Hvaða ökukennurum mælið þið með?

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
Yawnk
Vaktari
Póstar: 2038
Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Hvaða ökukennurum mælið þið með?

Pósturaf Yawnk » Mið 26. Sep 2012 12:01

Sælir, nú fer að styttast í 16 ára afmælið mitt, og þá má ég hefja æfingarakstur.
Og ég spyr ykkur, kæru Vaktarar, hvaða ökukennara mælið þið með? Væri plús ef hann væri með lítinn og nettan bíl.

Öll nöfn og uppástungur meira en velkomnar.

Skjámynd

gissur1
Geek
Póstar: 858
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 20:36
Staðsetning: Kópavogur

Re: Hvaða ökukennurum mælið þið með?

Pósturaf gissur1 » Mið 26. Sep 2012 12:45

Veit svosem ekkert hvernig hann er í samanburði við aðra kennara en ég var hjá þessum og líkaði hann mjög vel.

http://bmv.is

Hann er að vísu kominn á nýjan Passat núna.

Microsoft Surface Pro 2017 [i7 - 16GB RAM - 512GB SSD] + Thinkvision P27Q

Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4199
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16

Pósturaf Klemmi » Mið 26. Sep 2012 13:43

gissur1 skrifaði:Veit svosem ekkert hvernig hann er í samanburði við aðra kennara en ég var hjá þessum og líkaði hann mjög vel.

BMV kennir ekki á BMW? Skömm.

Skjámynd

Höfundur
Yawnk
Vaktari

Pósturaf Yawnk » Mið 26. Sep 2012 13:44

gissur1 skrifaði:Veit svosem ekkert hvernig hann er í samanburði við aðra kennara en ég var hjá þessum og líkaði hann mjög vel.

Er líka aðallega að leita að einum ódýrum, hvað er ódýrt í svona bisnessi? s.s tímaverð

*http://www.adalbraut.is/?c=webpage&id=6&lid=1&option=links
Hefur eitthver reynslu af honum? ( Njáll Gunnlaugsson )

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6426
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig

Pósturaf worghal » Mið 26. Sep 2012 14:02

17.is

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Höfundur
Yawnk
Vaktari

Pósturaf Yawnk » Mið 26. Sep 2012 14:05

worghal skrifaði:17.is

Verkleg kennsla um það bil kr. 112.500,- til 165.000,- og fer það eftir tímafjölda, en hver nemandi verður að taka að lágmarki 15 ökutíma. Verð hvers tíma er kr. 7.500,- (viðmiðunarverð kr. 9.360,-).

''Lágmarki 15 ökutíma'' Ömm.... það er ekki eðlilegt, 10 er viðmiðið, hvaða rugl er þetta???

Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2030
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29

Pósturaf hfwf » Mið 26. Sep 2012 14:12

10 tímar til að fá æfingarakstur.

Sent from my GT-I9100 using Tapatalk 2

Klemmi
Stjórnandi

Pósturaf Klemmi » Mið 26. Sep 2012 14:12

Yawnk skrifaði:

Verkleg kennsla um það bil kr. 112.500,- til 165.000,- og fer það eftir tímafjölda, en hver nemandi verður að taka að lágmarki 15 ökutíma. Verð hvers tíma er kr. 7.500,- (viðmiðunarverð kr. 9.360,-).

''Lágmarki 15 ökutíma'' Ömm.... það er ekki eðlilegt, 10 er viðmiðið, hvaða rugl er þetta???

Man þetta ekki alveg þar sem það eru komin nokkur ár síðan ég tók prófið, en voru ekki 10 tímar til að fá æfingarakstur, 15 tímar áður en þú tekur bílprófið sjálft?

Skjámynd

Höfundur
Yawnk
Vaktari

Pósturaf Yawnk » Mið 26. Sep 2012 14:21

Klemmi skrifaði:
Yawnk skrifaði:

Man þetta ekki alveg þar sem það eru komin nokkur ár síðan ég tók prófið, en voru ekki 10 tímar til að fá æfingarakstur, 15 tímar áður en þú tekur bílprófið sjálft?

Já, það eiginlega hlýtur að vera.
Einn félagi minn tók bara 8 tíma í sínum æfingarakstri, mismunandi milli kennara greinilega.

