3föld hækkun á internetþjónustu yfirvofandi...

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: 3föld hækkun á internetþjónustu yfirvofandi...

Pósturaf urban » Lau 30. Jún 2012 02:31

Daz skrifaði:Hvort sem það er verðhækkun eða lækkun grunar mig að heildarupphæðin sem hægt er að kreista útúr Íslendingum væri sú sama
Afbragð svarleysi hjá mér.

tjahh
er það ??? ég er ekki að fara að vera án internets nema að netreikningurinn hækki um töluvert mikið meira en 300%
ég kem auðvitað til með að breyta minni netnotkun, en íslendingar almennt eru ekkert að fara að hætta að ná í gögn erlendis frá

þannig að verðhækkun vs. verðlækkun
þetta er þannig vara að menn kaupa hana.
saman ber það að ég veit ekki hversu margir ætluðu að hætta að keyra bílana sína þegar að bensínið fór í 120 krónur.
sömu aðilar ætluðu sko aldrei að keyra aftur ef að það færi í 150 krónur.
þegar að það var í 185 krónum þá sögðust þessir aðilar ætla að brenna bílana sína ef að það færi í 200 krónur.

bensínið fór í rúmar 250 krónur og allir eiga þessir aðilar bíl sem að brennir bensíni.
það sama kemur til með að gerast með internetið.

jújú, að sjálfsögðu kemur hellingur af einstaklingum til með að minnka netnotkun sína alveg gríðarlega og nota farice sem allra allra minnst (ekki gleyma því að facebook og youtube fara í gegnum facebook samt) en það þýðir bara að önnur notkun yrði dýrari, önnur notkun yrðu þar á meðal fyrirtækja notkun og þar að leiðandi yrði vara (og hugsanlega skólavist) hérna mun dýrari fyrir vikið.

tl;dr ???
fólk er ekki að fara að hætta að nota internetið, mesta lagi að breyta sinni netnotkun.
cure skrifaði:Ef allir stæðu saman væri svo lítið mál að mótmæla þessu.. þyrfti að byrta heila blaðsíðna auglýsingu í Mogganum, Dv og fréttablaðinu um það að allir skili router-um inn og segi upp þjónustu..

ok ég nenni ekki að útbúa meme
en....

talar um að skila inn routernum fyrir internetið

á internetinu....

líttu nú á þetta raunhæft, ertu virkilega að fara að verða netlaus það sem að eftir er ???
þegar að ég fermdist árið 1995 hefði mér þótt það ekkert mál að vera netlaus það sem að eftir er.
en síðan þá er heil kynslóð búin að fæðast og fá bílpróf og hlutirnir eru bara aðeins öðruvísi

ef að fyrirtækið rekur sig ekki, þá er það sáraeinfalt, annað hvort þarf að minnka kostnað eða hækka tekjur.
kostnaðinn er erfitt að minnka í þessu máli (ekki hættiru núna við það að leggja streng sem að er kominn í hafið, þar að leiðandi þarftu að borga af lánum)
en tekjurnar er vel hægt að auka.

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Pósturaf AntiTrust » Lau 30. Jún 2012 02:38

DC++ tímabilið nálgast óðfluga aftur!

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Lau 30. Jún 2012 02:51

AntiTrust skrifaði:DC++ tímabilið nálgast óðfluga aftur!

sem eigandi deilir.is og tengill.is
þau lén verða ekki notuð :)

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Pósturaf AntiTrust » Lau 30. Jún 2012 02:54

urban skrifaði:
AntiTrust skrifaði:DC++ tímabilið nálgast óðfluga aftur!

sem eigandi deilir.is og tengill.is
þau lén verða ekki notuð :)

Ætli þetta verði ekki gert talsvert meira hush-hush hvort sem er ef þetta poppar upp aftur ;) Þetta varð alltof public á sínum tíma.

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7498
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Lau 30. Jún 2012 03:35

Ætli það verði ekki að meiri stéttaskiptingu...

VR mun semja um þetta inn í sína kjarasamninga á mðan Eflingarfólk þarf að borga sitt sjkálft... eða e-h álíka.

Ef "netið" er farið að vera "mannréttindi" eða "kjör" þá er það sjálfsagt mál að semja um að fyrirtæki greiði fyrir internettengingu starfsmanna ;-)

Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1268
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.

Pósturaf Minuz1 » Lau 30. Jún 2012 06:24

Hef lengi verið að spá í upload vs download, ef við borgum fyrir downloadið okkar, ættum við þá ekki að fá greitt fyrir upload?

