appel skrifaði:Mér er ekki skemmt
Ég get lánað þér einn-tvo öl ef þú vilt sækja þá í Kópavogi
Leyfðu mér samt að giska, hélstu að smáralindin væri bara opin til 6?
Eða fattaðirðu bara ekki að rúlla þangað?
appel skrifaði:Mér er ekki skemmt
Klaufi skrifaði:appel skrifaði:Mér er ekki skemmt
Ég get lánað þér einn-tvo öl ef þú vilt sækja þá í Kópavogi
Leyfðu mér samt að giska, hélstu að smáralindin væri bara opin til 6?
Eða fattaðirðu bara ekki að rúlla þangað?
Klaufi skrifaði:
Tremens-inn búinn?
Greinilegt að hátt hlutfall af vaktinni er bjórlaus, eða búnir að drekka bjór í of miklum magni til að "Vaktast".
Þetta er föstudagskvöld sem ég hef ekki upplifað lengi, sit heima, drekk bjór og ýti á refresh á nokkrum síðum að bíða eftir að eitthvað gerist.. /foreveralone
Leiðist svo mikið að ég keypti mér fjórhjól áðan, og smá leyndó á overclock.net..
Keypti mér líka flug til Malaga 4.-11. Apríl, best að fara að preppa hjólið..
Klaufi skrifaði:
Tremens-inn búinn?
Greinilegt að hátt hlutfall af vaktinni er bjórlaus, eða búnir að drekka bjór í of miklum magni til að "Vaktast".
Þetta er föstudagskvöld sem ég hef ekki upplifað lengi, sit heima, drekk bjór og ýti á refresh á nokkrum síðum að bíða eftir að eitthvað gerist.. /foreveralone
Leiðist svo mikið að ég keypti mér fjórhjól áðan, og smá leyndó á overclock.net..
Keypti mér líka flug til Malaga 4.-11. Apríl, best að fara að preppa hjólið..
urban skrifaði:djöfulli gerist mikið hjá þér þegar að þér leiðist...
annars kíkti ég í afmæli og fékk mér nokkra öl, ekkert til þess að nefna sérstaklega (aðalega tuborg pure gold og classic)
en ég ákvað að hætta snemma þar sem að ég þarf víst að mæta í vinnu og ná í trailer niður í herjólf einhvern tíman eftir hádegið á morgun
Klaufi skrifaði:Tremens-inn búinn?
GuðjónR skrifaði:Klaufi skrifaði:Tremens-inn búinn?
Ójá, og þvílík snilld. Skil vel að hann hafi verið valin heimsins besti bjór á sínum tíma.
Ótrúlega mjúkur og braðgóður þrátt fyrir þennan háa styrkleik. Á eftir að kaupa hann oft en samt bara "spari".
Ég hugsa að appel væri ekki hrifin, það ótrúlega mikið gos í þessum bjór, appel vill hafa þá flata eins og Guinness
Takk fyrir mig.
GuðjónR skrifaði:Bjór er svo saðsamur, mér finnst oft erfitt að drekka hann ef ég hef tekið vel á kvöldmatnum.
Best er að borða lítið eða sleppa því, já og "light" bjór er kannski eitthvað sem maður ætti að skoða
Klaufi skrifaði:GuðjónR skrifaði:Bjór er svo saðsamur, mér finnst oft erfitt að drekka hann ef ég hef tekið vel á kvöldmatnum.
Best er að borða lítið eða sleppa því, já og "light" bjór er kannski eitthvað sem maður ætti að skoða
GuðjónR skrifaði:Getting to fat maybe?
C.a. 300 hitaeiningar í bjór, ef maður fær sér 3 kalda þá er maður að bæta við 1000 hitaeiningum ofan á allt annað
Allaveganna ef ég drekk 2-3 þá þá verð ég pakksaddur af þeim.
cure82 skrifaði:Jebb hérna er Bjórinn bara eins og máltíð, ég heyrði einusinni að bjórinn hafi verið svona í danmörku líka, en stjórnvöld þar hafi skyndilega áhveðið að taka 70% eða eithvað álíka mikið magn af næringunni úr honum, til þess að fólk ætti erfiðara með það að lifa á honum, en svo þegar bjórnum var breytt að þá dóu helling af útigangsfólki og fyllibyttum því þeir voru ekki að fá þá næringu úr bjórnum eins og þau hefðu gert áður þetta var mér einhverntíman sagt,
er ekki 100% viss um að þetta sé satt en það getur svosem allveg verið
appel skrifaði:cure82 skrifaði:Jebb hérna er Bjórinn bara eins og máltíð, ég heyrði einusinni að bjórinn hafi verið svona í danmörku líka, en stjórnvöld þar hafi skyndilega áhveðið að taka 70% eða eithvað álíka mikið magn af næringunni úr honum, til þess að fólk ætti erfiðara með það að lifa á honum, en svo þegar bjórnum var breytt að þá dóu helling af útigangsfólki og fyllibyttum því þeir voru ekki að fá þá næringu úr bjórnum eins og þau hefðu gert áður þetta var mér einhverntíman sagt,
er ekki 100% viss um að þetta sé satt en það getur svosem allveg verið
Reyndar var bjórinn vítamínbættur, svo var það bannað og fullt af fyllibyttum dóu úr hörgulsjúkdómum. Vítamínum var bætt aftur í bjórinn eftir það.
appel skrifaði:Er of snemmt að vera orðinn fullur kl 18:50?
appel skrifaði:Er of snemmt að vera orðinn fullur kl 18:50?
cure82 skrifaði:appel skrifaði:Er of snemmt að vera orðinn fullur kl 18:50?
Tíminn er eins og vín, því eldra(snemma) því mun betra er það
.. svo var hann ekki með lykla að húsinu sínu..
skoffin skrifaði:.. svo var hann ekki með lykla að húsinu sínu..
Hann hefur bara langað heim með þér en ekki vitað hvernig hann átti að koma orðum að því.