Skjámynd

Eiiki
/dev/null
Póstar: 1408
Skráði sig: Þri 09. Nóv 2010 14:23
Staðsetning: 1101101

Pósturaf Eiiki » Mið 26. Sep 2012 14:26

Drive.is! Veit að Björgvinn er algjör meistari

Asrock Z68 Pro3-M | i7 2600k | Intel 520 Series 120 GB | GTX 560-Ti | 8GB 1866Mhz | Home made Mahogany case |Custom Water Cooling
Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=47846

Skjámynd

Höfundur
Yawnk
Vaktari

Pósturaf Yawnk » Mið 26. Sep 2012 14:34

Eiiki skrifaði:Drive.is! Veit að Björgvinn er algjör meistari

www.drive.is leiðir mig bara á Umferðarstofu? :-k

Klemmi
Stjórnandi

Pósturaf Klemmi » Mið 26. Sep 2012 15:24

Yawnk skrifaði:

http://www.drive.is leiðir mig bara á Umferðarstofu? :-k

http://www.driver.is/about/oekukennarar/

Driver virðist vera rétt :)

Skjámynd

CurlyWurly
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 394
Skráði sig: Fös 01. Jún 2012 03:29
Staðsetning: Hafnarfjörður

Pósturaf CurlyWurly » Mið 26. Sep 2012 15:33

Er nú sjálfur hjá Björgvin og líkar bara mjög vel.. svo er ekki verra að vera að læra á Benz ;)

CM 690 II Adv | i5 2500K @ 3,3 Ghz | GA-Z68XP-UD4 | GTX 560 Ti Twin Frozr II | 2x4 GB Corsair Vengeance | Corsair HX750 |128GB Samsung 830 SSD | 500GB HDD
- CurlyWurly//HB

bixer
</Snillingur>
Póstar: 1022
Skráði sig: Lau 14. Nóv 2009 14:38
Staðsetning: 101

Pósturaf bixer » Mið 26. Sep 2012 17:10

mæli með að keyra mikið áður en þú verður með kennara, fá einhvern til að kenna þér. fara út í sveit að keyra, lesa mikið um þetta á netinu eða horfa á eitthvað á youtube um akstur. Ég gerði þetta og hitti öku kennarann minn 3 sinnum áður en ég fékk æfingarakstur, einhverjir 5 tímar eða eitthvað. Það er líklegra að þú sleppir með færri ökutíma ef þú kannt þetta.

Skjámynd

AndriKarl
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 346
Skráði sig: Sun 01. Nóv 2009 22:46
Staðsetning: Kópavogur

Pósturaf AndriKarl » Mið 26. Sep 2012 17:11

Yawnk skrifaði:

Er líka aðallega að leita að einum ódýrum, hvað er ódýrt í svona bisnessi? s.s tímaverð

Ég var hjá Njáli, mjög góður kennari og skemmtilegur kall.

Skjámynd

Höfundur
Yawnk
Vaktari

Pósturaf Yawnk » Mið 26. Sep 2012 17:26

bixer skrifaði:mæli með að keyra mikið áður en þú verður með kennara, fá einhvern til að kenna þér. fara út í sveit að keyra, lesa mikið um þetta á netinu eða horfa á eitthvað á youtube um akstur. Ég gerði þetta og hitti öku kennarann minn 3 sinnum áður en ég fékk æfingarakstur, einhverjir 5 tímar eða eitthvað. Það er líklegra að þú sleppir með færri ökutíma ef þú kannt þetta.

Engar áhyggjur, ég kann vel að keyra... er búinn að taka ''æfingartíma'' með pabba á nokkura vikna fresti síðan ég var 11 ára, en löglega er lágmarkið 10?

bixer
</Snillingur>
Póstar: 1022
Skráði sig: Lau 14. Nóv 2009 14:38
Staðsetning: 101

Pósturaf bixer » Mið 26. Sep 2012 17:39

mig minnir nú að lágmarkið sé 12 en viðmiðin séu 12-16. þeir eru stundum tilbúnir að skrá þetta sem 12 tíma þó þú farir ekki alveg þessa 12 tíma. Ég fór líka í auka tíma rétt áður en ég fór í verklega prófið til að vera alveg öruggur. veit ekki hvort það sé venjan