Það hlýtur einhver að þurfa að borga Farice fyrir að flytja gögnin í hina áttina, ætti þá ekki Farice/netþjónustur að reyna að fá okkur til þess að uploada meira erlendis?

Er það einhvað brot að reyna að auka peningaflæðið þannig?

Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6794
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:

Pósturaf Viktor » Lau 30. Jún 2012 06:33

Minuz1 skrifaði:Hef lengi verið að spá í upload vs download, ef við borgum fyrir downloadið okkar, ættum við þá ekki að fá greitt fyrir upload?

Það hlýtur einhver að þurfa að borga Farice fyrir að flytja gögnin í hina áttina, ætti þá ekki Farice/netþjónustur að reyna að fá okkur til þess að uploada meira erlendis?

Er hræddur um að það fari svo lítið í gegnum Ísland að það yrði bara brotabrot af því sem heimilin eru að greiða í þetta.

I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things

Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Frantic
FanBoy
Póstar: 797
Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 17:43

Pósturaf Frantic » Lau 30. Jún 2012 13:53

Verður þá ekki hægt að fá sér nettengingu einungis með íslenskar síður?
Hef ekkert að gera á facebook og google hvort eð er...
:guy

Skjámynd

FriðrikH
Geek
Póstar: 895
Skráði sig: Lau 22. Sep 2007 20:25

Pósturaf FriðrikH » Lau 30. Jún 2012 14:06

Svo er spurning hvað 300% hækkun á gjöldum farice skilar sér í mikill hækkun hjá internetþjónustunum, vitið þið hvað gjöld til farice er hlutfallslega stór kostnaðarliður fyrir internetþjónusturnar? Ég held að launakostnaður og alm. rekstur hljóti að vera mun stærri póstur, þetta þarf því e.t.v. ekki að þýða neinar stórkostlegar hækkanir, þó að ég væri að sjálfstögðu ekkert sáttur við hækkun upp á einhverja tugi prósenta.

Skjámynd

GrimurD
spjallið.is
Póstar: 466
Skráði sig: Fös 01. Ágú 2008 13:17

Pósturaf GrimurD » Lau 30. Jún 2012 14:41

Hmm, þetta er vissulega áhyggjuefni. Ýminda mér að símafyrirtækin reyni að borga ekki mikið meira en þau eru að gera núna, fái bara miklu minna fyrir peninginn. Hækki svo á móti því verðin á stærstu áskriftaleiðunum um helming eða kötta þær alveg út og byrji að bjóða upp á fleiri tengingar með minna gagnamagn, þ.e.a.s. bjóða kannski upp á 10,20 og 40gb ekki bara 10 og 40. Verði svo miklu meiri verðmunur á milli þrepa heldur en er núna til að hvetja fleiri til að fara í minni leiðir. Muni kannski muna 500-1000kr á hver 10gb á þjónustuleiðunum í staðin fyrir ca 1000kr á milli leiða.

Antec P182 | Asus Sabertooth Z77 | Intel Core i7 3770k @ 4.2ghz | Kingston HyperX 16gb DDR3 @ 1600mhz | Samsung 840 EVO - 240gb SSD | Gigabyte Radeon R9 290 OC 4gb | 3x 24" BenQ G2420HDB

Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 663
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Staðsetning: 107
Hafðu samband:

Pósturaf natti » Sun 01. Júl 2012 12:42

Minuz1 skrifaði:Hef lengi verið að spá í upload vs download, ef við borgum fyrir downloadið okkar, ættum við þá ekki að fá greitt fyrir upload?

Það er enginn að borga Farice eða íslenskum þjónustuaðilum fyrir umferð frá íslandi ("upload").
Þess fyrir utan þá er það ekki Farice sem rukka fyrir gagnamagn til íslands ("download"), heldur transit aðilarnir úti.

Þannig að það er hvorki grundvöllur fyrir því að borga "okkur" fyrir "upload", og í besta falli væri það slæm hugmynd því að upload getur verið alveg jafn mikið vandamál fyrir netþjónustuaðila (m.t.t. álag á kerfi, og nýtingu á tengingum).
Því hefur alveg komið upp sú umræða við og við að rukka fyrir "upload".
Þessi umræða er algengari hjá hýsingaraðilum, því eðli málsins samkvæmt þá ef þú ert með vinsæla heimasíðu, þá skilar það sér í margföldu "upload" (gagnvart hýsingaraðila) en litlu "download" (í áttina að síðunni).

Mkay.

