Fyrir þá sem versla flugelda af björgunarsveitunum

Allt utan efnis

halli7
Geek
Póstar: 825
Skráði sig: Fim 13. Jan 2011 01:04
Reputation: 0
Staðsetning: Grafarvogur
Staða: Ótengdur

Hvar er ódýrast að versla flugelda?

Pósturaf halli7 » Mán 26. Des 2011 22:46

blackanese skrifaði:allavega ekki hjá björgunarsveitunum.
myndi aldrei detta í hug að kaupa hjá þeim og styrkja einhverja kalla sem leika sér á snjósleða uppá jökli.

Þetta er með því heimskulegra sem ég hef séð.


Haf X- i7 2600k @ 4,4 ghz - Noctua NH-D14 - Asus p8p67pro - 2x4GB Kingston - Sapphire HD 6970 2GB - Corsair HX 850w - 120gb SSD

Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2350
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Reputation: 54
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að versla flugelda?

Pósturaf Klaufi » Mán 26. Des 2011 22:48

blackanese skrifaði:fatta ekki afhverju fólki finnst eins og það sé einhver skylda að styrkja þá, og hrauna yfir fólk sem dirfist að versla annars staðar.
frjáls markaður.


Verð samt að vera sammála þessu[/quote]

Þetta er alveg rétt, áróðurinn er svakalegur..

Maður skilur samt vel punktinn hjá þeim sem búast ekki við að þurfa nokkurntíman á hjálp þeirra að halda, þetta er allt önnur hugsun heldur en hjá þeim sem ferðast mikið eða búa þar sem oft er snarvitlaust veður.


Mynd

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að versla flugelda?

Pósturaf urban » Mán 26. Des 2011 22:56

Klaufi skrifaði:
blackanese skrifaði:fatta ekki afhverju fólki finnst eins og það sé einhver skylda að styrkja þá, og hrauna yfir fólk sem dirfist að versla annars staðar.
frjáls markaður.


Verð samt að vera sammála þessu


Þetta er alveg rétt, áróðurinn er svakalegur..

Maður skilur samt vel punktinn hjá þeim sem búast ekki við að þurfa nokkurntíman á hjálp þeirra að halda, þetta er allt önnur hugsun heldur en hjá þeim sem ferðast mikið eða búa þar sem oft er snarvitlaust veður.[/quote]


búa ekki allir hérna á íslandi ?
allavega svona þeir sem að eru að spá í flugeldum hér á landi allaveganna.

það geta verið snarvitlaus veður um allt land hérna, undanfarnir dagar sýna það annsi vel

og síðan hitt, þó svo að "þú" búir í kjarnorkuheldu húsnæði, þá gerir systir þín eða foreldrar það hugsanlega ekki, já eða annað skyldfólk.

en já, ég svo sem gagnrýni ekki þá sem að versla ekki við björgunarsveitirnar, sérstaklega þar sem að ég á frekar erfitt með það, kaupi lítið eða ekkert af flugeldum sjálfur, en að halda því fram að björgunarsveitar fólk sé að leika sér á vélsléðum upp á jökli eða álíka, svoleiðis vitleysa fer í taugarnar á mér.

jújú vissulega fær fólk að nota þessi tæki á einn eða annan hátt, yfirleitt kallast þetta æfingar, og let´s face it, þú æfist aldrei betur á neinu tæki en einnmitt með því að "leika þér" á því


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2350
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Reputation: 54
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að versla flugelda?

Pósturaf Klaufi » Mán 26. Des 2011 23:00

urban skrifaði:búa ekki allir hérna á íslandi ?
allavega svona þeir sem að eru að spá í flugeldum hér á landi allaveganna.

það geta verið snarvitlaus veður um allt land hérna, undanfarnir dagar sýna það annsi vel



Munurinn á því hvaða áhrif veðráttan hefur á kaffihúsafastagestinn sem býr í 101 og mannin sem býr á sveitabæ einhversstaðar fyrir austan vatnajökul er töluverður.
Það var minn punktur, en þetta fólk ætti að vera í minnihluta.


Mynd

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að versla flugelda?

Pósturaf urban » Mán 26. Des 2011 23:22

Klaufi skrifaði:
urban skrifaði:búa ekki allir hérna á íslandi ?
allavega svona þeir sem að eru að spá í flugeldum hér á landi allaveganna.