Pascal
Fiktari
Póstar: 74
Skráði sig: Fös 30. Júl 2010 22:42

Pósturaf Pascal » Mið 26. Sep 2012 18:30

Minn hét Kristinn, en hann er nú fyrir norðan.
Hann lét mig taka 6 tíma :D

vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Pósturaf vesley » Mið 26. Sep 2012 18:36

Pascal skrifaði:Minn hét Kristinn, en hann er nú fyrir norðan.
Hann lét mig taka 6 tíma :D

Fólk verður að gera sér grein fyrir því að ef þú ert lengur en 45 min þá er það meira en 1 tími. Að fara 6 sinnum er ekki endilega 6tímar.

ég fór t.d. einu sinni í 3faldan tíma hjá mínum ökukennara.

Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 664
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Staðsetning: 107
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Pósturaf natti » Mið 26. Sep 2012 20:51

bixer skrifaði:mæli með að keyra mikið áður en þú verður með kennara, fá einhvern til að kenna þér. [...] Það er líklegra að þú sleppir með færri ökutíma ef þú kannt þetta.

Sumir kennarar sleppa með færri tíma í heildina (nokkuð algengt fyrir mótorhjólaprófið t.a.m.)
Hluti kennara sem gerir slíkt rukka hinsvegar fyrir alla tímana, þannig að þú færð engan sparnað, sleppur bara með færri skipti.

Hitt er, þó svo að fólk fái smá æfingu á því að keyra út í sveit, átta sig á því hvernig bíll virkar og svona, þá er þessi lágmarks-tímafjöldi ekki bara settur á því einhverjum fannst það fyndið.
Þó svo þú kunnir e-ð smá á bíl, þá ertu einfaldlega ekki hæf(ur) til að keyra í umferð ef þú hefur bara farið í 3x45mín tíma í umferð innan um aðra bíla.
Það er sorglegt þegar maður heyrir frá prófdómurum að það sé bara nokkuð algengt að þeir fái til sín algjörlega óhæfa einstaklinga, og átta sig ekki nokkurnveginn á hvernig ökukennari gat sent slíkan einstakling frá sér.
Staðreyndin er því miður sú, að margir ökukennarar eru einmitt til í að fækka tímum, en þar sem þeir þurfa að kvitta upp á alla tímana, þá rukka þeir fyrir alla tímana, þetta er bara færibandavinna fyrir þeim.
Það er sorglegt að sjá einstaklinga nýkomna með bílpróf keyra um án þess að hafa nokkra hugmynd um hvað þeir eru að gera og algjörlega óvanir því að keyra innan um aðra bíla. Og ennþá verra er að sjá þegar þetta er gert við bifhjóla-nemendur.

Og svona fyrst það var minnst á Njál ökukennara, þá er Njáll t.d. einn af þeim sem hefur barist gegn svona vinnubrögðum, sem og lélegum vinnubrögðum prófdómara sem virðast ætla að leyfa fólki að sleppa í gegn án þess að eiga inni fyrir því.
Ég hef bara heyrt góða hluti af honum.

(Ég hef verið með 3+ ökukennara, bílpróf/mótorhjolapróf/meirapróf, og get ekki mælt með neinum þeirra, eins fáránlegt og það hljómar...)

Bottom line: það er EKKI kostur að "sleppa með færri ökutíma",

Mkay.

Skjámynd

Höfundur
Yawnk
Vaktari

Pósturaf Yawnk » Mið 26. Sep 2012 20:58

natti skrifaði:
bixer skrifaði:mæli með að keyra mikið áður en þú verður með kennara, fá einhvern til að kenna þér. [...] Það er líklegra að þú sleppir með færri ökutíma ef þú kannt þetta.

Sumir kennarar sleppa með færri tíma í heildina (nokkuð algengt fyrir mótorhjólaprófið t.a.m.)
Hluti kennara sem gerir slíkt rukka hinsvegar fyrir alla tímana, þannig að þú færð engan sparnað, sleppur bara með færri skipti.

