Vantar hjálp með aflgjafavandamál
Vantar hjálp með aflgjafavandamál
Ég var að kaupa mér Radeon HD6970 og svo þegar ég ætla að setja það í tölvuna mina átta ég mig á því að það þarf einn 8-pin PCI-E rafmagnskapal og einn 6-Pin PCI-E Rafmagnskapal, en það er engin 8-Pin rafmagnskapal úr powersupplyinu mínu. Ég er með þetta http://www.cluboc.net/reviews/power/Tag ... /index.asp , sem betur fer fylgdi þó breytistykki með sem er 2 molex öðrum megin og 8 pin hinum megin.. En vandamálið var það að það er bara einn Molex leggur úr aflgjafanum mínum þannig að ég fæ ekki nóg rafmagn í þennan 8-pin kapal til að keyra kortið. Ég er frekar lost í þessu máli trúi varla að ég þurfi að kaupa mér nýjan aflgjafa til þess að tengja þetta kort?
i5 2500k @ 4.5GHz | Noctua NH-D14 | Asus P8P67 Pro | Mushkin Blackline 1600MHz 16gb | PNY GeForce GTX 570 | Tagan BZ 800w
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2350
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
- Staða: Ótengdur
Re: Vantar hjálp með aflgjafavandamál
Supported connectors:
As with most of the modular designs, Tagan has gone with a mix of wired cabling and modular accessory cabling. The attached cabling includes your 20/24 pin, the 8 pin and 4 pin main board leads, a grounding lead and a +12 V Molex lead. The addition of the dedicated Molex style lead is a nice touch as many top motherboard manufacturers are using this lead for auxiliary power. Now you don't have to run your hard drive run across the motherboard. A complete list of the supported devices is shown below:
M/B 20 + 4 :1
ATX12V/EPS12V (4+4P) :1
Peripherals (4P) :6
VGA (4P) :1
FDD (4P) :1(4Pin*2)
SATA (5P) :8
PCI-E (6P) :2
PCI-E (6+2P) :2
Ground Wire :1
Ætti að fylgja með samkvæmt síðunni sem þú linkar í.
-
- Vaktari
- Póstar: 2327
- Skráði sig: Fim 02. Apr 2009 13:16
- Staðsetning: South side
Var þetta notaður aflgjafi sem þú keyptir eða búinn að eiga lengi? það eiga vera 2xpci-2 +2
Annars verður þú að kaupa svona molex to 8pin pci-e þeir í örtækni geta búið til ef allt klikkar held ég
Annars verður þú að kaupa svona molex to 8pin pci-e þeir í örtækni geta búið til ef allt klikkar held ég
Klaufi skrifaði:Supported connectors:
As with most of the modular designs, Tagan has gone with a mix of wired cabling and modular accessory cabling. The attached cabling includes your 20/24 pin, the 8 pin and 4 pin main board leads, a grounding lead and a +12 V Molex lead. The addition of the dedicated Molex style lead is a nice touch as many top motherboard manufacturers are using this lead for auxiliary power. Now you don't have to run your hard drive run across the motherboard. A complete list of the supported devices is shown below:
M/B 20 + 4 :1
ATX12V/EPS12V (4+4P) :1
Peripherals (4P) :6
VGA (4P) :1
FDD (4P) :1(4Pin*2)
SATA (5P) :8
PCI-E (6P) :2
PCI-E (6+2P) :2
Ground Wire :1
Ætti að fylgja með samkvæmt síðunni sem þú linkar í.
Já, keypti þennan aflgjafa notaðan og er greinilega ekki með alla þessa cables sem voru upprunarlega :/
i5 2500k @ 4.5GHz | Noctua NH-D14 | Asus P8P67 Pro | Mushkin Blackline 1600MHz 16gb | PNY GeForce GTX 570 | Tagan BZ 800w
mundivalur skrifaði:Var þetta notaður aflgjafi sem þú keyptir eða búinn að eiga lengi? það eiga vera 2xpci-2 +2
Sko, það fylgdi með skjákortinu molex to 8-pin, en það er bara einn molex leggur úr aflgjafanum og einn molex leggur flytur ekki nógu mikinn straum fyrir 8-pin, þessi molex kapall þarf að vera tengdur við 2x Molex leggi til að fá nægilegan straum. Þannig ég veit ekki alveg hvað ég á að taka til bragðs
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2350
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
niCky- skrifaði:Sko, það fylgdi með skjákortinu molex to 8-pin, en það er bara einn molex leggur úr aflgjafanum og einn molex leggur flytur ekki nógu mikinn straum fyrir 8-pin, þessi molex kapall þarf að vera tengdur við 2x Molex leggi til að fá nægilegan straum. Þannig ég veit ekki alveg hvað ég á að taka til bragðs
Taka upp lóðboltan?
Ef þetta er standard tengi á aflgjafanum getur þú útbúið svona kapal sjálfur, eða látið útbúa hann fyrir þig.
Klaufi skrifaði:niCky- skrifaði:Sko, það fylgdi með skjákortinu molex to 8-pin, en það er bara einn molex leggur úr aflgjafanum og einn molex leggur flytur ekki nógu mikinn straum fyrir 8-pin, þessi molex kapall þarf að vera tengdur við 2x Molex leggi til að fá nægilegan straum. Þannig ég veit ekki alveg hvað ég á að taka til bragðs
Taka upp lóðboltan?
Ef þetta er standard tengi á aflgjafanum getur þú útbúið svona kapal sjálfur, eða látið útbúa hann fyrir þig.
hmmm, góð hugmynd, gæti hugsanlega reddað því. Hvernig væri þá samt best að gera þetta?
hmm, http://www.goldfries.com/computing/6pin ... ification/ myndi þetta virka?