Mig langar til að deila með ykkur reynslu minni af Hringdu.is, jafnframt langar mig að heyra frá öðrum með sína reynslu.
Hér eru nokkri punktar:
1. Svissaði frá Símanum yfir til Hringdu.is í lok Janúar 2011. Valdi 20gb pakkann. Bað um að senda reikning á mín kt, þar sem heimasíma kt var á öðrum.
2. Fékk fyrsta reikning í Apríl sem sendur var á eiganda heimasímans, tók 2 mánuði að lagfæra.
3. Kom í ljós að Hringdu fluttu einnig heimasímann yfir til sín. Tók mánuð að lagfæra. Var tvírukkaður um heimasíma þar sem tilkynning barst ekki til hringdu frá Símanum.
4. Kom í ljós að ég var rukkaður fyrir leigu á Router, á minn eigin Router. Það mál er enn í lagfæringu.
5. Hef aldrei fengið réttan reikning frá Hringdu.is, Hef hringt í þá í hverjum einasta mánuði með lagfæringar sem virðast ekki skila sér svo aftur í næsta reikning.
6. Fæ reikning í netbanka en get ekki séð sundurliðun hans þar, fæ reiking í bréfi viku seinna, stundum ekki réttann reikning.
7. Get ekki fylgst náið með niðurhali og borið saman daga í mánuði.
Ég er að gefast upp á þeim en eitt mega þeir eiga... þeir eru ódýrir.
góðar stundir
Reynsla mín af Hringdu.is = Góð verð slæm þjónusta
Re: Reynsla mín af Hringdu.is = Góð verð slæm þjónusta
Sorry með Hi-jackið á þræðinum en kann ekki við að búa til nýjan. Hvaða reynslu hefur fólk af Hringiðunni? http://hringidan.is/
Er að spá í 100mb/s ljósinu og Hringdu og Hringiðan virðast vera þeir einu sem bjóða upp á það og er farinn að fælast svoldið frá Hringdu þannig væri gaman að heyra reynslusögur af Hringiðunni
Er að spá í 100mb/s ljósinu og Hringdu og Hringiðan virðast vera þeir einu sem bjóða upp á það og er farinn að fælast svoldið frá Hringdu þannig væri gaman að heyra reynslusögur af Hringiðunni
Re: Reynsla mín af Hringdu.is = Góð verð slæm þjónusta
ég var að fá ljósleiðara hjá þeim fyrir stuttu, það er alltaf 15min bið ef maður hringir í þá. síðan er erlenda netið búið að vera hægt í um 2 vikur og maður fær engin skýr svör hvenær það á að lagast