Windows Menn! Þennan póst má engin Linux fanatíkus skoða.

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6466
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 300
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Lau 22. Maí 2004 00:17

melkolfur skrifaði:Svona í framhjáhlaupi má geta þess að af 400 tölvum sem hafa verið hakkaðar á Íslandi eru aðeins 40 með Windows.


ROFL! :lol: ertu að grínast? hahahahhahahahahha...


"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

Höfundur
ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Lau 22. Maí 2004 00:18

gnarr FCOL lestu allt áður en þú ferð að láta svona comment þú hefðir þá séð http://www.zone-h.org/en/defacements/fi ... domain=.is



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6466
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 300
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Lau 22. Maí 2004 00:24

;) hahha.. þetta er komið útí svo mikið rugl. þetta er eins og að lemja menn fyrir að tala um vindóvs og lynugs


"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

MonkeyNinja
Fiktari
Póstar: 84
Skráði sig: Fös 31. Okt 2003 10:32
Reputation: 0
Staðsetning: Grænn stóll
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf MonkeyNinja » Lau 22. Maí 2004 02:55

Mér sýnist mikið af þessu vera tengt PHP eða Mysql exploits, have fun with your numbers boys :P


"Jesus saves! (The rest of you take 3d20 damage.)"

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6466
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 300
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Lau 22. Maí 2004 13:21

það hafa miklu fleiri en 400tölvur verið crackaðar á íslandi. ég veit um fullt af serverum sem hefur verið brotist inná og eru ekki á þessum lista. það eru bara 400 sem hafa verið crackaðar af þessum groupum þarna.


"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3759
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf Pandemic » Lau 22. Maí 2004 13:23

Ég hef verið crackaður en hann komst ekki langt þar sem hann hefur fengið "Connection lost" ég tók nefninlega kapalinn úr sambandi :) enda var þetta fyrir mörgum árum



Skjámynd

Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Voffinn » Lau 22. Maí 2004 14:23

rofl


Voffinn has left the building..


melkolfur
Nýliði
Póstar: 13
Skráði sig: Sun 29. Feb 2004 20:05
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf melkolfur » Lau 22. Maí 2004 16:34

gnarr skrifaði:það hafa miklu fleiri en 400tölvur verið crackaðar á íslandi. ég veit um fullt af serverum sem hefur verið brotist inná og eru ekki á þessum lista. það eru bara 400 sem hafa verið crackaðar af þessum groupum þarna.


Ég sagði hakkaðar ekki crackaðar. Þú af öllum ættir að vita muninn




kiddisig
Fiktari
Póstar: 63
Skráði sig: Mán 28. Júl 2003 01:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf kiddisig » Lau 22. Maí 2004 16:48

melkolfur skrifaði:
gnarr skrifaði:það hafa miklu fleiri en 400tölvur verið crackaðar á íslandi. ég veit um fullt af serverum sem hefur verið brotist inná og eru ekki á þessum lista. það eru bara 400 sem hafa verið crackaðar af þessum groupum þarna.


Ég sagði hakkaðar ekki crackaðar. Þú af öllum ættir að vita muninn


Mér sýnist þú nú ekki vita hver munurinn er. :)

Aðal munurinn er sá að hakkari býr til hluti, krakkari eyðileggur þá.

Svo ég vitni í merkilegann mann að nafni Eric Steven Raymond:

There is another group of people who loudly call themselves hackers, but aren't. These are people (mainly adolescent males) who get a kick out of breaking into computers and phreaking the phone system. Real hackers call these people ‘crackers’ and want nothing to do with them. Real hackers mostly think crackers are lazy, irresponsible, and not very bright, and object that being able to break security doesn't make you a hacker any more than being able to hotwire cars makes you an automotive engineer. Unfortunately, many journalists and writers have been fooled into using the word ‘hacker’ to describe crackers; this irritates real hackers no end.

The basic difference is this: hackers build things, crackers break them.


