Til sölu 3ja ára Macbook vél. Lesið vel auglýsingu áður.

ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.
Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Til sölu 3ja ára Macbook vél. Lesið vel auglýsingu áður.

Pósturaf Glazier » Mið 07. Sep 2011 19:32

tdog skrifaði:Það þarf ekkert að vera spurning um snobb, bara val.

Bjarni setur þetta samt þannig upp.. amk. finnst mér það þegar hann byrjar að tala um að "Þið sem eigið ekki peninga látið auglýsinguna í friði" :roll:


Tölvan mín er ekki lengur töff.


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Til sölu 3ja ára Macbook vél. Lesið vel auglýsingu áður.

Pósturaf biturk » Mið 07. Sep 2011 19:35

Orri skrifaði:
Maini skrifaði:Hún er ónothæf sem fartölva þar sem skjárinn er bilaður.

Ónothæf sem fartölva ? Ætlarðu þá líka að segja mér að það sé jafn auðvelt að ferðast með þessa tölvu og tölvuturn ?
Hvað á hann að kalla hana í staðinn ? Smátölvu ?

Maini skrifaði:Get ég selt sjónvarp sem er með bilaða lýsingu á fáránlegu verði bara því það er gott merki ?

Fyrirgefðu, en þetta er fáránleg samlíking.

Sjónvarp með bilaða lýsingu er nánast ónothæft.
Fartölva með biluðum skjá en með tengi til að tengja annan er langt frá því að vera ónothæf.

Svo er líka yndislegt hvað fólk skýtur á þessa auglýsingu einungis vegna þess að þetta er Apple vara...
Apple vörur eru dýrari og haldast betur í verði við endursölu, hvenær ætliði að sætta ykkur við það ?


:lol: :lol: hvenær ætlið þið að skilja að þetta meikar ekki neinn sens, þetta er raftæki og fellur eins og önnur :face


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Oak
Bara að hanga
Póstar: 1590
Skráði sig: Fim 15. Okt 2009 16:51
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Til sölu 3ja ára Macbook vél. Lesið vel auglýsingu áður.

Pósturaf Oak » Mið 07. Sep 2011 19:50

eina ástæðan fyrir því að þetta helst í verði er að það eru alltaf svo fáar uppfærslur í hvert skipti sem þeir koma með "nýja" tölvu...alltaf eins og þá helst þetta svona í verði... (ekki taka þessu of bókstaflega) :sleezyjoe


i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64


Jim
spjallið.is
Póstar: 494
Skráði sig: Mán 23. Ágú 2010 14:40
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Til sölu 3ja ára Macbook vél. Lesið vel auglýsingu áður.

Pósturaf Jim » Mið 07. Sep 2011 19:53

biturk skrifaði:
Orri skrifaði:
Maini skrifaði:Hún er ónothæf sem fartölva þar sem skjárinn er bilaður.

Ónothæf sem fartölva ? Ætlarðu þá líka að segja mér að það sé jafn auðvelt að ferðast með þessa tölvu og tölvuturn ?
Hvað á hann að kalla hana í staðinn ? Smátölvu ?

Maini skrifaði:Get ég selt sjónvarp sem er með bilaða lýsingu á fáránlegu verði bara því það er gott merki ?

Fyrirgefðu, en þetta er fáránleg samlíking.

Sjónvarp með bilaða lýsingu er nánast ónothæft.
Fartölva með biluðum skjá en með tengi til að tengja annan er langt frá því að vera ónothæf.

Svo er líka yndislegt hvað fólk skýtur á þessa auglýsingu einungis vegna þess að þetta er Apple vara...
Apple vörur eru dýrari og haldast betur í verði við endursölu, hvenær ætliði að sætta ykkur við það ?


:lol: :lol: hvenær ætlið þið að skilja að þetta meikar ekki neinn sens, þetta er raftæki og fellur eins og önnur :face


Apple tölvur eru mikið dýrari en sambærilegar tölvur frá öðrum fyrirtækjum. Það er miklu meiri eftirspurn eftir þeim, sérstaklega í endursölu, og þess vegna lækkar verðið hægar. Þetta er ekki flókið.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Til sölu 3ja ára Macbook vél. Lesið vel auglýsingu áður.

