[Android] Heimaskjárinn ykkar
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
- Staða: Ótengdur
[Android] Heimaskjárinn ykkar
ÍÞÞ: Skjáskot af heimaskjánum ykkar og lýsing á öllu sem á honum er.
Mig langar bara að sjá hvaða app/widgets/aðgerðir ykkur finnst nauðsynlegt að hafa "við höndina".
Hér er minn:
Launcher: LauncherPro (keypt útgáfa)
Notifications bar:
1. Gauge Battery Widget: Þetta er í raun bara batterístöðu widget en býður upp á að birta stöðuna líka uppi í notification barnum.
2. Noom Weight Loss: Þetta er forrit sem heldur utan um alla hreyfingu sem þú iðkar, hvað þú neytir margra kaloría, hversu miklu þú brennir af þeim, o.s.frv. Þarna birtir það t.d. "0 Cal" þar sem ég hef ekki brennt neinum kaloríum í dag.
3. 3G Watchdog: Heldur utan um alla 3G eyðslu, mæli virkilega mikið með þessu!
4. Screebl: Heldur skjánum lifandi á meðan síminn er í ákveðinni stöðu. Um leið og síminn fer í lágrétta stöðu (liggjandi á borði t.d.) slekkur skjárinn á sér. Virkilega sniðugt fyrir þá sem vilja ekki að skjárinn slökkvi á sér á meðan maður heldur á símanum.
Heimaskjárinn:
1. Noom Weight Loss: Enn og aftur þetta sniðuga forrit. Þetta er bara widget sem sýnir hversu margar kolíur ég hef neytt yfir daginn... flokkar þær eftir "good", "ok" og "bad".
2. Make Your Clock Widget: Forrit sem leyfir þér að búa til og stílisera þitt eigið klukku widget... þetta er mín
3. Taskos To Do List: Held utan um allt sem ég þarf að gera í þessu snilldar forriti. Þetta er widget fyrir það.
4. QuickPic: Besta gallery appið fyrir Android - án efa! Ógeðslega einfalt, hratt og þægilegt!
5. Camera: Samsung Camera appið, nauðsynlegt að hafa myndavélina tiltæka!
6. Brighteriffic: Widget sem leyfir þér að stilla 2 brightness stillingar á skjánum. Ég er með stillt fyrir innandyra (25%) og utandyra (100%).. snilldar app/widget!
7. APN on-off widget: Widget sem leyfir mér að slökkva/kveikja á 3G data.
8. Note Everything: Glósuforrit, þarna skrifa ég allt sem ég þarf að muna!
9. Facebook: En ekki hvað?
10. Gmail: Er með mailið mitt tengt við Google Apps og þess vegna nota ég Gmail appið til að skoða póstinn minn
11. Market: Nota markaðinn svo oft að hann VERÐUR að vera á heimaskjánum!
Bottom shortcuts:
1. Dialer: Maður verður að vera fljótur að hringja í fólk!
2. Contacts: Símaskráin verður að vera við höndina!
3. GO SMS Pro: SMS er lífsnauðsynlegt og mæli ég með þessu appi!
4. Opera Mini: Vafrinn er nauðsynlegur en ástæðan af hverju ég nota ekki stock Gingerbread browserinn er út af því að hann er hörmulegur í að wrappa saman texta til að lesa, á meðan Opera Mini er fáránlega góður í því!
Jææææja, postið ykkar!
Mig langar bara að sjá hvaða app/widgets/aðgerðir ykkur finnst nauðsynlegt að hafa "við höndina".
Hér er minn:
Launcher: LauncherPro (keypt útgáfa)
Notifications bar:
1. Gauge Battery Widget: Þetta er í raun bara batterístöðu widget en býður upp á að birta stöðuna líka uppi í notification barnum.
2. Noom Weight Loss: Þetta er forrit sem heldur utan um alla hreyfingu sem þú iðkar, hvað þú neytir margra kaloría, hversu miklu þú brennir af þeim, o.s.frv. Þarna birtir það t.d. "0 Cal" þar sem ég hef ekki brennt neinum kaloríum í dag.