Skjámynd

CurlyWurly
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 394
Skráði sig: Fös 01. Jún 2012 03:29
Staðsetning: Hafnarfjörður

Pósturaf CurlyWurly » Sun 01. Júl 2012 16:06

natti skrifaði:

Það er enginn að borga Farice eða íslenskum þjónustuaðilum fyrir umferð frá íslandi ("upload").
Þess fyrir utan þá er það ekki Farice sem rukka fyrir gagnamagn til íslands ("download"), heldur transit aðilarnir úti.

Þannig að það er hvorki grundvöllur fyrir því að borga "okkur" fyrir "upload", og í besta falli væri það slæm hugmynd því að upload getur verið alveg jafn mikið vandamál fyrir netþjónustuaðila (m.t.t. álag á kerfi, og nýtingu á tengingum).
Því hefur alveg komið upp sú umræða við og við að rukka fyrir "upload".
Þessi umræða er algengari hjá hýsingaraðilum, því eðli málsins samkvæmt þá ef þú ert með vinsæla heimasíðu, þá skilar það sér í margföldu "upload" (gagnvart hýsingaraðila) en litlu "download" (í áttina að síðunni).

Ég er svosem ekkert fróður um þetta á neinn máta, en éf ég skyldi hann rétt þá minuz við að þegar við downloadum einhverju erlendis, þá sé það væntanlega upload frá þeim, og við borgum fyrir það svo að þegar við uploadum einhverju til útlanda, sem er þá download hjá þeim, ættum við (eða farice) þá ekki að fá borgað fyrir það að þeir séu að downloada frá okkur?

CM 690 II Adv | i5 2500K @ 3,3 Ghz | GA-Z68XP-UD4 | GTX 560 Ti Twin Frozr II | 2x4 GB Corsair Vengeance | Corsair HX750 |128GB Samsung 830 SSD | 500GB HDD
- CurlyWurly//HB

Skjámynd

tlord
Tölvutryllir
Póstar: 601
Skráði sig: Mið 30. Nóv 2011 17:28

Pósturaf tlord » Mán 02. Júl 2012 12:06

farice selur ekki gagnamagn í heilsölu til símafyrirtækjana

þeir selja tengingar - td 1000Mb/s lína til London kostar X kr per mánuð

það væri gaman ef einhver gæti komið með einhverjar tölur

td
hvað eru símafyrirtækin með mikið af tengingum og hvað eru þau að borga í dag?

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16491
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mán 02. Júl 2012 12:10

http://visir.is/gagnaver-fa-thjonustuna ... 2120709866
Kannski er ég að misskilja fréttina? En ég skil hana þannig að þeir ætli að hækka verð til almennings til þess að geta boðið gagnaverum ódýrari tengingar.

Skjámynd

tlord
Tölvutryllir

Pósturaf tlord » Mán 02. Júl 2012 12:19

GuðjónR skrifaði:http://visir.is/gagnaver-fa-thjonustuna-odyrari-en-almenningur/article/2012120709866
Kannski er ég að misskilja fréttina? En ég skil hana þannig að þeir ætli að hækka verð til almennings til þess að geta boðið gagnaverum ódýrari tengingar.

svona fréttir eru auðvitað í besta falli hálf-sannleikur.

samt, strengurinn hefur næstum bara fastan rekstrarkotnað, þannig að fleiri kúnnar lækka kostnað hvers kúnna (vonandi)

edit:
farice er líka í samkeppni um viðskipti við gagnaver

en EKKI um viðskipti við ísl. notendur (almenning)

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Mán 02. Júl 2012 12:45

tlord skrifaði:
GuðjónR skrifaði:http://visir.is/gagnaver-fa-thjonustuna-odyrari-en-almenningur/article/2012120709866

samt, strengurinn hefur næstum bara fastan rekstrarkotnað, þannig að fleiri kúnnar lækka kostnað hvers kúnna (vonandi)

edit:

Strengurinn sjálfur hefur fastan rekstrarkostnað en þeir þurfa væntanlega sjálfir að kaupa jafn stóran uplink og það sem þeir selja. Svo að það er einhver fasti fyrir hvert MB/s sem þeir bjóða uppá.

Skjámynd

tlord
Tölvutryllir

Pósturaf tlord » Mán 02. Júl 2012 12:59

dori skrifaði:
tlord skrifaði:

edit:

Strengurinn sjálfur hefur fastan rekstrarkostnað en þeir þurfa væntanlega sjálfir að kaupa jafn stóran uplink og það sem þeir selja. Svo að það er einhver fasti fyrir hvert MB/s sem þeir bjóða uppá.

farice er bara að selja snúru milli A og B, ekkert annað.

