Íslenskur virðisaukaskattur á App Store

Allt utan efnis
Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3835
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Íslenskur virðisaukaskattur á App Store

Pósturaf Daz » Þri 24. Júl 2012 00:40

GuðjónR skrifaði:
Daz skrifaði: Ég reyndar get ekki séð hvernig hægt er að lesa neitt neikvætt úr því að áfengissala sé 25% minni og það segi ég með bjór í hönd.

25% minni áfengissala þýðir ekki 25% minni áfengisdrykkja! þar er misskilningurinn.
Fólk bruggar meira og það er meira um smygl og breytt neysluminnstur. Það hefur t.d. aldrei verið meira gert upptækt af kannabis plöntum.

Ég talaði hvergi um minni áfengisdrykkju.

Varðandi upptöku á kannabis, hefur það sýnt sig að neyslan sé að aukast? Er það ekki bara hið besta mál að það sem er notað sé heimaræktað, sparar okkur gjaldeyri.

Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Staðsetning: /dev/null

Pósturaf intenz » Þri 24. Júl 2012 00:44

Auðlegðarskatturinn er samt mesti brandarinn. Að borga skatt af fasteignum yfir 75 milljónum óháð tekjum er fáránlegt.

Skattar og gjöld sem lögð eru á fyrirtæki skila sér í hærri kostnaði fyrirtækja, þ.a.l. lægri landsframleiðslu og þaðan af lægri hagvexti.

Fyrirtæki sem eru í örri uppbyggingu eiga kannski stóra og mikla fasteign, þó tekjurnar séu lágar á meðan á uppbyggingu fyrirtækisins stendur. Þetta verður til þess að fyrirtækið þarf að taka hærri lán eða minnka við sig.

Þessu er hægt að þakka Skattgrími og Jóhönnu vinum okkar. Hærri skattar eru ekki leiðin út úr kreppu.

Sorry OT :D

Sent from my GT-I9300 using Tapatalk 2

i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16511
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Pósturaf GuðjónR » Þri 24. Júl 2012 00:49

Daz ... talar um 25% minni áfengissölu ... sem er auðvitað bein afleiðing hækkunar á áfengi og kolröng aðferð.
Kannski er heimaræktun málið, veit ekki því ég hef ekki prófað...áttu fræ handa mér? :megasmile
Intenz ... sammála ...

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7514
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Þri 24. Júl 2012 01:20

Auðlegðarskattur er 1,25% af eignum yfir 75 mills fyrir einstaklinga en 120mills fyrir hjón að væla yfir honum er fyrir fáránlegt... enda örfáir og þá meina ég örfáir á klakanum sem þurfa að greiða hann.

Tilgangur skattsins er að tryggja að það skapist ekki eignabólur s.s. ef eign er metin á 100 milljónir en er bara 70 milljóna virði, að viðkomandi hafi hvata til að láta endurmeta eignina.

1,25% s.s einstaklingur sem á eignir fyrir 200 milljónir þarf að borga 1 milljón í skatt = 0,5%

Ef einhver á 200 milljón kr. eignir og hefur ekki af þeim tekjur umfram 1 milljón þá er viðkomandi í afskaplega litlum minnihluta og ætti að selja eignina til einhvers sem getur skapað verðmæti með henni.

Hærri skattar eru ekki leiðin út úr kreppu en að dreifa skattheimtu betur milli einstaklinga og fyrirtækja og eftir getu þeirra, stærð og notkun á auðlindum okkar.... það er rétt.

Jóhanna og Steingrímur ojjj... skítapakk og allt það...

En þau eru a.m.k. að byggja okkur upp án þess að blása sápukúlur með lántökum. Í dag er fólk óánægt því það veit hvað ríkisstjórnin er að gera, þau fela ekki allt fyrir okkur... lélegu ákvarðanirnar eru ekki geymdar í skrifborðsskúffum, þær fara í blöðin og við fáum að mynda okkur skoðun.

Sjálfstæðisflokkurinn hefur verið við völd alla tíð og einungis ein önnur vinstristjórn hefur setið á Íslandi áður.

s.s. xD byggði upp spilaborgina og aldrei í lífinu mun ég fyrirgefa þeim hvað þeir gerðu...

