Hreggi89 skrifaði:GuðjónR: You got PM
U2
Hreggi89 skrifaði:Halló.
Hreggviður heiti ég og er Tæknifulltrúi hjá Hringdu. Einhver ágætur einstaklingur kom á spjallið á Hringdu.is rétt í þessu til þess eins að benda mér á þennan þráð. Ég skil fullvel að þetta virðist vera of gott til að vera satt, ég hóf störf hérna sjálfur fyrir rétt undir hálfu ári og mjög skeptískur hvað varðar þessar Ljósleiðaratengingar og hélt Vodafone tengingunni í tvo mánuði áður en ég lagði í að skipta..
Hreggi89 skrifaði:en ég veit að reikningadeildin er líka mjög hörð á því að fólk þurfi að láta okkur vita og ganga á eftir því að fá reikningana sína leiðrétta
Stuffz skrifaði:
Og svo svona almennt um mína reynslu þá lenti í því að að vera rukkaður af voddafokk (TAL)
Moldvarpan skrifaði:Sum fyrirtæki virðast vera ansi treg að átta sig á því að til að halda viðskiptavinum ánægðum þá þarf að þjónusta þá.
appel skrifaði: Held að þjónustuver Símans sé að fá eitthvað um milljón símtöl á ári.
GuðjónR skrifaði:Það er nú engin áhætta í því að prófa það, það versta sem gerist er að ykkur líkar ekki og þá fariði eitthvert annað.
Klaufi skrifaði:GuðjónR skrifaði:Það er nú engin áhætta í því að prófa það, það versta sem gerist er að ykkur líkar ekki og þá fariði eitthvert annað.
Og fáið senda reikninga í hálft ár á eftir?
*Byggt á því sem ég hef lesið í þessum þræði*
GuðjónR skrifaði:Skiptir engu máli, henda þeim bara í ruslið.
Klaufi skrifaði:GuðjónR skrifaði:Skiptir engu máli, henda þeim bara í ruslið.
Ég myndi ekki nenna að standa í svona rugli, borga frekar aðeins meira og fæ þá þjónustu sem ég býst við.
tdog skrifaði:Ef að hraðavandamálin eru úr sögunni er ég aftur á leið til Hringdu um mánaðarmótin.
Klemmi skrifaði:Hreggi89 skrifaði:en ég veit að reikningadeildin er líka mjög hörð á því að fólk þurfi að láta okkur vita og ganga á eftir því að fá reikningana sína leiðrétta
Ef þetta er rétt, þá eruði með gjörsamlega vanhæft fólk í reikningadeildinni.
Þið eruð þjónustufyrirtæki, viðskiptavinurinn á EKKI að þurfa að ganga á eftir því að fá reikningana leiðrétta.
Ég ætla að vona að þetta sé bara illa orðað hjá þér, það á að nægja að hringja og ræða við einhvern, ef málið er flókið og þarfnast mikillar vinnu til að athuga hvort viðskiptavinurinn hafi rétt fyrir sér um einhver mistök, þá á þjónustufulltrúinn einfaldlega að biðja hann um að senda e-mail með öllum upplýsingum og svo á reikningadeildin bara að klára það mál, af hverju í ósköpunum vilja þeir að viðskiptavinurinn gangi á eftir einhverju sem er ykkar mistök til að byrja með?
GullMoli skrifaði:tdog skrifaði:Ef að hraðavandamálin eru úr sögunni er ég aftur á leið til Hringdu um mánaðarmótin.
Ég get ekki kvartað, er búinn að vera sækja erlendis frá og þá er hraðinn yfir yfir 10MB/s.
krat skrifaði:GullMoli skrifaði:tdog skrifaði:Ef að hraðavandamálin eru úr sögunni er ég aftur á leið til Hringdu um mánaðarmótin.
Ég get ekki kvartað, er búinn að vera sækja erlendis frá og þá er hraðinn yfir yfir 10MB/s.
screenshot or it didn't happend