Yawnk skrifaði:Squinchy skrifaði:Hvernig rafkerfi er í húsinu þínu? (er jarðtenging í lagi eða jarðtenging yfirhöfuð, er 1 öryggi per grein eða 2?)
í hvaða hverfi ertu?
hvað er öryggið mörg A og hvað er það gamalt (sirka/eða gefa upp brand name/taka mynd af því og posta)
Auðvitað er jarðtenging, og hún er í gúddí.
Það eru 3 herbergi + salerni á hæðinni sem ég er á, það er 1 10A öryggi fyrir mitt herbergi og eitt annað herbergi, sem aldrei er notað ( s.s aldrei neitt meira í sambandi heldur en lampi = safnaraherbergi )
Ég er í Reykjavík 104 á Langholtsveginum.
Öryggin eru standard 10A, pæling að fara í 13?
Það var skipt um allt heila klabbið hér fyrir kannski 10-15 árum.
Auðvitað?, það er hellingur af húsum hér á landi með 220V kerfi jarðtengt og ójarðtengt og mikið um það einmitt í 104 og þar í kring. Sjálfur er ég í 105 á 220/jarðtengt
10A grein á ekki að finna fyrir því að keyra 730W búnað sem er að taka í kringum 3.2A (þ.a.s ef þú ert að keyra á 230V kerfi þó lítill munur sé vs 220V@3.3A), ef greinin er að slá út en ekki lekaliðinn (þ.a.s ef þú ert með þannig (sem ég geri ráð fyrir þar sem þú talar um að jarðtenging sé til staðar)) þá er annað hvort aflgjafinn að skamm hleipa í gegnum sig sem veldur því að straumur greinar fer yfir 10A og öryggið slær út eða að öryggið sjálft sé orðið lélegt (Sem kemur ekkert á óvart víst það er búið að vera í notkun í 10 - 15 ár) og er farið að slá út við straum undir 10A og þarf að vera skipt út, 13A öryggi ætti að vera óþarfi nema planið sé að bæta við einhverju tæki sem hefur mikinn ræsi straum eins og örbylgjuofn