Það er fólk þarna úti sem átti hundruðir milljarða sem sjálfstæðisflokkurinn hirti af þeim ekki beint með sköttum heldur lélegum vinnubrögðum og vanhæfni.

Gamalt fólk sem mundi glatt selja eignir í dag og borga 1,25% ef það hefði bara fengið að halda sínu...

Veit um gamla skipstjóra sem áttu hundruðir milljóna í verðbréfum, eiga ekkert í dag og eru á leið á Hrafnistu þegar það losnar pláss, rétt um 70... einn ætlaði að búa á spáni eða flórída en fær í dag eitthvað um 100þ. á mánuði.

Þegar fólk áttar sig á valmöguliekunum, þá velur það 1,25% held ég...

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Þri 24. Júl 2012 01:27

GuðjónR skrifaði:25% minni áfengissala þýðir ekki 25% minni áfengisdrykkja! þar er misskilningurinn.
Fólk bruggar meira og það er meira um smygl og breytt neysluminnstur. Það hefur t.d. aldrei verið meira gert upptækt af kannabis plöntum.

Reyndu að troða því inn í hausinn á SÁÁ aðilunum sem að heimsóttu alla framhaldsskóla landsins og skýrðu glæru með línuriti af SÖLU hjá ÁTVR "Áfengisneysla Íslendinga".

rapport skrifaði:1,25% s.s einstaklingur sem á eignir fyrir 200 milljónir þarf að borga 1 milljón í skatt = 0,5%

Humm og ha? Af hverju þýðir 1,25% skattur á 200 miljónir allt í einu 0,5%? En ekki 1,25% og því 2.5 miljónir?

Modus ponens

Skjámynd

intenz
Besserwisser

Pósturaf intenz » Þri 24. Júl 2012 01:51

Auðvitað eru þeir sem eiga 200 millj. kr. fasteignir færir um að borga 1,25% eða 2,5 millj. kr. En það er ekki spurning um það. Það þyngir bara verulega og þ.a.l. eru þessar 2,5 milljónir ekki notaðar til uppbyggingar, sem þær hefðu annars gert.

En jú jú XD sætir aðal ábyrgð, þar sem þeir hefðu átt að hafa auga með FME og seðlabankanum, en ég veit ekki betur en að ISG hafi verið utanríkisráðherra fyrir kreppu. Skv. lögum eru þeir sem eru viðriðnir glæp og gera ekkert til að stöðva hann, meðsekir. XS var í stjórn, eru þeir þá ekki líka búnir að brenna allar brýr að baki sér? Samt sitja þeir enn.

En ég nenni takmarkað út í þessa sálma.

i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Þri 24. Júl 2012 02:06

Gúrú skrifaði:
rapport skrifaði:1,25% s.s einstaklingur sem á eignir fyrir 200 milljónir þarf að borga 1 milljón í skatt = 0,5%

Humm og ha? Af hverju þýðir 1,25% skattur á 200 miljónir allt í einu 0,5%? En ekki 1,25% og því 2.5 miljónir?

Hélt það væri 1,25% af öllu umfram hámarkið?

s.s. 75 fyrir eindtakling og 120 fyrir hjón?

En raunin er = http://rsk.is/einstakl/skattar/audlegdars

s.s. af 200 milljón kr. eign þyrfti að greiða 2% af 125 milljónum = 2,5 milljónir í skatt.

En 200 milljónir er m.v. hreina eign s.s. að frádregnum skuldum og ef viðkomandi skuldar t.d. 800 milljónir þá ætti hann að vera að fá tekjur af 1000 milljón króna heildareign = 2,5 milljónir eru peanuts...

Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1504
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Staðsetning: Akranes

Pósturaf pattzi » Þri 24. Júl 2012 02:23

rapport skrifaði:
IL2 skrifaði:Rapport, þetta er svo sem ekki rétti staðurinn til að ræða þetta.

Það væri enginn á móti því að borga skatt(a) ef þeir væru ekki fáranlega háir oft á tíðum og ef manni findist þeim eytt á skynsamlegum máta. Ekki það að Ísland sé eitt um þetta.

