daanielin skrifaði:þegar ég hætti var ég með 16Mb tengingu en fékk oftast ekki yfir 1.4Mb/s.
16Mb = 2MB, ef þú ert að ná 1.4MB þá er það bara mjög fínt fyrir 16 Mb tengingu.
daanielin skrifaði:þegar ég hætti var ég með 16Mb tengingu en fékk oftast ekki yfir 1.4Mb/s.
daanielin skrifaði:Annað vandamálið var að netið datt út í tíma og ótíma. Ég ætla að skjóta á sirka 3-6 sinnum á dag í ca. 30sek - 2mín, engin skelfilegur tími en skemmdi alveg fyrir manni það að spila leiki á netinu, endurræsa routerinn breytti engu. Snilld!
ZiRiuS skrifaði:Jæja nú er þetta liggur við orðið daglegt vandamál að netið detti út og það lagast ekki nema að restarta routernum. Ég er með Zyxel routerinn, er það kannski vandamálið?
Snuddi skrifaði:ZiRiuS skrifaði:Jæja nú er þetta liggur við orðið daglegt vandamál að netið detti út og það lagast ekki nema að restarta routernum. Ég er með Zyxel routerinn, er það kannski vandamálið?
Fyrir mig lagaðist það lítið, versnaði ef eitthvað var. Prufaði 2 eintök af þessum Edimax router en ekkert gekk. Þráðlausa náði varla út fyrir herbergið sem hann var í t.d. og þú komst á netið í þráðlausa í 2. hvert sinn á því. Ég var búinn að færa iphone-inn minn yfir á 3g alfarið því það var betra að hafa það traust og semi hægt en wifi stundum og stundum ekki.
ManiO skrifaði:Eruði á ADSL eða ljósi?
Er sjálfur á ljósi hjá þeim og það er rock solid. Reyndar með slökkt á þráðlausa.
tdog skrifaði:Nokkur tips varðandi innanhúslagnir.
[*]Splitter breytir ÖLLU, til hins betra. [/*]
[*]Bjölluvír er mögulega lélegasti flutningsmáti fyrir símamerki EVER[/*]
worghal skrifaði:gæti vandamálið ekki bara verið ömurlegur router ?
ég var að lenda í því að netið hjá mér (vodafone) var alltaf að detta út og ég þurfti að restarta routernum, en svo gafst ég og pabbi minn allveg upp og ákváðum að fjárfesta í almennilegum router en ekki eitthvað skaffað af símafyrirtækinu.
við tókum http://www.tolvutek.is/product_info.php ... s_id=24258 og það hefur ekki verið vandamál síðan.
þetta var fyrir nánast ári síðan held ég.
zetor skrifaði:sælir
Hef verið hjá Hringdu frá upphafi og hefur gengið á ýmsu. Ég er gríðarlega sáttur með verðin hjá þeim. Torrentin rúlla í gegn á flottum hraða. Er með sjónvarp Símans í gegnum nettenginguna en svo virðist að sjónvarpið hægi á tengingunni alveg um helming.... hafi þið lent í því? Það virðist líka vera töluverð sveifla á hraða tengingarinnar.
kv
zetor
ZiRiuS skrifaði:Jæja nú er þetta liggur við orðið daglegt vandamál að netið detti út og það lagast ekki nema að restarta routernum. Ég er með Zyxel routerinn, er það kannski vandamálið?
pattzi skrifaði:þetta er sjónvarp í gegnum vodafone er það ekki ef svo er þegar við vorum með adsl virkaði það hreinlega ekki fórum svo í ljósleiðara og þá bara hætti það að frosna er samt ekki hjá hringdu ...
worghal skrifaði:gæti vandamálið ekki bara verið ömurlegur router ?
ég var að lenda í því að netið hjá mér (vodafone) var alltaf að detta út og ég þurfti að restarta routernum, en svo gafst ég og pabbi minn allveg upp og ákváðum að fjárfesta í almennilegum router en ekki eitthvað skaffað af símafyrirtækinu.
við tókum http://www.tolvutek.is/product_info.php ... s_id=24258 og það hefur ekki verið vandamál síðan.
þetta var fyrir nánast ári síðan held ég.
zetor skrifaði:sælir
Hef verið hjá Hringdu frá upphafi og hefur gengið á ýmsu. Ég er gríðarlega sáttur með verðin hjá þeim. Torrentin rúlla í gegn á flottum hraða. Er með sjónvarp Símans í gegnum nettenginguna en svo virðist að sjónvarpið hægi á tengingunni alveg um helming.... hafi þið lent í því? Það virðist líka vera töluverð sveifla á hraða tengingarinnar.
kv
zetor
AntiTrust skrifaði:Hmm.
Var að fá Ljósleiðarabrochure heim frá ykkur. Get ég reiknað með því að það þýði að það sé komið ljós í götuna mína?
