Er eitthvað vit í því að kaupa Point of View PlayTab


Höfundur
tema99
Fiktari
Póstar: 97
Skráði sig: Sun 20. Jún 2010 20:59
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Er eitthvað vit í því að kaupa Point of View PlayTab

Pósturaf tema99 » Þri 06. Des 2011 21:30

Point of View PlayTab hjá Tölvutek
http://tolvutek.smartwebber.is/vara/poi ... pjaldtolva


i7980X X58 motherboard ATI Radeon HD 5870 Eyefinity 6 Edition Graphics 2*60gb Mushkin SSD
XION Power Supply 1000W Corsair H70 CoolerMaster HAF 922


bixer
</Snillingur>
Póstar: 1022
Skráði sig: Lau 14. Nóv 2009 14:38
Reputation: 1
Staðsetning: 101
Staða: Ótengdur

Re: Er eitthvað vit í því að kaupa Point of View PlayTab

Pósturaf bixer » Þri 06. Des 2011 21:33

ég er einmitt búinn að vera skoða það sama, ég myndi allavega taka spjaldtölvuna sem er á 22 þúsund hjá þeim. þessi er frekar ómerkileg, ég fór að prófa þær og þessar á 22+ þúsund voru mjög fínar. annars held ég að þú ættir bara að fara að prófa þær




Höfundur
tema99
Fiktari
Póstar: 97
Skráði sig: Sun 20. Jún 2010 20:59
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Er eitthvað vit í því að kaupa Point of View PlayTab

Pósturaf tema99 » Þri 06. Des 2011 21:47

Takk held að ég takki bara 1 þanig :megasmile


i7980X X58 motherboard ATI Radeon HD 5870 Eyefinity 6 Edition Graphics 2*60gb Mushkin SSD
XION Power Supply 1000W Corsair H70 CoolerMaster HAF 922

Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2350
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Reputation: 54
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Er eitthvað vit í því að kaupa Point of View PlayTab

Pósturaf Klaufi » Þri 06. Des 2011 21:49

Þekki einn sem keypti svona, hefur notað hann einu sinni og hataði skjáinn á þessu..
Hefur legið ofan í kassa síðan.

En vert að bæta því við að hann átti iPad2 þar á undan.


Mynd


dedd10
</Snillingur>
Póstar: 1000
Skráði sig: Fös 18. Des 2009 21:27
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Er eitthvað vit í því að kaupa Point of View PlayTab

Pósturaf dedd10 » Þri 06. Des 2011 23:10

Ég átti svipaða spjaldtölvu frá POV sem ég keypti í tölvutek fyrir ári síðan á ca. 25þ

Ég notaði hana svona 2-3x og átti hana í 4 mánuði þangaði til ég seldi hana á eitthvað slikk, alveg skelfilegt að vinna með skjáinn á þessu og í raun varla hægt!

Fékk mér Ipad og nota hann nánast daglega, elska skjáinn á honum og allt það.. óþolandi að þurfa að ýta á eitthvað sem ætti að vera smooth sneriskjár!



Skjámynd

Olafst
Ofur-Nörd
Póstar: 285
Skráði sig: Mán 15. Mar 2010 12:29
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Er eitthvað vit í því að kaupa Point of View PlayTab

Pósturaf Olafst » Mið 07. Des 2011 00:15

Í öllum þessum tablets virðist lögmálið allsráðandi um að: "you get what you pay for".
Þannig að þessar 20þús kr. vélar eru bara ekki samanburðarhæfar við þær sem kosta 60+
En menn gera jú mismunandi kröfur. Passa sig bara að ætlast ekki til að fá sömu virkni þegar verðmunurinn er þetta mikill.



Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Er eitthvað vit í því að kaupa Point of View PlayTab

Pósturaf BjarniTS » Mið 07. Des 2011 00:22

Munurinn á al-ódýrustu vélunum og næsta verðskrefi fyrir ofan , er töluverður , vel þess virði. En í þessu gildir bara sama regla og öllum öðrum græjukaupum , keyptu í samanburði við kröfurnar þínar. Það kaupir sér enginn tjúvava hund og fer á rjúpnaveiðar , kúrir heldur enginn með Dóberman.

En þið sem eruð að pæla í skjám : http://en.wikipedia.org/wiki/Capacitive_sensing

Skjáir skipta mis miklu máli , til dæmis spjaldtölvan sem þið ætlið að nota í að tengja við græjurnar ykkar , eða stjórna media-centerinu ykkar , lesa uppskriftir í eldhúsinu af , Þar eru aðrar kröfur um skjá heldur en vélin sem að þið ætlið að taka með ykkur í ferðalagið eða í flugvél.

