(SELD) !!! Til sölu Dell OPTIPLEX GX 620

ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.
Skjámynd

vesi
Bara að hanga
Póstar: 1524
Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
Staða: Ótengdur

Re: Til sölu Dell OPTIPLEX GX 620

Pósturaf vesi » Lau 20. Okt 2012 00:05

lyfsedill skrifaði:ja skil vel að fólk sé að reyna sýna hvað sé raunhæft. ég get ekkert farið i partasölu því ég veit ekkert hvað er hvað inn í tölvum. í raun. og 7000 finnst mér of lágt miðað við hvað ég pungaði í þessa vél sem jú hefur komið í ljós að var víst út í hött það kaupverð. En þannig er það. finnst bara með að fá 7000 geti ég alveg eins hent henni.

helvíti ertu magnaður að geta hent 7000 kalli.. :happy

MCTS Nov´12
Asus eeePc

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Re: Til sölu Dell OPTIPLEX GX 620 (Kassi á borði)

Pósturaf lukkuláki » Lau 20. Okt 2012 08:13

methylman skrifaði:
lyfsedill skrifaði:Auglýsing Leiðrétt og settar myndir.
Endinlega bjóða.
:) En raunhæf boð takk

Ég ætla að byrja í mjög raunhæfu boði 7.000

Það var búið að bjóða þér 7000 kr. sem er skárra en EKKERT.
Mér finnst undarlegt að þú sért svo móðgaður vegna eigin klaufaskapar að kaupa hana á x pening á sínum tíma að þú viljir frekar henda vélinni.
Nema Methylman sé hættur við ? Tölvubúnaður fellur líka hratt í verði þannig að sundum verður maður bara að sætta sig við afföll.

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

Kjáni
Ofur-Nörd
Póstar: 294
Skráði sig: Mið 08. Ágú 2012 23:49

Pósturaf Kjáni » Lau 20. Okt 2012 09:51

lyfsedill skrifaði:ja skil vel að fólk sé að reyna sýna hvað sé raunhæft. ég get ekkert farið i partasölu því ég veit ekkert hvað er hvað inn í tölvum. í raun. og 7000 finnst mér of lágt miðað við hvað ég pungaði í þessa vél sem jú hefur komið í ljós að var víst út í hött það kaupverð. En þannig er það. finnst bara með að fá 7000 geti ég alveg eins hent henni.
Mig langar að finna þig og "bitch slap" þig, hver talar svona um pening, hvað ertu eiginlega gamall að þú kannt ekki að virða pening, ein daginn á eftir að sárvanta þér þessar 7 þúsund krónur.

Hvað væl er þetta.... kaupandi kemur og sækir þetta til þín og réttir þér peninginn ](*,) vaxa peningar á trjám heima hjá þér eða ertu öruglega að lífa af foreldrum þínum...

Höfundur
lyfsedill
spjallið.is
Póstar: 461
Skráði sig: Mán 05. Sep 2011 19:02

Pósturaf lyfsedill » Lau 20. Okt 2012 11:24

Nenni ekki að standa í því að vera selja þetta fyrir 7kall. ef einhver fer smá hærra er ég fáanlegur hef sagt það. (en ekki 7o01 kr eða þannig) :)

Skjámynd

Kjáni
Ofur-Nörd

Pósturaf Kjáni » Lau 20. Okt 2012 11:43

lyfsedill skrifaði:Nenni ekki að standa í því að vera selja þetta fyrir 7kall. ef einhver fer smá hærra er ég fáanlegur hef sagt það. (en ekki 7o01 kr eða þannig) :)
guð mín góður þannig þú ætlar að henda þessu ? vona að eithvern daginn þér mun virkilega vanta pening og þú munt sitja upp með skuldir.

Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Póstar: 3942
Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
Staðsetning: Siglufjörður
Hafðu samband:

Pósturaf AciD_RaiN » Lau 20. Okt 2012 14:50

Gætir keypt þér hýsingu sem þig er búið að vanta í meira en ár fyrir þennan pening ;)

Edit: ruglaði saman skrifborð og lyfseðill. Afsakið :face

Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com

Höfundur
lyfsedill
spjallið.is

Pósturaf lyfsedill » Mán 22. Okt 2012 07:03

eðlilega vona maður að maður fái sem mest fyrir vörur. En ef ég hef verið svona óraunsær í verði þá mega menn fara bjóða t.d sá sem bauð 7 þús.

