ARRRG nú er komið nóg af Firefox


gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Sun 18. Apr 2004 20:35

Nemesis skrifaði:Mér finnst súkkulaðihjúpaður lakkrís bestur, þó það tengist myndlíkingunni kannski ekki :)

Það væri þá Avant



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6466
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 300
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Sun 18. Apr 2004 21:17

Nemesis skrifaði:Mér finnst súkkulaðihjúpaður lakkrís bestur, þó það tengist myndlíkingunni kannski ekki :)


mér finnst lakkríshúðað súkkalaði best.. fæst í bónusvideo í hólunum. veit ekki um neinn annann stað þar sem er hægt að fá það ;(


"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3759
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf Pandemic » Sun 18. Apr 2004 21:28

Ávalt INTEL og skrifa ekki www fyrir framan og og og og lakkrís :D




gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Mán 19. Apr 2004 00:00

Maður verða þreittir á að borða alltaf sama lakkrísinn ár eftir ár svo hann ákveður að breyta til fara yfir í súkkulaði, sem verður nátturlega bragðbetra enda ekkert spennandi við lakkrísinn lengur. Svo eftir svona eitt til tvö ár er þessi sami maður búinn að segja svo marga slæma hluti um lakkrísinn að hann getur ekki farið til baka í hann, svo hann ákveður að prófa brjóstsykur því hann er orðinn þreittur á súkkulaðinu. Hann bryður brjó....


Haldiði að ég fái kanski nóbelinn fyrir þessa frábæru sögu? ;)



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6466
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 300
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Mán 19. Apr 2004 02:38

k5 inní skáp.. k5-2 inni hjá mömmu.. k6-2 í lappanum hjá mömmu, P2 inní skáp, p3 í routernum, p4 í tölvunni minni.

súkkulaði og lakkrís er alltaf best saman. ég gleymdi líka að Draumur deilir 1. sætinu með lakkríshjúpaða súkkulaðinu :) annað er lakkrís með súkkulaði utanum og hitt súkulaði með lákkrís utanum. svo hefur mér alltaf þótt sportlakkrís góður.

en svo ég segi eitthvað að viti.

ég veit ekki hvort ég er bara svona vanur IE, en mér þykir render vélin í ie mun flottari. ég hef svo aldrei tekið eftir þessum hraðamun á mozilla og ie..


"Give what you can, take what you need."


gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Mán 19. Apr 2004 11:26

gnarr skrifaði:ég veit ekki hvort ég er bara svona vanur IE, en mér þykir render vélin í ie mun flottari. ég hef svo aldrei tekið eftir þessum hraðamun á mozilla og ie..

Nei sko, málið er að þú veist ekkert um tölvur ;)



Skjámynd

Höfundur
ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Mán 19. Apr 2004 11:40

IE renderar non-W3C síður mun betur, og það er HELLINGUR af svoleiðis síðum í umferð svo eru nokkrar síður sem nýta IE only tækni og eru mikið flottari en nokkrar W3C síður. IE er mjög hraðvirkur og það eru til registry tweak fyrir allt ef þið bara leitið af þeim til að hraða vinnsluna á honum enn meira.




kiddisig
Fiktari
Póstar: 63
Skráði sig: Mán 28. Júl 2003 01:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf kiddisig » Mán 19. Apr 2004 12:42

IceCaveman skrifaði:IE renderar non-W3C síður mun betur, og það er HELLINGUR af svoleiðis síðum í umferð svo eru nokkrar síður sem nýta IE only tækni og eru mikið flottari en nokkrar W3C síður. IE er mjög hraðvirkur og það eru til registry tweak fyrir allt ef þið bara leitið af þeim til að hraða vinnsluna á honum enn meira.


Þannig að það sem þú ert að reyna að segja er að rendering vél sem fer ekki eftir settum stöðlum er betri en rendering vél sem fer eftir settum stöðlum?


There can be only one.

Skjámynd

Höfundur
ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Mán 19. Apr 2004 12:53

Nei en þessir staðlar hafa sett svolítið limit á það hvað hægt hefur verið að gera á netinu.

