Póstar: 720
Skráði sig: Fös 19. Des 2008 21:19
Reputation: 41
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Nýtt öryggiskerfi fyrir netbanka

Pósturaf gRIMwORLD » Þri 13. Nóv 2012 20:26

Ef það á að krýna sigurvegara þá vann Landsbankinn, menn voru með comment fram og til baka en ég varð allavega sannfærður um að þetta nýja öryggiskerfi er alls ekki verra en það sem var á undan. Þeir sem mættu ekki misstu ef líflegum Q&A umræðum eftir formlegu kynninguna. Gaman að sjá top dog í öryggismálum hjá Landsbankanum í ham við að svara spurningum. :snobbylaugh

Smá lesning http://www.emc.com/security/rsa-identity-protection-and-verification.htm


IBM PS/2 8086

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5585
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1050
Staða: Ótengdur

Re: Nýtt öryggiskerfi fyrir netbanka

Pósturaf appel » Þri 13. Nóv 2012 21:20

Eru gjaldeyrishöftin ekki nægileg forvörn gagnvart erlendum tölvuglæpalýð sem hyggst ræna heimabanka venjulegra íslendinga? Hver vill ræna ISK? Er það ekki doldið einsog að stela matador peningum?


*-*

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nýtt öryggiskerfi fyrir netbanka

Pósturaf GuðjónR » Þri 13. Nóv 2012 22:18

Appel þegar þú færð leið á matadorpeningunum þínum þá máttu gjarnan gefa mér þá :D



Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: Nýtt öryggiskerfi fyrir netbanka

Pósturaf pattzi » Þri 13. Nóv 2012 22:20

Þetta er samt pirrandi kerfi væri ekkert skemmtilegt að fara inná heimabankann og búið að tæma alla reikninga :money

Vanalega þarf maður auðkennislykil og er svoleiðis ennþá í öðrum bönkum.



Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Nýtt öryggiskerfi fyrir netbanka

Pósturaf intenz » Þri 13. Nóv 2012 22:38

Ég komst ekki. Ég bíð spenntur eftir upptökunni af fundinum. :P


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

gRIMwORLD
FanBoy
Póstar: 720
Skráði sig: Fös 19. Des 2008 21:19
Reputation: 41
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Nýtt öryggiskerfi fyrir netbanka

Pósturaf gRIMwORLD » Þri 13. Nóv 2012 23:18

pattzi skrifaði:Þetta er samt pirrandi kerfi væri ekkert skemmtilegt að fara inná heimabankann og búið að tæma alla reikninga :money

Vanalega þarf maður auðkennislykil og er svoleiðis ennþá í öðrum bönkum.


Þeir bæði sögðu frá því að Landsbankinn stóð ekki á bakvið þá hugmynd að hætta með auðkennislykilinn og einnig, að með sömu tækni og notuð er til að komast yfir user og pass inn í heimabanka, er hægt að nota auðkennislykilinn án þess að hafa hann í höndunum. Hann veitir því falskt öryggi.


IBM PS/2 8086