MOTHER OF GOD MIG LANGAR AÐ FLYTJA ÚT!

intenz skrifaði:http://fiber.google.com/about/
MOTHER OF GOD MIG LANGAR AÐ FLYTJA ÚT!![]()
AntiTrust skrifaði:intenz skrifaði:http://fiber.google.com/about/
MOTHER OF GOD MIG LANGAR AÐ FLYTJA ÚT!![]()
Það verður örugglega komið Gbit net hér áður en þú fengir græna kortið
rango skrifaði:Er nokkuð erfitt að smygla sér til BNA?
@gardar Ef þú hefur einhvað að fela þá notarðu vpn... Eða tor
rango skrifaði:@gardar Ef þú hefur einhvað að fela þá notarðu vpn... Eða tor
arons4 skrifaði:rango skrifaði:Er nokkuð erfitt að smygla sér til BNA?
@gardar Ef þú hefur einhvað að fela þá notarðu vpn... Eða tor
Fer sammt alltaf í gegnum netþjónustuna þína sem væri google ef þú notaðir þetta..
tdog skrifaði:Þetta Google-fetish í mönnum er mér með öllu óskiljanlegt...
tdog skrifaði:Þetta Google-fetish í mönnum er mér með öllu óskiljanlegt...
The fourth generation of fiber-optic communication systems used optical amplification to reduce the need for repeaters and wavelength-division multiplexing to increase data capacity. These two improvements caused a revolution that resulted in the doubling of system capacity every 6 months starting in 1992 until a bit rate of 10 Tb/s was reached by 2001. In 2006 a bit-rate of 14 Tbit/s was reached over a single 160 km line using optical amplifiers.[3]
hannesstef skrifaði:Þeir hafa samt aðgang að öllu sem þú sækir yfir netið, þannig græða þeir á þessu.
hannesstef skrifaði:Þeir hafa samt aðgang að öllu sem þú sækir yfir netið, þannig græða þeir á þessu
intenz skrifaði:hannesstef skrifaði:Þeir hafa samt aðgang að öllu sem þú sækir yfir netið, þannig græða þeir á þessu
Það er enginn heilbrigður einstaklingur að fara að skrifa undir samning sem leyfir þeim það.
Ég þoli ekki þetta Google hatur. Google hafa jú fullt af persónuupplýsingum um fullt af einstaklingum, en þeir eru líka með fullt af privacy policy'um.
Sent from my GT-I9300 using Tapatalk 2
ManiO skrifaði:OR er að prufa Gigabit tengingar hérna heima. Nenni ekki að leita að þræðinum þar sem að starfsmaður staðfesti það, en þetta er á leiðinni.
bAZik skrifaði:ManiO skrifaði:OR er að prufa Gigabit tengingar hérna heima. Nenni ekki að leita að þræðinum þar sem að starfsmaður staðfesti það, en þetta er á leiðinni.
Pointless fyrir mér nema það komi miklu meira gagnamagn með þessu.
bAZik skrifaði:ManiO skrifaði:OR er að prufa Gigabit tengingar hérna heima. Nenni ekki að leita að þræðinum þar sem að starfsmaður staðfesti það, en þetta er á leiðinni.
Pointless fyrir mér nema það komi miklu meira gagnamagn með þessu.
In times of network congestion, bandwidth will be fairly allocated among our subscribers without regard to our subscriber’s online activities or the protocols or applications that our subscribers are using.
ManiO skrifaði:OR er að prufa Gigabit tengingar hérna heima. Nenni ekki að leita að þræðinum þar sem að starfsmaður staðfesti það, en þetta er á leiðinni.
einarth skrifaði:ManiO skrifaði:OR er að prufa Gigabit tengingar hérna heima. Nenni ekki að leita að þræðinum þar sem að starfsmaður staðfesti það, en þetta er á leiðinni.
Ég get staðfest það aftur - til öryggis
Kv, Einar.