Búið að hijacka mínum Internet Explorer
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 5592
- Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
- Staða: Ótengdur
Búið að hijacka mínum Internet Explorer
Jahá, ég var á einhverri síðu og alltí einu koma upp trilljón pop-up gluggar, spurningar um hvort ég vilji installa einhverju og læti. Ég bara loka öllu og neita auðvitað öllum svona spurningum.
Svo endurræsi ég browserinn og allt í einu fæ ég upp einhverja fáránlega start-up síðu, pop-up glugga og læti. Einhver viðbjóður búinn að ræna internet explorernum, ég kemst ekki einu sinni á neina vefsíðu.
Ég ákvað að sækja öll möguleg tól og tæki til að fjarlægja þennan viðbjóð, og sótti ég m.a.
Ad-Aware
CWShredder
HijackThis
TrojanHunter
SpyBot
Ég er auk þess keyrandi Norton Antivirus og er með öll security update.
Ég keyri þetta allt saman, og þessi forrit finnur einhvern viðbjóð og ég fjarlægi hann. En eftir að ég er búinn að fjarlægja þá kemur þetta alltaf aftur og það virðist engin leið til að losna við þetta. Nú þegar ég er hélt að Internet Explorer væri orðinn góður aftur þá er þetta hijack forrit búið að taka hann yfir aftur.
Nú treysti ég ekki lengur Internet Explorer. Getur virkilega hvaða forrit sem er laumað sér inn í tölvuna manns í gegnum IE? Þetta er náttúrulega FÁRÁNLEGT!
Svo endurræsi ég browserinn og allt í einu fæ ég upp einhverja fáránlega start-up síðu, pop-up glugga og læti. Einhver viðbjóður búinn að ræna internet explorernum, ég kemst ekki einu sinni á neina vefsíðu.
Ég ákvað að sækja öll möguleg tól og tæki til að fjarlægja þennan viðbjóð, og sótti ég m.a.
Ad-Aware
CWShredder
HijackThis
TrojanHunter
SpyBot
Ég er auk þess keyrandi Norton Antivirus og er með öll security update.
Ég keyri þetta allt saman, og þessi forrit finnur einhvern viðbjóð og ég fjarlægi hann. En eftir að ég er búinn að fjarlægja þá kemur þetta alltaf aftur og það virðist engin leið til að losna við þetta. Nú þegar ég er hélt að Internet Explorer væri orðinn góður aftur þá er þetta hijack forrit búið að taka hann yfir aftur.
Nú treysti ég ekki lengur Internet Explorer. Getur virkilega hvaða forrit sem er laumað sér inn í tölvuna manns í gegnum IE? Þetta er náttúrulega FÁRÁNLEGT!
*-*
-
- has spoken...
- Póstar: 158
- Skráði sig: Mið 12. Mar 2003 11:38
- Staðsetning: behind you
-
- has spoken...
- Póstar: 158
- Skráði sig: Mið 12. Mar 2003 11:38
- Staðsetning: behind you
Þetta eru nú minnstu áhyggjurnar þínar. Nú er svo komið, eins og flestir vita, að það er hægt að skrifa yfir skrár í gegnum IE. Ef þú keyrir IE sem administrator, eins og flestir gera, þá ætti nú ekki að vera erfitt fyrir einhver kiddies þarna úti að ná yfirráðum yfir tölvunni þinni. Hvort sem þú ert að keyra IE sem administrator eða ekki, þá er þetta samt sem áður stórhætturlegur galli.
Mozilla Firefox er stálið. Opera er auðvitað drullugóður en persónulega fíla ég betur Gecko vélina.
Mozilla Firefox er stálið. Opera er auðvitað drullugóður en persónulega fíla ég betur Gecko vélina.
There can be only one.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1700
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Þú þarft að fara vel og vandlega yfir HIjackThis listan, einhverstaðar þar leynist smá registry breyting sem er gerð þegar þú ræsir windows sem stillir IE upp á nýtt.
Til gamans má benda á þessa frétt (fyrir þá sem lesa ekki The Inquirer .. eða TomsHardware) US Government warns against Internet Explorer..
Annars vona ég bara að IE haldi áfram að vera mest notaði browser í heimi því þá einbeita þessir spamware gaurar sér áfram að honum
Til gamans má benda á þessa frétt (fyrir þá sem lesa ekki The Inquirer .. eða TomsHardware) US Government warns against Internet Explorer..
Annars vona ég bara að IE haldi áfram að vera mest notaði browser í heimi því þá einbeita þessir spamware gaurar sér áfram að honum
-
- Gúrú
- Póstar: 529
- Skráði sig: Mán 04. Ágú 2003 00:56
- Hafðu samband:
IceCaveman skrifaði:ég ásamt fleirum þoli ekki hvernig Gecko vélin renderar síður, byrjar að hlaða inn myndum áður en hún klárar uppsetninguna á síðuni það er bara virkilega óþolandi stundum þegar síður eru með mikilli grafík.
Að mínu mati finnst mér að browser egi að downloada mynd eða annað content strax og browserinn fær upplysingar um hvar hún er og spara þannig tíma, frekar heldur en að downloada síðunni og svo fara að hlaða inn myndum.
Ég er búinn að vera í allt kvöld að berjast við svipaðann fjanda. Ég náði í Demo af Kasperskys personal og hann náði öllu út. Þú getur líka prófað webroot SpySweeper, Panda Antivirus Online skannerinn og trend af http://www.antivirus.com til að ná þessu.
Skiptu síðann í Opera eða Firefox og installaðu Spywareblaster.
Skiptu síðann í Opera eða Firefox og installaðu Spywareblaster.
-
- Nýliði
- Póstar: 7
- Skráði sig: Fös 30. Júl 2004 02:42
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Fullt af hreinsiforritum á innlendu dl.
Sá þessa síðu http://www.oruggt.net fyrir nokkrum dögum auglýsta á batman eða álíka.....tölvan í hassi, IE farinn til fjandans (bill) og náði ekki einu sinni að ná í firefox. Fann leiðbeiningar þar um hvernig maður gæti tekið út handvirkt og með forritum út það sem hrjáði (sexsearch toolbar) sem opnaði endalausa pop-up og svoleiðis.
Allavega gæti verið eitthvað þar sem gæti hjálpað á innl. dl.
Allavega gæti verið eitthvað þar sem gæti hjálpað á innl. dl.
...Windows is the largest computer virus ever invented!