Skál !!

Allt utan efnis
Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2350
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Reputation: 54
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Skál !!

Pósturaf Klaufi » Fös 13. Jan 2012 23:31

appel skrifaði:Mér er ekki skemmt :crying


Ég get lánað þér einn-tvo öl ef þú vilt sækja þá í Kópavogi ;)

Leyfðu mér samt að giska, hélstu að smáralindin væri bara opin til 6?
Eða fattaðirðu bara ekki að rúlla þangað?


Mynd

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5585
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1050
Staða: Ótengdur

Re: Skál !!

Pósturaf appel » Fös 13. Jan 2012 23:39

Klaufi skrifaði:
appel skrifaði:Mér er ekki skemmt :crying


Ég get lánað þér einn-tvo öl ef þú vilt sækja þá í Kópavogi ;)

Leyfðu mér samt að giska, hélstu að smáralindin væri bara opin til 6?
Eða fattaðirðu bara ekki að rúlla þangað?


Þoli ekki þetta land. Hálka, dimmt, rigning, og pökkuð traffík. Maður nennti ekki að standa í rugli. Svo var ég að sækja mér mat og ætlaði að kaupa bjór í leiðinni, hafði ekki tíma til að fara í einhvern leiðangur í Smáralindina.

Æi ég fæ mér bara guinnes á morgun.

:sofa


*-*

Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2350
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Reputation: 54
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Skál !!

Pósturaf Klaufi » Lau 14. Jan 2012 01:02

GuðjónR skrifaði:Er heldur ekki kátur...no beer :klessa

Dat your fav?


Tremens-inn búinn? ;)

Greinilegt að hátt hlutfall af vaktinni er bjórlaus, eða búnir að drekka bjór í of miklum magni til að "Vaktast".

Þetta er föstudagskvöld sem ég hef ekki upplifað lengi, sit heima, drekk bjór og ýti á refresh á nokkrum síðum að bíða eftir að eitthvað gerist.. /foreveralone

Leiðist svo mikið að ég keypti mér fjórhjól áðan, og smá leyndó á overclock.net.. :troll

Keypti mér líka flug til Malaga 4.-11. Apríl, best að fara að preppa hjólið.. :-k


Mynd


vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 192
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Skál !!

Pósturaf vesley » Lau 14. Jan 2012 01:29

Klaufi skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Er heldur ekki kátur...no beer :klessa

Dat your fav?


Tremens-inn búinn? ;)

Greinilegt að hátt hlutfall af vaktinni er bjórlaus, eða búnir að drekka bjór í of miklum magni til að "Vaktast".

Þetta er föstudagskvöld sem ég hef ekki upplifað lengi, sit heima, drekk bjór og ýti á refresh á nokkrum síðum að bíða eftir að eitthvað gerist.. /foreveralone

Leiðist svo mikið að ég keypti mér fjórhjól áðan, og smá leyndó á overclock.net.. :troll

Keypti mér líka flug til Malaga 4.-11. Apríl, best að fara að preppa hjólið.. :-k



Voða lítið hægt að sötra bjórinn þegar maður þarf að mæta í vinnu kl 5 í nótt :thumbsd

En það verður bara tekið á því um laugardagskvöldið í staðinn :fullur



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Skál !!

Pósturaf urban » Lau 14. Jan 2012 04:22

Klaufi skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Er heldur ekki kátur...no beer :klessa

Dat your fav?


Tremens-inn búinn? ;)

Greinilegt að hátt hlutfall af vaktinni er bjórlaus, eða búnir að drekka bjór í of miklum magni til að "Vaktast".

Þetta er föstudagskvöld sem ég hef ekki upplifað lengi, sit heima, drekk bjór og ýti á refresh á nokkrum síðum að bíða eftir að eitthvað gerist.. /foreveralone

Leiðist svo mikið að ég keypti mér fjórhjól áðan, og smá leyndó á overclock.net.. :troll

Keypti mér líka flug til Malaga 4.-11. Apríl, best að fara að preppa hjólið.. :-k


djöfulli gerist mikið hjá þér þegar að þér leiðist...

annars kíkti ég í afmæli og fékk mér nokkra öl, ekkert til þess að nefna sérstaklega (aðalega tuborg pure gold og classic)
en ég ákvað að hætta snemma þar sem að ég þarf víst að mæta í vinnu og ná í trailer niður í herjólf einhvern tíman eftir hádegið á morgun


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2350
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Reputation: 54
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Skál !!

Pósturaf Klaufi » Lau 14. Jan 2012 13:02

urban skrifaði:djöfulli gerist mikið hjá þér þegar að þér leiðist...

annars kíkti ég í afmæli og fékk mér nokkra öl, ekkert til þess að nefna sérstaklega (aðalega tuborg pure gold og classic)
en ég ákvað að hætta snemma þar sem að ég þarf víst að mæta í vinnu og ná í trailer niður í herjólf einhvern tíman eftir hádegið á morgun


Eirðarleysi er hættulegt..


Mynd

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Skál !!

Pósturaf GuðjónR » Lau 14. Jan 2012 13:24

Klaufi skrifaði:Tremens-inn búinn? ;)

Ójá, og þvílík snilld. Skil vel að hann hafi verið valin heimsins besti bjór á sínum tíma.
Ótrúlega mjúkur og braðgóður þrátt fyrir þennan háa styrkleik. Á eftir að kaupa hann oft en samt bara "spari".
Ég hugsa að appel væri ekki hrifin, það ótrúlega mikið gos í þessum bjór, appel vill hafa þá flata eins og Guinness :megasmile

Takk fyrir mig.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5585
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1050
Staða: Ótengdur

Re: Skál !!

Pósturaf appel » Lau 14. Jan 2012 13:43

GuðjónR skrifaði:
Klaufi skrifaði:Tremens-inn búinn? ;)

Ójá, og þvílík snilld. Skil vel að hann hafi verið valin heimsins besti bjór á sínum tíma.
Ótrúlega mjúkur og braðgóður þrátt fyrir þennan háa styrkleik. Á eftir að kaupa hann oft en samt bara "spari".
Ég hugsa að appel væri ekki hrifin, það ótrúlega mikið gos í þessum bjór, appel vill hafa þá flata eins og Guinness :megasmile

Takk fyrir mig.


TJAA..... kolsýran er svosem alltílagi, ef það er bara einn stór bjór með pizzu eða álíka. En ég fæ fljótt óbragð í munninn af lagernum, eftir 2-3 stóra bjóra er maður bara "ojjj". Auk þess getur maður ekki drukkið þennan lager hratt, of "jolly" þessi kolsýra, maður frussar henni bara útum nefið.

En GUINNES, vá mar... þetta er einsog að drekka vatn, svo þægilegt, rennur niður, engin kolsýra til að angra mann, bara mjúk og falleg froða.

Svo er það... Guinnes er víst kaloríusnauðasti bjórinn.


*-*


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Skál !!

Pósturaf biturk » Lau 14. Jan 2012 14:07

hann er ágætur bjórinn svona í kvöldhúminu! :drekka


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Skál !!

Pósturaf GuðjónR » Lau 14. Jan 2012 14:16

Bjór er svo saðsamur, mér finnst oft erfitt að drekka hann ef ég hef tekið vel á kvöldmatnum.
Best er að borða lítið eða sleppa því, já og "light" bjór er kannski eitthvað sem maður ætti að skoða :-"



Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2350
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Reputation: 54
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Skál !!

Pósturaf Klaufi » Lau 14. Jan 2012 14:21

GuðjónR skrifaði:Bjór er svo saðsamur, mér finnst oft erfitt að drekka hann ef ég hef tekið vel á kvöldmatnum.
Best er að borða lítið eða sleppa því, já og "light" bjór er kannski eitthvað sem maður ætti að skoða :-"



Mynd


Mynd

Skjámynd

cure
Geek
Póstar: 886
Skráði sig: Fim 11. Mar 2010 23:42
Reputation: 3
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Skál !!