Það geta held ég allir verið samála þér um það að það sé sparnaður í því að sameina starfsemi LHS á einn stað. Þú færð mig hins vegar ekki til að samþykkja það að sköttunum okkar sé vel varið í að byggja um 4 Smáralindir/54 Ráðhús til að spara í sameiningu. Þegar ég er farin að vera samála Gísla Marteini í hans skrifum er fokið í flest skjól.

Þessi ríkisstjórn sem ÉG kaus virðist ekki geta séð það að hærri eða ný skattheimta þýðir ekki endilega hærri tekjur í kassan. Það verður gaman að sjá tölur um áfengissölu eftir Verslunarmannahelgina en ef ég man rétt var hún um 25% minni á síðasta ári en árinu áður.

Ekki dissa þessa ríkisstjórn og ekki hlusta á Gísla Martein... þú ert að gera allt rangt vinur...

Og skattanir sem hafa verið lagðir ´ahafa ekki verið allir til að skapa tekjur heldur draga úr samfélagslegumkostnaði sbr. áfengi og tóbak... enda fleir sem eru að finna botninn sinn núna þegar þeir hafa ekki efni á þessu lengur...

En hverjum hérna finnst hann vera að fá lítið fyrir skattana sína og hvað borgar þá viðkomandi í skatt?

Maður er að borga 40 % skatt og svo notar maður ekkert þjónustu ríkisins neitt þetta er fáránlega hátt.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Þri 24. Júl 2012 02:29

pattzi skrifaði:Maður er að borga 40 % skatt og svo notar maður ekkert þjónustu ríkisins neitt þetta er fáránlega hátt.

Sénsinn að þetta sé rétt hjá þér er enginn.

Modus ponens

Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1504
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Staðsetning: Akranes

Pósturaf pattzi » Þri 24. Júl 2012 02:33

Gúrú skrifaði:
pattzi skrifaði:Maður er að borga 40 % skatt og svo notar maður ekkert þjónustu ríkisins neitt þetta er fáránlega hátt.

huh ?

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3760
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Pandemic » Þri 24. Júl 2012 03:38

pattzi skrifaði:
Gúrú skrifaði:

huh ?

Þú ert líklegast að nota rafmagn núna frá kerfi sem ríkið byggði fyrir skattpeninga. Þú ert líklega að nota ljósleiðara sem ríkið borgaði að einhverjum hluta. Þú ert mjög líklega að nota götur á hverjum degi sem skattpeningar fóru í. Þú ferð til læknis og þú getur farið til læknis ef eitthvað er að... allt á kostnað skattborgara.

Bara svona sem lítið dæmi af því hvað skattpeningar borga.

sverrirgu
Fiktari
Póstar: 66
Skráði sig: Fim 01. Mar 2012 17:40

Pósturaf sverrirgu » Þri 24. Júl 2012 07:28

Tiger skrifaði:
teitan skrifaði:Verðin í appstore eru án bandaríska virðistaukaskattsins, hann bætist alltaf við eftir á. Í sumum ríkjum er ekki virðisaukaskattur og þessvegna reynir fólk að velja þau ríki þegar það býr til USA account.

Ertu nú viss um það? Ég er með minn acount í Florida sem er með 6% söluskatt og hef alltaf verið bara rukkaður um nákvæmlega þá upphæð sem er í Appstore.

Það er misjafnt eftir fylkjum hvort þau rukka söluskatt af netviðskiptum. :happy

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Þri 24. Júl 2012 08:04

rapport skrifaði:En 200 milljónir er m.v. hreina eign s.s. að frádregnum skuldum og ef viðkomandi skuldar t.d. 800 milljónir þá ætti hann að vera að fá tekjur af 1000 milljón króna heildareign = 2,5 milljónir eru peanuts...

en það eru bara ekkert allar eignir að skila tekjum.

og ég þekki dæmi um manns em að hefur lennt í stórvandamálum útaf þessu.
átti sitt hús skuldlaust, var á þokkalegum tekjum, erfir síðan pabba sinn, og þar var bæði hús og sumarbústaður.

hann ætlaði að halda sumarbústaðinum og selja húsið frá pabba sínum en þar sem að markaðurinn var ekkert frábær, þá seldist það bara ekkert.

veit ekki hvernig þetta fer hjá honum, hvort að hann þurfi að selja sumarbústaðinn, bara vegna þess að hann er auðseljanlegri en húsið frá pabba sínum.

