Overclock.is???

Allt utan efnis
Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16491
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Overclock.is???

Pósturaf GuðjónR » Mán 21. Nóv 2011 17:24

inservible skrifaði:Þessi þráður virðist hafa farið úr böndunum. En það virðist nokkuð skýrt að þörf virðist varla vera fyrir aðra vakt. Ég mæli með að þið hjá overclock.is sérhæfið ykkur þá kannski frekar í því sviði (yfirklukkun) í stað þess að hafa svona marga tengla sem nú þegar eru í boði hér. Það væri nú bara nokkuð töff að hafa eina síðu sem væri einungis í því að safna info, standa fyrir yfirklukkunum á ýmsum búnaði með ítarlegum upplýsingum um áhrif búnaðar og fleira. Like á það ef þið farið þá leiðinna en stór mínus ef þið ætlið að setja saman aðra vakt.

Það þarf ekki annað lén í það heldur;
viewforum.php?f=30

Skjámynd

Höfundur
inservible
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 321
Skráði sig: Mán 13. Sep 2010 11:04
Staðsetning: Jörðin

Pósturaf inservible » Mán 21. Nóv 2011 17:56

Já ég var nú meira að tala um þar sem þeir sem standa fyrir síðunni taka saman nýjan búnað á markaði og gefa svo upp benchmark charts og svona eins og ekta yfirklukkuna síða gerir ;)

Bioeight
Gúrú
Póstar: 526
Skráði sig: Þri 31. Mar 2009 22:41
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Bioeight » Mán 21. Nóv 2011 18:30

Ég er mjög hlynntur nýrri síðu þar sem mér finnst standardinn hafa farið niður á við hérna á vaktin.is. Varðandi tech.is þá er hún ennþá til. Þegar tech.is kom þá voru þeir með verðvakt eins og vaktin.is, fólk flykktist þangað þar sem verðvaktin á vaktin.is var búin að vera lengi dauð. Stuttu seinna tekur vaktin.is verðvaktina sína í gegn og allt er betra. Kannski hefur overclock.is jákvæð áhrif á vaktin.is eða verður kannski athvarf fyrir nörda sem eru ekki lengur að fá sitt fix frá Vaktinni.

Corsair Carbide 400Q| MSI Nvidia 2080| AMD R9 5900X| Gigabyte X470 Aorus Gaming 5| EVGA SuperNOVA 750 G3

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mán 21. Nóv 2011 18:49

Bioeight skrifaði:Varðandi tech.is þá er hún ennþá til. Þegar tech.is kom þá voru þeir með verðvakt eins og vaktin.is, fólk flykktist þangað...

Hvernig væri nú að menn gerðu smá heimavinnu áður en þeir koma með svona fullyrðingar út í loftið.

Tech.is er til jú, en hún er í dvala og hefur verið það lengi. Hún var á sínum tíma afsprengi nokkurra óánægðra "stjórnenda" héðan, ekki sú fyrsta og ekki sú síðasta.
Tech.is hefur aldrei haft Verðvakt. Þú ert að rugla saman við ghz.is sem setti upp spjall og verðvakt fyrir ári síðan, fólk flykktist þangað í svo miklum móð að léninu var lokað.

Skjámynd

Saber
FanBoy
Póstar: 756
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:29
Staðsetning: 104

Pósturaf Saber » Mán 21. Nóv 2011 19:09

Eh...

Ég er kannski biased, en mér líst ágætlega á þetta hjá MatroX. Hann ætlar sér að vera með spjall sem er ekki eins strict og Vaktin og opnara fyrir breytingum og eitthvað, þ.a.l. ekki hægt að segja að þetta sé copy/paste af Vaktinni. Þegar hann var stjórnandi hér þá átti hann það til að fara aðeins (!) yfir strikið með fanboyismanum, en ég held að hann geri sér líka alveg grein fyrir því sjálfur. Hvernig væri að gefa manninum séns og hætta að koma fram við hann eins og hann hafi stungið ykkur í bakið?

