Hjálp! Ég held að móðurborðið mitt sé dautt..
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 7
- Skráði sig: Mið 23. Apr 2003 16:25
- Staðsetning: RVK
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Hjálp! Ég held að móðurborðið mitt sé dautt..
Ég hélt upp á eina eldri vél og var að spila RedAlert2 á lan við kærustuna um daginn, og þannig vildi til að hún rústaði mér gjörsamlega og vélin bara gaf upp öndina.
Vél:
650MHz AMD Duron
256MB 133MHz SDRAM
GeForce2 MX
SB LIVE 5.1
Allt bara varð svart á skjánum en allar viftur voru í gangi í vélinni en hún vann ekkert og ekkert var hægt að gera nema slökkva á rafmagninu. Síðan reyndi ég að ræsa vélina upp aftur en náði henni ekki einu sinni upp í BIOS, en hún kveikir á öllum viftum og svoleiðis. Hún bara stoppar og fjórar ljósdíóður á móbóinu sem eiga að gefa upp stöðu lýsa allar rauðar sem samkv. leiðarvísi þýðir að batteríið er dautt eða örrinn. Batteríið er ekki dautt er búinn að prófa að skipta um og er búinn að prófa örrann í öðru móbói og hann virkar.
Er það þá ekki rétt ályktað hjá mér að móbóið hafi bara drepist, hversu asnalega sem það hljómar að bara allt í einu hafi eitthvað brunnið út?
Er búinn að skoða móbóið en það er enginn þéttir upphleyptur eða orðinn bruna brúnn eða neitt.. þetta er alveg fáránlegt.
Ég var ekki búinn að prófa að skipta út minninu eða spjöldunum, en samkv. stöðu á ljósdíóðunum þá ætti það ekki að vera málið.
Einhverjar uppástungur?
Vél:
650MHz AMD Duron
256MB 133MHz SDRAM
GeForce2 MX
SB LIVE 5.1
Allt bara varð svart á skjánum en allar viftur voru í gangi í vélinni en hún vann ekkert og ekkert var hægt að gera nema slökkva á rafmagninu. Síðan reyndi ég að ræsa vélina upp aftur en náði henni ekki einu sinni upp í BIOS, en hún kveikir á öllum viftum og svoleiðis. Hún bara stoppar og fjórar ljósdíóður á móbóinu sem eiga að gefa upp stöðu lýsa allar rauðar sem samkv. leiðarvísi þýðir að batteríið er dautt eða örrinn. Batteríið er ekki dautt er búinn að prófa að skipta um og er búinn að prófa örrann í öðru móbói og hann virkar.
Er það þá ekki rétt ályktað hjá mér að móbóið hafi bara drepist, hversu asnalega sem það hljómar að bara allt í einu hafi eitthvað brunnið út?
Er búinn að skoða móbóið en það er enginn þéttir upphleyptur eða orðinn bruna brúnn eða neitt.. þetta er alveg fáránlegt.
Ég var ekki búinn að prófa að skipta út minninu eða spjöldunum, en samkv. stöðu á ljósdíóðunum þá ætti það ekki að vera málið.
Einhverjar uppástungur?
-
Höfundur - Nýliði
- Hafðu samband:
hehehehe..
Kærastan er alveg í toppstandi ég get fullvissað ykkur um það, margprófuð og virkar betur í hvert skipti
En skjákortið var ekki málið og ekki heldur minnið, skipti þessu út en tölvan hangir alltaf eins.. hlýtur að vera móbóið.. ætli ég verði ekki bara að redda mér nýju
Það vill ekki svo vel til að einhver eigi móðurborð fyrir lítinn pening sem virkar fyrir 650MHz AMD Duron ?