Auðlegðarskattur getur alveg verið eðlilegur, en ekki af eignum sem að skila engum tekjum.

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4194
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16

Pósturaf Klemmi » Þri 24. Júl 2012 09:06

Það sem pirrar mig mest er ekki hversu mikið ég borga í skatta, heldur hversu mikið af þeim pening fer í bull og heimskulegan "rekstrarkostnað".

Af hverju eru þingmenn, ráðherrar, forseti og sendiherrar á ofurlaunum? Hvernig er hægt að réttlæta það að fólk sé að fá 7-8 föld lágmarkslaun frá ríkinu fyrir vinnu, sama hversu "erfið og ábyrgðarrík" hún er? Og talandi um að það hvíli mikil ábyrgð, þegar allt kemur til alls, þá tekur enginn ábyrgð á neinu hvort eð er.

Af hverju þarf utanríkisráðaneytið að fara rúmlega 500 ferðir til útlanda á fyrstu 9 mánuðum ársins 2011? Það eru gott sem 2 ferðir á dag...

Þetta pirrar mig.

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3848
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22

Pósturaf Tiger » Þri 24. Júl 2012 10:04

Ég rétt vona að þú sért að trolla núna fyrir allan skattpeniginn þinn.

Þannig að þú hefur aldrei keyrt á götu eða labbað á gangstétt? Fæddist ekki á spítala og leitaðir til læknis á uppvaxtaárum? Aldrei stungið tölvunni þinn í samband við rafmang? ofl ofl ofl.

Palmarlol
Græningi
Póstar: 29
Skráði sig: Lau 06. Mar 2010 00:50

Pósturaf Palmarlol » Þri 24. Júl 2012 10:43

Ég er nokkuð viss um að ef til væri töfralausn við rekstri ríkisins sem gerði okkur kleyft að lækka skatta, þá væri einhver búinn að láta sér detta það í hug. Það er ekkert óeðlilegt að greiddur sé virðisaukaskattur af hugbúnaði keyptum í gegnum netið sem og öðrum vörum sem við nýtum.

Hvernig dettur nokkrum manni annað í hug en ef að ríkisstjórn landsins hefði möguleika á því að lækka skattana um þessar hlægilega háu tölur, þá væri sú ákvörðun löngu tekin. Skattabreytingar hafa bein áhrif á hvern einasta þegn í landinu. Í lýðræðisríki snúast stjórnmál um að afla sér vinsælda meðal almúgans. Ég er handviss um að draumur hvers stjórnmálamanns væri að geta lækkað skatta og haldið ríkiskassanum stöðugum. Þið getið rétt ímyndað ykkur vinsældirnar sem það myndi afla þeim manni.

Klemmi skrifaði:Af hverju eru þingmenn, ráðherrar, forseti og sendiherrar á ofurlaunum? Hvernig er hægt að réttlæta það að fólk sé að fá 7-8 föld lágmarkslaun frá ríkinu fyrir vinnu, sama hversu "erfið og ábyrgðarrík" hún er? Og talandi um að það hvíli mikil ábyrgð, þegar allt kemur til alls, þá tekur enginn ábyrgð á neinu hvort eð er.

Ég myndi glaður hækka enn frekar laun stjórnmálamanna. Hvaða hag sjá vel menntaðir, færir og framsæknir einstaklingar sér í þingsetu, þegar flest fyrirtæki landsins myndu greiða þessum sömu einstaklingum talsvert hærri laun en ríkið gerir? Ekki má heldur gleyma því að vinnu í einkageiranum fylgir mun sjaldnar háð og hatur sem að stjórnmálamenn sitja undir daglega.

Athuga skal samt að grunnlaun þingmanna eru ekki nema um þreföld lágmarkslaun, held að þau séu í kringum 550þ, sem er nú einfaldlega ekkert það mikið. Eftirsóttasta fólk landsins úr háskólunum getur verið með hærri byrjunarlaun en það.

