Daz skrifaði:Hvort sem það er verðhækkun eða lækkun grunar mig að heildarupphæðin sem hægt er að kreista útúr Íslendingum væri sú sama
Afbragð svarleysi hjá mér.
tjahh
er það ??? ég er ekki að fara að vera án internets nema að netreikningurinn hækki um töluvert mikið meira en 300%
ég kem auðvitað til með að breyta minni netnotkun, en íslendingar almennt eru ekkert að fara að hætta að ná í gögn erlendis frá
þannig að verðhækkun vs. verðlækkun
þetta er þannig vara að menn kaupa hana.
saman ber það að ég veit ekki hversu margir ætluðu að hætta að keyra bílana sína þegar að bensínið fór í 120 krónur.
sömu aðilar ætluðu sko aldrei að keyra aftur ef að það færi í 150 krónur.
þegar að það var í 185 krónum þá sögðust þessir aðilar ætla að brenna bílana sína ef að það færi í 200 krónur.
bensínið fór í rúmar 250 krónur og allir eiga þessir aðilar bíl sem að brennir bensíni.
það sama kemur til með að gerast með internetið.
jújú, að sjálfsögðu kemur hellingur af einstaklingum til með að minnka netnotkun sína alveg gríðarlega og nota farice sem allra allra minnst (ekki gleyma því að facebook og youtube fara í gegnum facebook samt) en það þýðir bara að önnur notkun yrði dýrari, önnur notkun yrðu þar á meðal fyrirtækja notkun og þar að leiðandi yrði vara (og hugsanlega skólavist) hérna mun dýrari fyrir vikið.
tl;dr ???
fólk er ekki að fara að hætta að nota internetið, mesta lagi að breyta sinni netnotkun.
cure skrifaði:Ef allir stæðu saman væri svo lítið mál að mótmæla þessu.. þyrfti að byrta heila blaðsíðna auglýsingu í Mogganum, Dv og fréttablaðinu um það að allir skili router-um inn og segi upp þjónustu..
ok ég nenni ekki að útbúa meme
en....
talar um að skila inn routernum fyrir internetið
á internetinu....
líttu nú á þetta raunhæft, ertu virkilega að fara að verða netlaus það sem að eftir er ???
þegar að ég fermdist árið 1995 hefði mér þótt það ekkert mál að vera netlaus það sem að eftir er.
en síðan þá er heil kynslóð búin að fæðast og fá bílpróf og hlutirnir eru bara aðeins öðruvísi
ef að fyrirtækið rekur sig ekki, þá er það sáraeinfalt, annað hvort þarf að minnka kostnað eða hækka tekjur.
kostnaðinn er erfitt að minnka í þessu máli (ekki hættiru núna við það að leggja streng sem að er kominn í hafið, þar að leiðandi þarftu að borga af lánum)
en tekjurnar er vel hægt að auka.