tdog skrifaði:Það þarf ekkert að vera spurning um snobb, bara val.
Bjarni setur þetta samt þannig upp.. amk. finnst mér það þegar hann byrjar að tala um að "Þið sem eigið ekki peninga látið auglýsinguna í friði"
tdog skrifaði:Það þarf ekkert að vera spurning um snobb, bara val.
Orri skrifaði:Maini skrifaði:Hún er ónothæf sem fartölva þar sem skjárinn er bilaður.
Ónothæf sem fartölva ? Ætlarðu þá líka að segja mér að það sé jafn auðvelt að ferðast með þessa tölvu og tölvuturn ?
Hvað á hann að kalla hana í staðinn ? Smátölvu ?Maini skrifaði:Get ég selt sjónvarp sem er með bilaða lýsingu á fáránlegu verði bara því það er gott merki ?
Fyrirgefðu, en þetta er fáránleg samlíking.
Sjónvarp með bilaða lýsingu er nánast ónothæft.
Fartölva með biluðum skjá en með tengi til að tengja annan er langt frá því að vera ónothæf.
Svo er líka yndislegt hvað fólk skýtur á þessa auglýsingu einungis vegna þess að þetta er Apple vara...
Apple vörur eru dýrari og haldast betur í verði við endursölu, hvenær ætliði að sætta ykkur við það ?
biturk skrifaði:Orri skrifaði:Maini skrifaði:Hún er ónothæf sem fartölva þar sem skjárinn er bilaður.
Ónothæf sem fartölva ? Ætlarðu þá líka að segja mér að það sé jafn auðvelt að ferðast með þessa tölvu og tölvuturn ?
Hvað á hann að kalla hana í staðinn ? Smátölvu ?Maini skrifaði:Get ég selt sjónvarp sem er með bilaða lýsingu á fáránlegu verði bara því það er gott merki ?
Fartölva með biluðum skjá en með tengi til að tengja annan er langt frá því að vera ónothæf.
Svo er líka yndislegt hvað fólk skýtur á þessa auglýsingu einungis vegna þess að þetta er Apple vara...
Apple vörur eru dýrari og haldast betur í verði við endursölu, hvenær ætliði að sætta ykkur við það ?
hvenær ætlið þið að skilja að þetta meikar ekki neinn sens, þetta er raftæki og fellur eins og önnur
Jim skrifaði:biturk skrifaði:Orri skrifaði:Maini skrifaði:Hún er ónothæf sem fartölva þar sem skjárinn er bilaður.
hvenær ætlið þið að skilja að þetta meikar ekki neinn sens, þetta er raftæki og fellur eins og önnur
Apple tölvur eru mikið dýrari en sambærilegar tölvur frá öðrum fyrirtækjum. Það er miklu meiri eftirspurn eftir þeim, sérstaklega í endursölu, og þess vegna lækkar verðið hægar. Þetta er ekki flókið.
Páll skrifaði:Er sammála biturk, það eru engin góð rök fyrir því að þetta falli ekki í verði..
Jim skrifaði:Apple tölvur eru mikið dýrari en sambærilegar tölvur frá öðrum fyrirtækjum. Það er miklu meiri eftirspurn eftir þeim, sérstaklega í endursölu, og þess vegna lækkar verðið hægar. Þetta er ekki flókið.
biturk skrifaði:hahaha okei, samt er alveg heill helvítis haugar af þeim til sölu notuðum í öllum stærðum og gerðum.......
það eru bara fanboys sem halda þessu fram, aðrir gera sér grein fyrir að þetta er bara raftæki sem er hvítt á litin, með gloss áferð og litlu epli framaná sér..........og verðfellur eins og aðrir hlutir!