Pósturaf cure » Lau 14. Jan 2012 14:27

Jebb hérna er Bjórinn bara eins og máltíð, ég heyrði einusinni að bjórinn hafi verið svona í danmörku líka, en stjórnvöld þar hafi skyndilega áhveðið að taka 70% eða eithvað álíka mikið magn af næringunni úr honum, til þess að fólk ætti erfiðara með það að lifa á honum, en svo þegar bjórnum var breytt að þá dóu helling af útigangsfólki og fyllibyttum því þeir voru ekki að fá þá næringu úr bjórnum eins og þau hefðu gert áður :sleezyjoe þetta var mér einhverntíman sagt,
er ekki 100% viss um að þetta sé satt en það getur svosem allveg verið :klessa :fullur :klessa



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Skál !!

Pósturaf GuðjónR » Lau 14. Jan 2012 14:39

Klaufi skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Bjór er svo saðsamur, mér finnst oft erfitt að drekka hann ef ég hef tekið vel á kvöldmatnum.
Best er að borða lítið eða sleppa því, já og "light" bjór er kannski eitthvað sem maður ætti að skoða :-"



Mynd


Getting to fat maybe?

C.a. 300 hitaeiningar í bjór, ef maður fær sér 3 kalda þá er maður að bæta við 1000 hitaeiningum ofan á allt annað :oops:
Allaveganna ef ég drekk 2-3 þá þá verð ég pakksaddur af þeim.



Skjámynd

Akumo
spjallið.is
Póstar: 453
Skráði sig: Fim 07. Okt 2010 19:12
Reputation: 0
Staðsetning: /viewtopic.php?f=9&t=26366
Staða: Ótengdur

Re: Skál !!

Pósturaf Akumo » Lau 14. Jan 2012 15:24

GuðjónR skrifaði:Getting to fat maybe?

C.a. 300 hitaeiningar í bjór, ef maður fær sér 3 kalda þá er maður að bæta við 1000 hitaeiningum ofan á allt annað :oops:
Allaveganna ef ég drekk 2-3 þá þá verð ég pakksaddur af þeim.


Sleppa hinu bara og meiri bjór :sleezyjoe



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5585
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1050
Staða: Ótengdur

Re: Skál !!

Pósturaf appel » Lau 14. Jan 2012 15:57

cure82 skrifaði:Jebb hérna er Bjórinn bara eins og máltíð, ég heyrði einusinni að bjórinn hafi verið svona í danmörku líka, en stjórnvöld þar hafi skyndilega áhveðið að taka 70% eða eithvað álíka mikið magn af næringunni úr honum, til þess að fólk ætti erfiðara með það að lifa á honum, en svo þegar bjórnum var breytt að þá dóu helling af útigangsfólki og fyllibyttum því þeir voru ekki að fá þá næringu úr bjórnum eins og þau hefðu gert áður :sleezyjoe þetta var mér einhverntíman sagt,
er ekki 100% viss um að þetta sé satt en það getur svosem allveg verið :klessa :fullur :klessa

Reyndar var bjórinn vítamínbættur, svo var það bannað og fullt af fyllibyttum dóu úr hörgulsjúkdómum. Vítamínum var bætt aftur í bjórinn eftir það.


*-*

Skjámynd

cure
Geek
Póstar: 886
Skráði sig: Fim 11. Mar 2010 23:42
Reputation: 3
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Skál !!

Pósturaf cure » Lau 14. Jan 2012 16:07

appel skrifaði:
cure82 skrifaði:Jebb hérna er Bjórinn bara eins og máltíð, ég heyrði einusinni að bjórinn hafi verið svona í danmörku líka, en stjórnvöld þar hafi skyndilega áhveðið að taka 70% eða eithvað álíka mikið magn af næringunni úr honum, til þess að fólk ætti erfiðara með það að lifa á honum, en svo þegar bjórnum var breytt að þá dóu helling af útigangsfólki og fyllibyttum því þeir voru ekki að fá þá næringu úr bjórnum eins og þau hefðu gert áður :sleezyjoe þetta var mér einhverntíman sagt,
er ekki 100% viss um að þetta sé satt en það getur svosem allveg verið :klessa :fullur :klessa

Reyndar var bjórinn vítamínbættur, svo var það bannað og fullt af fyllibyttum dóu úr hörgulsjúkdómum. Vítamínum var bætt aftur í bjórinn eftir það.

já allveg rétt :happy þannig var þetta.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5585
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1050
Staða: Ótengdur

Re: Skál !!