Hitt er, þó svo að fólk fái smá æfingu á því að keyra út í sveit, átta sig á því hvernig bíll virkar og svona, þá er þessi lágmarks-tímafjöldi ekki bara settur á því einhverjum fannst það fyndið.
Þó svo þú kunnir e-ð smá á bíl, þá ertu einfaldlega ekki hæf(ur) til að keyra í umferð ef þú hefur bara farið í 3x45mín tíma í umferð innan um aðra bíla.
Það er sorglegt þegar maður heyrir frá prófdómurum að það sé bara nokkuð algengt að þeir fái til sín algjörlega óhæfa einstaklinga, og átta sig ekki nokkurnveginn á hvernig ökukennari gat sent slíkan einstakling frá sér.
Staðreyndin er því miður sú, að margir ökukennarar eru einmitt til í að fækka tímum, en þar sem þeir þurfa að kvitta upp á alla tímana, þá rukka þeir fyrir alla tímana, þetta er bara færibandavinna fyrir þeim.
Það er sorglegt að sjá einstaklinga nýkomna með bílpróf keyra um án þess að hafa nokkra hugmynd um hvað þeir eru að gera og algjörlega óvanir því að keyra innan um aðra bíla. Og ennþá verra er að sjá þegar þetta er gert við bifhjóla-nemendur.

Og svona fyrst það var minnst á Njál ökukennara, þá er Njáll t.d. einn af þeim sem hefur barist gegn svona vinnubrögðum, sem og lélegum vinnubrögðum prófdómara sem virðast ætla að leyfa fólki að sleppa í gegn án þess að eiga inni fyrir því.
Ég hef bara heyrt góða hluti af honum.

(Ég hef verið með 3+ ökukennara, bílpróf/mótorhjolapróf/meirapróf, og get ekki mælt með neinum þeirra, eins fáránlegt og það hljómar...)

Bottom line: það er EKKI kostur að "sleppa með færri ökutíma",

Takk fyrir frábært svar :) er alveg sammála þér, myndi ekki alveg finnast nógu tilbúinn eða réttara sagt öruggur í umferðinni eftir 3 tíma með kennara ef ég væri sjálfur að aka.

En fyrst við erum á þessu umræðuefni, mig langar að spyrja um meiraprófið, ég er næstum því blindur á öðru auga, eða s.s fæddist með 'latt auga' sé mjög illa með því, þarf ekki að vera eitthvað ákveðin prósenta sjón á báðum augum til að standast það? er með alveg 100% á vinstri auga, en get t.d ekki lesið neitt einasta eða focusað á neitt með hinu, en sé samt allar hreyfingar og allt það venjulega, gæti samt ekki notað það eitt í daglegu lífi.

Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 664
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Staðsetning: 107
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Pósturaf natti » Mið 26. Sep 2012 21:02

Jah, ég þurfti að mig minnir að taka sjónpróf.
Þekki ekki reglurnar í kringum það samt, hvað sé leyfilegt og hvað ekki.

Mkay.

Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2237
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08

Pósturaf kizi86 » Mið 26. Sep 2012 21:22

http://www.stjornur.is/okukennsla-gudmundur-g-norddahl/

er mjög góður og ódýr ökukennari, er ekki á mjög svo nýjum bíl, svo verðið er mjög svo hóflegt, ekkert að því að læra á gamlan bíl, enda eru ekki miklar líkur á að maður fari beint á 15millu bmw eða m.benz þegar maður er kominn með prófið;)

ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV

Skjámynd

DJOli
Vaktari
Póstar: 2107
Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
Staðsetning: Heima

Pósturaf DJOli » Mið 26. Sep 2012 21:36

Þar sem ég bý úti á landi og var í reykjavik þegar ég tók prófið fannst mér ekkert sjálfsagðara en að taka 23 ökutíma bara til að læra á þessa brjáluðu umferð í höfuðborginni.

Sé bara ekkert eftir því.

i7-11700KF|64gb(2x32gb) ddr4|RTX 4060Ti-16gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 990 Evo nvme m.2|Corsair HX1200

gimpuz
Nýliði
Póstar: 4
Skráði sig: Þri 02. Feb 2010 19:44

Pósturaf gimpuz » Mið 26. Sep 2012 21:41

Mæli eindregið með Njáli
hann er sanngjarn á verði og skemmtileg kennslan hjá honum

Yawnk skrifaði: