Windows Menn! Þennan póst má engin Linux fanatíkus skoða.

Skjámynd

Höfundur
ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Windows Menn! Þennan póst má engin Linux fanatíkus skoða.

Pósturaf ICM » Mið 05. Maí 2004 19:18

:lol: svosem við því að búast að þeir myndu gægjast hérna inn, verst að það er ekki IRM á þessu, það væri eina leiðin til að losna við mörgæsirnar :twisted:

Vantar að finna spjallborð og spjallrásir sem eru ekki yfirfullar af Linux fanatíkusum þar sem er að ræða um Microsoft vörur án þess að þar á eftir komi snar klikkaðir Linux fanatíkusar að líkja Microsoft við hestvagna.

Endilega sendið tenglana í PM svo mörgæsirnar geti ekki smyglað sér inn á til að skemma spjallborðin.



Skjámynd

elv
Of mikill frítími
Póstar: 1980
Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
Reputation: 19
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf elv » Mið 05. Maí 2004 20:58

Stóðst ekki mátið..

En sorry iCave held að það sé engin íslensk MS spjallborð..og þau sem eru úti fá líka heimsókn " Linux fanatíkusum"
Viðhengi
6083-1.jpg
6083-1.jpg (91.29 KiB) Skoðað 2197 sinnum




Zaphod
Gúrú
Póstar: 562
Skráði sig: Sun 06. Apr 2003 17:13
Reputation: 0
Staðsetning: Omaha Beach
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Zaphod » Mið 05. Maí 2004 22:11

Vantar að finna spjallborð og spjallrásir sem eru ekki yfirfullar af Linux fanatíkusum þar sem er að ræða um Microsoft vörur án þess að þar á eftir komi snar klikkaðir Linux fanatíkusar að líkja Microsoft við hestvagna.



æji er greyið orðið þreytt á hafa alltaf rangt fyrir sér :wink:


En hvað get ég svosem sagt , þarsem ég er ekki að runna neitt linux box í augnablikinu...


"You can fool some of the people all of the time, and all of the people some of the time, but you can not fool all of the people all of the time."

Skjámynd

Höfundur
ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Mið 05. Maí 2004 22:31

hvernig í helv. hefur maður rangt fyrir sér að segja að Linux skorti þá fáguðu mynd sem er á Windows og OSX í dag?




Zaphod
Gúrú
Póstar: 562
Skráði sig: Sun 06. Apr 2003 17:13
Reputation: 0
Staðsetning: Omaha Beach
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Zaphod » Mið 05. Maí 2004 23:36

þín skoðun er ekkert endilega röng , en þegar menn eru svo þröngsýnir að þeir sjá ekkert nema nefbroddinn á sjálfum sér .

Þú hefur t.d sama sem enga vitræna reynslu af Linux , en getur samt gagnrýnt manna mest?

ég er alls enginn Linux fanatic , en þau kynni sem ég hef haft af því . Hafa verið mjög góð ...

Ef eitthvað OS á að veita Windows einhverja samkeppni þá er það Linux . síðast þegar ég vissi er samkeppni af hinu góða og mun líklega verða til þess MS vandi betur til sinna verka en ella ...

Svo þú ættir bara að taka Linux fagnandi , ekki nota hvert einasta tækifæri til að hrauna yfir það...


"You can fool some of the people all of the time, and all of the people some of the time, but you can not fool all of the people all of the time."

Skjámynd

Höfundur
ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Mið 05. Maí 2004 23:53

Zaphod hvernig er maður þröngsýnn að finnast Linux GUI ófullnægjnadi og auka eiginleikar sem þið viljið kalla bloat skortir?

Það sem mér finnst óþolandi eru stuðningsmenn Linuz sem eru stöðugt að koma með afsakanir, þetta væri ekki svona EF, þetta lagast í framtíðinni... og þessháttar. Öll þessi EF gera það að verkum að Linux er ekki tilbúið fyrir alla og samt neitiði algjörlega að viðurkenna það.

Þótt þetta sé ekki marktæk könnun vegna lélegrar þáttöku þá sýnir hún mynd af því sem ég hef alltaf verið að segja, flestir Linux menn eru með mestar áhyggjur yfir því að það sé of mikið af eiginleikum í forritum.
http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?t=3910

Enn og aftur neyðist ég til að benda þér t.d. á þessa þræði
http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?t=3908
http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?t=3911
Bentu mér á samskonar forrit fyrir Linux, svona hlutir skipta okkur sem viljum "bloat" gífurlega miklu máli.

Og btw þið Linux menn sem haldið því ennþá fram að það sé ókeypis að skipta yfir á og nota Linux við allar atvinnugreinar tími fyrir ykkur að vakna, meðan metnaður ykkar er ekki meiri en "þetta dugar"

Kemur það á óvart að nánast allir Linux stuðningsmenn sem eru með leiðindi styðja vírusahöfunda og krakkara, telja þá jafnvel hetjur?

Þessir "anarkistar" virðast ekkert vilja sjá frekar en að færa tölvurnar aftur á miðaldir.



Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf MezzUp » Fim 06. Maí 2004 08:07

Zaphod hvernig er maður þröngsýnn að finnast Linux GUI ófullnægjnadi og auka eiginleikar sem þið viljið kalla bloat skortir?
Ef að maður gefur Linux GUI ekki almennilegan séns áður en maður dæmir það, er maður þröngsýnn.

........... samt neitiði algjörlega að viðurkenna það.
Mundirru sofa betur ef Linux menn myndu viðurkenna það? Það er ekki einsog þeir séu að neyða þig í að skipta?

Kemur það á óvart að nánast allir Linux stuðningsmenn sem eru með leiðindi styðja vírusahöfunda og krakkara, telja þá jafnvel hetjur?
Þótt að menn hafi ekki sett sig upp á móti einum tiltölulega hættulausum vírus(blaster, restartaði bara var þaggi? eyddi ekki skrám?) þá finnst mér alltof mikið hjá þér að segja að allir Linux stuðningsmenn sem eru með "leiðindi"(btw. leiðindi, er það s.s. að vera ósammála þér?) stuðji vírushöfunda.
Og já, ég nota ekki linux og ég var sá eini sem notaði orðið hetjur, aðallega til að benda á að þetta væri frekar hættulaus vírus, þannig að það er einfaldlega rangt að segja að Linux stuðningsmenn hafi talið vírushöfnda og krakkara sem hetjur.



Skjámynd

Höfundur
ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Fim 06. Maí 2004 10:47

Mezzup hérna sérðu nokkra af þeim Linux mönnum sem eru alltaf með leiðindi og þeim finnst svona lagað svalt.
http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?t ... h%F6fundar



Skjámynd

Höfundur
ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Fim 06. Maí 2004 10:50

MezzUp ég gaf því almennilegan séns, það skortir þá hluti sem ég nota daglega og ég er virkilega smámunasamur, smámunasemi er eitthvað sem þessa fanatíkusa skortir.




KinD^
Ofur-Nörd
Póstar: 278
Skráði sig: Þri 04. Nóv 2003 02:01
Reputation: 0
Staðsetning: VKóp
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf KinD^ » Fim 06. Maí 2004 11:16

hæ ég nota windows það er best ég elska windows ég get gert allt í windows windows er lannnng best af öllum os-um brb 10 sec þangað til tölvan rebootar sér sjálfkrafa.....


mehehehehehe ?

Skjámynd

Höfundur
ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Fim 06. Maí 2004 11:25

KinD það fær engin blaster nema hann sé virkilega dofinn.




KinD^
Ofur-Nörd
Póstar: 278
Skráði sig: Þri 04. Nóv 2003 02:01
Reputation: 0
Staðsetning: VKóp
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf KinD^ » Fim 06. Maí 2004 11:26

þá hljóta bara miljónir manna að vera dofinn....


mehehehehehe ?

Skjámynd

Höfundur
ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Fim 06. Maí 2004 11:33

Já þau eru dofin.
Gleymdu því ekki að ef þú ert með gamalt óuppfært linux distró þá tekur innan við 60 sek. að brjótast inn (OG FÁ FULLAN ROOT AÐGANG) í slíka vél fyrir reynda. Ekki allir uppfæra Linux vélar, ekki frekar en Windows vélar, það fólk lendir alltaf í vandræðum. Meðal Jón sem þið reynið að ýta á Linux til að reyna að forðast vírusa hann kann ekkert á Linux og ef það er ekki rétt stillt þá er voðin vís!




pyro
Ofur-Nörd
Póstar: 204
Skráði sig: Fim 26. Feb 2004 10:04
Reputation: 0
Staðsetning: RtotheVtotheK
Staða: Ótengdur

Pósturaf pyro » Fim 06. Maí 2004 12:06

IceCaveman skrifaði:Já þau eru dofin.
Gleymdu því ekki að ef þú ert með gamalt óuppfært linux distró þá tekur innan við 60 sek. að brjótast inn (OG FÁ FULLAN ROOT AÐGANG) í slíka vél fyrir reynda. Ekki allir uppfæra Linux vélar, ekki frekar en Windows vélar, það fólk lendir alltaf í vandræðum. Meðal Jón sem þið reynið að ýta á Linux til að reyna að forðast vírusa hann kann ekkert á Linux og ef það er ekki rétt stillt þá er voðin vís!