Getur séð meira um þetta hér: http://www.catb.org/~esr/faqs/hacker-howto.html#what_is

Þetta er einn af stóru mönnunum í "The open source movement" ásamt Richard Stallman og Linus Thorvalds svo ég býst nú við að hann viti hvað hann er að tala um. Ef þú flettir upp orðinu "cracker" í "The jargon file", þá færðu upp eftirfarandi lýsingu, sjá hér að neðan:

cracker n. One who breaks security on a system. Coined ca. 1985 by
hackers in defense against journalistic misuse of hacker (q.v., sense
8). An earlier attempt to establish `worm' in this sense around 1981-82
on Usenet was largely a failure.


Heimasíða Eric Raymond.


There can be only one.

Skjámynd

Cary
Nörd
Póstar: 102
Skráði sig: Mán 29. Sep 2003 18:29
Reputation: 0
Staðsetning: Í tölvunni..
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Cary » Lau 22. Maí 2004 22:07

Ég kíkti bara á fyrstu síðuna og svo þá síðustu.. aumingja maðurinn vildi ekki linux-lovers.. :cry:
En hvað gerðist? Eru Linux-lovers allstaðar, geta þeir ekki hætt að bögga Windows-lovers?..
Ég er "tvístýrikerfahneigð" bæði fyrir Linux og windows...

tíhí!
Btw.. tölva bróður míns er að gera mig brjálaða!!!




melkolfur
Nýliði
Póstar: 13
Skráði sig: Sun 29. Feb 2004 20:05
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf melkolfur » Sun 23. Maí 2004 02:05

kiddisig skrifaði:
melkolfur skrifaði:
gnarr skrifaði:það hafa miklu fleiri en 400tölvur verið crackaðar á íslandi. ég veit um fullt af serverum sem hefur verið brotist inná og eru ekki á þessum lista. það eru bara 400 sem hafa verið crackaðar af þessum groupum þarna.


Ég sagði hakkaðar ekki crackaðar. Þú af öllum ættir að vita muninn


Mér sýnist þú nú ekki vita hver munurinn er. :)

Aðal munurinn er sá að hakkari býr til hluti, krakkari eyðileggur þá.


Nei, fjandakornið hafi það, ég veit nákvæman mun. Ég skal glaður viðurkenna það en þetta sem þú bentir mér á virðist mér við fyrstu sýn ekki skýra mikið. Það er rosalega mikið verið að tala um andlega hugsun hakkara og eitthvað svoleiðis. Það er samt aldrei sagt berum orðum hvað hakkari í raun og veru er.
Hingað til hefur minn skilningur á muninum á hakkara og crackara verið sá að hakkarinn kemur auga á öryggisholu og lætur vita af henni en crackari nýtir sér öryggisholuna svona ef að ég fer gróft í þetta.
Í þeim ca. 400 tilvikum sem skráð eru á heimasíðunni sem ég hef áður vitnað til er einmitt búið að hakka sig inn á heimasíðuna og áberandi skilaboð gefa það til kynna að síðan hafi verið hökkuð. Forsíðan sem var er svo vistuð undir öðru nafni og þannig hlýst enginn skaði af en kerfisstjórum vefsíðanna er gert viðvart um að þeir þurfi að bæta öryggið á heimasíðunum.
En ég spyr þá hvort að síðurnar hafi verð hakkaðar eða crackaðar?

Ps. ég tók þessar tilvitnanir frá þér út úr quotinu þar sem að mér þótti pósturinn vera orðinn of stór.




kiddisig
Fiktari
Póstar: 63
Skráði sig: Mán 28. Júl 2003 01:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf kiddisig » Sun 23. Maí 2004 04:33

Ég biðst afsökunar, mér fannst eins og þú héldir að hacker væri sá sem væri að brjótast inn í tölvukerfi og valda skaða. Það er samt stór spurning hvort þessi tilfelli sem þú ert að tala um séu hackers eða crackers. Ég mundi samt sem áður halda að þetta væru crackers (scriptkiddies) sem væru að nota exploits eftir hackers (spurning hvort það séu þá ekki black-hats), þar sem þessi kiddies gera í rauninni ekkert annað en að mass exploit-a vélar og skilja eftir svona skilaboð (þó sumir gangi enn lengra og eyðileggi einhver gögn inni á vélunum).


There can be only one.

Skjámynd

Höfundur
ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Sun 23. Maí 2004 07:38

tíhí Carey á fillerýi.