Siminn/Voda borgar einhverjum erlendum aðila fyrir að fá að stinga snúrunni í samband erlendis, sá kostnaður er ekki að hækka

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16491
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mán 02. Júl 2012 13:57

Ég vissi það! Almenningur á að niðurgreiða bandvíddina fyrir gagnaverin..
Svona svipað og við niðurgreiðum rafmagnið fyrir stóriðjuna...
http://visir.is/-rikid-ad-lata-almennin ... 2120709845

Svo hækkar vísitalan við þetta og lánin okkar í leiðinni ... æðisleg :pjuke

Skjámynd

gullielli
has spoken...
Póstar: 187
Skráði sig: Mið 28. Júl 2010 18:23
Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið

Pósturaf gullielli » Mán 02. Júl 2012 14:02

GuðjónR skrifaði:Ég vissi það! Almenningur á að niðurgreiða bandvíddina fyrir gagnaverin..
Svona svipað og við niðurgreiðum rafmagnið fyrir stóriðjuna...
http://visir.is/-rikid-ad-lata-almennin ... 2120709845

Svo hækkar vísitalan við þetta og lánin okkar í leiðinni ... æðisleg :pjuke

Ég var einmitt að lesa þetta... Spurning hvað við, neytendur, gerum í þessu. Ef ég þekki okkur íslendinga rétt þá gerist ekkert og þessi hækkun gengur í gegn án þess að nokkur segir eitt eða neitt. Ég vona nú samt að allt verður brjálað og þessar fáranlega hækkanir á almenning gangi til baka. (er ekkert nema hækkanir á almenning þegar þeir ætla að rukka símafyrirtækin þrefalt hærra) - Frekar að hækka verðin á gagnaverin þó það sé engin lausn heldur, fælir bara þau fjárfestingartækifæri burt.

..eigum við ekki að sleppa þessu neti bara? bara vesen, eintóm vitleysa og tímaþjófur :megasmile

-Cheng

Skjámynd

tlord
Tölvutryllir

Pósturaf tlord » Mán 02. Júl 2012 14:12

það mætti 'leysa' þetta með því að S/V kaupi fleiri tengingar, það myndi auka tekjur farice OG bæta þjónustu.

veit einhver hversu mörghundruð miljónir Fatice þarf á ári auka til að meika það?

Skjámynd

Xovius
Bara að hanga
Póstar: 1582
Skráði sig: Sun 08. Jan 2012 14:34

Pósturaf Xovius » Mán 02. Júl 2012 15:07

Hvetja opinberlega til erlends niðurhals (piratebay) og setja alla á fullt í það að auka aðeins nýtinguna á þessum streng :D

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7498
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Mán 02. Júl 2012 15:22

"Gagnaverin eru mun stærri kúnni," segir Ómar og réttlætir þannig kjaramuninn. Hann segir að eina leiðin til að Ísland geti verið samkeppnishæft á markaði gagnavera sé að bjóða þeim ódýra þjónustu.

Það er ekki furða að þeir séu að fara með þetta á hausinn...

Íslensk gagnaver eru ekki og verða aldrei "ódýr" þar sem þekkingin þarf er varla til á landinu, stærðarhagkvæmnin er litil sem engin og bandbreiddin til að sinna þeirri stærð sem "stærðarhagkvæmnin" þarf er ekki til staðar.

Við þurfum að vera eins og "lífrænt ræktað grænmeti" s.s. að skilgreina á hvaða sillu íslensk gagnaver keppa á á markaði.

Að ætla að fara head on á móti þeim ódýrustu er bláköld og yfirdrifin heimska og er í raun sjálfsmorð fyrir þessi gagnaver.

Þau eiga að höfða til umhverfisvitundar og þeirra eiginleika sem íslenskt umhverfi hefur "kalt" = þarf ekki að eyða mikilli orku í að kæla, a.m.k. minni orku en í Kaliforníu.

Þessi fyrirtæki ættu líka að átta sig á að kostnaðurinn við að mæla gagnamagn er meiri en ábatinn af því.

Það ætti hiklaust að bjóða upp á mismunandi hraða á tengingum en allar ættu að vera með ótakmarkað gagnamagn og allir mundu borga og vera glaðir.

Alveg útúr kú að sja hvernig Íslendingar haga sér á þessum markaði og er dæmigert fyrir íslenska viðkiptaóvita með ´silenskt viðskiptavit (sem ÓRG fer liklega að flytja út aftur á næstunni)...

Skjámynd

tlord
Tölvutryllir

Pósturaf tlord » Mán 02. Júl 2012 15:35

rapport skrifaði:
"Gagnaverin eru mun stærri kúnni," segir Ómar og réttlætir þannig kjaramuninn. Hann segir að eina leiðin til að Ísland geti verið samkeppnishæft á markaði gagnavera sé að bjóða þeim ódýra þjónustu.