En hey, ekki láta mig trufla ykkur. Það er kúl að hata kerfið og/eða hafa enga trú á því. Við búum í lýðræðisríki, hver einasti þegn hefur eitt atkvæði og kosningasvindl eru nánast útilokuð hér. Ef að sama fólkið er kosið ár eftir ár á þing, þá heitir það ekki spilling, það er einfaldlega vilji fólksins.

Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Staðsetning: Rvk

Pósturaf Tbot » Þri 24. Júl 2012 11:10

rapport skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
rapport skrifaði: -...-

Já og meðan svona er skorið við nögl og krabbameinssjúkir eru sendir heim vegna úreltra tækja þá tala snillingarnir um að byggja nýtt hátæknisjúkrahús! :face
Annars þá er svo margt að hérna, t.d. þegar maður fer út og kemur heim aftur þá mæta manni yfirleitt fimm svartklæddir menn með hendur krosslagðar og mæla mann út eins og maður hafi gert eitthvað stórkostlegt af sér...
Að geta ekki fengið að kaupa apps í símann án þess að borga 25.5% í hítina er bara fáránlegt, en það er bara mín skoðun.

p.s. þú ert doldið líkur pabba þínum í skoðunum og svörum :happy

LSH er á 30 stöðum í um 80 byggingum í dag...

Hvað heldur þú að það kosti?

Það er kjánalega mikill sparnaður fólginn í að koma þessu á einn stað.

p.s. Þekkir þú senior?

Áætlaður kostnaður við að byggja ný sjúkrahús er 66 til 100 milljarðar sem er í raun um 130 til 200 milljarðar því ríkið fer alltaf nærri því tvöfalt fram úr áætlunum.
rapport virðist vera jafn blindur og alltof margir. Hvar eiga þessir peningar að koma? Með því að það sparist svo mikið með sameiningu, gefum okkur að sá sparnaður sé að hámarki 3 milljarðar á ári, þetta þýðir að á 40 árum verður sparnaður kominn í 120 milljarða sem er mögulega lægsti kostnaður við bygginguna.
Raunstaðan er allt önnur... ríkiskassinn er rekinn með stóran mínus þannig að það eru ekki til peningar til að fara að byggja þetta bákn. Þannig að það þarf að taka alla þessa peninga að láni og síðan þarf að borga vexti líka.
Eða hækka skatta.... það er einmitt sem við þurfum... þeir eru nægir fyrir.....

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Þri 24. Júl 2012 11:23

Ríkið er óskilvirkt apparat og oft fokdýrt í rekstri.

En pælið samt í að Advania a.k.a. SKýrr væri líklega ekki til án þeirra enda liggja þeir á spenanum með að hýsa bókhaldskerfi ríkisins sem nota bene var úrelt og nánast out of support þegar það var keypt.

Ríkið er í þeirri stöðu að mega ekki svindla, verða að bjóða út fáránlegstu smáhluti og vera hlutlaust í sínum innkaupum.

Fyrir LSH veit ég t.d. að þetta fyrirkomulag verður til þess að það er sjaldnast hægt að kaupa mörg tæki í röð af sömu gerð.

t.d. eru 3-400 lyfjadælur á spítalanum af líklega 10-20 tegundum... pælið í flóknu viðhaldi...

Geislunartækin sem biluðu = líklega ekki af sömu tegund, annars væri líklega hæ´gt að hafa annað í gangi með því að nota hitt í varahluti á meðan íhlutirnir fást sendir til landsins.

Reglurnar t.d. um að bara smiður eða einhver undir hans umsjón og ábyrgð megi negla nagla í vegg í opinberri byggingu, samam um málara, múrara o.s.frv. ég ætlaði að hengja upp mynd í vinnunni og fékk engar smá skammir.

Ástæðan... í veggnum gætu verið súrefnislagnir yfir í næstu skurðstofu eða e-h álíka. Þessar asnalegu reglur meika því stundum sens ;-)

En í það heila þá fá Íslendinga mikið fyrir skattinn sinn. Annarstaðar í heiminum er prósentan ívið lægri og lífskjörin sú að fólk sveltur til dauða = USA, fær enga menntun = USA, deyr drottni sínum ef það fær grófa sýkingu í sár = USA

Við erum 300.000... og erum einna duglegust í EU að fjölga okkur... samt eru okkar stofnanir að standa sig einna best í að taka á móti börnunum, fæða þau og mennta m.v. hvað gengur og gerist t.d. bara í Bretlandi.