Skjámynd

Akumo
spjallið.is
Póstar: 453
Skráði sig: Fim 07. Okt 2010 19:12
Staðsetning: /viewtopic.php?f=9&t=26366

Pósturaf Akumo » Mán 22. Okt 2012 09:28

Lol, hefðir átt að taka þessu 7þús og hlupið í burtu, núna færðu eflaust ekkert.

Höfundur
lyfsedill
spjallið.is

Pósturaf lyfsedill » Þri 23. Okt 2012 02:53

Mr.Akumo.

hefur alveg komið fram í þessum þræði að eg get alveg hent henni. kemur í ljós hvort það verði bara ekki endirinn og þá bara verður svo að vera ef ég hef mist af mögulegum kaupanda(endum) thats life.

Skjámynd

Talmir
has spoken...
Póstar: 163
Skráði sig: Fös 27. Sep 2002 01:04
Staðsetning: RVK

Pósturaf Talmir » Þri 23. Okt 2012 08:15

Sem maður sem hefur staðið í að menta mig síðustu fjögur árin og þurft að nota námslánin til að borga leigu, skuldir, mat og bensín þá langar mig að segja eitt frá mínum dýpstu hjartarótum:

Þetta er fokking sjö fokking þúsund fokking krónur! Fyrir mig þá er var það um viku virði af mat. Hálfur mánuður af bensíni. Einhver smá lúxus einhverstaðar (kanski einn tölvuleikur). Og þú kemur hingað og asnast til að væla yfir að enginn vill borga meira en sjö þúsund fyrir drasl tölvuna þína? Ok, þú borgaðir 30þ fyrir hana á sínum tíma. En come on, þetta er hálf úrelt, vanilla skrifstofutölva. Bjóddu allavega einhverjum það að þú seljir tölvuna og gefir einhverjum öðrum peninginn fyrst þetta er svo svakalega ómerkilega lítill aur fyrir þér að þú villt frekar henda honum heldur en að afla þér hans. Eða seldu hana og gefðu peninginn til góðgerðarmála (mögulega til björgunarsveitana).

Þessar GX tölvur eru fínar á skrifstofuna ef þú gerir ekkert annað en office og vafra á netinu. Flestir á spjallinu eru meira í tölvum en hinn meðal jón svo þeir vilja oftast eitthvað aðeins öflugra. Eina sem ég sé að fólk geti nýtt þetta í er mögulega sem tímabundinn low-power server fyrir heimasíður, minecraft eða eitthvað svoleiðis, en fyrir meðal mann þá er bilanahættan á þeim of mikil til að það borgi sig að taka hana. Þéttarnir bólgna oft sem orsakar að þær boota ekki, kaplarnir í þeim eru oft lægra quality en annars svo það er slatta mikil heppni að fólk geti endurnýtt þá, tölvukassarnir í lang flestum gx tölvum eru non-standard stærð svo það er ekki einu sinni hægt að uppfæra móðurborðið því langflest ný móðurborð munu hreinlega ekki passa. Þetta notar ddr2 minni sem margir eru að gefa frá sér. Og þeir tveir hörðu diskar sem ég hef salvageað frá þessum tölvum (Já, ég hef sjálfur persónulega reynslu af þessum tölvum) hafa báðir verið hálf ónýtir þar sem hausinn á þeim var hreinlega byrjaður að rispa plattana.

Ég ráðlegg þá flestum að kaupa ekki tölvuna. Möguleiki að einhver vilji kanski sækja hana frítt til að spara þér ferðina á sorpu.

Ættir kanski að hugsa þig betur um, kappi, áður en þú kemur á sölu síðu næst og kvartar yfir að enginn vilji henda í þig mega pening fyrir draslið þitt. Svo má vel nefna að -23þ króna tap á heilu ári á tölvu telst ekki neitt svakalegt affall.

edit : Vá hvað ég á pottþétt eftir að vera bannaður fyrir þetta. En ég stend við orð mín.

loxins
Græningi
Póstar: 29
Skráði sig: Mán 22. Okt 2012 20:22

Pósturaf loxins » Þri 23. Okt 2012 08:52

ég er einmitt með nákvæmlega eins vél hér hjá mér sem ég fékk í hendur til viðgerðar. 1sta sem ég sá er ég opnaði kassann voru 4bólgnir þéttar. það getur leitt af sér bilun í psu. einsog mér leist nú vel á þessa græju en því miður þá virðast þessar vélar ekkert hafa sérstaklega langann líftíma.

