Hringdu.is

Allt utan efnis
Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: hringdu.is of gott til að vera satt?

Pósturaf GuðjónR » Sun 24. Jún 2012 16:22

Hreggi89 skrifaði:GuðjónR: You got PM ;)


U2
:beer



Skjámynd

Stuffz
ÜberAdmin
Póstar: 1317
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 96
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: hringdu.is of gott til að vera satt?

Pósturaf Stuffz » Sun 24. Jún 2012 16:58

Hreggi89 skrifaði:Halló.
Hreggviður heiti ég og er Tæknifulltrúi hjá Hringdu. Einhver ágætur einstaklingur kom á spjallið á Hringdu.is rétt í þessu til þess eins að benda mér á þennan þráð. Ég skil fullvel að þetta virðist vera of gott til að vera satt, ég hóf störf hérna sjálfur fyrir rétt undir hálfu ári og mjög skeptískur hvað varðar þessar Ljósleiðaratengingar og hélt Vodafone tengingunni í tvo mánuði áður en ég lagði í að skipta..


damn maður er alltaf svo busy.. allavegana Im back, takk fyrir innlitið, það er alltaf gaman að heira hlutina beint frá aðilum :)

Þetta eru mjög samkeppnishæf verð sem eru í boði þarna á síðunni verð ég bara að segja, vona að útreikningarnir við reikningana lagist.

Hvað heldur þú að valdi mest töfum á að skipta milli fjarskiptafyrirtækja, mér var sagt að hluti vandamálsins sé að gamla tengingin sé enn aktív


Og svo svona almennt um mína reynslu þá lenti í því að að vera rukkaður af voddafokk (TAL) eftir að ég var farinn frá þeim um verð á splunkunýjum router 40+ þús kall þegar ég skilaði ekki úrelta draslinu sem þeir eru hættir að nota fáum dögum eftir mánaðamótin, það var mjög spes hehe, voddafukk/TAL hafði af mér yfir 50 þús kall í oftekin mánaðar gjöld og rukkun á þessum router, ég náði bara að láta þá borga mér til baka 3 mánuði áður ellegar hefði þetta verið 80 þús kall, svona er að vera með automatic borgun í einkabankanum til aðila, þeir svoruðu ekki síðasta póstinum frá mér þar sem ég útlistaði þessar staðreyndir fyrir þeim, hvílíkt vesen, síðast þesgar ég skipti um símafyrirtæki þá var þetta ekkert vandamál gerðist bara automatic, sem segir mér að annaðhvort kunna þessir aðilar ekki til verka eða þeir vilja gera manni erfitt fyrir að skipta yfir, ég allavegana er með 50þús minna í vasanum fyrir þjónustu og búnað sem ég fékk aldrei sem segir mér að vara alla við viðskiptum við voddafukk/TAL :thumbsd


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: hringdu.is of gott til að vera satt?

Pósturaf tdog » Sun 24. Jún 2012 17:06

Ef að hraðavandamálin eru úr sögunni er ég aftur á leið til Hringdu um mánaðarmótin.




darkppl
Gúrú
Póstar: 543
Skráði sig: Mán 12. Júl 2010 21:40
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: hringdu.is of gott til að vera satt?

Pósturaf darkppl » Sun 24. Jún 2012 17:09

síðast þegar ég lanaði hjá vini mínum sem er hjá hringdu þá var ekkert vesen með packet loss eða speed


I7-8700K|Corsair H-150i|Asus Maximus X Hero (Wifi) |32GB G.Skill Tridend Z RGB|GTX 1080ti |
Coolermaster Mastercase 5|


Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4192
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1322
Staða: Ótengdur

Re: hringdu.is of gott til að vera satt?

Pósturaf Klemmi » Sun 24. Jún 2012 17:23

Hreggi89 skrifaði:en ég veit að reikningadeildin er líka mjög hörð á því að fólk þurfi að láta okkur vita og ganga á eftir því að fá reikningana sína leiðrétta


Ef þetta er rétt, þá eruði með gjörsamlega vanhæft fólk í reikningadeildinni.

Þið eruð þjónustufyrirtæki, viðskiptavinurinn á EKKI að þurfa að ganga á eftir því að fá reikningana leiðrétta.