3. 3G Watchdog: Heldur utan um alla 3G eyðslu, mæli virkilega mikið með þessu!
4. Screebl: Heldur skjánum lifandi á meðan síminn er í ákveðinni stöðu. Um leið og síminn fer í lágrétta stöðu (liggjandi á borði t.d.) slekkur skjárinn á sér. Virkilega sniðugt fyrir þá sem vilja ekki að skjárinn slökkvi á sér á meðan maður heldur á símanum.
Heimaskjárinn:
1. Noom Weight Loss: Enn og aftur þetta sniðuga forrit. Þetta er bara widget sem sýnir hversu margar kolíur ég hef neytt yfir daginn... flokkar þær eftir "good", "ok" og "bad".
2. Make Your Clock Widget: Forrit sem leyfir þér að búa til og stílisera þitt eigið klukku widget... þetta er mín
3. Taskos To Do List: Held utan um allt sem ég þarf að gera í þessu snilldar forriti. Þetta er widget fyrir það.
4. QuickPic: Besta gallery appið fyrir Android - án efa! Ógeðslega einfalt, hratt og þægilegt!
5. Camera: Samsung Camera appið, nauðsynlegt að hafa myndavélina tiltæka!
6. Brighteriffic: Widget sem leyfir þér að stilla 2 brightness stillingar á skjánum. Ég er með stillt fyrir innandyra (25%) og utandyra (100%).. snilldar app/widget!
7. APN on-off widget: Widget sem leyfir mér að slökkva/kveikja á 3G data.
8. Note Everything: Glósuforrit, þarna skrifa ég allt sem ég þarf að muna!
9. Facebook: En ekki hvað?
10. Gmail: Er með mailið mitt tengt við Google Apps og þess vegna nota ég Gmail appið til að skoða póstinn minn
11. Market: Nota markaðinn svo oft að hann VERÐUR að vera á heimaskjánum!
Bottom shortcuts:
1. Dialer: Maður verður að vera fljótur að hringja í fólk!
2. Contacts: Símaskráin verður að vera við höndina!
3. GO SMS Pro: SMS er lífsnauðsynlegt og mæli ég með þessu appi!
4. Opera Mini: Vafrinn er nauðsynlegur en ástæðan af hverju ég nota ekki stock Gingerbread browserinn er út af því að hann er hörmulegur í að wrappa saman texta til að lesa, á meðan Opera Mini er fáránlega góður í því!
Jææææja, postið ykkar!
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Re: [Android] Heimaskjárinn ykkar
Beautiful widgets klukka
Widgetzoid með nokkrum klassíkum stillingum
Annað er vonandi auðþekkt, Opera mini en ekki mobile og svo er annað pósthólf í felum á launch barinu
Zeem launcher.
Zeem er svo búinn að fela statusbarið sem inniheldur batteryLeft og Screebl.
svo er ég með 4 aðra skjái með misgáfulegum widgets.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 365
- Skráði sig: Fim 10. Feb 2011 19:13
- Staðsetning: Akureyri
Notifications bar:
switch 2g/3g; sýnir hvort ég er á 3g eða 2g kerfi og get skipt á milli.
3g watchdog: nauðsinlegt app að mínu mati.
Widgetlocker: fannst orginal lockscreen í sgs2 ljótur og virka illa.
Heimaskjárinn:
segir sig sjálft allt nema WP clock sem ég mæli með.
Bottom shortcuts:
allt stock hér
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1623
- Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Frekar basic, MUIU 1.7.15
Var að henda þessu upp ekkert spennandi komið enþá.
Nota Screebl líka, mæli með því.
Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD
-
Höfundur - Besserwisser
BirkirEl skrifaði:Widgetlocker: fannst orginal lockscreen í sgs2 ljótur og virka illa.
Sammála þér! Ég er líka með WidgetLocker, ágætis forrit. Einn galli samt, ef þú ýtir á Home takkann ferðu framhjá lockscreeninu.
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
intenz skrifaði:BirkirEl skrifaði:Widgetlocker: fannst orginal lockscreen í sgs2 ljótur og virka illa.