Félagsþjónustan okkar er virkilega fagleg og fólk gleymir að ef skotið er á félagsþjónustuna þá er þeirra regla númer 1, 2 og 3 að svara ekki fyrir sig...(þó svo að hún hafi verið brotin 1-2 á undanförnum árum í einstaka málum)

Við búm við alsnægtir m.v. USA og UK...

Ef þið eruð í leikjaclani, prófið að segja erlendum aðila að þið fáið bara vatnið úr krananum og borgið ekkert fyrir það... eða bara hvað það kostar að hita húsið ykkar á ári (verið meira að segja nokkuð grófir og segið 1200 evrur, fólki mun samt almennt finnast það ódýrt.

en er hættur núna... lol fattaði ekki hvað þetta var orðið langt...

Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4194
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16

Pósturaf Klemmi » Þri 24. Júl 2012 11:31

Palmarlol skrifaði:Ég myndi glaður hækka enn frekar laun stjórnmálamanna. Hvaða hag sjá vel menntaðir, færir og framsæknir einstaklingar sér í þingsetu, þegar flest fyrirtæki landsins myndu greiða þessum sömu einstaklingum talsvert hærri laun en ríkið gerir? Ekki má heldur gleyma því að vinnu í einkageiranum fylgir mun sjaldnar háð og hatur sem að stjórnmálamenn sitja undir daglega.

Athuga skal samt að grunnlaun þingmanna eru ekki nema um þreföld lágmarkslaun, held að þau séu í kringum 550þ, sem er nú einfaldlega ekkert það mikið. Eftirsóttasta fólk landsins úr háskólunum getur verið með hærri byrjunarlaun en það.

Ég held að fæstir þingmenn séu einfaldlega á grunnlaunum, það safnast furðulega fljótt saman auka launin fyrir setu í hinum og þessum nefndum.
Enn fremur þá ætlar enginn að segja mér að flestir þingmenn vinni 8 tíma vinnudag nema þegar eitthvað mikið er í gangi, auk þess sem þeir fá ágætis þinghlé...

Ég vil ekki fá menn í þingstörf sem eru að eltast við launin, þingmenn og aðrir pólítíkusar, í hinum fullkomna heimi, ættu að vinna sína vinnu af hugsjón, á mannsæmandi launum, frekar en ofurlaunum. Ef þessir sömu menn geta setið og sagt að lágmarkslaun dugi fyrir framfærslu heimila, þá ættu þeir nú ekki að vera í vandræðum á 2-3 földum slíkum launum. Það er hræsni að segja annað.

Ég hata ekki kerfið og ætla ekki að segja að það sé rotið út í gegn, ég styð núverandi ríkisstjórn og tel að þau hafi gert margt gott og séu að vinna af heilindum í að rétta bátinn af eftir sukkið sem hefur átt sér stað á síðustu áratugum, en það breytir því ekki að mér finnst að margt mætti bæta.

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Þri 24. Júl 2012 11:39

Tbot skrifaði:
rapport skrifaði:...

Að festast í krónum og aurum er lélegt þegar leggja á mat á þau verðmæti sem spítalinn skapar fyrir Ísland.

Tilgangur spítala er ekki að vera ódýrir heldur að lækna, hjúkra og þjálfa fólk þegar það þarf á að halda. Á sem bestan hátt fyrir skjólstæðinga sína og svo ætti að koma áhersla á að gera það skilvirkt og hagkvæmt.

LSH er líka háskólasjúkrahús = á hverju ári eru um 1.000 nemar í starfsþjálfun með þeim 3.600 starfsmönnum sem vinna þarna.

Það er mikil kennsla sem fer þarna framm... ekki bara lækningar, hjúkrun og þjálfun...

Þarna eru tæki sbr. línuhraðla sem kosta tæpan milljarð stykkið og þörf er á fleirum - http://www.visir.is/mikilvaegt-er-ad-fa ... 2704279995

Að segja eitthvað svona er hrein og klár fáfræði.