Annað - Verðin í bæklingnum eru 500kr lægri en á heimasíðunni ykkar, að undanskildri stærstu tengingunni. Prentvilla eða breyttust verðin frá því að bæklingurinn var prentaður út?
Tesy skrifaði:AntiTrust skrifaði:Hmm.
Var að fá Ljósleiðarabrochure heim frá ykkur. Get ég reiknað með því að það þýði að það sé komið ljós í götuna mína?
Annað - Verðin í bæklingnum eru 500kr lægri en á heimasíðunni ykkar, að undanskildri stærstu tengingunni. Prentvilla eða breyttust verðin frá því að bæklingurinn var prentaður út?
Ertu viss um að þú varst ekki að skoða ADSL? Því að ADSL kostar 500kr meira.
Snuddi skrifaði:Ég færði mig yfir til Depils og hringdu fyrir rúmum mánuði síðan og gæti ekki verið sáttari. Ég þurfti að restarta routernum frá símanum að meðaltali 4 sinnum í viku og stundum 4 sinnum á kvöldi. En á þessum rúma mánuði hjá hringdu hef ég ekki þurft neina endurræsingu og sjónvarps símans og netið hefur ekki dottið út í eina mínútu. Hraðin og þjónustan tip top.
kazzi skrifaði:Snuddi skrifaði:Ég færði mig yfir til Depils og hringdu fyrir rúmum mánuði síðan og gæti ekki verið sáttari. Ég þurfti að restarta routernum frá símanum að meðaltali 4 sinnum í viku og stundum 4 sinnum á kvöldi. En á þessum rúma mánuði hjá hringdu hef ég ekki þurft neina endurræsingu og sjónvarps símans og netið hefur ekki dottið út í eina mínútu. Hraðin og þjónustan tip top.
Bíddu !!! og hvað breyttist sé í seinni póstum að þú fórst aftur yfir í símann ekki rétt ?
eftir allan þennan lestur er ég nú skíthræddur að flytja mig yfir til Hringdu frá Voda .vil frekar hafa solid tengingu og borga aðeins meira heldur enn að lenda í veseni sem sumir hafa greininlega verið að lenda í.
Snuddi skrifaði:Málið var að líklega get ég sett skuldina á þennan Edimax router sem ég fékk frá þeim sem virkaði ekki fyrir mig eins og skyldi (margir aðrir eru ánægðir með hann samt). Var með Zyxel router frá þeim fyrst og það var bara fínt eins og stendur þarna að ofan, líklega hefði ég bara átt að fara í hann eða kaupa mér sjálfur HighEnd router (vissi bara ekki hvað ég hefði átt að kaupa). Er reyndar enn hjá Hringdu þar sem Síminn "gleymdi" að færa mig ..... Þanngi að spurning hvort ég kaup mér bara ekki góðan router sjálfur en einhver net snillingur hérna getur bent mér á þannig og ég haldi mig hjá þeim.
start skrifaði:Snuddi skrifaði:Málið var að líklega get ég sett skuldina á þennan Edimax router sem ég fékk frá þeim sem virkaði ekki fyrir mig eins og skyldi (margir aðrir eru ánægðir með hann samt). Var með Zyxel router frá þeim fyrst og það var bara fínt eins og stendur þarna að ofan, líklega hefði ég bara átt að fara í hann eða kaupa mér sjálfur HighEnd router (vissi bara ekki hvað ég hefði átt að kaupa). Er reyndar enn hjá Hringdu þar sem Síminn "gleymdi" að færa mig ..... Þanngi að spurning hvort ég kaup mér bara ekki góðan router sjálfur en einhver net snillingur hérna getur bent mér á þannig og ég haldi mig hjá þeim.
Komdu og prófaðu TP-Link Ultimate http://start.is/product_info.php?cPath= ... ts_id=3167
mátt skila og fá endurgreitt ef þú ert ekki sáttur. Er með svona sjálfur heima og gæti ekki verið sáttari við ljósið.
start skrifaði:Snuddi skrifaði:Málið var að líklega get ég sett skuldina á þennan Edimax router sem ég fékk frá þeim sem virkaði ekki fyrir mig eins og skyldi (margir aðrir eru ánægðir með hann samt). Var með Zyxel router frá þeim fyrst og það var bara fínt eins og stendur þarna að ofan, líklega hefði ég bara átt að fara í hann eða kaupa mér sjálfur HighEnd router (vissi bara ekki hvað ég hefði átt að kaupa). Er reyndar enn hjá Hringdu þar sem Síminn "gleymdi" að færa mig ..... Þanngi að spurning hvort ég kaup mér bara ekki góðan router sjálfur en einhver net snillingur hérna getur bent mér á þannig og ég haldi mig hjá þeim.
Komdu og prófaðu TP-Link Ultimate http://start.is/product_info.php?cPath= ... ts_id=3167
mátt skila og fá endurgreitt ef þú ert ekki sáttur. Er með svona sjálfur heima og gæti ekki verið sáttari við ljósið.