blackanese skrifaði:allavega ekki hjá björgunarsveitunum.
myndi aldrei detta í hug að kaupa hjá þeim og styrkja einhverja kalla sem leika sér á snjósleða uppá jökli.
Þetta er með því heimskulegra sem ég hef séð.
myndi aldrei detta í hug að kaupa hjá þeim og styrkja einhverja kalla sem leika sér á snjósleða uppá jökli.
blackanese skrifaði:fatta ekki afhverju fólki finnst eins og það sé einhver skylda að styrkja þá, og hrauna yfir fólk sem dirfist að versla annars staðar.
frjáls markaður.
Klaufi skrifaði:blackanese skrifaði:fatta ekki afhverju fólki finnst eins og það sé einhver skylda að styrkja þá, og hrauna yfir fólk sem dirfist að versla annars staðar.
frjáls markaður.
Verð samt að vera sammála þessu
urban skrifaði:búa ekki allir hérna á íslandi ?
allavega svona þeir sem að eru að spá í flugeldum hér á landi allaveganna.
það geta verið snarvitlaus veður um allt land hérna, undanfarnir dagar sýna það annsi vel
Klaufi skrifaði:urban skrifaði:búa ekki allir hérna á íslandi ?
allavega svona þeir sem að eru að spá í flugeldum hér á landi allaveganna.
það geta verið snarvitlaus veður um allt land hérna, undanfarnir dagar sýna það annsi vel
Munurinn á því hvaða áhrif veðráttan hefur á kaffihúsafastagestinn sem býr í 101 og mannin sem býr á sveitabæ einhversstaðar fyrir austan vatnajökul er töluverður.
Það var minn punktur, en þetta fólk ætti að vera í minnihluta.
methylman skrifaði:pattzi skrifaði:Var að panta tvo 10 flugeldar í pakka á kraftkaup
Þetta er nærri því óséð það er ekkert mál á flugeldunum, eða ekkert eldspítur eða annað sem hægt er að meta stærðna á þessu eftir. Dettur ekki í hug að kaupa neitt óséð
Glazier skrifaði:methylman skrifaði:pattzi skrifaði:Var að panta tvo 10 flugeldar í pakka á kraftkaup
Þetta er nærri því óséð það er ekkert mál á flugeldunum, eða ekkert eldspítur eða annað sem hægt er að meta stærðna á þessu eftir. Dettur ekki í hug að kaupa neitt óséð
Aldrei heyrt talað um að stærðin skipti ekki máli?
fatta ekki afhverju fólki finnst eins og það sé einhver skylda að styrkja þá, og hrauna yfir fólk sem dirfist að versla annars staðar.
frjáls markaður.
imo.
Robertas Denton skrifaði:Ég má til með að leggja hér smá orð í belg. Það er algerlega ólíðandi að íþróttafélög og önnur álíka óþörf samtök og fyrirtæki reyni að fá smá bita af þessari flugeldaköku, því það er gefið mál að allar forsendur fyrir hagnaði af flugeldasölunni eru brostnar ef Hjálparsveit skáta er ekki með a.m.k. 90% markaðshlutdeild á flugeldamarkaðnum hér á landi. Hvernig dirfast þessi söluaðilar að ryðjast inn á þennan frjálsa markað og gefa skít í það óeigingjarna starf sem skátarnir hafa unnið í þágu okkar þjóðar í gegnum árin. Frændi minn heitinn sem var eitt sinn var næstum því orðinn skátaforingi myndi snúa sér við í gröfinni ef hann vissi hvers konar níðingsverk væru framin hér um hver áramót af hálfu þessara arðræningja. Ég legg til að fólk fylki liði og mótmæli þessu óréttlæti. T.d. tunnumótmæli fyrir utan eitthvert íþróttafélagið og ef það kveikir ekki í mannskapnum þá væri jafnvel hægt að bera eld að fána viðkomandi félags. Það myndi sko þurrka glottið af þessu liði í eitt skipti fyrir öll. Einn fjúkandi reiður en jafnframt dyggur stuðningsmaður skátahetjanna okkar
Robertas Denton skrifaði:Skátar eru grjótharðir naglar sem taka pottorma eins og þig í bóndabeygju eins og að drekka vatn. Show some respect
Robertas Denton skrifaði:Kanntu annan, væni? Ég læt ekki einhverja netdólga eins og þig koma mér úr jafnvægi.
Robertas Denton skrifaði:Skátar eru grjótharðir naglar sem taka pottorma eins og þig í bóndabeygju eins og að drekka vatn. Show some respect
Robertas Denton skrifaði:Hvernig dirfast þessi söluaðilar að ryðjast inn á þennan frjálsa markað
GormurX skrifaði:Okkur ber siðferðileg skylda til að standa dyggilega við bakið á hjálparsveitunum um áramótin og flugeldasala er þeirra aðal tekjulind.
Þetta fólk fórnar ótrúlega miklu fyrir okkur, bæði í tíma og eigin fjármunum auk þess að það leggur sig í stór hættu við björgunarstörf.
Það kemur ENGINN annar flugeldasali og neglir fyrir gluggan þinn ef hann brotnar í ofviðri eða þakið fýkur af.
DabbiGj skrifaði:Björgunarsveitir á Íslandi eru flestar að nánast öllu leyti reknar fyrir tekjurnar af flugeldasölunni sem þýðir að þær hafa 6 daga á ári til að ná að brúa árið og fá fjármagna starfið yfir það ár.
fallen skrifaði:Robertas Denton skrifaði:Hvernig dirfast þessi söluaðilar að ryðjast inn á þennan frjálsa markað
Also, fólk er akkúrat ekkert skuldbundið til þess að kaupa flugelda hjá björgunarsveitum. Þessi heimtifrekja er beyond mindblowing. Í hvert skipti sem einhverjum dettur í hug að versla púðrið sitt annarsstaðar þá hrópa menn landráð, hvílíka ruglið.
Fólki er frjálst að eyða peningunum sínum á þeim stöðum sem það kýs. Ekki myndi ég reka bissness undir því yfirskyni að 1 vika á ári borgi fyrir reksturinn og hvað þá ef sú vika innifelur ekki sölu á neinu sem ég hef einkaleyfi á. Björgunarsveitir ættu ekki heldur að gera það. Fólk ætti frekar að vera heimta nýjar söfnunaraðferðir en að standa í nornaveiðum á samborgurum sínum vegna þess að það er ekki í áskrift að forræðishyggju þeirra.