Sammála þér! Ég er líka með WidgetLocker, ágætis forrit. Einn galli samt, ef þú ýtir á Home takkann ferðu framhjá lockscreeninu.
Lenti aldrei í því :S Annars geturu stillt það í forritinu hvort að home takkinn virki sem unlock takki líka.
Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1797
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
Svona er minn homescreen, ss. það sem kemur þegar ég ýti á Home takkann:
Hér er síðan blaðsíðan sem ég geymi öll helstu application shortcuts á:
Og síðan Track ID síðan, það er eitthvað Facebook Media Descovery þarna líka en ég notaði það aldrei svo ég er búinn að replace-a því með TimeScape, sem er algjör snilld! En ég nenni ekki að taka annað screen shot, þar sem það er bölvað vesen þar sem síminn minn er ekki rootaður og þegar ég nota screenshot fídusinn í Droid Explorer koma litirnir kolvitlausir út.
Media Playerinn og Photos and Videos hjólið eða hvað sem það er hægt að kalla þetta.
Og síðan bara einhver random síða sem ég fer aldrei á svo það er bara eitthvað þar.
Hér er síðan blaðsíðan sem ég geymi öll helstu application shortcuts á:
Og síðan Track ID síðan, það er eitthvað Facebook Media Descovery þarna líka en ég notaði það aldrei svo ég er búinn að replace-a því með TimeScape, sem er algjör snilld! En ég nenni ekki að taka annað screen shot, þar sem það er bölvað vesen þar sem síminn minn er ekki rootaður og þegar ég nota screenshot fídusinn í Droid Explorer koma litirnir kolvitlausir út.
Media Playerinn og Photos and Videos hjólið eða hvað sem það er hægt að kalla þetta.
Og síðan bara einhver random síða sem ég fer aldrei á svo það er bara eitthvað þar.
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1051
- Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
- Hafðu samband:
Notification bar: Juice Defender Ultimate, Advanced Task Killer
Custom ROM: Lite'ning ROM v3.1 XXKG2
Beautiful Widgets, Go Launcher Pro
Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m
Er með JuiceDefender hjá mér sem ég mæli hiklaust með. Fór úr því að hlaða Samsung S2 daglega yfir í 2 daga fresti.
-
- Vaktari
- Póstar: 2327
- Skráði sig: Fim 02. Apr 2009 13:16
- Staðsetning: South side
Þarf maður eitthvað að stilla Juice defender eða bara nóg að enable?
-
- </Snillingur>
- Hafðu samband:
Það er best að stilla hann sjálfur, en það er ekkert mál því hver einasti fídus er útskýrður nákvæmlega.
Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m
braudrist skrifaði:Custom ROM: Lite'ning ROM v3.1 XXKG2
Hvernig ertu að fíla Lite'ning?
PC Fractal Design R4 | Intel 3770K @ 3.5GHz + NZXT Havik 140 | Asus Sabertooth Z77 | Corsair 16GB DDR3 1600MHz | Asus GeForce GTX 670 DirectCU II | Samsung 830 256GB | WD Green 2.0TB | Corsair AX 750W | 2x Dell 27" IPS S2740L | QPAD MK-80 (Cherry MX brown) | Asus RoG Gladius | Win 10 Pro 64bit
Sími OnePlus X | Oxygen OS 3.1.3 [Android 6.0.1]
Tablet Nexus 9 32GB LTE | Stock 6.0.1
-
Höfundur - Besserwisser
mind, vinsamlegast lýsingar takk!
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Eruði með rootaða síma til að taka þessar myndir?
Og líka ein spurning, ef maður rootar símann sinn getur maður þá náð í öll market öpp?
Hellingur af forritum sem mig langar í en get ekki notað útaf area restrictions og slíku.
Er með bandarískan Nexus S og það fylgdu með nokkur forrit sem ég get ekki náð í fyrir aðra síma eins og t.d. music, books, earth, car home o.s.frv.
Og líka ein spurning, ef maður rootar símann sinn getur maður þá náð í öll market öpp?
Hellingur af forritum sem mig langar í en get ekki notað útaf area restrictions og slíku.
Er með bandarískan Nexus S og það fylgdu með nokkur forrit sem ég get ekki náð í fyrir aðra síma eins og t.d. music, books, earth, car home o.s.frv.
