Lucid Dreaming

Allt utan efnis

Gerbill
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 324
Skráði sig: Mán 22. Sep 2008 16:36
Staða: Ótengdur

Re: Lucid Dreaming

Pósturaf Gerbill » Mán 27. Feb 2012 22:20

Páll skrifaði:Ég er einmitt stórfurðulegur á nóttunni...

Stundum "vakna" ég enn er samt sofandi og sé stórar köngulær eða fullt af pöddum út um allt! Ég er með köngulóa/pöddu fóbíu svo að ég hleyp alltaf fram og er þar í svona 2-3 min svo kem ég inn og sé til þess að það sé ekki neitt af pöddum og fer aftur að sofa. Þetta hefur gerst 3 sinnum núna í seinustu viku...alveg ótrúlegt hvað þetta gerist oft!

Finnst þetta svo ógeðslegt, hef gert þetta í nokkur ár, oft 2-3 á viku jafnvel. Eitthver ráð?

Nákvæmlega þetta : http://www.medhelp.org/posts/Sleep-Diso ... how/373466

Prófaðu að fá þér B-vítamín og magnesíum fyrir svefninn (getur fengið bæði í apóteki, ég er með Magnesíum í duftformi frá Natural Vitality)
Ég fæ mér vanalega B-vítamín, magnesíum og zinc fyrir svefninn.
B-vítamínið slakar á taugakerfinu og magnesíum (sem er mjög algengt að fólk fái ekki nóg af) hjálpar vöðvunum að slaka á.)

Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Staðsetning: /dev/null

Pósturaf intenz » Þri 28. Feb 2012 20:54

Ef ég gæti stjórnað þessu þá væri raunveruleikinn ekkert skemmtilegur og ég myndi kjósa að vera bara sofandi. :sleezyjoe

En mig dreymdi einu sinni að ég væri Pétur Pan... besti draumur sem ég hef dreymt.

i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

vikingbay
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 364
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 03:07

Pósturaf vikingbay » Mið 29. Feb 2012 00:44

AciD_RaiN skrifaði:Ég næ oft að fljúga en ég þarf að einbeita mér alveg svakalega og það er frekar erfitt... Meira svona svífa. Svo er til hugleiðslutækni sem maður getur upplifað "out of the body experience" en það tekur nokkur ár og mikinn aga til þess.

Iss neinei, ég las mig aðeins til um þetta þegar ég var í 9 bekk eða eitthvað. Reyndi þetta nokkrum sinnum, tókst svo eftir nokkrar vikur. Eftir það var þetta ekkert mál, meirasegja gerðist stundum án þess að ég ætlaði mér það, en "cancelaði" það bara.

Jim
spjallið.is
Póstar: 494
Skráði sig: Mán 23. Ágú 2010 14:40

Pósturaf Jim » Mið 29. Feb 2012 01:06

Eruði ekkert hræddir við að ræna banka eða eitthvað álíka í draumnum og komast síðan að því að ykkur sé alls ekkert að dreyma? :P

Skjámynd

Akumo
spjallið.is
Póstar: 453
Skráði sig: Fim 07. Okt 2010 19:12
Staðsetning: /viewtopic.php?f=9&t=26366

Pósturaf Akumo » Lau 10. Mar 2012 19:53

Mm.. ég var að klára einn svona núna, ég elska þetta <3

Skjámynd

Xovius
Bara að hanga
Póstar: 1582
Skráði sig: Sun 08. Jan 2012 14:34

Pósturaf Xovius » Lau 10. Mar 2012 23:26

Jim skrifaði:Eruði ekkert hræddir við að ræna banka eða eitthvað álíka í draumnum og komast síðan að því að ykkur sé alls ekkert að dreyma? :P

Lenti einusinni í því í einum draumnum að ég hélt að ég vissi að þetta væri draumur en áttaði mig svo á því að þetta var ekki draumur og panikkaði alveg því að ég lenti í svaka veseni... og svo vaknaði ég :D