Geturðu ekki einusinni samþykkt að Linux er betra fyrir sumt og Windows fyrir annað? Svona eins og AMD og Intel örgjörvar? Ég er bara fylgjandi því að fólk noti það sem virkar betur, hvort sem það er Linux eða Windows hverju sinni (win fyrir leiki og Linux í eiginlega allta annað í mínu tilfelli)


AMD XP2500+@2.1Ghz, Abit AN7 , 512mb PC2100@264mhz, GF4 Ti4200 128mb@275/550 AGPx8


gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Fim 06. Maí 2004 12:07

pyro skrifaði:Geturðu ekki einusinni samþykkt að Linux er betra fyrir sumt og Windows fyrir annað? Svona eins og AMD og Intel örgjörvar?

Auðvita vill hann ekki gera það nema Linux menn geri það sama.




pyro
Ofur-Nörd
Póstar: 204
Skráði sig: Fim 26. Feb 2004 10:04
Reputation: 0
Staðsetning: RtotheVtotheK
Staða: Ótengdur

Pósturaf pyro » Fim 06. Maí 2004 12:09

gumol skrifaði:
pyro skrifaði:Geturðu ekki einusinni samþykkt að Linux er betra fyrir sumt og Windows fyrir annað? Svona eins og AMD og Intel örgjörvar?

Auðvita vill hann ekki gera það nema Linux menn geri það sama.


vá, djöfull varstu fljótur að svara, ég ýtti óvart á leggja inn áður en ég kláraði póstinn, fór í að breyta honum og þá varst þú búinn að svara... en allavega. Já, Windows er betra í leiki að mínu mati. Linux fyrir flest annað


AMD XP2500+@2.1Ghz, Abit AN7 , 512mb PC2100@264mhz, GF4 Ti4200 128mb@275/550 AGPx8

Skjámynd

Höfundur
ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Fim 06. Maí 2004 12:20

fram að þessu hef ég bara séð ithmos og gumol viðurkenna það.

Flest annað? Windows er með superior skrifstofu vöndul og superior bókhaldsforrit t.d. hvað mikið nákvæmlega er flest annað? Bæði Windows og OSX henta betur en Linux í það ofar nefnda.




pyro
Ofur-Nörd
Póstar: 204
Skráði sig: Fim 26. Feb 2004 10:04
Reputation: 0
Staðsetning: RtotheVtotheK
Staða: Ótengdur

Pósturaf pyro » Fim 06. Maí 2004 12:27

IceCaveman skrifaði:fram að þessu hef ég bara séð ithmos og gumol viðurkenna það.

Flest annað? Windows er með superior skrifstofu vöndul og superior bókhaldsforrit t.d. hvað mikið nákvæmlega er flest annað? Bæði Windows og OSX henta betur en Linux í það ofar nefnda.


Hoj Hoj!! núna erum við í hættulegum heimi... Ég er að tala um Windows vs Linux... Mér sýnist þú vera að tala um Microsoft vörur vs. Rest... þú sérð vonandi muninn?

Ég segi að Linux sé betra í ritvinnslu, ef menn nota bara crossover office og Office pakkann frá Microsoft. Einnig er hægt að nota Staroffice (sem er reyndar ekkert rosalega góðu) eða openoffice (sem er mjög fínn pakki)

Varðandi bókhaldskerfin, þá eru bestu bókhaldskerfin ekki frá microsoft, reyndar man ég ekki eftir neinu bókhaldskerfi frá microsoft... en tökum sem dæmi Tok+ eða Stólpa kerfin, sem bæði eru mjög fín... þau eru hönnuð fyrir Windows umhverfi, af þeirri ástæðu að windows er algengara stýrikerfi, ekki betra.


AMD XP2500+@2.1Ghz, Abit AN7 , 512mb PC2100@264mhz, GF4 Ti4200 128mb@275/550 AGPx8

Skjámynd

Höfundur
ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Fim 06. Maí 2004 12:56

pyro Microsoft á Navision á íslandi. Og Microsoft Buisness Solutions selja Navision Attain. En það er ekki málið, það er ekkert svona til fyrir Linux. GNU Cash er rusl, þeir eru að verða búnnir að ná að keyra Quicken með crossover office ( það er eitt mest notaða "heimilis"bókhalds forrit í heimi enda ódýrt) en þá er eftir að reyna að synca það við lófatölvur og aðrar tölvur án vandræða og ég er ekki viss um að Quicken standist kröfur íslensks bókhalds ennþá.

Þú vilt keyra gamla útgáfu af Office frekar í crossover office og heldur því fram að það sé betra en að keyra nýjustu útgáfu af office á Windows. Skemmtilegt hvernig þú færð það út!

Skil ekki hvernig þú færð út Star Office : Ekki rosalega góður en Open Office : Mjög fínn pakki þegar Star Office er þróaðara forrit og ennþá verið að selja.

Ef þú kallar Open Office mjög fínan pakka þá skilurðu hvað ég á við um metnaðarleysi linux stuðningsmanna. Open Office er rétt svo ásættanlegur Þú getur alltaf komið upp með alskonar þvælu, þú getur svosem sagt að það dugi alveg að nota ritvél og vasareiknir, tölvur eru óþarfar.




pyro
Ofur-Nörd
Póstar: 204
Skráði sig: Fim 26. Feb 2004 10:04
Reputation: 0
Staðsetning: RtotheVtotheK
Staða: Ótengdur

Pósturaf pyro » Fim 06. Maí 2004 13:15

jájá, þú hefur þína skoðun og ég mína... en þú svaraðir samt ekki upprunalegu spurningunni. Ertu að tala um Windows vs Linux (s.s. bara stýrikerfin) eða ertu að tala um Microsoft vörur vs. Rest (hugbúnaðurinn sem til er)

Ég held að það sé engin samkeppni að sem stýrikerfi er Linux margfalt betra en Windows, en hugbúnaðurinn sem er til fyrir Windows er örugglega betri að mörgu leiti.


AMD XP2500+@2.1Ghz, Abit AN7 , 512mb PC2100@264mhz, GF4 Ti4200 128mb@275/550 AGPx8

Skjámynd

RadoN
spjallið.is
Póstar: 403
Skráði sig: Fim 09. Okt 2003 22:38
Reputation: 0
Staðsetning: 600 Akueyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf RadoN » Fim 06. Maí 2004 13:24

ég verð að segja að ég hef ekki enþá prófað linux, afþví að ég nenni ekki að vera í "veseni" með grafík forritin sem ég nota daglega.. ég veit samt að ég á eftir að prófa þetta, bara spurning hvenar ég nenni að henda mér útí laugina :roll:



Skjámynd

Höfundur
ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Fim 06. Maí 2004 13:31

Ég er að tala um það sem skiptir máli, heildar myndina. Linux er með betra kerfi undir yfirborðinu en það er takmarkað hvað hægt er að hafa samskipti við það án þess að grípa til CLI.

Þessir nördar sem vinna að Linux stunda EKKERT human research og hafa ekki hugmynd um hvað almenningur vill, þeir ætlast til þess að almenningur lagi sig að þeirra heimi en almenningur vill fá kerfi sem lagar sig að þeirra heimi og þeirra kröfum.

Linux menn segja gjarnar: Tölvan er ekki þjónnin þinn
en það er ganstætt við það sem almenningur vill og Microsoft og fleiri fyrirtæki reyna að koma því í verk að tölvan virki sem þjónnin þinn. Ykkur skortir alla heildar mynd á heimin, þið sjáið ekkert nema CLI og eruð virkilega íhaldsamir. Haldið margir að þróun digital ink, raddstýringa og hand gestures séu tilgangslausar.



Skjámynd

Gothiatek
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 311
Skráði sig: Fim 15. Maí 2003 18:14
Reputation: 0
Staðsetning: ptr->curr_loc
Staða: Ótengdur

Pósturaf Gothiatek » Fim 06. Maí 2004 13:35

Þetta er semsagt komið út í það hvort til sé betra bókhaldskerfi í Linux eða Windows OMG???

Ég ætlaði ekkert að svara þessum þræði en stóðst ekki freistinguna. Held að það sé ekkert hægt að rífast meira um það að Windows sé hentugra í suma hluti og Linux í aðra - það er bara staðreynd. Persónulega er mér t.d. skítsama að bókhaldskerfi séu betri í Windows, notaðu þá Windows fyrir það. Ég þarf ekki að nota bókhaldskerfi og nota Linux.

Hins vegar er alveg hægt að rífast um það hvort kerfið sé stabílla, nýti betur CPU og fleira :D

Í sambandi við Office langar mig bara að segja að OpenOffice hefur sína galla, en það er ÓKEYPIS og fyrir það er ég alveg tilbúin að fórna mér smá. Svo tek ég peninging sem Microsoft Office kostar og fer til útlanda í staðinn - en hey - það er bara ég.


pseudo-user on a pseudo-terminal

Skjámynd

RadoN
spjallið.is
Póstar: 403
Skráði sig: Fim 09. Okt 2003 22:38
Reputation: 0
Staðsetning: 600 Akueyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf RadoN » Fim 06. Maí 2004 13:38

en hey - það ert bara þú! :roll:

þetta rifrildi er endalaust, og verður ekki útkljáð hérna.. ég legg til að allir hittist bara einhverntíman í sumar og slástu uppá hvort sé betra, fyrst þetta er ekki að ganga hérna með rökræðum.. :wink:



Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf MezzUp » Fim 06. Maí 2004 13:53

Ég nota bara það sem ég vill, og aðrir nota það sem þeir vilja, þessi OS rifrildi eru orðin útrbrunnari en amd vs. intel..........