IE renderar W3C síður ágætlega, en er eini vefskoðarinn sem er fær um að render-a non-W3C síður ásættanlega.




dadik
Tölvutryllir
Póstar: 636
Skráði sig: Lau 14. Sep 2002 11:21
Reputation: 112
Staðsetning: Reykjavik
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf dadik » Mán 19. Apr 2004 16:00

IceCaveman skrifaði:Nei en þessir staðlar hafa sett svolítið limit á það hvað hægt hefur verið að gera á netinu.


Hvernig þá?




okay
Græningi
Póstar: 37
Skráði sig: Þri 13. Apr 2004 16:44
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf okay » Mán 19. Apr 2004 16:36

IceCaveman skrifaði:IE renderar W3C síður ágætlega, en er eini vefskoðarinn sem er fær um að render-a non-W3C síður ásættanlega.


Reyndar ekki..

IE á mjög bágt með að skilja CSS2, sjá sem dæmi http://www.hugbunadur.is. Þessi vefsíða er XHTML1.1 STRICT, en samt renderast hún furðulega í IE. Síðan er tableless (og því eins og W3C vill sjá síður í framtíðinni) og er útlitinu stjórnað með CSS skrám. IE kann ekki að lesa þetta rétt.

Annað, IE kann ekki að sýna flóknari PNG myndir, ekki mikið mál að implimenta því þar sem staðalinn er open source, og allur kóði (að mig minnir) undir BSD leyfinu.

Ómar


Free as in Freedom

Skjámynd

Gothiatek
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 311
Skráði sig: Fim 15. Maí 2003 18:14
Reputation: 0
Staðsetning: ptr->curr_loc
Staða: Ótengdur

Pósturaf Gothiatek » Þri 20. Apr 2004 08:20

okay skrifaði:Annað, IE kann ekki að sýna flóknari PNG myndir, ekki mikið mál að implimenta því þar sem staðalinn er open source, og allur kóði (að mig minnir) undir BSD leyfinu.

Ég er einmitt að bölva þessu núna, er að setja upp vefsíðu þar sem ég nota PNG icon með transparency. Allt kemur mjög vel út í FireFox en svo kemur IE og birtir iconin vitlaust...lausnin, jú http://support.microsoft.com/default.as ... us;Q294714

Af hverju fixar Microsoft þetta ekki?? Ætla þeir ekkert að uppfæra IE fyrr en 2005....:shock:

En þar sem svo margir nota IE neyðist maður til að laga þetta eða nota GIF. Krapp.


pseudo-user on a pseudo-terminal

Skjámynd

Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Voffinn » Þri 20. Apr 2004 10:05

Gothiatek skrifaði:
okay skrifaði:Annað, IE kann ekki að sýna flóknari PNG myndir, ekki mikið mál að implimenta því þar sem staðalinn er open source, og allur kóði (að mig minnir) undir BSD leyfinu.

Ég er einmitt að bölva þessu núna, er að setja upp vefsíðu þar sem ég nota PNG icon með transparency. Allt kemur mjög vel út í FireFox en svo kemur IE og birtir iconin vitlaust...lausnin, jú http://support.microsoft.com/default.as ... us;Q294714

Af hverju fixar Microsoft þetta ekki?? Ætla þeir ekkert að uppfæra IE fyrr en 2005....:shock:

En þar sem svo margir nota IE neyðist maður til að laga þetta eða nota GIF. Krapp.


Count me in. Er að laga til phpwebsite til að nota og default bannerinn er einmitt transparent png mynd sem ég ætlaði að skipta út fyrir aðra transparent png mynd en nei. Ég þarf að nota jpg mynd í staðinn. Ekkert svosem að því en samt.


Voffinn has left the building..

Skjámynd

tms
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mán 04. Ágú 2003 00:56
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf tms » Þri 20. Apr 2004 20:55

Ég nota firefox á bæði windows og linux og hefur aldrei krassað nema tvisvar, og það var þegar ég var að fikta í advenced settings.



Skjámynd

Nemesis
Ofur-Nörd
Póstar: 297
Skráði sig: Mið 29. Okt 2003 01:46
Reputation: 1
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf Nemesis » Þri 20. Apr 2004 21:08

Flottur IthMcMos!