það geta verið snarvitlaus veður um allt land hérna, undanfarnir dagar sýna það annsi vel



Munurinn á því hvaða áhrif veðráttan hefur á kaffihúsafastagestinn sem býr í 101 og mannin sem býr á sveitabæ einhversstaðar fyrir austan vatnajökul er töluverður.
Það var minn punktur, en þetta fólk ætti að vera í minnihluta.


jájá vissulega hefur það minni áhrif á þann sem að býr í 101.

en aftur á móti er ekki einsog það sé alltaf sama fólkið sem að björgunarsveitir aðstoða.
og í raun allir í svipaðri hættu þegar að kemur að því.

(lagaði kvótið fyrir þig)


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1798
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að versla flugelda?

Pósturaf ZiRiuS » Þri 27. Des 2011 00:37

Mynd

Smá trololol



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að versla flugelda?

Pósturaf Glazier » Þri 27. Des 2011 01:27

methylman skrifaði:
pattzi skrifaði:Var að panta tvo 10 flugeldar í pakka á kraftkaup


Þetta er nærri því óséð það er ekkert mál á flugeldunum, eða ekkert eldspítur eða annað sem hægt er að meta stærðna á þessu eftir. Dettur ekki í hug að kaupa neitt óséð

Aldrei heyrt talað um að stærðin skipti ekki máli? :roll: :lol:


Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

methylman
vélbúnaðarpervert
Póstar: 918
Skráði sig: Fim 13. Mar 2008 00:39
Reputation: 17
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að versla flugelda?

Pósturaf methylman » Þri 27. Des 2011 01:46

Glazier skrifaði:
methylman skrifaði:
pattzi skrifaði:Var að panta tvo 10 flugeldar í pakka á kraftkaup


Þetta er nærri því óséð það er ekkert mál á flugeldunum, eða ekkert eldspítur eða annað sem hægt er að meta stærðna á þessu eftir. Dettur ekki í hug að kaupa neitt óséð

Aldrei heyrt talað um að stærðin skipti ekki máli? :roll: :lol:


Þarna gerir hún það, fyrir mig allavega. Ekkert smáprump.


Ekki treysta því að fólk skilji þig þó að það setji upp gáfulegan svip og segji já.


DabbiGj
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mið 10. Mar 2010 16:11
Reputation: 43
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að versla flugelda?

Pósturaf DabbiGj » Þri 27. Des 2011 02:41

blackanese skrifaði:allavega ekki hjá björgunarsveitunum.
myndi aldrei detta í hug að kaupa hjá þeim og styrkja einhverja kalla sem leika sér á snjósleða uppá jökli.

fatta ekki afhverju fólki finnst eins og það sé einhver skylda að styrkja þá, og hrauna yfir fólk sem dirfist að versla annars staðar.
frjáls markaður.

imo.



Fyrirgefið að ég skuli vera að vera með smá þráðrán, en sjálfur er ég í björgunarsveit og hef verið í rúm 5 ár, sjálfur ferðast ég mikið á fjöllum og vinn sömuleiðis mjög mikið uppi á fjöllum og í óbyggðum Íslands við mína vinnu. Til að gefa smá hugmynd að þá eyði ég að jafnaði kannski 10-20 tímum í hverri viku í ýmiskonar sjálfboðavinnu í minni björgunarsveit og það er viðhald á tækjum, sjá til þess að búnaður er útkallshæfur, tiltektir, sinna mínum eigin persónulega útkallsbúnaði sem að ég hef verslað fyrir mína peninga og nýlega reiknaði ég að það væri búnaður að andvirði rúmlega 700.000 kr. sem að ég væri með í mínum skáp.

Björgunarsveitir á Íslandi eru flestar að nánast öllu leyti reknar fyrir tekjurnar af flugeldasölunni sem þýðir að þær hafa 6 daga á ári til að ná að brúa árið og fá fjármagna starfið yfir það ár. Sumar minni sveitir t.d. geta lent í vandræðum ef að tæki tjónast og hætta er á að þær leggist einfaldlega niður og sömuleiðis ef að flugeldasala gengur illa þarsem að ríkið styrkir björgunarsveitirnar ekki beint en kemur að rekstri 13 björgunarskipa sem eru hringinn í kringum landið.