playman
Vaktari
Póstar: 2001
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf playman » Þri 23. Okt 2012 09:23

Talmir skrifaði:Sem maður sem hefur staðið í að menta mig síðustu fjögur árin og þurft að nota námslánin til að borga leigu, skuldir, mat og bensín þá langar mig að segja eitt frá mínum dýpstu hjartarótum:

Þetta er fokking sjö fokking þúsund fokking krónur! Fyrir mig þá er var það um viku virði af mat. Hálfur mánuður af bensíni. Einhver smá lúxus einhverstaðar (kanski einn tölvuleikur). Og þú kemur hingað og asnast til að væla yfir að enginn vill borga meira en sjö þúsund fyrir drasl tölvuna þína? Ok, þú borgaðir 30þ fyrir hana á sínum tíma. En come on, þetta er hálf úrelt, vanilla skrifstofutölva. Bjóddu allavega einhverjum það að þú seljir tölvuna og gefir einhverjum öðrum peninginn fyrst þetta er svo svakalega ómerkilega lítill aur fyrir þér að þú villt frekar henda honum heldur en að afla þér hans. Eða seldu hana og gefðu peninginn til góðgerðarmála (mögulega til björgunarsveitana).

Þessar GX tölvur eru fínar á skrifstofuna ef þú gerir ekkert annað en office og vafra á netinu. Flestir á spjallinu eru meira í tölvum en hinn meðal jón svo þeir vilja oftast eitthvað aðeins öflugra. Eina sem ég sé að fólk geti nýtt þetta í er mögulega sem tímabundinn low-power server fyrir heimasíður, minecraft eða eitthvað svoleiðis, en fyrir meðal mann þá er bilanahættan á þeim of mikil til að það borgi sig að taka hana. Þéttarnir bólgna oft sem orsakar að þær boota ekki, kaplarnir í þeim eru oft lægra quality en annars svo það er slatta mikil heppni að fólk geti endurnýtt þá, tölvukassarnir í lang flestum gx tölvum eru non-standard stærð svo það er ekki einu sinni hægt að uppfæra móðurborðið því langflest ný móðurborð munu hreinlega ekki passa. Þetta notar ddr2 minni sem margir eru að gefa frá sér. Og þeir tveir hörðu diskar sem ég hef salvageað frá þessum tölvum (Já, ég hef sjálfur persónulega reynslu af þessum tölvum) hafa báðir verið hálf ónýtir þar sem hausinn á þeim var hreinlega byrjaður að rispa plattana.

Ég ráðlegg þá flestum að kaupa ekki tölvuna. Möguleiki að einhver vilji kanski sækja hana frítt til að spara þér ferðina á sorpu.

Ættir kanski að hugsa þig betur um, kappi, áður en þú kemur á sölu síðu næst og kvartar yfir að enginn vilji henda í þig mega pening fyrir draslið þitt. Svo má vel nefna að -23þ króna tap á heilu ári á tölvu telst ekki neitt svakalegt affall.

edit : Vá hvað ég á pottþétt eftir að vera bannaður fyrir þetta. En ég stend við orð mín.

=D>

CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9

Skjámynd

Kjáni
Ofur-Nörd

Pósturaf Kjáni » Þri 23. Okt 2012 12:38

playman skrifaði:
Talmir skrifaði:Sem maður sem hefur staðið í að menta mig síðustu fjögur árin og þurft að nota námslánin til að borga leigu, skuldir, mat og bensín þá langar mig að segja eitt frá mínum dýpstu hjartarótum:

=D>
=D>

Höfundur
lyfsedill
spjallið.is

Pósturaf lyfsedill » Þri 23. Okt 2012 12:47

mér finnst pinu skondið hvað þessi tölva er rökkuð niður, tegund hennar. Hún er ein besta tölva sem ég hef haft og það segi ég satt. færði vel og hratt efni af flökkurum. góð í það netráp og að sækja efni á netið sem er það sem ég personulega nota tölvur í. En skiftir ekki. Virðist ekki sem fólk skilji ég er ekki bitur út í neinn hér sem vill ekki borga heldur fúll út í mig sjalfan að hafa keypt hana á 30 þús. en vins. virðið að vera ekki að tala hér nema þið seuð að bjóða í gripinn. kv

Skjámynd

gRIMwORLD
FanBoy
Póstar: 726
Skráði sig: Fös 19. Des 2008 21:19
Staðsetning: Hafnarfjörður

Pósturaf gRIMwORLD » Þri 23. Okt 2012 13:31

lyfsedill skrifaði:mér finnst pinu skondið hvað þessi tölva er rökkuð niður, tegund hennar. Hún er ein besta tölva sem ég hef haft og það segi ég satt. færði vel og hratt efni af flökkurum. góð í það netráp og að sækja efni á netið sem er það sem ég personulega nota tölvur í. En skiftir ekki. Virðist ekki sem fólk skilji ég er ekki bitur út í neinn hér sem vill ekki borga heldur fúll út í mig sjalfan að hafa keypt hana á 30 þús. en vins. virðið að vera ekki að tala hér nema þið seuð að bjóða í gripinn. kv

Allt sem komið hefur fram varðandi performance og endingu á þessari vél á við rök að styðjast. Bara það eitt að það er orginal diskur í vélinni segir að kominn sé tími á skipti. Enginn ætti að treysta þessum disk fyrir gögnunum sínum, það kostar pening. Vélin er með ónýta viftu sem þarf að skipta um, það kostar pening. Allt þetta og fleira dregur vélina töluvert niður í verði miðað við það verð sem þú greiddir fyrir hana. Hvernig menn koma þessum upplýsingum frá sér er svo annað mál.

IBM PS/2 8086

Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:

Pósturaf Garri » Þri 23. Okt 2012 16:38

Á nokkrar P4 vélar sem mér dytti seint í hug að reyna að selja.. eru til að mynda háværar einfaldlega þar sem P4 var og er þanmörk þess sem hægt er og var að kreista fram á þessari tækni eða allt þar til Core Duo tók við. Það þýðir að þær keyra mjög heitar og reyna mjög á móðurborðin sem þola þetta og þoldu þetta misvel, sum verr en önnur og Dell með sína gölluðu viftur og kælingu, ekki þær bestu eins og flestir vita.

Ég mundi ekki einu sinni gefa ættingjum mínum svona vélar. Hægt að versla Core2 Duo vélar á um 20k, rétt eins og ég verslaði af einum Vaktara hér (Krissdadi). Sú var í hvítum mjög vönduðum Antec kassa með 750GB hörðum disk, E8400 og 4GB minni. (hef verslað meir af honum og mæli eindregið með honum, sanngjarn á verð og selur mjög vandaðar vörur)

Sjö þúsund er mjög gott tilboð.

Loks. Það er einmitt einn megin kostur þessa vettvangs að reynslumeiri einstaklingar leggi mat sitt á það sem verið er að selja hér. Þess vegna virkar þetta væl í seljanda hérna vægast sagt illa og mætti alveg hringja í vælubílinn eða eitthvað..

Höfundur
lyfsedill
spjallið.is

Pósturaf lyfsedill » Mið 24. Okt 2012 04:05

ég er ekki að væla neitt . Mér finnst eins og menn séu að tala um aðra vel en ég. því ég hef verið mjög sáttur við hana. En skiftir ekki.

Höfundur
lyfsedill
spjallið.is

Pósturaf lyfsedill » Sun 28. Okt 2012 17:34

Skjámynd

Kjáni
Ofur-Nörd

Pósturaf Kjáni » Sun 28. Okt 2012 18:48

Ætlaðir þú ekki að henda þessu ?

Höfundur
lyfsedill
spjallið.is

Pósturaf lyfsedill » Sun 28. Okt 2012 20:08

þú ert yndislegur :) kemur alveg að því. ég er ekki búin að því og á meðan held ég þessu í sölu. fæst fyrir lítið fé

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Pósturaf lukkuláki » Sun 28. Okt 2012 20:47

lyfsedill skrifaði:fæst fyrir lítið fé

Vonandi að þú standir við það.

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Höfundur
lyfsedill
spjallið.is

Pósturaf lyfsedill » Sun 28. Okt 2012 22:18

mr. lukkulaki stend við það svo framarlega boðið verði svipað og var í upphafi og ég neitaði þá

Höfundur
lyfsedill
spjallið.is

Pósturaf lyfsedill » Fös 09. Nóv 2012 09:09

Höfundur
lyfsedill
spjallið.is