-
Höfundur - Besserwisser
hannesstef skrifaði:Eruði með rootaða síma til að taka þessar myndir?
Nei ég er ekki búinn að roota. Það er hægt að taka skjáskot í Samsung Galaxy S II án þess að roota, með því að halda bæði home og power takkanum inni í einu.
En já, þú getur náð í öll apps á Android Market ef þú rootar. Þú sækir bara app sem heitir Market Enabler.
-
intenz skrifaði:hannesstef skrifaði:Eruði með rootaða síma til að taka þessar myndir?
Nei ég er ekki búinn að roota. Það er hægt að taka skjáskot í Samsung Galaxy S II án þess að roota, með því að halda bæði home og power takkanum inni í einu.
En já, þú getur náð í öll apps á Android Market ef þú rootar. Þú sækir bara app sem heitir Market Enabler.
Já, nota það sjálfur og það er mjög einfalt og gott app
Edit; og getur sótt þetta app á market meiraðsegja.
intenz skrifaði:mind, vinsamlegast lýsingar takk!
Forrit
Widgetlocker (custom lockscreen) https://market.android.com/details?id=com.teslacoilsw.widgetlocker&feature=search_result
ProLauncher (Dokka, icons o.fl) https://market.android.com/details?id=com.fede.launcher&feature=search_result
Minimalistic text (meira og minna allur texti) https://market.android.com/details?id=de.devmil.minimaltext&feature=search_result
Tasker (til að telja missed calls,sms,emails o.fl sjálfkrafa dót) https://market.android.com/details?id=net.dinglisch.android.taskerm&feature=search_result
Ez Notes free https://market.android.com/details?id=com.eznotewidgetdemo&feature=search_result
Agenda widget (google tasks, calendar o.fl) https://market.android.com/details?id=com.roflharrison.agenda&feature=search_result
Slider widgetlocker theme D2S-L002 af http://forum.xda-developers.com/showpost.php?p=12062725&postcount=181
Mynd Megan fox af http://www.skins.be/
Font, Skarpalt.ttf af http://www.dafont.com/
Held það sé allt, spyrð bara ef eitthvað sem ég gleymdi.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1744
- Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
mind skrifaði:Lockscreen & Homescreens
[img]http://i.imgur.com/Pa4tT.png[/img
[img]http://i.imgur.com/5eEgJ.png[/img
[img]http://i.imgur.com/xUg52.png[/img
[img]http://i.imgur.com/OhTFH.png[/img
minnir rosalega á windows síma
frekar flott
-
- </Snillingur>
- Hafðu samband:
mind er með þetta, flott UI + Megan Fox
Leyfi mér að vera ósammála, fíla ekki svona texta "í lausu lofti" og bakgrunnurinn er of ljós... En each to his own.
PC Fractal Design R4 | Intel 3770K @ 3.5GHz + NZXT Havik 140 | Asus Sabertooth Z77 | Corsair 16GB DDR3 1600MHz | Asus GeForce GTX 670 DirectCU II | Samsung 830 256GB | WD Green 2.0TB | Corsair AX 750W | 2x Dell 27" IPS S2740L | QPAD MK-80 (Cherry MX brown) | Asus RoG Gladius | Win 10 Pro 64bit
Það er fínt að eru ekki allir á sömu skoðun, held það sé ekki ein nein rétt þegar kemur að svona hlutum
En já bakgrunnurinn er rosalega ljós það bara sést aldrei sökum þess að skjárinn virðist aldrei fara í 100% brightness, allavega ekki ennþá.
Er reyndar búinn að vera smíða icon og svona til að reyna gera þetta meira minimalískt.
En já bakgrunnurinn er rosalega ljós það bara sést aldrei sökum þess að skjárinn virðist aldrei fara í 100% brightness, allavega ekki ennþá.
Er reyndar búinn að vera smíða icon og svona til að reyna gera þetta meira minimalískt.
HAha holy shit, ég þarf að fara nota símann minn meira, ennþá með default.
Menn eru eftir að æla þegar þeir sjá minn heimaskjá.
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS