Hringdu.is

Allt utan efnis
Skjámynd

FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1623
Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Reputation: 20
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf FuriousJoe » Sun 10. Júl 2011 19:50

daanielin skrifaði:þegar ég hætti var ég með 16Mb tengingu en fékk oftast ekki yfir 1.4Mb/s.



16Mb = 2MB, ef þú ert að ná 1.4MB þá er það bara mjög fínt fyrir 16 Mb tengingu.


Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD

Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1798
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf ZiRiuS » Sun 10. Júl 2011 20:14

daanielin skrifaði:Annað vandamálið var að netið datt út í tíma og ótíma. Ég ætla að skjóta á sirka 3-6 sinnum á dag í ca. 30sek - 2mín, engin skelfilegur tími en skemmdi alveg fyrir manni það að spila leiki á netinu, endurræsa routerinn breytti engu. Snilld!


Ég er nú reyndar svolítið mikið að lenda í þessu hjá Hringdu, þó aðallega bara á nóttinni eða morgnanna, stundum dettur það svo alveg út og ég laga það ekki nema að restarta routernum.

Einhverjir Hringdu.is staffarar hérna sem gætu vitað afhverju?



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe

Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1798
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf ZiRiuS » Þri 12. Júl 2011 07:27

Jæja nú er þetta liggur við orðið daglegt vandamál að netið detti út og það lagast ekki nema að restarta routernum. Ég er með Zyxel routerinn, er það kannski vandamálið?



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3843
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Tiger » Þri 12. Júl 2011 11:36

ZiRiuS skrifaði:Jæja nú er þetta liggur við orðið daglegt vandamál að netið detti út og það lagast ekki nema að restarta routernum. Ég er með Zyxel routerinn, er það kannski vandamálið?


Fyrir mig lagaðist það lítið, versnaði ef eitthvað var. Prufaði 2 eintök af þessum Edimax router en ekkert gekk. Þráðlausa náði varla út fyrir herbergið sem hann var í t.d. og þú komst á netið í þráðlausa í 2. hvert sinn á því. Ég var búinn að færa iphone-inn minn yfir á 3g alfarið því það var betra að hafa það traust og semi hægt en wifi stundum og stundum ekki.


Mynd

Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1798
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf ZiRiuS » Þri 12. Júl 2011 18:11

Snuddi skrifaði:
ZiRiuS skrifaði:Jæja nú er þetta liggur við orðið daglegt vandamál að netið detti út og það lagast ekki nema að restarta routernum. Ég er með Zyxel routerinn, er það kannski vandamálið?


Fyrir mig lagaðist það lítið, versnaði ef eitthvað var. Prufaði 2 eintök af þessum Edimax router en ekkert gekk. Þráðlausa náði varla út fyrir herbergið sem hann var í t.d. og þú komst á netið í þráðlausa í 2. hvert sinn á því. Ég var búinn að færa iphone-inn minn yfir á 3g alfarið því það var betra að hafa það traust og semi hægt en wifi stundum og stundum ekki.


Já, ég nota samt lan kapal bara og er samt að detta út, þeas ekkert net virkar.



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf ManiO » Þri 12. Júl 2011 18:22

Eruði á ADSL eða ljósi?

Er sjálfur á ljósi hjá þeim og það er rock solid. Reyndar með slökkt á þráðlausa.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6349
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 452
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf worghal » Þri 12. Júl 2011 19:03

gæti vandamálið ekki bara verið ömurlegur router ?
ég var að lenda í því að netið hjá mér (vodafone) var alltaf að detta út og ég þurfti að restarta routernum, en svo gafst ég og pabbi minn allveg upp og ákváðum að fjárfesta í almennilegum router en ekki eitthvað skaffað af símafyrirtækinu.

við tókum http://www.tolvutek.is/product_info.php ... s_id=24258 og það hefur ekki verið vandamál síðan.

þetta var fyrir nánast ári síðan held ég.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf tdog » Þri 12. Júl 2011 19:05

Ef þið hafið tök á því, prufiði að setja routerinn upp alveg í inntakinu og athugið hvort hann dettur út þar. Fjarskiptafyrirtæki ábyrgjast þjónustu í inntaki, ekki innanhúss. Ef þú dettur út í inntakinu er hægt að láta þjónustufyrirtækið skoða málið betur. Ef ekki þarf bara að skoða innanhúslagnirnar hjá ykkur.