Já og varðandi hrokann... það er nóg af honum í báðum liðum hér. Svo mikið að það er ekki pláss fyrir hann allan á þessu eina spjalli. Vildi bara benda á það. :lol:

Intel Core i5 4690K @ ? GHz Custom water cooling Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=53292

Bioeight
Gúrú
Póstar: 526
Skráði sig: Þri 31. Mar 2009 22:41
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Bioeight » Mán 21. Nóv 2011 19:20

Já, mig misminnti bara, það sem ég skrifaði á við ghz.is en ekki tech.is.

Corsair Carbide 400Q| MSI Nvidia 2080| AMD R9 5900X| Gigabyte X470 Aorus Gaming 5| EVGA SuperNOVA 750 G3

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mán 21. Nóv 2011 19:35

Bioeight skrifaði:Já, mig misminnti bara, það sem ég skrifaði á við ghz.is en ekki tech.is.

Svo sem skiljanlegt að fólk ruglist í upptalningunni: vaktin.is>megahertz.is>tech.is>ghz.is>overclock.is
Gleymi ég einhverju? :-k

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Overclock.is???

Pósturaf ManiO » Mán 21. Nóv 2011 20:06

GuðjónR skrifaði:
Bioeight skrifaði:Já, mig misminnti bara, það sem ég skrifaði á við ghz.is en ekki tech.is.

Svo sem skiljanlegt að fólk ruglist í upptalningunni: vaktin.is>megahertz.is>tech.is>ghz.is>overclock.is

Hvað hét aftur síðan sem að Mazi var með?

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6372
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig

Pósturaf worghal » Mán 21. Nóv 2011 20:11

AntiTrust skrifaði:
MatroX skrifaði:Hvaða attítudi?

skoðaðu t.d þráðinn um þegar einstaklingurinn slökti á maccanum í miðri uppfærslu. þetta er bara til skammar hvernig er komið fram við fólk þegar það biður um hjálp

það er ekkert attítude hjá mér ég er einfaldlega að benda á galla sem þarf að laga.

Það vantaði nú ekki hrokann/besserwisser háttinn í þér hérna í mörgum þráðum sem stjórnandi. Ekki kasta steinum úr glerhúsi.

ekki má gleima að það vantar ekki hrokann og besserwisser háttinn hjá hvað flestum hérna. stjónandi eða nýr notandi.
ég sjálfur hef tekið eftir því að ef einhver veit ekki eitthvað eða fer aðeins vitlaust með upplýsingar þá er sá sami nánast tekinn og gríttur fyrir heimsku í stað þess að leiðrétta og hjálpa.
flestir þræðir hérna fara út í vitleysu ansi hratt og líkist þetta hvað mest spjallborði á torrent síðu þar sem 13 ára krakkar eru ríkjandi og rífast um allt.

hvaða máli skiptir það að önnur síða hafi komið upp, af hverju ætti þessu að vera tekið með neikvæðni ?
ég sé engann tilgang að rífast um þetta.

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mán 21. Nóv 2011 20:28

ManiO skrifaði:
GuðjónR skrifaði:

Hvað hét aftur síðan sem að Mazi var með?

Var hann með síðu líka? Jahérna...

worghal skrifaði:hvaða máli skiptir það að önnur síða hafi komið upp, af hverju ætti þessu að vera tekið með neikvæðni ?

Nákvæmlega, hver sem er getur stofnað hvað sem er hvenær sem er og þar er bara fínt.
Spurning hvort ég ætti ekki að kaupa yfirklukkun.is og overclocker.is henda upp á serverinn tengja síðan við oc.vaktin.is og leyfa einhverjun nördum að fara hamförum?
Það sem við hefðum framyfir væri 6000 heimsóknir á dag...vs hvað 60?

Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58

Pósturaf MatroX » Mið 23. Nóv 2011 15:17

worghal skrifaði:
AntiTrust skrifaði:

skoðaðu t.d þráðinn um þegar einstaklingurinn slökti á maccanum í miðri uppfærslu. þetta er bara til skammar hvernig er komið fram við fólk þegar það biður um hjálp

það er ekkert attítude hjá mér ég er einfaldlega að benda á galla sem þarf að laga.