LSH er ný orðinn 80 ára og byggingin svo illa farin að það má ekki kjarnabora í veggina lengur fyrir leiðslum/lögnum í gamla spítalanum.

Til að spara þá er spítalinn bara málaður að framan (pathetic)...

Ef þið hafið farið á spítala erlendis, sérstaklega háksólasjúkrahús þá stenst LSH engann samanburð...

Enda getur LSH ekki sinnt krabbameinsmeðferðum í dag... pælið í því?

Einhver sem á litla lífsvon treysti á þetta tæki og það bilaði og svo bilaði hitt og þetta er seinasti séns þessa fólks til að halda lífi... ég fæ hnút í magann mér finnst þetta svo óréttlátt.

KristinnK
Gúrú
Póstar: 564
Skráði sig: Sun 03. Apr 2011 00:28

Pósturaf KristinnK » Þri 24. Júl 2012 11:43

Þessi þráður er nú orðinn ansi pólitískur, en mér finnst ekki annað en sjálfsagt að rukkaður sé virðisaukaskattur af því sem keypt er hér á landi. Það skiptir engu máli hvort það sé keypt að utan eða á rafrænu formi. Ef þú vilt ekki borga virðisaukaskatt, notaðu þá appinstaller og finndu .apk skrá á netinu. En það myndi ég kalla nísku.

GuðjónR skrifaði:skattar eru hækkaðir og nýjir skattstofnar fundnir eins og það sé engin morgundagurinn og öll opinber þjónusta skorin niður á sama tíma.

Af hverju heldur þú að það sé gert? Til að hafa fleiri seðla til að henda á grillið á árshátíð ríkisstjórnarinnar? Eða kannski til að rétta af hallarekstur og borga upp skuldir sem síðasta ríkisstjórn skildi eftir sig?

AMD Ryzen 5 5600X | 2x16GB DDR4 | 1TB Sata SSD | AMD Radeon RX 580

Skjámynd

intenz
Besserwisser

Pósturaf intenz » Þri 24. Júl 2012 12:42

KristinnK skrifaði:
GuðjónR skrifaði:skattar eru hækkaðir og nýjir skattstofnar fundnir eins og það sé engin morgundagurinn og öll opinber þjónusta skorin niður á sama tíma.

Af hverju heldur þú að það sé gert? Til að hafa fleiri seðla til að henda á grillið á árshátíð ríkisstjórnarinnar? Eða kannski til að rétta af hallarekstur og borga upp skuldir sem síðasta ríkisstjórn skildi eftir sig?

Þú gerir þér grein fyrir því að fyrirtækin í landinu eru þau sem halda velferðarkerfinu og hjólum atvinnulífsins gangandi. Með hækkandi skattbyrði þýðir það að hráefniskostnaður hækkar, fyrirtæki neyðast til að hækka vöruna útaf aukinni skattbyrði, hráefniskostnaði og verðbólgu, sem þýðir að varan verður dýrari brúttó, í söluverði.

Það má vera að auknir skattar skili einhverju í ríkiskassann, en í leiðinni herðir það VERULEGA á fyrirtæki og heimilin í landinu, og án þeirra er ekkert velferðarkerfi. Kaupmáttur fer ekki hækkandi og því helst þetta ekki í hendur.

Maður með enga fjármálamenntun á ekki að geta orðið fjármálaráðherra. Þetta er eins og ef lítið óreynt barn væri fengið til að sigla skútu - hún siglir bara í strand, ef hún sekkur ekki fyrst.

Tbot
/dev/null

Pósturaf Tbot » Þri 24. Júl 2012 13:32

rapport skrifaði:
Tbot skrifaði:
rapport skrifaði:...

Að festast í krónum og aurum er lélegt þegar leggja á mat á þau verðmæti sem spítalinn skapar fyrir Ísland.

Tilgangur spítala er ekki að vera ódýrir heldur að lækna, hjúkra og þjálfa fólk þegar það þarf á að halda. Á sem bestan hátt fyrir skjólstæðinga sína og svo ætti að koma áhersla á að gera það skilvirkt og hagkvæmt.