Nokkur tips varðandi innanhúslagnir.
[*]Splitter breytir ÖLLU, til hins betra. [/*]
[*]Bjölluvír er mögulega lélegasti flutningsmáti fyrir símamerki EVER[/*]
[*]Það kostar ekki ýkja mikið að fá fagmann og draga catstreng í dósirnar, ca 90kr/m af efni og 5000 án VSK á tímann.[/*]
[*]Best er að splitterinn sé í inntakinu sjálfu.[/*]
[*]Öryggiskerfi eiga það til að vera leiðinleg við DSL merki, auðkenning dettur stundum út ef að kerfið er ekki á splitternum sjálfum.[/*]
[*]Löng flöt símasnúra er ávísun á vandræði[/*]
[*]Snúinn kapall er alltaf betri en ósnúinn.[/*]
[*]Járnabinding í steypuveggjum drepur WiFi[/*]
[*]WiFi notar sömu tíðnir og þráðlausir símar, þessvegna er gott að prufa að breyta til um Kanal á þráðlausa merkinu og athuga hvort það breytir einhverju. [/*]
[*]Örbylgjuofnar og nálægur WiFi punktur eiga ekki vel saman[/*]
[*]Flúrpípur og netkaplar eru óvinir[/*]

Held ég muni bara ekki meira í bili...



Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1798
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf ZiRiuS » Þri 12. Júl 2011 19:38

ManiO skrifaði:Eruði á ADSL eða ljósi?

Er sjálfur á ljósi hjá þeim og það er rock solid. Reyndar með slökkt á þráðlausa.


Er á ADSL.

tdog skrifaði:Nokkur tips varðandi innanhúslagnir.
[*]Splitter breytir ÖLLU, til hins betra. [/*]
[*]Bjölluvír er mögulega lélegasti flutningsmáti fyrir símamerki EVER[/*]


Ertu að tala um símalínusplitter? En hvað ef maður er ekki með heimasíma?

Hvernig veit maður hvort maður sé með bjölluvír eða ekki? Ég hef allavega ekki hugmynd þar sem ég bý á 4. hæð í fjölbýli.



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf tdog » Þri 12. Júl 2011 19:46

Þú getur opnað dósina og skoðað... Bjölluvír er frekar þunnur vír með frekar þykkri einangrun og hann er frekar lítið snúinn.
Mynd
Já ég er að meina "símalínusplitter", svona græju sem á stendur Line, Phone og Modem( eða Line, Phone eða DSL/ADSL ). Ef þú ert með ADSL án heimasíma skiptir það engu máli.



Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3843
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Tiger » Þri 12. Júl 2011 20:32

worghal skrifaði:gæti vandamálið ekki bara verið ömurlegur router ?
ég var að lenda í því að netið hjá mér (vodafone) var alltaf að detta út og ég þurfti að restarta routernum, en svo gafst ég og pabbi minn allveg upp og ákváðum að fjárfesta í almennilegum router en ekki eitthvað skaffað af símafyrirtækinu.

við tókum http://www.tolvutek.is/product_info.php ... s_id=24258 og það hefur ekki verið vandamál síðan.

þetta var fyrir nánast ári síðan held ég.


Getur maður notað þessa routera hjá hvaða símafyrirtæki sem er? Eru engar forstillingar sem símafyrirtækin eru búin að setja upp svo maður verði að nota þeirra router?


Mynd

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf tdog » Þri 12. Júl 2011 21:21

Það er hægt að nota þennan router við Telsey box Gagnaveitunnar, routera þarf annars að stilla sérstaklega eftir þeim sýndarrásum sem viðkomandi fjarskiptafyrirtæki notar fyrir sína þjónustu.



Skjámynd

zetor
spjallið.is
Póstar: 491
Skráði sig: Sun 17. Júl 2011 23:12
Reputation: 89
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf zetor » Sun 17. Júl 2011 23:25

sælir

Hef verið hjá Hringdu frá upphafi og hefur gengið á ýmsu. Ég er gríðarlega sáttur með verðin hjá þeim. Torrentin rúlla í gegn á flottum hraða. Er með sjónvarp Símans í gegnum nettenginguna en svo virðist að sjónvarpið hægi á tengingunni alveg um helming.... :cry: hafi þið lent í því? Það virðist líka vera töluverð sveifla á hraða tengingarinnar.