Ég ætla að vona að þetta sé bara illa orðað hjá þér, það á að nægja að hringja og ræða við einhvern, ef málið er flókið og þarfnast mikillar vinnu til að athuga hvort viðskiptavinurinn hafi rétt fyrir sér um einhver mistök, þá á þjónustufulltrúinn einfaldlega að biðja hann um að senda e-mail með öllum upplýsingum og svo á reikningadeildin bara að klára það mál, af hverju í ósköpunum vilja þeir að viðskiptavinurinn gangi á eftir einhverju sem er ykkar mistök til að byrja með?




paze
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 364
Skráði sig: Mán 31. Okt 2011 18:04
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: hringdu.is of gott til að vera satt?

Pósturaf paze » Sun 24. Jún 2012 18:21

Ég reyndi að fá lagfært minn reikning sennilega yfir 15 sinnum gegnum email, hringingar og heimsóknir í verslun. Aldrei gerðist neitt. Veit ekki hvort það sé eitthvað breytt í þeirri deild hjá ykkur en ég er allaveganna bara að bíða þangað til þið stefnið mér svo ég geti loksins fengið að tala við einhvern hjá ykkur, haha.

Einnig bilaði routerinn sem ég keypti hjá ykkur eftir 2-3 mánuði (þegar ég var hjá ykkur var ekki hægt að leigja router).




corflame
Tölvutryllir
Póstar: 678
Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 20:05
Reputation: 0
Staðsetning: Keyboard central
Staða: Ótengdur

Re: hringdu.is of gott til að vera satt?

Pósturaf corflame » Sun 24. Jún 2012 18:23

Stuffz skrifaði:
Og svo svona almennt um mína reynslu þá lenti í því að að vera rukkaður af voddafokk (TAL)


Hvort varstu hjá Voda eða Tal? Þetta er nefnilega sitthvort fyrirtækið.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2479
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 459
Staða: Ótengdur

Re: hringdu.is of gott til að vera satt?

Pósturaf Moldvarpan » Sun 24. Jún 2012 18:45

Sum fyrirtæki virðast vera ansi treg að átta sig á því að til að halda viðskiptavinum ánægðum þá þarf að þjónusta þá.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1124
Staða: Ótengdur

Re: hringdu.is of gott til að vera satt?

Pósturaf rapport » Sun 24. Jún 2012 20:26

Reikninagadeildin vil að fólk láti vita...

Ég mundi láta vita með því að borga ekki röngu reikningana.

Ef það kæmi fyrir aftur og aftuyr, þá færiu ég að senda reikninga til baka fyrir bókhaldsþjónustu, ég er ekki að grínast.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5585
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1050
Staða: Ótengdur

Re: hringdu.is of gott til að vera satt?

Pósturaf appel » Sun 24. Jún 2012 22:01

Moldvarpan skrifaði:Sum fyrirtæki virðast vera ansi treg að átta sig á því að til að halda viðskiptavinum ánægðum þá þarf að þjónusta þá.


Það er einmitt einn af stærstum kostnaðarliðum fjarskiptafyrirtækja, þ.e. þjónustuver, reikningahald, samskipti og þjónustu við viðskiptavini, sinna kvörtunum, beiðnum, fyrirspurnum og aðstoða þá.

Menn myndu halda að helsti kostnaðurinn felist í kaupum á tæknibúnaði og rekstri á honum, en það er ekki svo. Fólk talar oftar við fjarskiptafyrirtækið sitt heldur en bankann sinn, samt starfa mun fleiri hjá bönkunum á þessu sviði. Held að þjónustuver Símans sé að fá eitthvað um milljón símtöl á ári.

Þessvegna eru ný fjarskiptafyrirtæki með ódýrari pakka fyrir viðskiptavini, því þau eru einfaldlega ekki búin að leggja út í þennan kostnað (enn þá). Sum eru með umfangið á þjónustunni við viðskiptavin í lágmarki til þess að halda niðri kostnaði á fjarskiptaþjónustu, en það gengur aðeins upp ef fyrirtækið býður takmarkaða og einfalda þjónustu.


*-*

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: hringdu.is of gott til að vera satt?

Pósturaf GuðjónR » Sun 24. Jún 2012 22:06

appel skrifaði: Held að þjónustuver Símans sé að fá eitthvað um milljón símtöl á ári.