LSH er líka háskólasjúkrahús = á hverju ári eru um 1.000 nemar í starfsþjálfun með þeim 3.600 starfsmönnum sem vinna þarna.

Það er mikil kennsla sem fer þarna framm... ekki bara lækningar, hjúkrun og þjálfun...

Að segja eitthvað svona er hrein og klár fáfræði.

Einhver sem á litla lífsvon treysti á þetta tæki og það bilaði og svo bilaði hitt og þetta er seinasti séns þessa fólks til að halda lífi... ég fæ hnút í magann mér finnst þetta svo óréttlátt.

Þetta er einmitt eitt stærsta vandamálið. Að fólk reynir að nota svona komment að þetta og hitt sé ekki hægt að meta til fjár og þess vegna eigi bara að framkvæma.

Það kostar allt peninga og ríkið hefur bara ákveðna upphæð til að framkvæma. Eins og staðan er í dag eru þessir peningar ekki til... og ekki hjálpaði það að byggja þetta monthús á hafnarbakkanum. AÐ þetta sé kennslustofnun líka skiptir engu máli.

Hvað er óréttlátt:
Er það þegar meðferð á einum einstaklingi kostar 50 milljónir per ár, en á sama tíma eru biðlistar eftir aðgerðum sem kosta 2 til 5 milljónir sem kæmu fólki aftur út á vinnumarkaðinn?
Sjá um fjölfatlaðann einstakling í tugi ára?
Eða venjulegur borgari þarf að liggja á 4 mannastofu þegar hann þarf þjónustu, en ráðherra fær einkastofu.

það var gerð skýrsla á sínum tíma um mat á milli staðsetninga á milli hringbrautar og fossvogs... Niðurstaðan var sú að Fossvogurinn var betri á allan hátt.
En þá kom þetta R-lista lið.

Tbot
/dev/null

Pósturaf Tbot » Þri 24. Júl 2012 13:42

rapport skrifaði:Ríkið er óskilvirkt apparat og oft fokdýrt í rekstri.

Ríkið er í þeirri stöðu að mega ekki svindla, verða að bjóða út fáránlegstu smáhluti og vera hlutlaust í sínum innkaupum.

Ef þið eruð í leikjaclani, prófið að segja erlendum aðila að þið fáið bara vatnið úr krananum og borgið ekkert fyrir það... eða bara hvað það kostar að hita húsið ykkar á ári (verið meira að segja nokkuð grófir og segið 1200 evrur, fólki mun samt almennt finnast það ódýrt.

en er hættur núna... lol fattaði ekki hvað þetta var orðið langt...

Ríkið er með rammasamninga við fullt af fyrirtækjum sem gerir þeim kleyft að nálgast sömu vöru ansi oft.

Varðandi útboð er ansi oft hægt að leysa hlutina, svo hægt sé að fá það sem lagt er upp með... sett skilyrði í útboði og framhald þess. JAfnvel er hægt að komast framhjá mörgum hlutum í þeim.

Með vatnið kemur fram kunnáttuleysi þitt vegna fasteignagjalda. Einn liður í fasteignagjöldum í Reykjavik er fast verð á köldu vatni. Sum sveitarfélög úti á landi rukka kalt vatn eftir mæli.
Sumt er ódýrara hér á landi en margt annað dýrara.

Skjámynd

tlord
Tölvutryllir
Póstar: 601
Skráði sig: Mið 30. Nóv 2011 17:28

Pósturaf tlord » Þri 24. Júl 2012 13:52

Tbot skrifaði:
það var gerð skýrsla á sínum tíma um mat á milli staðsetninga á milli hringbrautar og fossvogs... Niðurstaðan var sú að Fossvogurinn var betri á allan hátt.
En þá kom þetta R-lista lið.

rétti staðurin er hóllinn fyrir ofan Rauðavatn, það mætast Suðurlandsvegur og Vesturlansvegur. Þar eru greiðar samgöngur í allar áttir og nægt pláss.

edit:
fossvogur er ekki góður. þar gæti runnið hraun eða komið flóðbylgja af sjó. Líkur á því næstu 100 ár eru stærri en núll.