Það er ekki furða að þeir séu að fara með þetta á hausinn...

Íslensk gagnaver eru ekki og verða aldrei "ódýr" þar sem þekkingin þarf er varla til á landinu, stærðarhagkvæmnin er litil sem engin og bandbreiddin til að sinna þeirri stærð sem "stærðarhagkvæmnin" þarf er ekki til staðar.

Við þurfum að vera eins og "lífrænt ræktað grænmeti" s.s. að skilgreina á hvaða sillu íslensk gagnaver keppa á á markaði.

Að ætla að fara head on á móti þeim ódýrustu er bláköld og yfirdrifin heimska og er í raun sjálfsmorð fyrir þessi gagnaver.

Þau eiga að höfða til umhverfisvitundar og þeirra eiginleika sem íslenskt umhverfi hefur "kalt" = þarf ekki að eyða mikilli orku í að kæla, a.m.k. minni orku en í Kaliforníu.

Þessi fyrirtæki ættu líka að átta sig á að kostnaðurinn við að mæla gagnamagn er meiri en ábatinn af því.

Það ætti hiklaust að bjóða upp á mismunandi hraða á tengingum en allar ættu að vera með ótakmarkað gagnamagn og allir mundu borga og vera glaðir.

Alveg útúr kú að sja hvernig Íslendingar haga sér á þessum markaði og er dæmigert fyrir íslenska viðkiptaóvita með ´silenskt viðskiptavit (sem ÓRG fer liklega að flytja út aftur á næstunni)...

http://blogs.cisco.com/sp/cisco-helps-i ... more-68906

samkvæmt þessu er allt að gerast... \:D/

Skjámynd

Xberg
has spoken...
Póstar: 158
Skráði sig: Sun 12. Feb 2012 02:16

Pósturaf Xberg » Þri 03. Júl 2012 17:21

http://www.pressan.is/Frettir/Lesafrett/30-laekkun-ad-raungildi-en-vidskiptavinir-vodafone-ekki-fengid-ad-njota-gods-af-thvi-

Nú stendur hins vegar til að tvöfalda verðskrána og segir Ómar það gert til að skapa svigrúm til afslátta til stórra viðskiptavina, íslensku símafélaganna og erlendra gagnavera.

Flott skita, hækka verðið til að veita afslátt, svo endar öll verðhækkunin á smánotendum eins og okkur...

Pc 1: CPU: FM1 X4 A6-3650 Quad@2.6.GHz * Cooling: 92.mm 2x4.pipe * Móbo: FM1 GA-A75-D3H * 8GB DDR3 1600MHz 2x4GB * 120GB SSD * 40" FuLL HD
PC 2: CPU: AM3+ X8 FX-8350@4.2.GHz * Cooling: 2x120mm 2x6.pipe * Móbo: AM3 GA-970A-UD3 * 16GB DDR3 1600MHz 2x8GB * 120GB SSD + 4x2.Tb * 5x 120.mm Fans

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5590
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46

Pósturaf appel » Þri 03. Júl 2012 18:41

Xovius skrifaði:Hvetja opinberlega til erlends niðurhals (piratebay) og setja alla á fullt í það að auka aðeins nýtinguna á þessum streng :D

Þú ert ekki alveg að skilja þetta.

Farice selur ekki bandvídd, heldur aðeins fastar tengingar við útlönd. Símafyrirtækin eru væntanlega að kaupa ákveðið stórar tengingar og borga fast gjald fyrir það, óháð umferðarþunga.

Því næst þurfa símafyrirtækin að kaupa tengingu á hinum endanum á Farice, af erlendum heildsölutengingaraðilum. Þar þarf að borga fyrir notkun.

Þannig að hvetja til aukins niðurhals hefur engin áhrif á stöðu símafyrirtækjanna gagnvart Farice, enda er þeim sama hvort það er 0% álag eða 100% álag á tengingunni, heldur í raun eykur bara kostnað enn meira því símafyrirtækin þurfa að borga erlendum heildsölutengingaraðilum úti meira.

Annars minnir Farice mig á þessar tómu kínversku verslunarmiðstöðvar, sem voru reistar á einhverjum hæpnum rökum um að það yrðu fullt af viðskiptavinum sem áttu bara að koma einhversstaðar frá. Svo nokkrum árum eftir bygginu eru 1 verslun starfrækt í miðstöð sem getur hýst 400 verslanir, ein leikfangabúð. Hver ætli leigukostnaður þessarar leikfangabúðar er? :-k

*-*