Kærastan er alveg í toppstandi ég get fullvissað ykkur um það, margprófuð og virkar betur í hvert skipti
En skjákortið var ekki málið og ekki heldur minnið, skipti þessu út en tölvan hangir alltaf eins.. hlýtur að vera móbóið.. ætli ég verði ekki bara að redda mér nýju
Það vill ekki svo vel til að einhver eigi móðurborð fyrir lítinn pening sem virkar fyrir 650MHz AMD Duron ?
-
Ef þú nennir að rtfm'a móbóið þá finnur maður stundum
rofa/dip sem hreinsar cmos eða resettar borðinu...
Það breytti raunar engu þegar ég lenti í svipuðum draugagangi.
(það var minnið í mínu tilfelli)
Svo getur vökvi í lyklaborð víst gert ýmislegt við móðurborð, en það
er bara eitthvað sem ég hef heyrt, það væri gaman að heyra frá
einhverjum sem VEIT það fyrir víst.
rofa/dip sem hreinsar cmos eða resettar borðinu...
Það breytti raunar engu þegar ég lenti í svipuðum draugagangi.
(það var minnið í mínu tilfelli)
Svo getur vökvi í lyklaborð víst gert ýmislegt við móðurborð, en það
er bara eitthvað sem ég hef heyrt, það væri gaman að heyra frá
einhverjum sem VEIT það fyrir víst.
Áður en þú færð þér nýtt móðurborð, prufaðu þá að taka batteríið úr móbóinu og kveikja á tölvunni, slökkva strax á henni aftur, setja það aftur í og kveikja, þá ertu búinn að nullstilla biosinn.
Ég lenti í svipuðu og fann engann jumper á móbóinu sem resettaði biosnum og þá gerði ég þetta og þá náði ég að kveikja á tölvunni og stillti biosinn aftur og vola.
Correct me if im rong
Ég lenti í svipuðu og fann engann jumper á móbóinu sem resettaði biosnum og þá gerði ég þetta og þá náði ég að kveikja á tölvunni og stillti biosinn aftur og vola.
Correct me if im rong
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 264
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 14:33
- Staðsetning: Nordock Iceland
- Hafðu samband:
humm áttu kærustu sem spilar Red Alert 2 ?
If so gimmy one of those
En hvernig móðurborð var þetta? Ég átti eitthvað móðurborð sem bara hætti að virka, MSI eitthvað, það var svipað, vifturnar hdd og allt það fór í gang og það voru 4 rauð ljós, engin brunamerki eða neitt og allt úr vélinni var í lagi.
GuðjónR flott ýmynd "avatar"
If so gimmy one of those
En hvernig móðurborð var þetta? Ég átti eitthvað móðurborð sem bara hætti að virka, MSI eitthvað, það var svipað, vifturnar hdd og allt það fór í gang og það voru 4 rauð ljós, engin brunamerki eða neitt og allt úr vélinni var í lagi.
GuðjónR flott ýmynd "avatar"
hah, Davíð í herinn og herinn burt
-
Höfundur - Nýliði
- Hafðu samband:
Ég held ég geti gert það opinbert að móðurborðið er dautt.. búinn að núllstilla cmos/bios með jumper og með því að svissa batteríum.. búinn að prófa annað tvö önnur skjákort sem eru í lagi.. búinn að prófa annað minni (sem ætti að vera í lagi).. örrinn virkar pottþétt og allt annað.
Þetta er eitthvað gamalt MSI móðurborð, man ekki týpuna, en það bara fer ekki upp í BIOS bara hangir og díóðurnar lýsa allar rauðar. Bara ákvað að drepast allt í einu... bwaahahaha suicidal móðurborð, það hefur laggst í þunglyndi eftir að ég keypti nýju vélina mína Chipset envy??
Þetta er eitthvað gamalt MSI móðurborð, man ekki týpuna, en það bara fer ekki upp í BIOS bara hangir og díóðurnar lýsa allar rauðar. Bara ákvað að drepast allt í einu... bwaahahaha suicidal móðurborð, það hefur laggst í þunglyndi eftir að ég keypti nýju vélina mína Chipset envy??