:shock: :shock: :shock:



Skjámynd

Frost
Besserwisser
Póstar: 3200
Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30
Reputation: 61
Staða: Ótengdur

Re: hringdu.is of gott til að vera satt?

Pósturaf Frost » Sun 24. Jún 2012 22:29

Myndi ekkert vera að fara til Hringdu. Var í smátíma hjá þeim og fór síðan til Vodafone einfaldlega útaf ömulegri þjónustu og netið var alltaf í rugli. Ég er núna búinn að vera hjá Vodafone í 6 mánuði og er ennþá að fá reikninga frá Hringdu.

Ég er búinn að hringja ótal sinnum til að láta lagfæra þetta en ekkert gerist. Ef ekkert fer að gerast í þessu hjá þeim þá verð ég að fara að taka harkalega á þessu.


Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól

Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: hringdu.is of gott til að vera satt?

Pósturaf pattzi » Sun 24. Jún 2012 22:35

Ódýrt hjá theim

Sent from my HTC Wildfire S A510e using Tapatalk 2



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: hringdu.is of gott til að vera satt?

Pósturaf GuðjónR » Sun 24. Jún 2012 22:47

Það er nú engin áhætta í því að prófa það, það versta sem gerist er að ykkur líkar ekki og þá fariði eitthvert annað.



Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2350
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Reputation: 54
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: hringdu.is of gott til að vera satt?

Pósturaf Klaufi » Sun 24. Jún 2012 22:49

GuðjónR skrifaði:Það er nú engin áhætta í því að prófa það, það versta sem gerist er að ykkur líkar ekki og þá fariði eitthvert annað.


Og fáið senda reikninga í hálft ár á eftir?

*Byggt á því sem ég hef lesið í þessum þræði*


Mynd

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: hringdu.is of gott til að vera satt?

Pósturaf GuðjónR » Sun 24. Jún 2012 22:53

Klaufi skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Það er nú engin áhætta í því að prófa það, það versta sem gerist er að ykkur líkar ekki og þá fariði eitthvert annað.


Og fáið senda reikninga í hálft ár á eftir?

*Byggt á því sem ég hef lesið í þessum þræði*


Skiptir engu máli, henda þeim bara í ruslið.



Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2350
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Reputation: 54
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: hringdu.is of gott til að vera satt?

Pósturaf Klaufi » Sun 24. Jún 2012 22:57

GuðjónR skrifaði:Skiptir engu máli, henda þeim bara í ruslið.


Ég myndi ekki nenna að standa í svona rugli, borga frekar aðeins meira og fæ þá þjónustu sem ég býst við.


Mynd

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: hringdu.is of gott til að vera satt?

Pósturaf GuðjónR » Sun 24. Jún 2012 23:05

Klaufi skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Skiptir engu máli, henda þeim bara í ruslið.


Ég myndi ekki nenna að standa í svona rugli, borga frekar aðeins meira og fæ þá þjónustu sem ég býst við.



Þetta kostar fyrirtækið fullt af peningum, umslög, frímerki og svo kostar að stofna kröfur og prenta úr reikninga. Síðan þarf væntanlega að eyða vinnu í bakfærslu og kredid reikning. Svo þarf fyrirtækið þarf að leggja út fyrir VSK þó viðskiptavinurinn sé ekki búinn að greiða reikninginn. Fæst reyndar lagfært við kredid reikninginn.



Skjámynd

GullMoli
Vaktari
Póstar: 2480
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 234
Staðsetning: NGC 3314.
Staða: Ótengdur

Re: hringdu.is of gott til að vera satt?

Pósturaf GullMoli » Sun 24. Jún 2012 23:24

tdog skrifaði:Ef að hraðavandamálin eru úr sögunni er ég aftur á leið til Hringdu um mánaðarmótin.


Ég get ekki kvartað, er búinn að vera sækja erlendis frá og þá er hraðinn yfir yfir 10MB/s.


Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"


axyne
Of mikill frítími
Póstar: 1791
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Reputation: 81
Staðsetning: DK
Staða: Ótengdur

Re: hringdu.is of gott til að vera satt?

Pósturaf axyne » Mán 25. Jún 2012 01:41

Var að fá reikning frá Hringdu sem ég var ekki ánægður með, munar 265 kr.

