melkolfur skrifaði:Svona í framhjáhlaupi má geta þess að af 400 tölvum sem hafa verið hakkaðar á Íslandi eru aðeins 40 með Windows.
ROFL! ertu að grínast? hahahahhahahahahha...
melkolfur skrifaði:gnarr skrifaði:það hafa miklu fleiri en 400tölvur verið crackaðar á íslandi. ég veit um fullt af serverum sem hefur verið brotist inná og eru ekki á þessum lista. það eru bara 400 sem hafa verið crackaðar af þessum groupum þarna.
Ég sagði hakkaðar ekki crackaðar. Þú af öllum ættir að vita muninn
There is another group of people who loudly call themselves hackers, but aren't. These are people (mainly adolescent males) who get a kick out of breaking into computers and phreaking the phone system. Real hackers call these people ‘crackers’ and want nothing to do with them. Real hackers mostly think crackers are lazy, irresponsible, and not very bright, and object that being able to break security doesn't make you a hacker any more than being able to hotwire cars makes you an automotive engineer. Unfortunately, many journalists and writers have been fooled into using the word ‘hacker’ to describe crackers; this irritates real hackers no end.
The basic difference is this: hackers build things, crackers break them.
cracker n. One who breaks security on a system. Coined ca. 1985 by
hackers in defense against journalistic misuse of hacker (q.v., sense
8). An earlier attempt to establish `worm' in this sense around 1981-82
on Usenet was largely a failure.
kiddisig skrifaði:melkolfur skrifaði:gnarr skrifaði:það hafa miklu fleiri en 400tölvur verið crackaðar á íslandi. ég veit um fullt af serverum sem hefur verið brotist inná og eru ekki á þessum lista. það eru bara 400 sem hafa verið crackaðar af þessum groupum þarna.
Ég sagði hakkaðar ekki crackaðar. Þú af öllum ættir að vita muninn
Mér sýnist þú nú ekki vita hver munurinn er.
Aðal munurinn er sá að hakkari býr til hluti, krakkari eyðileggur þá.