Point of View PlayTab hjá Tölvutek
http://tolvutek.smartwebber.is/vara/poi ... pjaldtolva
Er eitthvað vit í því að kaupa Point of View PlayTab
Er eitthvað vit í því að kaupa Point of View PlayTab
i7980X X58 motherboard ATI Radeon HD 5870 Eyefinity 6 Edition Graphics 2*60gb Mushkin SSD
XION Power Supply 1000W Corsair H70 CoolerMaster HAF 922
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1022
- Skráði sig: Lau 14. Nóv 2009 14:38
- Staðsetning: 101
- Staða: Ótengdur
Re: Er eitthvað vit í því að kaupa Point of View PlayTab
ég er einmitt búinn að vera skoða það sama, ég myndi allavega taka spjaldtölvuna sem er á 22 þúsund hjá þeim. þessi er frekar ómerkileg, ég fór að prófa þær og þessar á 22+ þúsund voru mjög fínar. annars held ég að þú ættir bara að fara að prófa þær
Takk held að ég takki bara 1 þanig
i7980X X58 motherboard ATI Radeon HD 5870 Eyefinity 6 Edition Graphics 2*60gb Mushkin SSD
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2350
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Þekki einn sem keypti svona, hefur notað hann einu sinni og hataði skjáinn á þessu..
Hefur legið ofan í kassa síðan.
En vert að bæta því við að hann átti iPad2 þar á undan.
Hefur legið ofan í kassa síðan.
En vert að bæta því við að hann átti iPad2 þar á undan.
Ég átti svipaða spjaldtölvu frá POV sem ég keypti í tölvutek fyrir ári síðan á ca. 25þ
Ég notaði hana svona 2-3x og átti hana í 4 mánuði þangaði til ég seldi hana á eitthvað slikk, alveg skelfilegt að vinna með skjáinn á þessu og í raun varla hægt!
Fékk mér Ipad og nota hann nánast daglega, elska skjáinn á honum og allt það.. óþolandi að þurfa að ýta á eitthvað sem ætti að vera smooth sneriskjár!
Ég notaði hana svona 2-3x og átti hana í 4 mánuði þangaði til ég seldi hana á eitthvað slikk, alveg skelfilegt að vinna með skjáinn á þessu og í raun varla hægt!
Fékk mér Ipad og nota hann nánast daglega, elska skjáinn á honum og allt það.. óþolandi að þurfa að ýta á eitthvað sem ætti að vera smooth sneriskjár!
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 285
- Skráði sig: Mán 15. Mar 2010 12:29
- Staðsetning: Reykjavík
Í öllum þessum tablets virðist lögmálið allsráðandi um að: "you get what you pay for".
Þannig að þessar 20þús kr. vélar eru bara ekki samanburðarhæfar við þær sem kosta 60+
En menn gera jú mismunandi kröfur. Passa sig bara að ætlast ekki til að fá sömu virkni þegar verðmunurinn er þetta mikill.
Þannig að þessar 20þús kr. vélar eru bara ekki samanburðarhæfar við þær sem kosta 60+
En menn gera jú mismunandi kröfur. Passa sig bara að ætlast ekki til að fá sömu virkni þegar verðmunurinn er þetta mikill.
Munurinn á al-ódýrustu vélunum og næsta verðskrefi fyrir ofan , er töluverður , vel þess virði. En í þessu gildir bara sama regla og öllum öðrum græjukaupum , keyptu í samanburði við kröfurnar þínar. Það kaupir sér enginn tjúvava hund og fer á rjúpnaveiðar , kúrir heldur enginn með Dóberman.
En þið sem eruð að pæla í skjám : http://en.wikipedia.org/wiki/Capacitive_sensing
Skjáir skipta mis miklu máli , til dæmis spjaldtölvan sem þið ætlið að nota í að tengja við græjurnar ykkar , eða stjórna media-centerinu ykkar , lesa uppskriftir í eldhúsinu af , Þar eru aðrar kröfur um skjá heldur en vélin sem að þið ætlið að taka með ykkur í ferðalagið eða í flugvél.
Sá sem ætlar að skera melónur hann þarf stóran og beittann hníf , en sá sem ætlar bara að fá sér kíví , hann er góður með venjulegan eldhúshníf.
En þið sem eruð að pæla í skjám : http://en.wikipedia.org/wiki/Capacitive_sensing
Skjáir skipta mis miklu máli , til dæmis spjaldtölvan sem þið ætlið að nota í að tengja við græjurnar ykkar , eða stjórna media-centerinu ykkar , lesa uppskriftir í eldhúsinu af , Þar eru aðrar kröfur um skjá heldur en vélin sem að þið ætlið að taka með ykkur í ferðalagið eða í flugvél.
Sá sem ætlar að skera melónur hann þarf stóran og beittann hníf , en sá sem ætlar bara að fá sér kíví , hann er góður með venjulegan eldhúshníf.
Nörd
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2350
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
BjarniTS skrifaði:Munurinn á al-ódýrustu vélunum og næsta verðskrefi fyrir ofan , er töluverður.
Munurinn á Capacitive og resistive skjá er að mínu mati töluvert meiri en munurinn á eldhúshníf og vel beittum kokkahníf.
En ég skil hvað þú átt við ef fólk er bara að fara að velja kvikmynd/þátt til að horfa á..
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1022
- Skráði sig: Lau 14. Nóv 2009 14:38
- Staðsetning: 101
ég fór að prófa þessa sem var upphaflega spurt um, http://tolvutek.is/vara/point-of-view-p ... pjaldtolva þessi er ekki mikið dýrari en töluvert betri. en ég fann ekki fyrir neinu veseni með spjaldtölvurnar þarna þó að þær væru ekki það dýrar
http://tolvutek.is/vara/point-of-view-p ... pjaldtolva þessi heilar mig eiginlega mest, ég hef allavega ekki efni á þessum dýrari en ég hef ekki séð neitt um þessar tölvur, virðist enginn vera með reynslu. ég hugsa að þetta henti alveg í netráp og kvikmyndir, ég hugsa að ég muni allavega ekki gera neitt rosalegt í henni. hugsa þetta aðalega sem dót(afþreying í ferðalögum)
en eins og ég segi þessi á 20 þúsund virtist vera hræðileg, laggaði og var alls ekkert spennandi
http://tolvutek.is/vara/point-of-view-p ... pjaldtolva þessi heilar mig eiginlega mest, ég hef allavega ekki efni á þessum dýrari en ég hef ekki séð neitt um þessar tölvur, virðist enginn vera með reynslu. ég hugsa að þetta henti alveg í netráp og kvikmyndir, ég hugsa að ég muni allavega ekki gera neitt rosalegt í henni. hugsa þetta aðalega sem dót(afþreying í ferðalögum)
en eins og ég segi þessi á 20 þúsund virtist vera hræðileg, laggaði og var alls ekkert spennandi
Ég keypti Archos 70 8g frá usa,hún kostaði 38 þús kominn heim,sama tölva kostar 69 þús í Hátækni. Þú ættir að kíkja á það.
Mæli með að þú kíkir í Tölvutek og prófir að vinna með skjáinn á þessu. Málið er að það er glataður snertiskjár á ódýru spjaldtölvunum, ég gat allavega aldrei vanist þessum skjá og varð eiginlega bara pirraður á því að nota hann.
Er ekki Kindle Fire málið af ódýrari spjaldtölvunum?
Þarna sést hvað buy.is tekur mikið til sín,kindle fire kostar 50 þús þar á móti 36 þús í smartshop. Mikill munur í prósentum.