Auðvitað prinsipp mál að fá þetta leiðrétt en miðan við sem maður hefur lesið hér og á hinum þræðinum þá er maður farinn að efast maður nenni að standa á því.

Annars ánægður með þjónustuna hingað til.


Electronic and Computer Engineer

Skjámynd

Hreggi89
Fiktari
Póstar: 97
Skráði sig: Sun 24. Jún 2012 14:15
Reputation: 11
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: hringdu.is of gott til að vera satt?

Pósturaf Hreggi89 » Mán 25. Jún 2012 15:34

Klemmi skrifaði:
Hreggi89 skrifaði:en ég veit að reikningadeildin er líka mjög hörð á því að fólk þurfi að láta okkur vita og ganga á eftir því að fá reikningana sína leiðrétta


Ef þetta er rétt, þá eruði með gjörsamlega vanhæft fólk í reikningadeildinni.

Þið eruð þjónustufyrirtæki, viðskiptavinurinn á EKKI að þurfa að ganga á eftir því að fá reikningana leiðrétta.

Ég ætla að vona að þetta sé bara illa orðað hjá þér, það á að nægja að hringja og ræða við einhvern, ef málið er flókið og þarfnast mikillar vinnu til að athuga hvort viðskiptavinurinn hafi rétt fyrir sér um einhver mistök, þá á þjónustufulltrúinn einfaldlega að biðja hann um að senda e-mail með öllum upplýsingum og svo á reikningadeildin bara að klára það mál, af hverju í ósköpunum vilja þeir að viðskiptavinurinn gangi á eftir einhverju sem er ykkar mistök til að byrja með?

Jú þetta var kannski illa orðað hjá mér, Reikningadeild er aðeins hörð við skuldara sem hafa enga ástæðu fyrir því að greiða ekki. Það vorum nýlega að taka upp kerfi þar sem allur póstur sem kemur til okkar fer beint í vinnslukerfi þar sem viðskiptavinir fá tilkynningar um gang mála og geta rekið á eftir þeim ef ekkert gerist í langann tíma. Síðan við fórum að vinna í því hefur dugað að senda okkur póst á hringdu@hringdu.is til þess að reikninga leiðrétta. En við erum að reyna eins og við getum að bæta úr þessari þjónustu og svo lengi sem viðskiptavinir eru skylningsríkir og þolinmóðir ganga þessi mál alltaf upp.

paze, Frost og axyne, PM.


Allt of mikið af græjum/drasli.

Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1743
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
Reputation: 40
Staða: Ótengdur

Re: hringdu.is of gott til að vera satt?

Pósturaf Kristján » Mán 25. Jún 2012 15:55

er ekki fint að hafa þetta í einum þræði eða á þetta að vera svona jákvæði þráðurinn um hringdu.is?




krat
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 397
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 21:14
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: hringdu.is of gott til að vera satt?

Pósturaf krat » Mán 25. Jún 2012 15:59

GullMoli skrifaði:
tdog skrifaði:Ef að hraðavandamálin eru úr sögunni er ég aftur á leið til Hringdu um mánaðarmótin.


Ég get ekki kvartað, er búinn að vera sækja erlendis frá og þá er hraðinn yfir yfir 10MB/s.



screenshot or it didn't happend :) :-k



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: hringdu.is of gott til að vera satt?

Pósturaf GuðjónR » Mið 27. Jún 2012 16:04

Jæja ég er búinn að fá leiðréttingu allra minna mála og rúmlega það!
:happy

Takk Hreggviður og Davíð!

Áfram hringdu.is :happy



Skjámynd

GullMoli
Vaktari
Póstar: 2480
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 234
Staðsetning: NGC 3314.
Staða: Ótengdur

Re: hringdu.is of gott til að vera satt?

Pósturaf GullMoli » Mið 27. Jún 2012 16:42

krat skrifaði:
GullMoli skrifaði:
tdog skrifaði:Ef að hraðavandamálin eru úr sögunni er ég aftur á leið til Hringdu um mánaðarmótin.


Ég get ekki kvartað, er búinn að vera sækja erlendis frá og þá er hraðinn yfir yfir 10MB/s.



screenshot or it didn't happend :) :-k


Mynd


Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"