kv
zetor



Skjámynd

FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1623
Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Reputation: 20
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf FuriousJoe » Sun 17. Júl 2011 23:36

zetor skrifaði:sælir

Hef verið hjá Hringdu frá upphafi og hefur gengið á ýmsu. Ég er gríðarlega sáttur með verðin hjá þeim. Torrentin rúlla í gegn á flottum hraða. Er með sjónvarp Símans í gegnum nettenginguna en svo virðist að sjónvarpið hægi á tengingunni alveg um helming.... :cry: hafi þið lent í því? Það virðist líka vera töluverð sveifla á hraða tengingarinnar.

kv
zetor


Sjónvarp er að taka minnir mig 6Mb af tengingunni, ef þú ert með 12Mb tengingu, og kveikt á TV þá ertu bara að fá 6Mb í tölvuna. (HD Afruglarar taka minnir mig 8Mb)


Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1557
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 230
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf depill » Sun 17. Júl 2011 23:49

ZiRiuS skrifaði:Jæja nú er þetta liggur við orðið daglegt vandamál að netið detti út og það lagast ekki nema að restarta routernum. Ég er með Zyxel routerinn, er það kannski vandamálið?


Sæll

Komdu hjá okkur og sótti Edimax router. Ath þeir sem eru með Edimax router frá okkur ( þetta er já byrjunarvandamál ) og eru með ekki með full N netkort í tölvunni ykkar eða búið í fjölbýli verðið að fara inná hann ( 192.168.2.1 ) fara í wireless settings á forsíðunni og taka Bandwidth úr 40m í 20m annars getur wifið orðið slappt.

pattzi skrifaði:þetta er sjónvarp í gegnum vodafone er það ekki ef svo er þegar við vorum með adsl virkaði það hreinlega ekki fórum svo í ljósleiðara og þá bara hætti það að frosna er samt ekki hjá hringdu ...


Hann er reyndar með Sjónvarp Símans. Ég hef orðið eithvað var við þetta á einhverjum tengingum, samt ekki jafn illa og hjá Snudda ( ég er sjálfur með 2x Sjónvarp Símans eins og er ). Annars bara vegna ósamstarfsvilja hjá Símanum afhendum við eingöngu Sjónvarp Vodafone með okkar tengingum. Ég hef séð smá truflanir hjá þeim á vissum aðgangshringjum hjá GR en ekki á ADSLinu.

worghal skrifaði:gæti vandamálið ekki bara verið ömurlegur router ?
ég var að lenda í því að netið hjá mér (vodafone) var alltaf að detta út og ég þurfti að restarta routernum, en svo gafst ég og pabbi minn allveg upp og ákváðum að fjárfesta í almennilegum router en ekki eitthvað skaffað af símafyrirtækinu.

við tókum http://www.tolvutek.is/product_info.php ... s_id=24258 og það hefur ekki verið vandamál síðan.

þetta var fyrir nánast ári síðan held ég.



Jú og ég bendi á það hér. Edimax AR-7284WnA routerarnir eru samt að koma mjög vel út hjá okkur. Ég skal samt vera fyrstur til að játa að við höfum lent í vissu hasslei með Sjónvarp Símans og ekki fundið fyrir miklum samstarfs vilja í því að koma því í gang ( baiscly verslið við dótturfyrirtæki okkar eða sleppið þessu ). Allavega í dag afhendum við eingöngu Sjónvarp Vodafone. Allir þeir sem vilja geta farið yfir á línu VF bara með því að senda mér PM, aðrir verða hringt í.


zetor skrifaði:sælir

Hef verið hjá Hringdu frá upphafi og hefur gengið á ýmsu. Ég er gríðarlega sáttur með verðin hjá þeim. Torrentin rúlla í gegn á flottum hraða. Er með sjónvarp Símans í gegnum nettenginguna en svo virðist að sjónvarpið hægi á tengingunni alveg um helming.... :cry: hafi þið lent í því? Það virðist líka vera töluverð sveifla á hraða tengingarinnar.

kv
zetor


Sendu mér endilega símanúmerið þitt í PM. Gæti verið að línan þín gæti höndlað meiri hraða og ef þú ert tilbúinn að fá þér Sjónvarp Vodafone í stað Sjónvarp Símans þá ætti ekki að veran eitt mál að þú fáir bandvíddina sem þig vantar. En sendu mér fyrst símanúmerið þitt og ég skal athuga þetta fyrir þig, þetta er frekar tilgangslaus pæling ef línan þín höndlar ekki meira :)




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf AntiTrust » Þri 02. Ágú 2011 15:39

Hmm.

Var að fá Ljósleiðarabrochure heim frá ykkur. Get ég reiknað með því að það þýði að það sé komið ljós í götuna mína?