Pósturaf biturk » Mið 07. Sep 2011 20:00

Jim skrifaði:
biturk skrifaði:
Orri skrifaði:
Maini skrifaði:Hún er ónothæf sem fartölva þar sem skjárinn er bilaður.

Ónothæf sem fartölva ? Ætlarðu þá líka að segja mér að það sé jafn auðvelt að ferðast með þessa tölvu og tölvuturn ?
Hvað á hann að kalla hana í staðinn ? Smátölvu ?

Maini skrifaði:Get ég selt sjónvarp sem er með bilaða lýsingu á fáránlegu verði bara því það er gott merki ?

Fyrirgefðu, en þetta er fáránleg samlíking.

Sjónvarp með bilaða lýsingu er nánast ónothæft.
Fartölva með biluðum skjá en með tengi til að tengja annan er langt frá því að vera ónothæf.

Svo er líka yndislegt hvað fólk skýtur á þessa auglýsingu einungis vegna þess að þetta er Apple vara...
Apple vörur eru dýrari og haldast betur í verði við endursölu, hvenær ætliði að sætta ykkur við það ?


:lol: :lol: hvenær ætlið þið að skilja að þetta meikar ekki neinn sens, þetta er raftæki og fellur eins og önnur :face


Apple tölvur eru mikið dýrari en sambærilegar tölvur frá öðrum fyrirtækjum. Það er miklu meiri eftirspurn eftir þeim, sérstaklega í endursölu, og þess vegna lækkar verðið hægar. Þetta er ekki flókið.



hahaha okei, samt er alveg heill helvítis haugar af þeim til sölu notuðum í öllum stærðum og gerðum.......

það eru bara fanboys sem halda þessu fram, aðrir gera sér grein fyrir að þetta er bara raftæki sem er hvítt á litin, með gloss áferð og litlu epli framaná sér..........og verðfellur eins og aðrir hlutir!


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


Páll
/dev/null
Póstar: 1426
Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
Reputation: 0
Staðsetning: Undir töfra regnboganum
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Til sölu 3ja ára Macbook vél. Lesið vel auglýsingu áður.

Pósturaf Páll » Mið 07. Sep 2011 20:07

Er sammála biturk, það eru engin góð rök fyrir því að þetta falli ekki í verði..



Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Til sölu 3ja ára Macbook vél. Lesið vel auglýsingu áður.

Pósturaf Glazier » Mið 07. Sep 2011 20:14

Páll skrifaði:Er sammála biturk, það eru engin góð rök fyrir því að þetta falli ekki í verði..

Second that.. nennti ekki að skrifa einhentur :)


Tölvan mín er ekki lengur töff.


KristinnK
Gúrú
Póstar: 562
Skráði sig: Sun 03. Apr 2011 00:28
Reputation: 93
Staða: Ótengdur

Re: Til sölu 3ja ára Macbook vél. Lesið vel auglýsingu áður.

Pósturaf KristinnK » Mið 07. Sep 2011 20:51

Jim skrifaði:Apple tölvur eru mikið dýrari en sambærilegar tölvur frá öðrum fyrirtækjum. Það er miklu meiri eftirspurn eftir þeim, sérstaklega í endursölu, og þess vegna lækkar verðið hægar. Þetta er ekki flókið.


Þessu get ég ekki verið sammála. Þeir sem kaupa Apple gera einfaldlega til að sýna sig, og það þýðir ekkert að sýna sig með notaðri eða gamalli vöru. Strax og nýji iPhone 345 er kominn þýðir ekkert að vera með iPhone 344. Þegar allar nýju Mac fartölvurnar eru gráar þýðir ekkert að vera lengur með gömlu hvítu hönnunina.

Sú er alla veganna reynsla mín af Apple aficionados.


AMD Ryzen 5 5600X | 2x16GB DDR4 | 1TB Sata SSD | AMD Radeon RX 580

Skjámynd

Höfundur
BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Til sölu 3ja ára Macbook vél. Lesið vel auglýsingu áður.