Pósturaf appel » Lau 14. Jan 2012 18:50

Er of snemmt að vera orðinn fullur kl 18:50? :fullur


*-*

Skjámynd

Akumo
spjallið.is
Póstar: 453
Skráði sig: Fim 07. Okt 2010 19:12
Reputation: 0
Staðsetning: /viewtopic.php?f=9&t=26366
Staða: Ótengdur

Re: Skál !!

Pósturaf Akumo » Lau 14. Jan 2012 18:54

Haha svo þú hefur bara tekið þetta með stæl núna appel :D svo drulluleiðinlegur liverpool leikur í dag að ég meikaði ekki ölara.. maður skálar á eftir ;)



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Skál !!

Pósturaf GuðjónR » Lau 14. Jan 2012 22:53

appel skrifaði:Er of snemmt að vera orðinn fullur kl 18:50? :fullur

Já! ... en ekki núna kl 22:54 núna eiga allir að vera fullir! :drekka



Skjámynd

cure
Geek
Póstar: 886
Skráði sig: Fim 11. Mar 2010 23:42
Reputation: 3
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Skál !!

Pósturaf cure » Lau 14. Jan 2012 23:08

appel skrifaði:Er of snemmt að vera orðinn fullur kl 18:50? :fullur

Tíminn er eins og vín, því eldra(snemma) því mun betra er það :happy :fullur



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Skál !!

Pósturaf GuðjónR » Lau 14. Jan 2012 23:15

cure82 skrifaði:
appel skrifaði:Er of snemmt að vera orðinn fullur kl 18:50? :fullur

Tíminn er eins og vín, því eldra(snemma) því mun betra er það :happy :fullur

Skál fyrir því! :fullur



Skjámynd

cure
Geek
Póstar: 886
Skráði sig: Fim 11. Mar 2010 23:42
Reputation: 3
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Skál !!

Pósturaf cure » Lau 14. Jan 2012 23:19

skál ;) :fullur



Skjámynd

Akumo
spjallið.is
Póstar: 453
Skráði sig: Fim 07. Okt 2010 19:12
Reputation: 0
Staðsetning: /viewtopic.php?f=9&t=26366
Staða: Ótengdur

Re: Skál !!

Pósturaf Akumo » Lau 21. Jan 2012 06:26

Jæja.. stúlkur, er ekkert verið að skála þessa helgina :D ?

Var að koma heima eftir langan dag með félugunum að horfa á handboltann og svona.. Kræst hvað það er gott að fá sér einn þegar maður er búin að vera hugsa um einn kaldann í allan dag..

Einn rosalega góður Hollandia hérna maður úff.. langt síðan maður komst í hann, alltaf góður, alltaf ódýr, snilldin ein :fullur

Smá nöldur í endann, fokk hvað það er leiðinlegt að skutla fólki sem er að deyja.. díses.. svo var hann ekki með lykla að húsinu sínu..

Bætt: Hvað er að mér að gleyma þorrablótunum? Ég ætla rétt að vona að þið ætlið að bleyta ykkur allsvaðalega :drekka

Bætt 2: Bóndadagurinn í dag, halló halló, ætla vona að það hafi verið dekrað við ykkur í kvöld ;)




skoffin
Fiktari
Póstar: 74
Skráði sig: Mán 31. Jan 2011 20:21
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Skál !!

Pósturaf skoffin » Lau 21. Jan 2012 09:29

.. svo var hann ekki með lykla að húsinu sínu..


Hann hefur bara langað heim með þér en ekki vitað hvernig hann átti að koma orðum að því.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Skál !!

Pósturaf GuðjónR » Lau 21. Jan 2012 11:56

skoffin skrifaði:
.. svo var hann ekki með lykla að húsinu sínu..


Hann hefur bara langað heim með þér en ekki vitað hvernig hann átti að koma orðum að því.

hahahaha :happy