Það vantaði nú ekki hrokann/besserwisser háttinn í þér hérna í mörgum þráðum sem stjórnandi. Ekki kasta steinum úr glerhúsi.

ekki má gleima að það vantar ekki hrokann og besserwisser háttinn hjá hvað flestum hérna. stjónandi eða nýr notandi.
ég sjálfur hef tekið eftir því að ef einhver veit ekki eitthvað eða fer aðeins vitlaust með upplýsingar þá er sá sami nánast tekinn og gríttur fyrir heimsku í stað þess að leiðrétta og hjálpa.
flestir þræðir hérna fara út í vitleysu ansi hratt og líkist þetta hvað mest spjallborði á torrent síðu þar sem 13 ára krakkar eru ríkjandi og rífast um allt.

hvaða máli skiptir það að önnur síða hafi komið upp, af hverju ætti þessu að vera tekið með neikvæðni ?

akkurat

Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |

vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Pósturaf vesley » Mið 23. Nóv 2011 15:24

MatroX skrifaði:
worghal skrifaði:
AntiTrust skrifaði:

akkurat

Þrátt fyrir að þú talar um hvað stjórnendur séu hrokafullir núna þá máttu ekki gleyma að þú varst sá háværasti þegar þú varst stjórnandi =D>

Hinsvegar get ég alveg verið sammála að það er aðeins verið að drulla yfir þig hérna að óþörfu.

Skjámynd

einarhr
Vaktari
Póstar: 2011
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Staðsetning: 110 Reykjavík

Pósturaf einarhr » Mið 23. Nóv 2011 15:35

AFhverju er ekki búið að læsa þessum þræði? Stjórnendur og Almennir Notendur með skítkast á MatroX sem er notandi hér á Vaktinni!! Finnst persónulega ef Stjórnendur hafa eitthvað á móti ákveðnum notendum að þeir sendi þeim PM með skítkastinu þar sem ég hef lítin áhuga á að lesa þetta bull.

Svo þetta attitjút að tala niður aðrar Spjallsíður er svo sér Íslenskt,, það má ekki koma samkeppni þá er farið í Skítkast.

Over and out

| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mið 23. Nóv 2011 15:46

einarhr skrifaði:Af hverju er ekki búið að læsa þessum þræði?

Það er alltaf verið að gagnrýna okkur fyrir að vera of fljótir að læsa þráðum og ef við gerum það ekki þá er það líka gangrýnt, vandlifað nú til dags.

einarhr skrifaði:Stjórnendur og Almennir Notendur með skítkast á MatroX sem er notandi hér á Vaktinni!!

Það er rétt hjá þér, en skítkastið hefur verið á báða bóga. Hvað um það, skítkast er leiðinlegt og á ekkert að líðast.
Leiðinlegt að standa í því og ennþá leiðinlegra fyrir fólk að lesa það. Og bara til að hafa það á hreinu þá hef ég ekkert á móti MatroX, síður en svo. Hann er velkominn að fá stjórnendastöðu aftur um leið og hann nær að hemja skapið sitt.

einarhr skrifaði:það má ekki koma samkeppni

Þetta er engin samkeppni, ef þetta væri eitthvað sem ögraði Vaktinni þá væri ég löngu búinn að bæta 17. reglunni, bannað að tala um samkeppnisaðilann hahaha og setja wordcencor á overclock.is = (eitthvað fyndið bara)

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mið 23. Nóv 2011 15:53

Double post já ég veit...

Bara til að hafa á hreinu ég læsti ekki þessum pósti, p.s. strákar, ef þið læsið umræðum þá endilega kvitta undir t.d. með -Læst-
Svona bara til að koma í veg fyrir að allir haldi að ég sé að læsa póstum hérna hægri vinstri..

-aflæst- þangað til einhver annar læsir og kvittar fyrir það. :)

coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Staðsetning: /dev/random

Pósturaf coldcut » Mið 23. Nóv 2011 16:00

Mynd

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Pósturaf ManiO » Mið 23. Nóv 2011 16:15

Það var ég sem læsti þessu upphaflegu. Kvittaði ekki undir útaf svefnleysi :nerd_been_up_allnight

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."