Pósturaf BjarniTS » Fim 08. Sep 2011 13:28

upp!
Getur keyrt MacOS ,Windows, Linux , out of the box ;)

Takk strákar , Orri , Jim, worghal og fleiri , fyrir að leiðrétta mikið af misskilningi sem að aðrir reyna að breiða út eins og leiðinlega kvefpest.

Menn sem hafa prufað þessa gripi , átt svona gripi , selt svona gripi , fylgst með kaup og söluverðum. Þeir bara vita að verðin lækka hægar hérna megin.
Síðast breytt af BjarniTS á Fim 08. Sep 2011 14:07, breytt samtals 4 sinnum.


Nörd


Orri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 923
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 124
Staða: Ótengdur

Re: Til sölu 3ja ára Macbook vél. Lesið vel auglýsingu áður.

Pósturaf Orri » Fim 08. Sep 2011 13:42

biturk skrifaði:hahaha okei, samt er alveg heill helvítis haugar af þeim til sölu notuðum í öllum stærðum og gerðum.......

það eru bara fanboys sem halda þessu fram, aðrir gera sér grein fyrir að þetta er bara raftæki sem er hvítt á litin, með gloss áferð og litlu epli framaná sér..........og verðfellur eins og aðrir hlutir!

Ástæðan afhverju Apple-vörur haldast betur í verði við endursölu en flestar aðrar tölvur er einmitt eins og Jim segir, meiri eftirspurn miðað við magn notaðra véla á markaðnum, sem og þær eru dýrari til að byrja með.
Svo er líka fólk eins og KristinnK lýsir, sem er einfaldlega tilbúið að borga meira fyrir vandaða vöru, flotta hönnun og einfaldleika (eða snobb eins og sumir kjósa að kalla það).

Fyrst þetta er svona fáránlega dýrt og glatað og á að falla í verði í samræmi við sambærilegar tölvur, afhverju gerir það þá ekki ?
Notaðar Apple-tölvur eru að seljast á hærra verði en sambærilegar tölvur og hafa alltaf gert, sama hvað þér finnst og hefur um það að segja.

Ég held að það sé bara best fyrir þig að hætta að skipta þér af auglýsingum á notuðum Apple-vörum því það eina sem þú gerir er að segja sama hlutinn aftur og aftur, en fattar ekki að það er ekki að gera neitt gagn og mun ekki breyta neinu !



Skjámynd

Höfundur
BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Til sölu 3ja ára Macbook vél. Lesið vel auglýsingu áður.

Pósturaf BjarniTS » Fös 09. Sep 2011 09:00

Upp, upp, mín sál og allt mitt geð.


Nörd

Skjámynd

Höfundur
BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Til sölu 3ja ára Macbook vél. Lesið vel auglýsingu áður.

Pósturaf BjarniTS » Fös 09. Sep 2011 21:20

top


Nörd


Athena.V8
Bannaður
Póstar: 167
Skráði sig: Fös 02. Sep 2011 21:17
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Til sölu 3ja ára Macbook vél. Lesið vel auglýsingu áður.

Pósturaf Athena.V8 » Fös 09. Sep 2011 23:05

Villtu kaupa 12.5" Apple skjá?

Ætti að passa í þessar 2007 vélar
Þú getur tekið hann prufað hann og svo ef hann virkar borgað mér einhvað smotterí




aevar86
Nörd
Póstar: 137
Skráði sig: Mán 24. Maí 2010 00:49
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Til sölu 3ja ára Macbook vél. Lesið vel auglýsingu áður.

Pósturaf aevar86 » Lau 10. Sep 2011 00:14

Held það þurfi að draga þessa umræðu upp á aðeins hærra plan :)

Annars þá er ekkert mál að skipta um skjá í þessum tölvum, þannig að þetta gæti orðið ágætis kaup ef þú kemmst í ónýtan makka með skjá í lagi.
Skipti um skjá í svona tölvu fyrir stuttu og tók ekki klukkustund..

Gangi þér vel



Skjámynd

Höfundur
BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Til sölu 3ja ára Macbook vél. Lesið vel auglýsingu áður.

Pósturaf BjarniTS » Lau 10. Sep 2011 15:03

Geri það bráðlega ef enginn kaupir hér.


Nörd