Annað - Verðin í bæklingnum eru 500kr lægri en á heimasíðunni ykkar, að undanskildri stærstu tengingunni. Prentvilla eða breyttust verðin frá því að bæklingurinn var prentaður út?




Tesy
</Snillingur>
Póstar: 1075
Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
Reputation: 12
Staðsetning: 108 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Tesy » Þri 02. Ágú 2011 16:09

AntiTrust skrifaði:Hmm.

Var að fá Ljósleiðarabrochure heim frá ykkur. Get ég reiknað með því að það þýði að það sé komið ljós í götuna mína?

Annað - Verðin í bæklingnum eru 500kr lægri en á heimasíðunni ykkar, að undanskildri stærstu tengingunni. Prentvilla eða breyttust verðin frá því að bæklingurinn var prentaður út?


Ertu viss um að þú varst ekki að skoða ADSL? Því að ADSL kostar 500kr meira.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf AntiTrust » Þri 02. Ágú 2011 16:24

Tesy skrifaði:
AntiTrust skrifaði:Hmm.

Var að fá Ljósleiðarabrochure heim frá ykkur. Get ég reiknað með því að það þýði að það sé komið ljós í götuna mína?

Annað - Verðin í bæklingnum eru 500kr lægri en á heimasíðunni ykkar, að undanskildri stærstu tengingunni. Prentvilla eða breyttust verðin frá því að bæklingurinn var prentaður út?


Ertu viss um að þú varst ekki að skoða ADSL? Því að ADSL kostar 500kr meira.


Neinei, ég var að skoða ljósleiðarann.

Góði kostar skv. blaði 1.995 - en 2.495 á heimasíðunni. Mildi kostar 2.995 á blaði en 3.495 á heimasíðunni.



Skjámynd

kazzi
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 372
Skráði sig: Mið 04. Maí 2011 16:20
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf kazzi » Mið 03. Ágú 2011 14:03

Snuddi skrifaði:Ég færði mig yfir til Depils og hringdu fyrir rúmum mánuði síðan og gæti ekki verið sáttari. Ég þurfti að restarta routernum frá símanum að meðaltali 4 sinnum í viku og stundum 4 sinnum á kvöldi. En á þessum rúma mánuði hjá hringdu hef ég ekki þurft neina endurræsingu og sjónvarps símans og netið hefur ekki dottið út í eina mínútu. Hraðin og þjónustan tip top.

Bíddu !!! og hvað breyttist sé í seinni póstum að þú fórst aftur yfir í símann ekki rétt ?
eftir allan þennan lestur er ég nú skíthræddur að flytja mig yfir til Hringdu frá Voda .vil frekar hafa solid tengingu og borga aðeins meira heldur enn að lenda í veseni sem sumir hafa greininlega verið að lenda í.



Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3843
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Tiger » Mið 03. Ágú 2011 14:55

kazzi skrifaði:
Snuddi skrifaði:Ég færði mig yfir til Depils og hringdu fyrir rúmum mánuði síðan og gæti ekki verið sáttari. Ég þurfti að restarta routernum frá símanum að meðaltali 4 sinnum í viku og stundum 4 sinnum á kvöldi. En á þessum rúma mánuði hjá hringdu hef ég ekki þurft neina endurræsingu og sjónvarps símans og netið hefur ekki dottið út í eina mínútu. Hraðin og þjónustan tip top.

Bíddu !!! og hvað breyttist sé í seinni póstum að þú fórst aftur yfir í símann ekki rétt ?
eftir allan þennan lestur er ég nú skíthræddur að flytja mig yfir til Hringdu frá Voda .vil frekar hafa solid tengingu og borga aðeins meira heldur enn að lenda í veseni sem sumir hafa greininlega verið að lenda í.


Málið var að líklega get ég sett skuldina á þennan Edimax router sem ég fékk frá þeim sem virkaði ekki fyrir mig eins og skyldi (margir aðrir eru ánægðir með hann samt). Var með Zyxel router frá þeim fyrst og það var bara fínt eins og stendur þarna að ofan, líklega hefði ég bara átt að fara í hann eða kaupa mér sjálfur HighEnd router (vissi bara ekki hvað ég hefði átt að kaupa). Er reyndar enn hjá Hringdu þar sem Síminn "gleymdi" að færa mig ..... :) Þanngi að spurning hvort ég kaup mér bara ekki góðan router sjálfur en einhver net snillingur hérna getur bent mér á þannig og ég haldi mig hjá þeim.


Mynd

Skjámynd

start
Nörd
Póstar: 123
Skráði sig: Lau 15. Nóv 2003 15:59
Reputation: 19
Staðsetning: Bæjarlind 1, Kópavogi
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf start » Mið 03. Ágú 2011 17:16

Snuddi skrifaði:Málið var að líklega get ég sett skuldina á þennan Edimax router sem ég fékk frá þeim sem virkaði ekki fyrir mig eins og skyldi (margir aðrir eru ánægðir með hann samt). Var með Zyxel router frá þeim fyrst og það var bara fínt eins og stendur þarna að ofan, líklega hefði ég bara átt að fara í hann eða kaupa mér sjálfur HighEnd router (vissi bara ekki hvað ég hefði átt að kaupa). Er reyndar enn hjá Hringdu þar sem Síminn "gleymdi" að færa mig ..... :) Þanngi að spurning hvort ég kaup mér bara ekki góðan router sjálfur en einhver net snillingur hérna getur bent mér á þannig og ég haldi mig hjá þeim.


Komdu og prófaðu TP-Link Ultimate http://start.is/product_info.php?cPath= ... ts_id=3167
mátt skila og fá endurgreitt ef þú ert ekki sáttur. Er með svona sjálfur heima og gæti ekki verið sáttari við ljósið.



Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf gardar » Mið 03. Ágú 2011 18:25

start skrifaði:
Snuddi skrifaði:Málið var að líklega get ég sett skuldina á þennan Edimax router sem ég fékk frá þeim sem virkaði ekki fyrir mig eins og skyldi (margir aðrir eru ánægðir með hann samt). Var með Zyxel router frá þeim fyrst og það var bara fínt eins og stendur þarna að ofan, líklega hefði ég bara átt að fara í hann eða kaupa mér sjálfur HighEnd router (vissi bara ekki hvað ég hefði átt að kaupa). Er reyndar enn hjá Hringdu þar sem Síminn "gleymdi" að færa mig ..... :) Þanngi að spurning hvort ég kaup mér bara ekki góðan router sjálfur en einhver net snillingur hérna getur bent mér á þannig og ég haldi mig hjá þeim.


Komdu og prófaðu TP-Link Ultimate http://start.is/product_info.php?cPath= ... ts_id=3167
mátt skila og fá endurgreitt ef þú ert ekki sáttur. Er með svona sjálfur heima og gæti ekki verið sáttari við ljósið.



:wtf
Það er aldeilis þjónusta :happy



Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3843
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Tiger » Fim 04. Ágú 2011 13:29

start skrifaði:
Snuddi skrifaði:Málið var að líklega get ég sett skuldina á þennan Edimax router sem ég fékk frá þeim sem virkaði ekki fyrir mig eins og skyldi (margir aðrir eru ánægðir með hann samt). Var með Zyxel router frá þeim fyrst og það var bara fínt eins og stendur þarna að ofan, líklega hefði ég bara átt að fara í hann eða kaupa mér sjálfur HighEnd router (vissi bara ekki hvað ég hefði átt að kaupa). Er reyndar enn hjá Hringdu þar sem Síminn "gleymdi" að færa mig ..... :) Þanngi að spurning hvort ég kaup mér bara ekki góðan router sjálfur en einhver net snillingur hérna getur bent mér á þannig og ég haldi mig hjá þeim.


Komdu og prófaðu TP-Link Ultimate http://start.is/product_info.php?cPath= ... ts_id=3167
mátt skila og fá endurgreitt ef þú ert ekki sáttur. Er með svona sjálfur heima og gæti ekki verið sáttari við ljósið.


Takk fyrir það, en ég er ekki með ljósleiðara (bý í fornaldar Hafnarfirði) og er því bara með ADSL...... virkar þetta þá nokkuð?


Mynd

Skjámynd

Oak
Bara að hanga
Póstar: 1590
Skráði sig: Fim 15. Okt 2009 16:51
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Oak » Fös 19. Ágú 2011 21:54

er búið að breyta eitthvað notkun.hringdu.is ?
Mánuður 8: 10 GB

er þetta það sem ég er búinn að DL eða það sem ég á eftir?


i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64

Skjámynd

Oak
Bara að hanga
Póstar: 1590
Skráði sig: Fim 15. Okt 2009 16:51
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Oak » Sun 21. Ágú 2011 21:02

veit enginn neitt um þetta?


i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64