Sá sem ætlar að skera melónur hann þarf stóran og beittann hníf , en sá sem ætlar bara að fá sér kíví , hann er góður með venjulegan eldhúshníf.


Nörd

Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2350
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Reputation: 54
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Er eitthvað vit í því að kaupa Point of View PlayTab

Pósturaf Klaufi » Mið 07. Des 2011 00:27

BjarniTS skrifaði:Munurinn á al-ódýrustu vélunum og næsta verðskrefi fyrir ofan , er töluverður.

En þið sem eruð að pæla í skjám : http://en.wikipedia.org/wiki/Capacitive_sensing

Skjáir skipta mis miklu máli , til dæmis spjaldtölvan sem þið ætlið að nota í að tengja við græjurnar ykkar , eða stjórna media-centerinu ykkar , lesa uppskriftir í eldhúsinu af , Þar eru aðrar kröfur um skjá heldur en vélin sem að þið ætlið að taka með ykkur í ferðalagið eða í flugvél.

Sá sem ætlar að skera melónur hann þarf stóran og beittann hníf , en sá sem ætlar bara að fá sér kíví , hann er góður með venjulegan eldhúshníf.


Munurinn á Capacitive og resistive skjá er að mínu mati töluvert meiri en munurinn á eldhúshníf og vel beittum kokkahníf.

En ég skil hvað þú átt við ef fólk er bara að fara að velja kvikmynd/þátt til að horfa á..


Mynd


bixer
</Snillingur>
Póstar: 1022
Skráði sig: Lau 14. Nóv 2009 14:38
Reputation: 1
Staðsetning: 101
Staða: Ótengdur

Re: Er eitthvað vit í því að kaupa Point of View PlayTab

Pósturaf bixer » Mið 07. Des 2011 09:42

ég fór að prófa þessa sem var upphaflega spurt um, http://tolvutek.is/vara/point-of-view-p ... pjaldtolva þessi er ekki mikið dýrari en töluvert betri. en ég fann ekki fyrir neinu veseni með spjaldtölvurnar þarna þó að þær væru ekki það dýrar

http://tolvutek.is/vara/point-of-view-p ... pjaldtolva þessi heilar mig eiginlega mest, ég hef allavega ekki efni á þessum dýrari en ég hef ekki séð neitt um þessar tölvur, virðist enginn vera með reynslu. ég hugsa að þetta henti alveg í netráp og kvikmyndir, ég hugsa að ég muni allavega ekki gera neitt rosalegt í henni. hugsa þetta aðalega sem dót(afþreying í ferðalögum)

en eins og ég segi þessi á 20 þúsund virtist vera hræðileg, laggaði og var alls ekkert spennandi




isr
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 376
Skráði sig: Sun 18. Apr 2004 12:31
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Er eitthvað vit í því að kaupa Point of View PlayTab

Pósturaf isr » Mið 07. Des 2011 10:23

Ég keypti Archos 70 8g frá usa,hún kostaði 38 þús kominn heim,sama tölva kostar 69 þús í Hátækni. Þú ættir að kíkja á það.



Skjámynd

noizer
Tölvutryllir
Póstar: 699
Skráði sig: Fös 24. Sep 2004 18:40
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Er eitthvað vit í því að kaupa Point of View PlayTab

Pósturaf noizer » Mið 07. Des 2011 13:16

Mæli með að þú kíkir í Tölvutek og prófir að vinna með skjáinn á þessu. Málið er að það er glataður snertiskjár á ódýru spjaldtölvunum, ég gat allavega aldrei vanist þessum skjá og varð eiginlega bara pirraður á því að nota hann.




scratchy
Nýliði
Póstar: 9
Skráði sig: Fim 27. Jan 2011 17:01
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Er eitthvað vit í því að kaupa Point of View PlayTab

Pósturaf scratchy » Mið 07. Des 2011 16:52

Er ekki Kindle Fire málið af ódýrari spjaldtölvunum?

http://smartshop.is/is/vara/kindle-fire-7/4592




isr
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 376
Skráði sig: Sun 18. Apr 2004 12:31
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Er eitthvað vit í því að kaupa Point of View PlayTab

Pósturaf isr » Mið 07. Des 2011 17:15

Er ekki Kindle Fire málið af ódýrari spjaldtölvunum?



Þarna sést hvað buy.is tekur mikið til sín,kindle fire kostar 50 þús þar á móti 36 þús í smartshop. Mikill munur í prósentum.