Ég er að spá, ef ég er kominn langt í tvem eða þremur tölvuleikjum og þyrfti svo að formata.
Get ég einhvernveginn tekið backup af einhverskonar skrám sem tengjast viðkomandi leik þannig að þegar ég innstalla leiknum eftir format get ég haldið áfram þar sem frá var horfið í leiknum?
Formata tölvu en halda save-i í leikjum?
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 43
- Skráði sig: Fim 25. Feb 2010 02:56
- Staða: Ótengdur
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Re: Formata tölvu en halda save-i í leikjum?
Fer eftir leikjum, en já yfirleitt. Misjafnt þó hvar save-in eru geymd, myndi googla það fyrir hvern leik fyrir sig.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1002
- Skráði sig: Mán 21. Feb 2011 22:38
- Staðsetning: Hér og þar...
Þú ferð bara í harðan diskin --> program files --> finnur leikin og copy save möppuna og paste á usb eða flakkara, hefur alltaf virka fyrir mig svo þegar þú ætlar að nota savið aftur þá bara gerir þú öfugt copy paste frá flakkar í tölvuna.
http://www.heatware.com/eval.php?id=80799
-
- 1+1=10
- Póstar: 1179
- Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
- Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
AncientGod skrifaði:Þú ferð bara í harðan diskin --> program files --> finnur leikin og copy save möppuna og paste á usb eða flakkara, hefur alltaf virka fyrir mig svo þegar þú ætlar að nota savið aftur þá bara gerir þú öfugt copy paste frá flakkar í tölvuna.
Nei rangt, ferð í Documents -> BioWare -> Mass Effect 2 -> Save
Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''
My CPU's Hot But My Core Runs Cold
My CPU's Hot But My Core Runs Cold
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Mjög mismunandi. Margir leikir í dag save-a í My Documents en sumir ennþá í program files. Eins og AntiTrust segir myndi ég checka á hverjum leik fyrir sig.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1002
- Skráði sig: Mán 21. Feb 2011 22:38
- Staðsetning: Hér og þar...
Já ok helt að þetta fari oftast í program files en já þú gerir bara það sama úr my documents.
http://www.heatware.com/eval.php?id=80799
-
- Besserwisser
- Póstar: 3080
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
[/thread]AntiTrust skrifaði:Fer eftir leikjum, en já yfirleitt. Misjafnt þó hvar save-in eru geymd, myndi googla það fyrir hvern leik fyrir sig.
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.