Sjálfur hef ég ekkert á móti því að einkasalar séu að selja og fagna þeirri fjölbreytni sem þeir bjóða uppá og allt gott og ljómandi ef að fólk verslar þar.
En svona heimskuleg ummæli sem að byggja á ekki neinu nema fáfræði og skilningsleysi á því stórmerkilega starfi sem að er unnið undir merkjum björgunarsveita á Íslandi og er bara væl sem á ekki neinn rétt á sér.

Ég vona bara að ég sjái sem flesta Vaktara koma og versla af björgunarsveitum í sinni heimabyggð og vona að allir gott yfir hátíðirnar og eigi gleðilegt nýtt ár sama hvar þeir versli sína flugelda, þ.e. allir nema blackanese sem er klárlega rasshaus sem veit voðalega lítið.




Robertas Denton
Græningi
Póstar: 30
Skráði sig: Þri 27. Des 2011 02:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að versla flugelda?

Pósturaf Robertas Denton » Þri 27. Des 2011 02:59

Ég má til með að leggja hér smá orð í belg. Það er algerlega ólíðandi að íþróttafélög og önnur álíka óþörf samtök og fyrirtæki reyni að fá smá bita af þessari flugeldaköku, því það er gefið mál að allar forsendur fyrir hagnaði af flugeldasölunni eru brostnar ef Hjálparsveit skáta er ekki með a.m.k. 90% markaðshlutdeild á flugeldamarkaðnum hér á landi. Hvernig dirfast þessi söluaðilar að ryðjast inn á þennan frjálsa markað og gefa skít í það óeigingjarna starf sem skátarnir hafa unnið í þágu okkar þjóðar í gegnum árin. Frændi minn heitinn sem var eitt sinn var næstum því orðinn skátaforingi myndi snúa sér við í gröfinni ef hann vissi hvers konar níðingsverk væru framin hér um hver áramót af hálfu þessara arðræningja. Ég legg til að fólk fylki liði og mótmæli þessu óréttlæti. T.d. tunnumótmæli fyrir utan eitthvert íþróttafélagið og ef það kveikir ekki í mannskapnum þá væri jafnvel hægt að bera eld að fána viðkomandi félags. Það myndi sko þurrka glottið af þessu liði í eitt skipti fyrir öll. Einn fjúkandi reiður en jafnframt dyggur stuðningsmaður skátahetjanna okkar :mad :mad :mad



Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2727
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að versla flugelda?

Pósturaf SolidFeather » Þri 27. Des 2011 03:04

Robertas Denton skrifaði:Ég má til með að leggja hér smá orð í belg. Það er algerlega ólíðandi að íþróttafélög og önnur álíka óþörf samtök og fyrirtæki reyni að fá smá bita af þessari flugeldaköku, því það er gefið mál að allar forsendur fyrir hagnaði af flugeldasölunni eru brostnar ef Hjálparsveit skáta er ekki með a.m.k. 90% markaðshlutdeild á flugeldamarkaðnum hér á landi. Hvernig dirfast þessi söluaðilar að ryðjast inn á þennan frjálsa markað og gefa skít í það óeigingjarna starf sem skátarnir hafa unnið í þágu okkar þjóðar í gegnum árin. Frændi minn heitinn sem var eitt sinn var næstum því orðinn skátaforingi myndi snúa sér við í gröfinni ef hann vissi hvers konar níðingsverk væru framin hér um hver áramót af hálfu þessara arðræningja. Ég legg til að fólk fylki liði og mótmæli þessu óréttlæti. T.d. tunnumótmæli fyrir utan eitthvert íþróttafélagið og ef það kveikir ekki í mannskapnum þá væri jafnvel hægt að bera eld að fána viðkomandi félags. Það myndi sko þurrka glottið af þessu liði í eitt skipti fyrir öll. Einn fjúkandi reiður en jafnframt dyggur stuðningsmaður skátahetjanna okkar :mad :mad :mad



ja ok



Skjámynd

Magneto
</Snillingur>
Póstar: 1075
Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 21:02
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að versla flugelda?

Pósturaf Magneto » Þri 27. Des 2011 03:09

mér finnst skáti svo lame orð....... 8-[




Robertas Denton
Græningi
Póstar: 30
Skráði sig: Þri 27. Des 2011 02:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að versla flugelda?

Pósturaf Robertas Denton » Þri 27. Des 2011 03:13

Skátar eru grjótharðir naglar sem taka pottorma eins og þig í bóndabeygju eins og að drekka vatn. Show some respect



Skjámynd

Magneto
</Snillingur>
Póstar: 1075
Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 21:02
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að versla flugelda?

Pósturaf Magneto » Þri 27. Des 2011 03:17

Robertas Denton skrifaði:Skátar eru grjótharðir naglar sem taka pottorma eins og þig í bóndabeygju eins og að drekka vatn. Show some respect

U mad bro ?




Robertas Denton
Græningi
Póstar: 30
Skráði sig: Þri 27. Des 2011 02:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að versla flugelda?

Pósturaf Robertas Denton » Þri 27. Des 2011 03:22

Kanntu annan, væni? Ég læt ekki einhverja netdólga eins og þig koma mér úr jafnvægi.



Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1798
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Hvar er ódýrast að versla flugelda?

Pósturaf ZiRiuS » Þri 27. Des 2011 03:25

Robertas Denton skrifaði:Kanntu annan, væni? Ég læt ekki einhverja netdólga eins og þig koma mér úr jafnvægi.


Sýnist þú bara vera kominn úr jafnvægi alveg á eigin spítur :thumbsd



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe


Robertas Denton
Græningi
Póstar: 30
Skráði sig: Þri 27. Des 2011 02:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að versla flugelda?

Pósturaf Robertas Denton » Þri 27. Des 2011 03:27

Sitt sýnist hverjum hater =;



Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1798
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að versla flugelda?

Pósturaf ZiRiuS » Þri 27. Des 2011 03:28




Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe


braudrist
</Snillingur>
Póstar: 1051
Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Reputation: 58
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að versla flugelda?

Pósturaf braudrist » Þri 27. Des 2011 03:29

Robertas Denton skrifaði:Skátar eru grjótharðir naglar sem taka pottorma eins og þig í bóndabeygju eins og að drekka vatn. Show some respect


Læra skátar sem sagt sjálfsvarnarlistir líka? Hélt að maður lærði bara hnúta og að kveikja eld í skátunum.


Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m


Robertas Denton
Græningi
Póstar: 30
Skráði sig: Þri 27. Des 2011 02:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að versla flugelda?

Pósturaf Robertas Denton » Þri 27. Des 2011 03:40

Ég held að þú sért búinn að horfa á aðeins of mikið af Disney myndum því þú ert greinilega með brenglaða hugmynd í kollinum um það að skátarnir snúist bara um að haldast í hendur og syngja kumbaya á meðan þeir grilla sykurpúða og orna sér við opinn eld.



Skjámynd

fallen
ÜberAdmin
Póstar: 1320
Skráði sig: Fös 06. Feb 2004 13:09
Reputation: 8
Staðsetning: eyjar
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að versla flugelda?

Pósturaf fallen » Þri 27. Des 2011 03:50

Robertas Denton skrifaði:Hvernig dirfast þessi söluaðilar að ryðjast inn á þennan frjálsa markað


Mynd

Also, fólk er akkúrat ekkert skuldbundið til þess að kaupa flugelda hjá björgunarsveitum. Þessi heimtifrekja er beyond mindblowing. Í hvert skipti sem einhverjum dettur í hug að versla púðrið sitt annarsstaðar þá hrópa menn landráð, hvílíka ruglið.

Fólki er frjálst að eyða peningunum sínum á þeim stöðum sem það kýs. Ekki myndi ég reka bissness undir því yfirskyni að 1 vika á ári borgi fyrir reksturinn og hvað þá ef sú vika innifelur ekki sölu á neinu sem ég hef einkaleyfi á. Björgunarsveitir ættu ekki heldur að gera það. Fólk ætti frekar að vera heimta nýjar söfnunaraðferðir en að standa í nornaveiðum á samborgurum sínum vegna þess að það er ekki í áskrift að forræðishyggju þeirra.


Gaming: Intel i5-4670K @ 4.4GHz | Gigabyte G1.Sniper M5 | Gigabyte GTX 970 4GB | 16GB Crucial BallistiX DDR3 | Samsung 840 EVO 120GB | Corsair 350D | Corsair AX760 | Corsair H100i | BenQ XL2411T 144Hz
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að versla flugelda?

Pósturaf Gúrú » Þri 27. Des 2011 05:25

GormurX skrifaði:Okkur ber siðferðileg skylda til að standa dyggilega við bakið á hjálparsveitunum um áramótin og flugeldasala er þeirra aðal tekjulind.
Þetta fólk fórnar ótrúlega miklu fyrir okkur, bæði í tíma og eigin fjármunum auk þess að það leggur sig í stór hættu við björgunarstörf.
Það kemur ENGINN annar flugeldasali og neglir fyrir gluggan þinn ef hann brotnar í ofviðri eða þakið fýkur af.


Ég veit ekki hvaða undarlega heimi þú og þeir sem að fallast undir þessa "okkur" lifa í
en mér ber ekki siðferðisleg skylda til að styrkja hjálparsveitir.

Sannleikurinn er sá að með því að kaupa flugelda hjálparsveitanna á dýrara verði er maður einfaldlega
að kjósa það að styrkja um leið hjálparsveitirnar og fá þar með minna af flugeldum fyrir peninginn sinn.

Það eru mun verðugri góðgerðarsamtök en hjálparsveitirnar á Íslandi og mörg þeirra geta bjargað mun fleiri mannslífum fyrir peninginn en þær.

Ef eitthvað er þá ber þér siðferðisleg skylda til að styrkja þau góðgerðarsamtök sem að munu nýta fjármagnið best;
bjarga sem flestum mannslífum og lágmarka hvað mestan sársauka.
Það eru hinsvegar ekki hjálparsveitirnar á Íslandi - og þær eru ekki nálægt því -, svo að þú ættir ekki að skírskota til siðferðislegra skyldna. :|

DabbiGj skrifaði:Björgunarsveitir á Íslandi eru flestar að nánast öllu leyti reknar fyrir tekjurnar af flugeldasölunni sem þýðir að þær hafa 6 daga á ári til að ná að brúa árið og fá fjármagna starfið yfir það ár.


Ég veit fyrir víst að þetta eru í besta falli ýkjur, vissulega kemur megnið af fjármagninu inn um áramótin
en það er mjög misvísandi að segja "að nánast öllu leyti" ef þú spyrð mig. 8-[


Modus ponens

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að versla flugelda?

Pósturaf GuðjónR » Þri 27. Des 2011 12:44

fallen skrifaði:
Robertas Denton skrifaði:Hvernig dirfast þessi söluaðilar að ryðjast inn á þennan frjálsa markað


Mynd

Also, fólk er akkúrat ekkert skuldbundið til þess að kaupa flugelda hjá björgunarsveitum. Þessi heimtifrekja er beyond mindblowing. Í hvert skipti sem einhverjum dettur í hug að versla púðrið sitt annarsstaðar þá hrópa menn landráð, hvílíka ruglið.

Fólki er frjálst að eyða peningunum sínum á þeim stöðum sem það kýs. Ekki myndi ég reka bissness undir því yfirskyni að 1 vika á ári borgi fyrir reksturinn og hvað þá ef sú vika innifelur ekki sölu á neinu sem ég hef einkaleyfi á. Björgunarsveitir ættu ekki heldur að gera það. Fólk ætti frekar að vera heimta nýjar söfnunaraðferðir en að standa í nornaveiðum á samborgurum sínum vegna þess að það er ekki í áskrift að forræðishyggju þeirra.


Algjörlega sammála, maður fær samviskubit ef maður hugsar um að spara og kaupa af öðrum en björgunarsveitunum, slíkur er áróðurinn og heilaþvotturinn. :face




coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Fyrir þá sem versla flugelda af björgunarsveitunum

Pósturaf coldcut » Þri 27. Des 2011 13:47

Er Hjálparsveit Skáta það sama og Björgunarsveitin? :-k



Skjámynd

g0tlife
1+1=10
Póstar: 1175
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Reputation: 165
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Staða: Ótengdur

Re: Fyrir þá sem versla flugelda af björgunarsveitunum

Pósturaf g0tlife » Þri 27. Des 2011 13:58

eftir að hafa lesið þennann þráð þá hef ég tekið þá ákvörðun að ég ætla aldrei að versla flugelda hjá björgunarsveitinni aftur


Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold